Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt

Sự hiện đại trong công nghệ sản xuất kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã giúp Napharco tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả.
Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh Dược phẩm Napharco mang tới sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe người Việt

Hiện đại hóa vì sức khỏe cộng đồng

Hành trình hơn một thập kỷ của Công ty TNHH Dược phẩm Napharco là câu chuyện về sự tận tâm, đổi mới và phát triển bền vững. Hiện tại, Napharco đã không ngừng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Vì cộng đồng sống khỏe”, công ty không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển.

Nhà máy sản xuất Napharco với diện tích hơn 10.000 m², được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng quy trình giám sát nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu, bào chế đến đóng gói sản phẩm. Sự hiện đại trong công nghệ sản xuất kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã giúp Napharco tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt
Nhà máy Dược phẩm Napharco

Napharco đã không ngừng nỗ lực, cải tiến công nghệ, cải tiến dây chuyền sản xuất, nâng cao hệ thống đảm bảo chất lượng trong hoạt động nghiên cứu, sản xuất. Thành quả cho những nỗ lực đó, Dược phẩm Napharco đã trở thành một trong những nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Việt Nam, được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn GMP cho sản xuất Thuốc cổ truyền, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó Napharco còn đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 (Chứng nhận về thử nghiệm Hóa, Sinh, Dược), ISO 2200:2018 (Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm), HACCP (Chứng nhận Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn theo TCVN 5603:2008).

Tất cả sản phẩm được sản xuất tại Napharco đều được nghiên cứu, sản xuất bởi các dược sỹ, bác sỹ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và giàu tâm huyết với mục tiêu: "Vì cộng đồng sống khỏe". Tất cả các nguyên liệu, phụ liệu trước khi đưa vào sản xuất đều được kiểm soát chất lượng qua các khâu kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Sản phẩm trước khi xuất xưởng được kiểm nghiệm đảm bảo đạt chỉ tiêu chất lượng, do đó chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng tốt theo đúng quy định. Đây chính là minh chứng rõ nét cho cam kết vì cộng đồng sống khỏe của Napharco.

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt
Napharco đầu tư nghiên cứu vì sức khỏe người Việt

Bên cạnh đó Napharco còn sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển (R&D) gồm các Dược sĩ, Bác sĩ trình độ cao không ngừng tìm kiếm và ứng dụng những tiến bộ khoa học vào sản phẩm mới. Cùng với đó là sự kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt bởi Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm BNC của nhà máy, cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Những nỗ lực không ngừng của Napharco đã được ghi nhận bằng những chứng nhận quốc tế như ISO/IEC 17025:2017 (Chứng nhận về thử nghiệm Hóa, Sinh, Dược ), ISO 2200:2018 (Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm), HACCP (Chứng nhận Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn theo TCVN 5603:2008). Những chứng nhận này khẳng định sự cam kết của công ty trong việc mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả, đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu.

Thành công của Napharco còn được ghi nhận bằng giải thưởng Huy chương vàng “Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” tại chương trình “Rạng Ngời Việt Nam 2024”. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để công ty tiếp tục vươn xa.

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt
Sản phẩm Napharco được kiểm soát nghiêm ngặt

Từ lòng tin người Việt, vươn tầm thế giới

Trong quá trình sản xuất, ngoài việc chú trọng chất lượng sản phẩm, Napharco còn đề cao yếu tố tiến độ sản xuất. Đơn vị cho biết, mỗi đơn hàng đều giao hàng, đúng tiến độ, đảm bảo được chất lượng cao. Nhằm tạo sự an tâm cho khách hàng, Napharco luôn thường xuyên cập nhật tiến độ sản xuất, cùng khách hàng cập nhật thông tin kịp thời về sản phẩm.

Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển sản xuất với đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Napharco đã dần chứng minh được vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm tại Việt Nam. Công ty được kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu sản xuất dược phẩm hàng đầu và làm bàn đạp vững chắc đưa thương hiệu Napharco đến gần hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam.

Nhà máy Dược phẩm Napharco: Hiện đại hóa, tiên phong vì sức khỏe người Việt
Minh chứng chất lượng sản phẩm Napharco

Để làm được điều này, đội ngũ ban lãnh đạo Dược phẩm Napharco đang đẩy mạnh việc cập nhật những công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, cập nhật tư liệu sản xuất và đầu tư phát triển đội ngũ nhân sự. Napharco luôn đặt mục tiêu phải sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng hơn nữa để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường trong và ngoài nước.

