Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh

Xây dựng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn sản xuất khắt khe, kết tinh đội ngũ nhân sự chất lượng cao, tập trung nghiên cứu phát triển những sản phẩm thật sự có giá trị với sức khỏe, đó chính là nỗ lực của Công ty TNHH Dược phẩm Napharco nhằm vươn tới mục tiêu tạo nên cộng đồng khỏe mạnh.

Định vị thương hiệu bằng tiêu chuẩn

Khi người tiêu dùng ngày càng có nhiều kênh tiếp cận sản phẩm thì doanh nghiệp dược chịu sức cạnh tranh càng lớn. Chính bởi vậy, để có được niềm tin của khách hàng về chất lượng và an toàn với sức khỏe là yếu tố tiên quyết để doanh nghiệp đứng vững trên thị trường. Nhận thức rõ điều này, Napharco đã nỗ lực hoàn thiện nhiều tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.

Theo đó, Napharco là một trong số ít nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đạt được các chứng chỉ khắt khe như: Giấy chứng nhận tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất đối với Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ); Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 (Chứng nhận về thử nghiệm Hóa, thử nghiệm Sinh học); ISO 2200:2018 (Chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm); HACCP (Chứng nhận Hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn theo TCVN 5603:2008).

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Nhà máy của Napharco được trang bị công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao.

Đặt trên một diện tích rộng hơn 10.000 m2, các hệ thống dây chuyền hiện đại của nhà máy Napharco được bố trí riêng biệt tránh nhiễm chéo, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng khắt khe từ khâu sơ chế nguyên liệu, khâu sản xuất đến đóng gói và xuất thành phẩm. Hệ thống dây chuyền sản xuất của nhà máy Napharco hoàn toàn tự động với đầy đủ các thiết bị sản xuất: Hệ thống chiết xuất tuần hoàn, hệ thống tank pha chế tự động, máy phun sấy tầng sôi, máy nhào trộn cao tốc, máy tạo nang mềm, nang cứng và dập viên tự động, máy đóng ống, đóng gói, máy hút trộn cốm bột tự động khép kín, hệ thống phòng sạch lọc và cung cấp khí sạch, khí tươi cho toàn bộ quá trình các hoạt động pha chế, phân liều sản xuất, hệ thống thiết bị đảm bảo diệt khuẩn khu vực sản xuất… Dây chuyền sản xuất hiện đại của Napharco đáp ứng phong phú các dòng sản phẩm như thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, thực phẩm bổ sung với đa dạng các dạng bào chế tạo ra sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Đón đầu xu thế thời đại, nhằm chủ động trong nghiên cứu, sản xuất, chủ động trong kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm Napharco đã thành lập Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm sản phẩm BNC. Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm sản phẩm BNC hội tụ những chuyên gia cố vấn chuyên môn là các tiến sĩ, thạc sĩ, có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với sự nghiệp nghiên cứu những sản phẩm chất lượng cao để góp phần phục vụ sức khoẻ cộng đồng bên vững.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Đội ngũ chuyên gia của Napharco chăm chút từng sản phẩm.

Nhân sự chất lượng cao – hạt nhân phát triển

Napharco tự hào về đội ngũ nhân sự vững mạnh và chất lượng cao, xây dựng nên một hệ sinh thái chuyên nghiệp từ nghiên cứu và phát triển cho đến quá trình sản xuất và kiểm soát chất lượng. Với tâm huyết và sự đầu tư mạnh mẽ vào nguồn nhân lực, Napharco không chỉ là một đơn vị sản xuất dược phẩm mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực y tế.

