TPBVSK bổ sung Vitamin C có giá từ 150.000 - 350.000VNĐ

Vitamin C là một trong nhiều chất cần thiết cho cơ thể, cần được bổ sung thường xuyên và điều độ. Chúng ta có thể bổ sung vitamin C bằng nhiều cách, trong đó, việc bổ sung bằng viên uống vitamin C là cách rất đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi và dễ kiểm soát liều lượng.
Các dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu Vitamin D Những loại TPBVSK hỗ trợ đôi mắt có giá dưới 150.000VNĐ TPBVSK bổ sung Vitamin C có giá dưới 150.000VNĐ
TPBVSK bổ sung Vitamin C có giá từ 150.000 - 350.000VNĐ

Vitamin C là thành phần dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cường đề kháng, duy trì hoạt động sống của cơ thể. Cơ thể con người không tự tạo ra được vitamin C, do đó cần bổ sung qua chế độ ăn uống, tránh để mất cân bằng, thiếu hụt.

Vitamin C mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, có thể kể đến như:

Tăng sức đề kháng: Khả năng chống oxy hóa, tăng sức đề kháng của vitamin C giúp chữa cảm lạnh, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể hiệu quả.

Cải thiện sức khỏe thị giác: Vitamin C giúp bổ mắt, phòng ngừa nguy cơ thoái hoá điểm vàng, rối loạn hoặc giảm thị lực.

Ngăn ngừa thiếu sắt: Vitamin C giúp tăng cường hấp thu sắt vào cơ thể, giảm nguy cơ thiếu máu, đặc biệt cần thiết với trẻ đang gặp tình trạng thiếu sắt trầm trọng.

Hỗ trợ tăng cường miễn dịch: Vitamin C giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ tế bào máu hoạt động hiệu quả, nhanh chóng làm lành vết thương dưới da và hỗ trợ sản xuất bạch cầu, bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm trùng.

Tăng cường trí nhớ: Bổ sung vitamin C giúp bổ não, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, đặc biệt tốt với người già, người cao tuổi.

Ngăn ngừa cháy nắng: Uống vitamin C bằng miệng hoặc bôi nó lên da cùng với vitamin E có thể ngăn ngừa cháy nắng. Nhưng uống vitamin C một mình không ngăn ngừa cháy nắng.

Chậm quá trình lão hóa: Kem dưỡng da có chứa vitamin C có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có công dụng bổ sung Vitamin C ở nhiều mức giá và thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Dưới đây là một số sản phẩm bổ sung Vitamin C ở giá từ 150.000 - 350.000VNĐ.

TPBVSK bổ sung Vitamin C có giá từ 150.000 - 350.000VNĐ

1. Viên uống Bio C 500 Plus +

Giá: 140.000 – 220.000

Xuất xứ: Việt Nam

TPBVSK bổ sung Vitamin C có giá từ 150.000 - 350.000VNĐ

2. Viên uống Blackmores Vitamin C 1000mg 62 viên

Giá: 230.000 – 330.000

Xuất xứ: Mỹ

TPBVSK bổ sung Vitamin C có giá từ 150.000 - 350.000VNĐ

3. Viên Bổ Sung Vitamin C 1000mg Puritan's Pride

Giá: 280.000 – 380.000

Xuất xứ: Mỹ

TPBVSK bổ sung Vitamin C có giá từ 150.000 - 350.000VNĐ

4. Viên uống Now Vitamin C-1000

Giá: 300.000 – 400.000

Xuất xứ: Mỹ

TPBVSK bổ sung Vitamin C có giá từ 150.000 - 350.000VNĐ

5. Viên uống bổ sung Vitamin C và kẽm C+Zink

Giá: 320.000 – 380.000

Xuất xứ: Đức

Người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung Vitamin C phù hợp với chế độ sinh hoạt và ăn uống hiện có, cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bùi Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu cá ngừ Việt Nam

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu cá ngừ Việt Nam

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Văn bản số 8640/VPCP-NN, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính liên quan đến thông tin phản ánh về những khó khăn trong xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam.
Bất động sản công nghiệp và nhà ở ven đô trở thành hai “đầu tàu” hút vốn

Bất động sản công nghiệp và nhà ở ven đô trở thành hai “đầu tàu” hút vốn

Thị trường bất động sản Việt Nam đang cho thấy sự phân hóa rõ nét, khi dòng vốn đầu tư tập trung mạnh vào hai phân khúc nổi bật: bất động sản công nghiệp – hưởng lợi từ làn sóng FDI và dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu; cùng với đó là bất động sản nhà ở ven đô – gắn liền nhu cầu an cư của chuyên gia, kỹ sư và người lao động quanh các khu công nghiệp.
Từ vườn lan bão hòa đến trại cầy hương tiền tỷ “Hành trình ngược dòng của người nông dân xứ Thanh”

Từ vườn lan bão hòa đến trại cầy hương tiền tỷ “Hành trình ngược dòng của người nông dân xứ Thanh”

Sau nhiều năm bôn ba nơi đất khách quê người, anh Lê Văn Hùng, trú tại thôn Tây Anh Vinh, xã Hoằng Lộc, (tỉnh Thanh Hóa), đã trở về quê hương với khát vọng làm giàu trên chính mảnh đất quê nhà. Hành trình lập nghiệp không hề bằng phẳng, nhưng bằng sự kiên trì, tìm tòi và đổi mới tư duy, anh Hùng đã xây dựng thành công một mô hình nuôi chồn hương độc đáo, mang lại thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm, mang thương hiệu trại “Chồn hương Hùng Hồng”.
Ngành ô tô, bất động sản, công nghệ giúp cân bằng bức tranh thương hiệu Việt

Ngành ô tô, bất động sản, công nghệ giúp cân bằng bức tranh thương hiệu Việt

Báo cáo thường niên Vietnam 100 2025 của Brand Finance (Anh) cho biết, tổng giá trị 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm nay đạt 38,4 tỷ USD, giảm 14% so với năm ngoái trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động.
Sản xuất công nghiệp tiếp đà khởi sắc, chế biến chế tạo giữ vai trò dẫn dắt

Sản xuất công nghiệp tiếp đà khởi sắc, chế biến chế tạo giữ vai trò dẫn dắt

Tháng 8/2025 tiếp tục ghi dấu sự phục hồi mạnh mẽ của ngành công nghiệp Việt Nam khi chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) ước tăng 2,2% so với tháng trước và tăng tới 8,9% so với cùng kỳ năm 2024.
Đề xuất đưa khoản lỗ hơn 44.000 tỷ đồng của EVN vào giá điện bình quân

Đề xuất đưa khoản lỗ hơn 44.000 tỷ đồng của EVN vào giá điện bình quân

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến dự thảo nghị định sửa đổi cơ chế điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân, trong đó có nội dung đáng chú ý là xử lý khoản lỗ lũy kế lớn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Herbalife là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.
Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của xuất khẩu nông sản Việt Nam. Không khí hối hả từ đồng ruộng đến nhà máy, từ doanh nghiệp (DN) tới các hiệp hội đang cho thấy nỗ lực chạy nước rút để chạm đích, khi mùa lễ hội và Tết truyền thống ở nhiều thị trường lớn đang đến gần.
Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Xe máy điện, từ chỗ là sản phẩm mang tính thử nghiệm, nay đã trở thành tâm điểm của một cuộc cạnh tranh chiến lược giữa các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động