36 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác, giao thương tại Việt Nam
Ngày 9/9 tới, tại khách sạn Lotte Hanoi, Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi) sẽ tổ chức sự kiện “Giao thương hợp tác kinh doanh Việt Nam - Hàn Quốc 2025”, với sự tham dự của 36 doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc.
Theo KOTRA Hanoi, hoạt động này nhằm tăng cường kết nối và thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương, trong bối cảnh Việt Nam - Hàn Quốc đang mở rộng hợp tác toàn diện sau chuyến thăm cấp Nhà nước tới Hàn Quốc của Tổng Bí thư Tô Lâm.
![]() |
| 36 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác, giao thương tại Việt Nam |
Các doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia giao thương lần này đều hoạt động trong các lĩnh vực thế mạnh và có nhu cầu mở rộng hợp tác tại Việt Nam, bao gồm: Mỹ phẩm - hóa mỹ phẩm và thiết bị chăm sóc da; dược phẩm, y tế; thực phẩm, trái cây tươi, đồ uống và thực phẩm chức năng; thiết bị an ninh, AI ứng dụng trong thể thao và giải trí; trang trại thông minh; thiết bị, phụ tùng công nghiệp, máy xây dựng; phụ gia nhựa - cao su, xử lý nước thải; thiết bị phòng tắm và vật liệu xây dựng.
Trong khuôn khổ sự kiện, dự kiến hơn 200 cuộc giao thương trực tiếp (1:1) sẽ được KOTRA Hanoi sắp xếp, trên cơ sở nhu cầu thực tế của doanh nghiệp hai nước. Ban tổ chức kỳ vọng chương trình không chỉ mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh mới mà còn góp phần tạo dựng các mối quan hệ bền vững, thúc đẩy thương mại song phương Việt Nam - Hàn Quốc tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.
Cùng chuyên mục
Tin khác
Siết chặt quy định với hoạt động livestream bán hàng: Đề xuất cấm nhiều trường hợp
Kinh tế trang trại - động lực phát triển bền vững cho khu vực nông thôn
NSND Tự Long bán gần 6 tấn gạo sau 2 tiếng livestream, lan tỏa tinh thần “người Việt dùng hàng Việt”
Đề xuất gắn mã định danh người bán với đơn hàng trên sàn thương mại điện tử
Thủy sản Mekong báo lãi quý III tăng hơn 130% nhờ vùng nuôi và lãi tiền gửi
Tái định vị Việt Nam trên bản đồ logistics thế giới
Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa
Xây dựng bộ tiêu chuẩn cho tín chỉ carbon rừng: Bước đi chiến lược phát triển thị trường carbon Việt Nam
Thu ngân sách từ thương mại điện tử tăng mạnh: Dòng chảy mới trong kinh tế số