Tại phòng nghiên cứu và phát triển (R&D) - nơi khơi nguồn ra những ý tưởng nghiên cứu, sáng tạo, đội ngũ nhân sự đều là những chuyên gia Y - Dược có bề dày kiến thức là các dược sĩ, bác sĩ, với trình độ Tiễn sĩ, thạc sĩ và đại học từ các trường đào tạo danh tiếng trong nước và nước ngoài. Phòng R&D tạo ra môi trường làm việc năng động, thúc đẩy sự tận tâm và đam mê qua từng dự án nghiên cứu sản phẩm.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Nhân sự luôn là "hạt nhân" chất lượng được Napharco chú trọng phát triển

Khối sản xuất của Napharco có đội ngũ nhân sự lành nghề được đào tạo bài bản và huấn luyện chuyên sâu về các kỹ thuật sản xuất hiện đại. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và kỹ năng sử dụng thiết bị hiện đại giúp tối ưu hóa năng lực làm việc, đồng thời đảm bảo an toàn và chất lượng trong quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên được Napharco tổ chức, mang lại cơ hội nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân sự sản xuất.

Đặc biệt, Ban lãnh đạo của Napharco luôn chú trọng vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhân sự tại các bộ phận nghiên cứu phát triển (R&D), bộ phận đảm bảo chất lượng (QA), bộ phận kiểm soát chất lượng (QC), và bộ phận sản xuất thường xuyên được cập nhật kiến thức qua các khóa đào tạo chuyên ngành. Hoạt động này giúp duy trì chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự đổi mới và cạnh tranh trong thị trường ngành dược phẩm.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Môi trường làm việc "xanh" tại Napharco.

Chính việc đặt nhân sự chất lượng cao làm yếu tố hạt nhân, Napharco vừa đạt được các tiêu chuẩn chất lượng, vừa xây dựng được niềm tin từ phía khách hàng. Mục tiêu "Vì cộng đồng sống khỏe" không đơn giản là khẩu hiệu mà thật sự trở thành cam kết của Napharco, thể hiện qua từng sản phẩm mà công ty mang đến người tiêu dùng.

Sản phẩm tốt kiến tạo “thế hệ khỏe” cho tương lai

Với những nỗ lực suốt thời gian qua, hiện Napharco đã phát triển sản xuất thành công các dòng sản là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, nguyên liệu từ dược liệu và các dạng sản phẩm từ men vi sinh. Trong thời gian tới nhà máy Naphaco sẽ nghiên cứu để sản xuất thuốc phục vụ cho điều trị bệnh.

Napharco – khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh
Mỗi sản phẩm của Napharco đều mang khát khao tạo nên cộng đồng khỏe mạnh

Các sản phẩm Napharco nghiên cứu và sản xuất đã đem đến cộng đồng những “món quà sức khỏe” thật sự giá trị. Có thể kể tới một số sản phẩm bổ sung multivitamin và khoáng chất, dành cho những người cần bổ sung đa dạng các dưỡng chất giúp tăng cường đề kháng, tăng cường sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật như Beta gulucan Active, Vita Refresh, Eco Vitamins Family, sản phẩm dành cho đường tiêu hoá, dạ dày như Yfalugel, Fosfalugel, sản phẩm dành cho người bị mất ngủ Diamond Night, Gold Night, sản phẩm giúp giảm kích thước sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang EroStone, sản phẩm ho dạng viên nhai Napharco Tusin, sản phẩm hỗ trợ nội tiết tố nữ AnLady, sản phẩm bổ thận hỗ trơ sinh lý nam Overmax, sản phẩm dinh dưỡng từ sữa và các loạt hạt dành cho người bị tiểu đường Sure Diabetes, sản phẩm dinh dưỡng từ sữa và các loạt hạt dành cho người gặp các vấn đề về xương khớp Sure Bone, sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí não, sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, chứa các thành phần như Omega 3.6.9 từ thực vật và Coenzyme Q10, sản phẩm dành cho người cao tuổi, tối ưu hóa cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe xương, não, và hệ miễn dịch, sản phẩm giúp hoạt huyết, ngăn ngừa tai biến, đột quỵ … các sản phẩm này đều được nghiên cứu, sản xuất và kiểm nghiệm để đảm bảo độ an toàn hiệu quả với người sử dụng.

