Một số sản phẩm TPBVSK cho trẻ biếng ăn giá dưới 200.000VNĐ

Một trong những nỗi lo của bố mẹ có con nhỏ là trẻ biếng ăn, chậm lớn, cơ thể khó hấp thụ… Bên cạnh việc theo dõi và điều chỉnh chế độ ăn uống, các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ăn ngon để bé ăn tốt hơn.
Một số TPBVSK hỗ trợ hoạt huyết, tuần hoàn máu não giá từ 150.000-200.000VNĐ TPBVSK hỗ trợ, kích thích mọc tóc giá dưới 350.000VNĐ Giá một số TPBVSK hỗ trợ giảm các triệu chứng về dạ dày dưới 150.000 VNĐ
Một số sản phẩm TPBVSK cho trẻ biếng ăn giá dưới 200.000VNĐ

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ, có thể kể đến như:

Trẻ biếng ăn sinh lý: Đến một giai đoạn nhất định, trẻ sẽ ăn khá ít, chuyên gia dinh dưỡng gọi đây là giai đoạn trẻ thay đổi sinh lý dẫn đến tình trạng biếng ăn. Đó là khi trẻ biết lật, biết bò, biết đi, mọc răng,… cơ thể trẻ vô cùng nhạy cảm.

Trẻ biếng ăn do tâm lý: Một số trẻ thường vòi vĩnh để cha mẹ đáp ứng yêu cầu. Vì vậy, khi không được cha mẹ chấp nhận, trẻ không ăn, khóc, để dọa nạt. Bên cạnh đó, khi trẻ bị quát mắng, ép buộc ăn, chính trong bản thân sẽ đề phòng, tâm lý sợ hãi khi ăn khiến trẻ ngày càng biếng ăn hơn.

Trẻ bị ốm, rối loạn tiêu hóa: Trẻ em thường bị ốm và hay phải sử dụng thuốc kháng sinh để tiêu diệt virus gây bệnh. Tuy nhiên, các loại thuốc này có thể dẫn đến tình trạng loạn khuẩn đường ruột, khiến thức ăn không còn ngon miệng, trẻ không còn hứng thú, hoặc hấp thu kém, ăn nhiều nhưng không có tác dụng đáng kể…

Bổ sung thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tiêu hóa và kích thích ngon miệng do đó là một phương pháp được nhiều phụ huynh quan tâm.

Các sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa và kích thích ngon miệng nói trên thường có thể chứa một số hoạt chất như:

Lysine: Lysine giúp gia tăng hấp thu sắt, kẽm, canxi; có vai trò trong việc sản xuất các enzyme, kháng thể miễn dịch; ngăn ngừa mất khối lượng nạc cơ thể; giảm lo lắng, căng thẳng. Thiếu lysine khiến cơ thể mệt mỏi, chán ăn, thiếu sắt, kém tập trung.

Kẽm: Kẽm giúp cải thiện vị giác, khứu giác, giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thu tốt hơn.

Men vi sinh: Men vi sinh được sử dụng nhiều đứng thứ 3 trong các sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn. Men vi sinh chứa các loại vi khuẩn tốt đối với cơ thể, nhưng không nên lạm dụng gây không an toàn khi cho trẻ sử dụng.

Dưới đây là một số sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ăn ngon để bé ăn tốt hơn.

KidGrow 60ml

Một số sản phẩm TPBVSK cho trẻ biếng ăn giá dưới 200.000VNĐ
31.000 ₫/chai

- Giúp trẻ em hết biếng ăn, ăn ngon miệng, tăng cường chuyển hóa thức ăn và hấp thu chất dinh dưỡng, giúp phát triển cơ thể.

Zarbees Zinc

Một số sản phẩm TPBVSK cho trẻ biếng ăn giá dưới 200.000VNĐ
65.000 ₫/hộp

- Bổ sung Kẽm và các vitamin giúp tăng cường sức khỏe,hỗ trợ trẻ ăn ngon

Siro Ăn Ngon Ích Nhi Plus

Một số sản phẩm TPBVSK cho trẻ biếng ăn giá dưới 200.000VNĐ
69.000 ₫/lọ/100ml

- Giúp bổ sung kẽm, selen và Lysin cho cơ thể, giúp trẻ ăn ngon, giảm biếng ăn, tăng cường hấp thu dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.

Bio acimin Gold

Một số sản phẩm TPBVSK cho trẻ biếng ăn giá dưới 200.000VNĐ
148.000 ₫/hộp/30gói

- Cốm vi sinh Bio-acimin Gold+ bổ sung vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn có hại, giúp lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

- Phòng và hỗ trợ giảm rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng thuốc kháng sinh dài ngày.

