Hoan TT phân phối độc quyền các sản phẩm Wealthy Health tại Việt Nam

Hoan TT tự hào khi chính thức trở thành Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu Wealthy Health tại Việt Nam, cam kết chuẩn chính hãng, an toàn, chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng Việt.
Kết nối thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm địa phương thông qua du lịch trực tuyến Sữa chua không béo Morinaga xuất sắc giành giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng châu Á 2024” Cà phê Phát Huy - đậm đà hương vị vùng biên giới

Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng cao trên thế giới đến tay người tiêu dùng Việt, Hoan TT tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi: Tuyển chọn sản phẩm khắt khe - Luôn lắng nghe khách hàng - Đào tạo nhân sự chuyên nghiệp.

Hoan TT phân phối độc quyền các sản phẩm Wealthy Health tại Việt Nam

Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT (thứ ba từ phải qua) chụp ảnh cùng các đối tác chiến lược.

Sau 5 năm thành lập, Công ty Hoan TT đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam, và là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thuộc các tập đoàn lớn của Úc và Hàn Quốc như: Biostime, Lotte Wellfood, Arravite, MamaCare...

Mới đây, Hoan TT công bố hợp tác cùng nhãn hàng Wealthy Health - một trong những nhãn hàng top đầu tại Úc về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ để đưa các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cao cấp về Việt Nam.

Nhân dịp này, Hoan TT tổ chức chuỗi sự kiện “Cùng Wealthy Health - Gõ cửa kết nối, mở lối thành công”, nhằm giới thiệu một trong những thương hiệu thực phẩm bổ sung quốc dân tại Úc, Wealthy Health đến toàn thể cán bộ nhân viên và quý đối tác, khách hàng của Hoan TT.

Sự kiện bao gồm một ngày đào tạo kiến thức sản phẩm cho nội bộ công ty và một ngày gặp gỡ, giới thiệu chính thức, công bố Hoan TT là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Wealthy Health tới đối tác của Hoan TT.

Theo đó, nhóm chuyên gia Wealthy Health đã cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm để mỗi nhân sự Hoan TT có kiến thức vững vàng, từ đó tư vấn, giải đáp khách hàng một cách chính xác, đầy đủ nhất.

Tiếp nối là sự kiện được tổ chức tại khách sạn Marriott là buổi đào tạo hữu ích cho các đại lý, nhà phân phối của Hoan TT. Không chỉ có thêm kiến thức sâu rộng về sản phẩm, khách hàng và đối tác có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại quầy trưng bày.

Hoan TT phân phối độc quyền các sản phẩm Wealthy Health tại Việt Nam
Bà Trần Thị Kim Hoàn - GĐ công ty Hoan TT (thứ ba từ phải qua), nhãn hàng Wealthy Health, chuyên gia và các đối tác trong buổi tọa đàm “Ứng dụng thảo mộc trong quản lý và dự phòng hội chứng chuyển hóa”.

Trong khuôn khổ của sự kiện, khách hàng và đối tác đã có thời gian giao lưu trực tiếp với đội ngũ chuyên gia của Wealthy Health, tham gia “Hội thảo Quốc tế - Ứng dụng thảo mộc trong quản lý và dự phòng hội chứng chuyển hoá” cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

Tại đây, bà Trần Thị Kim Hoàn, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT chia sẻ “cơ duyên” hợp tác với Wealthy Health: “Tôi biết tới hãng Wealthy Health trong quá trình tìm kiếm sản phẩm bổ mắt cho chồng. Trước đây, chồng tôi phải uống 4 loại tổng hợp và mỗi lần phải đặt mua từ các nước khác nhau mới đủ đơn thuốc. Việc mua và sử dụng đều rất phức tạp. Khi đưa cho một người bạn rất giỏi chuyên môn và hiểu về thành phần thuốc, chị hứa là sẽ tìm giúp tôi một loại thuốc tốt hơn và tôi biết tới viên uống bổ mắt Maxi-Visual Guard của Wealthy Health.

Từ sản phẩm về mắt, tôi biết tới các sản phẩm khác của Wealthy Health như Maxi Organ Fat Detox (Viên uống thải độc giảm mỡ nội tạng), PM - Lung Support II (Viên uống bổ phổi), Maxi Kidney Care (Viên uống bổ thận), Super Urinary Gout Support (Viên uống hỗ trợ gout và tiết niệu), Prosta Strong 1 Enhance Plus Capsules (Viên uống hỗ trợ sinh lý)…

Tất cả những sản phẩm của Hoan TT phân phối độc quyền, tôi đều lựa chọn rất kỹ về chất lượng sản phẩm, thương hiệu, giấy chứng nhận… Tôi cùng gia đình luôn là những người dùng trải nghiệm sản phẩm đầu tiên. Với các sản phẩm của Wealthy Health, tôi tin rằng có thể mới nhìn chưa ấn tượng nhưng quý vị sẽ thích và muốn sử dụng sản phẩm ngay khi tìm hiểu thành phần và công dụng”.

Hoan TT phân phối độc quyền các sản phẩm Wealthy Health tại Việt Nam

Bà Linda Mitar - Chuyên gia dược thảo mộc nhãn hàng Wealthy Health thuyết trình về các sản phẩm.