Không chỉ tập trung vào nghiên cứu và sản xuất, Napharco luôn thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua chương trình “Vì cộng đồng sống khỏe” được tổ chức đều đặn hàng tháng. Những hoạt động như đồng hành tiếp sức trong phòng chống Đại dịch COVID-19, xây dựng nhà tình nghĩa cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó và những bệnh nhân có hoàn khó khăn đã minh chứng cho giá trị nhân văn mà công ty theo đuổi.

Với mạng lưới phân phối rộng khắp, Napharco đảm bảo người tiêu dùng trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao. Không dừng lại ở thị trường nội địa, công ty còn đặt mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn xa trên trường Quốc tế.

Phúc Minh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

36 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác, giao thương tại Việt Nam

36 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác, giao thương tại Việt Nam

Các doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia giao thương lần này đều hoạt động trong các lĩnh vực thế mạnh và có nhu cầu mở rộng hợp tác tại Việt Nam
Hà Nội: Doanh thu hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng tăng mạnh dịp Quốc khánh 2/9

Hà Nội: Doanh thu hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng tăng mạnh dịp Quốc khánh 2/9

Ngày 5/9, UBND TP Hà Nội cho biết, không khí sôi động của các hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, cùng với chương trình khuyến mại, trang trí rực rỡ tại các trung tâm thương mại, chợ và cửa hàng, đã góp phần thúc đẩy sức mua, đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Thủ đô tăng vọt trong tháng 8/2025.
Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất nhập khẩu Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh bất chấp thách thức toàn cầu. Các FTA thế hệ mới cùng mạng lưới thị trường rộng lớn đang giúp doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu, gia tăng giá trị và vị thế trên thị trường quốc tế.
Thị trường bất động sản quý II/2025: Nguồn cung gia tăng, giá duy trì ổn định

Thị trường bất động sản quý II/2025: Nguồn cung gia tăng, giá duy trì ổn định

Số dự án bất động sản đang triển khai đạt hơn 1.500, quy mô hơn 544.000 căn; có 157 dự án đủ điều kiện kinh doanh với hơn 52.000 căn, tăng 55% so với quý I.
Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Những gian hàng tại đây không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày gạo, trà, cà phê hay trái cây mà còn được biến thành các phim trường livestream trực tiếp. Các nghệ nhân và nông dân không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn kể những câu chuyện chân thật về quá trình làm ra chúng, từ nguồn gốc, kỹ thuật canh tác đến giá trị văn hóa. Chính sự hòa quyện giữa thương mại và văn hóa đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, khẳng định nông sản Việt đang bước vào giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, gắn liền với thương mại số.
Thị trường nông sản hôm nay (1-9): Giá cà phê và hồ tiêu ổn định

Thị trường nông sản hôm nay (1-9): Giá cà phê và hồ tiêu ổn định

Trong đó, giá cà phê tại Đắk Lắk không đổi, giữ ở mức 122.400 đồng/kg. Tiếp đến là giá cà phê tại Gia Lai đứng ở mức 122.100 đồng/kg. Trong khi đó, Lâm Đồng là địa phương có giá thấp nhất, giao dịch ở mức 121.700 đồng/kg.
Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên kinh tế xanh, việc giảm phát thải nhựa tại các khu công nghiệp Việt Nam đang trở thành yêu cầu cấp thiết.
Gia Lai sắp có đàn bò sữa 30.000 con nhờ đầu tư mới từ Nutifood

Gia Lai sắp có đàn bò sữa 30.000 con nhờ đầu tư mới từ Nutifood

Tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai 2025, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã ký kết hợp tác toàn diện với UBND tỉnh, dự kiến nâng đàn bò sữa lên 30.000 con, mở rộng vùng nguyên liệu và đầu tư thêm 6.000 tỷ đồng.
Bộ Công Thương khởi động xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương khởi động xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 2399/QĐ-BCT ngày 22/8/2025 - bước đi chiến lược nhằm tạo xung lực mới cho công nghiệp hỗ trợ vươn lên mạnh mẽ, tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) không chỉ khẳng định sự tin tưởng vào môi trường đầu tư, mà còn cam kết gắn bó lâu dài, đóng góp vào mục tiêu trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045 và trung hòa carbon vào năm 2050.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động