- Cốm vi sinh Bio-acimin Gold+ bổ sung vi chất và các acid amin thiết yếu cho cơ thể, kích thích ăn ngon, tăng cường hấp thu dưỡng chất.

- Cốm vi sinh Bio-acimin Gold+ giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, nâng cao sức đề kháng.

- Hỗ trợ phát triển não bộ.Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sano Kidsmum Sanofa

Một số sản phẩm TPBVSK cho trẻ biếng ăn giá dưới 200.000VNĐ
160.000 ₫/hộp

- Bổ sung acid amin, vitamin, thymomodulin cho cơ thể hỗ trợ kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh.

Hartus Appetite

Một số sản phẩm TPBVSK cho trẻ biếng ăn giá dưới 200.000VNĐ
190.000 ₫/hộp

- Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa các vị thảo dược và các vitamin quan trọng để cải thiện chứng biếng ăn, giúp người sử dụng thèm ăn tự nhiên và ăn ngon miệng, ăn nhanh.

- Giúp tăng chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất.

- Giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện.

Người tiêu dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với chế độ sinh hoạt và ăn uống hiện có, cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bùi Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu cá ngừ Việt Nam

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu cá ngừ Việt Nam

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Văn bản số 8640/VPCP-NN, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính liên quan đến thông tin phản ánh về những khó khăn trong xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam.
Bất động sản công nghiệp và nhà ở ven đô trở thành hai “đầu tàu” hút vốn

Bất động sản công nghiệp và nhà ở ven đô trở thành hai “đầu tàu” hút vốn

Thị trường bất động sản Việt Nam đang cho thấy sự phân hóa rõ nét, khi dòng vốn đầu tư tập trung mạnh vào hai phân khúc nổi bật: bất động sản công nghiệp – hưởng lợi từ làn sóng FDI và dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu; cùng với đó là bất động sản nhà ở ven đô – gắn liền nhu cầu an cư của chuyên gia, kỹ sư và người lao động quanh các khu công nghiệp.
Từ vườn lan bão hòa đến trại cầy hương tiền tỷ “Hành trình ngược dòng của người nông dân xứ Thanh”

Từ vườn lan bão hòa đến trại cầy hương tiền tỷ “Hành trình ngược dòng của người nông dân xứ Thanh”

Sau nhiều năm bôn ba nơi đất khách quê người, anh Lê Văn Hùng, trú tại thôn Tây Anh Vinh, xã Hoằng Lộc, (tỉnh Thanh Hóa), đã trở về quê hương với khát vọng làm giàu trên chính mảnh đất quê nhà. Hành trình lập nghiệp không hề bằng phẳng, nhưng bằng sự kiên trì, tìm tòi và đổi mới tư duy, anh Hùng đã xây dựng thành công một mô hình nuôi chồn hương độc đáo, mang lại thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm, mang thương hiệu trại “Chồn hương Hùng Hồng”.
Ngành ô tô, bất động sản, công nghệ giúp cân bằng bức tranh thương hiệu Việt

Ngành ô tô, bất động sản, công nghệ giúp cân bằng bức tranh thương hiệu Việt

Báo cáo thường niên Vietnam 100 2025 của Brand Finance (Anh) cho biết, tổng giá trị 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm nay đạt 38,4 tỷ USD, giảm 14% so với năm ngoái trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động.
Sản xuất công nghiệp tiếp đà khởi sắc, chế biến chế tạo giữ vai trò dẫn dắt

Sản xuất công nghiệp tiếp đà khởi sắc, chế biến chế tạo giữ vai trò dẫn dắt

Tháng 8/2025 tiếp tục ghi dấu sự phục hồi mạnh mẽ của ngành công nghiệp Việt Nam khi chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) ước tăng 2,2% so với tháng trước và tăng tới 8,9% so với cùng kỳ năm 2024.
Đề xuất đưa khoản lỗ hơn 44.000 tỷ đồng của EVN vào giá điện bình quân

Đề xuất đưa khoản lỗ hơn 44.000 tỷ đồng của EVN vào giá điện bình quân

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến dự thảo nghị định sửa đổi cơ chế điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân, trong đó có nội dung đáng chú ý là xử lý khoản lỗ lũy kế lớn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Herbalife là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.
Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của xuất khẩu nông sản Việt Nam. Không khí hối hả từ đồng ruộng đến nhà máy, từ doanh nghiệp (DN) tới các hiệp hội đang cho thấy nỗ lực chạy nước rút để chạm đích, khi mùa lễ hội và Tết truyền thống ở nhiều thị trường lớn đang đến gần.
Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Xe máy điện, từ chỗ là sản phẩm mang tính thử nghiệm, nay đã trở thành tâm điểm của một cuộc cạnh tranh chiến lược giữa các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động