TPBVSK hỗ trợ, kích thích mọc tóc giá dưới 350.000VNĐ
Rụng tóc, hói đầu là nỗi lo lắng của nhiều người ở cả nam và nữ. Sử dụng viên uống chống rụng tóc là một trong những giải pháp hữu hiệu được người dùng lựa chọn. Do vậy, việc bổ sung các thực phẩm chức năng giúp mọc tóc được xem như một biện pháp “phòng ngừa” giúp bạn có được một mái tóc chắc khỏe, tránh xa những nguy cơ gây rụng tóc, hói đầu tối ưu.
Một số TPBVSK hỗ trợ, kích thích mọc tóc Một số TPBVSK hỗ trợ, kích thích mọc tóc giá từ 350.000 - 400.000VNĐ Một số TPBVSK hỗ trợ, kích thích mọc tóc giá từ 400.000 - 600.000VNĐ |
![]() |
Mái tóc mỏng, yếu và dễ gãy rụng nhiều hiện là nỗi lo của rất nhiều người. Để khắc phục được các nguyên nhân trên, ngoài việc thay đổi chế độ sinh hoạt hợp lý thì bạn cũng nên sử dụng các thực phẩm chức năng hỗ trợ mọc tóc.
Dưới đây là một số sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ, kích thích mọc tóc.
Green Hair
|
| ||
Thực phẩm chức năng Hair Tonic
|
| ||
Viên uống Revetize
|
| ||
Viên uống mọc tóc nhanh Qik Hair For Women
|
| ||
Viên uống chống rụng tóc Biotin 10000mcg Maximum Strength
|
|
Người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm phù hợp với chế độ sinh hoạt và ăn uống hiện có, cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Tags:
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng
Herbalife là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới
Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của xuất khẩu nông sản Việt Nam. Không khí hối hả từ đồng ruộng đến nhà máy, từ doanh nghiệp (DN) tới các hiệp hội đang cho thấy nỗ lực chạy nước rút để chạm đích, khi mùa lễ hội và Tết truyền thống ở nhiều thị trường lớn đang đến gần.

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện
Xe máy điện, từ chỗ là sản phẩm mang tính thử nghiệm, nay đã trở thành tâm điểm của một cuộc cạnh tranh chiến lược giữa các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước.

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP
Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.

Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp để sum họp, nghỉ ngơi, mà còn là cơ hội để mỗi người tìm về với những hương vị đặc sản gắn liền với mùa thu trên khắp ba miền đất nước. Tháng 9, khi tiết trời dần chuyển mình, cũng là lúc những sản vật đặc trưng của từng vùng xuất hiện, níu chân du khách và gợi bao ký ức quê hương. Từ miền Bắc với cốm mới, na Chi Lăng; miền Trung với mì Quảng, hải sản tươi rói; đến miền Nam với cá linh mùa nước nổi… tất cả cùng tạo nên một bức tranh ẩm thực đậm đà, giàu bản sắc.

Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm
Triển lãm thành tựu “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” không chỉ là dịp để tôn vinh những dấu mốc lịch sử hào hùng mà còn là không gian vàng để các thương hiệu Việt, đặc biệt là các sản phẩm thiên nhiên và OCOP, khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của mình.

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tại Phiên chợ vùng cao, du khách hòa mình vào không gian văn hóa, di sản đặc trưng của các tỉnh: Lạng Sơn, Thanh Hóa, Điện Biên, Sơn La. Đồng thời, du khách được tìm hiểu phong tục, tập quán của đồng bào qua các chương trình trình diễn, tái hiện lễ hội và trò chơi dân gian.

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu
Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.

Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới
Cùng với sự khởi sắc của nhiều nông sản chủ lực, kim ngạch xuất khẩu hạt tiêu, hạt điều của Việt Nam đang chứng kiến bước tăng trưởng ấn tượng.

Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử
Được mệnh danh là “vua của các loại na”, Na Chi Lăng không chỉ mang lại nguồn thu nhập chính cho nông dân xứ Lạng mà nay còn từng bước hiện diện tại siêu thị, sàn thương mại điện tử và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Tin theo ngành hàng
Bất Động Sản
Lúa-Gạo
Cà phê-Ca cao
cao su
Hạt Điều
hạt tiêu
Mía-Đường
Ngũ cốc
Rau-Củ-Quả
Chè-SP chè
Gỗ-Giấy
phân bón
Rượu-Bia-NGK
Nước sạch
Sữa-SP sữa
thực phẩm
Thịt-SP thịt
Thức Ăn CN
thủy hải sản
Nước mắm
Da - Giày
Xăng - Dầu
Điện-Điện tử
mỹ phẩm
Đông y
TP chức năng
VL xây dựng
Sắt-Thép
than đá
Kim loại màu
Bông-Dệt may
Nhựa-Chất dẻo
OCOP
thuốc chữa bệnh