Tất cả những nỗ lực trên minh chứng cho khát vọng của Napharco - không chỉ làm cho người tiêu dùng khoẻ mạnh mà còn xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, hướng tới cuộc sống thực sự hạnh phúc và thịnh vượng.

Văn Hoàng

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cục An toàn thực phẩm đề nghị điều tra, xử lý vụ ngộ độc thực phẩm tại Bình Phước

Cục An toàn thực phẩm đề nghị điều tra, xử lý vụ ngộ độc thực phẩm tại Bình Phước

Cục An toàn thực phẩm vừa có văn bản đề nghị Sở Y tế tỉnh Bình Phước điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Pin Yuan Việt Nam khiến hơn 60 người nhập viện.
Đình chỉ toàn bộ hoạt động sản xuất nước uống đóng chai của 5 cơ sở

Đình chỉ toàn bộ hoạt động sản xuất nước uống đóng chai của 5 cơ sở

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đồng thời đình chỉ toàn bộ hoạt động sản xuất trong thời gian 2 tháng.
Quảng Bình bắt giữ gần 3 tấn nội tạng động vật nhập lậu

Quảng Bình bắt giữ gần 3 tấn nội tạng động vật nhập lậu

Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 7 - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình vừa phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ vụ vận chuyển gần 3 tấn nội tạng động vật nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Nhóm du khách Cao Bằng phải nhập viện sau bữa ăn tối tại nhà hàng ở TP Hạ Long

Nhóm du khách Cao Bằng phải nhập viện sau bữa ăn tối tại nhà hàng ở TP Hạ Long

Sau bữa ăn tối tại nhà hàng Thiên Hương 2 có địa chỉ ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, 6 người trong đoàn khách du lịch đến từ tỉnh Cao Bằng đã phải nhập viện Bãi Cháy cấp cứu trong tình trạng đau bụng, nôn,...
Loạt công ty dược bị Thanh tra Bộ Y tế xử phạt

Loạt công ty dược bị Thanh tra Bộ Y tế xử phạt

Thanh tra Bộ Y tế vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với một loạt doanh nghiệp do có nhiều vi phạm liên quan đến hành nghề dược.
Thực phẩm tốt cho người bị suy nhược cơ thể

Thực phẩm tốt cho người bị suy nhược cơ thể

Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể. Người bệnh nên bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe để phục hồi nhanh chóng.
Đừng chủ quan khi thường xuyên bị đau nửa đầu

Đừng chủ quan khi thường xuyên bị đau nửa đầu

Đau nửa đầu phía trước là một tình trạng bệnh lý có thể xảy ra với tất cả mọi người. Đây cũng có thể là một dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý hệ thần kinh nguy hiểm, nguyên nhân gây bệnh không chỉ đơn giản là do mệt mỏi hay căng thẳng như nhiều người vẫn lầm tưởng.
Tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng viên chức ngành y, dược, dân số mới nhất

Tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng viên chức ngành y, dược, dân số mới nhất

Bộ Y tế ban hành Thông tư 11/2024/TT-BYT quy định cụ thể tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành y, dược, dân số với các nội dung như Tiêu chuẩn, điều kiện xét thăng hạng lên chức danh Bác sĩ cao cấp (hạng I), Bác sĩ y học dự phòng cao cấp (hạng I), Y tế công cộng cao cấp (hạng I), Dược sĩ cao cấp (hạng I).
Thanh tra Sở Y tế Hà Nội xử phạt hàng loạt cơ sở hành nghề dược

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội xử phạt hàng loạt cơ sở hành nghề dược

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành một số quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các cơ sở hành nghề dược tư nhân và các cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn thực phẩm do không đáp ứng các quy định hành nghề.
Nghệ An nỗ lực kiểm soát ổ dịch bạch hầu

Nghệ An nỗ lực kiểm soát ổ dịch bạch hầu

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Nghệ An, ổ dịch bạch hầu tại bản Phà Khảo, xã Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn hiện đã được kiểm soát.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động