Nhờ sự lựa chọn kỹ lưỡng các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu lớn, các sản phẩm của Hoan TT phân phối độc quyền tại Việt Nam được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Chị Hương Chất - đại diện đại lý phân phối các sản phẩm của Hoan TT, chia sẻ: “Trước khi đưa sản phẩm tới khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, người trung tuổi, chúng tôi thường quan tâm tới thương hiệu lớn, chất lượng, các chứng chỉ, thị trường… và các sản phẩm của Hoan TT phân phối độc quyền tại Việt Nam thường có đầy đủ hết những yếu tố đó. Hoan TT cũng có đa dạng các sản phẩm phù hợp với các thành viên trong gia đình, ở những độ tuổi khác nhau”.

Thành lập vào năm 1995, Wealthy Health trở thành nhà cung cấp các sản phẩm dành cho sức khỏe kết hợp giữa khoa học hiện đại và thảo dược tự nhiên hàng đầu tại Úc, được bán tại hơn 500 điểm bán hàng về dược uy tín tại Úc. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Wealthy Health luôn ưu tiên lấy thiên nhiên làm gốc, chắt lọc tinh hoa từ thiên nhiên, cho ra đời các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả giúp duy trì sức khỏe toàn diện của hàng triệu khách hàng.

Hoan TT phân phối độc quyền các sản phẩm Wealthy Health tại Việt Nam

Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT chụp ảnh kỷ niệm cùng các đối tác tham dự sự kiện.

Để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, Wealthy Health không chỉ tập trung vào chất lượng nguồn nguyên liệu mà chất lượng nhà máy cũng được ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm của nhãn hàng được sản xuất tại Úc theo tiêu chuẩn GMP. Phòng thí nghiệm được TGA & NATA cấp phép, trang bị các công cụ tiên tiến, hiện đại nhất, tiến hành các thử nghiệm trong toàn bộ quá trình sản xuất và thành phẩm.

Wealthy Health sử dụng các nhóm nghiên cứu chuyên nghiệp nhất trong các phòng thí nghiệm R&D để phát triển các công thức độc đáo nhằm đưa ra các sản phẩm phù hợp nhất, cải thiện sức khỏe của hàng triệu người tiêu dùng.

“Hoan TT rất hân hạnh được trở thành cầu nối giữa nhãn hàng Wealthy Health và các đối tác, đồng thời tin tưởng rằng hai phía có thể hợp tác tích cực, hiệu quả hơn trong thời gian sắp tới” - bà Trần Thị Kim Hoàn, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT, nhấn mạnh.

Kết nối thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm địa phương thông qua du lịch trực tuyến Kết nối thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm địa phương thông qua du lịch trực tuyến
Sữa chua không béo Morinaga xuất sắc giành giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng châu Á 2024” Sữa chua không béo Morinaga xuất sắc giành giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng châu Á 2024”
Cà phê Phát Huy - đậm đà hương vị vùng biên giới Cà phê Phát Huy - đậm đà hương vị vùng biên giới
Gia Hân

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bộ Y tế yêu cầu bảo đảm thuốc, vật tư y tế phục vụ công tác khám chữa bệnh

Bộ Y tế yêu cầu bảo đảm thuốc, vật tư y tế phục vụ công tác khám chữa bệnh

Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm thuốc, vật tư y tế, thiết bị y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh.
GDP quý II/2024 tăng trưởng tích cực

GDP quý II/2024 tăng trưởng tích cực

GDP quý II/2024 tăng trưởng tích cực, với tốc độ tăng ước đạt 6.93% so với cùng kỳ năm trước.
Cá ngừ đóng hộp của Việt Nam đã có mặt ở hơn 65 thị trường

Cá ngừ đóng hộp của Việt Nam đã có mặt ở hơn 65 thị trường

Hiện các sản phẩm cá ngừ đóng hộp của Việt Nam đã tiếp cận được hơn 65 thị trường. Trong đó, Mỹ, EU và Israel là 3 thị trường nhập khẩu nhiều nhất.
EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên

EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên

Quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn được Công ty TNHH Liên doanh quốc tế Eu Nutrition xây dựng nhằm mục đích nâng cao chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên cả nước.
Bán hàng online, livestream sẽ phải nộp thuế

Bán hàng online, livestream sẽ phải nộp thuế

Theo Thứ trưởng Nguyễn Đức Chi cá nhân, tổ chức thực hiện livestream bán hàng qua mạng có phát sinh doanh thu và thu nhập đều thuộc diện quản lý và thu thuế theo quy định.
Hà Nội xử phạt nhiều cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm, dược và mỹ phẩm

Hà Nội xử phạt nhiều cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm, dược và mỹ phẩm

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành 18 quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 272 triệu đồng, trong đó có 7 quyết định thuộc lĩnh vực an toàn thực phẩm và 11 quyết định thuộc lĩnh vực dược, mỹ phẩm.
BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng cung cấp giải pháp số hàng đầu Việt Nam”

BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng cung cấp giải pháp số hàng đầu Việt Nam”

Giải thưởng ghi nhận nỗ lực và thành quả của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến, thực hiện chuyển đổi số để mang đến những sản phẩm dịch vụ số hiện đại, tiện ích tới khách hàng doanh nghiệp. Theo đánh giá của tạp chí Asiamoney, BIDV đang thực hiện chuyển đổi số với tốc độ ấn tượng.
BIC và Pacific Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

BIC và Pacific Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo thỏa thuận hợp tác, BIC và Pacific Airlines sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau; hỗ trợ nhau tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mỗi bên. Chương trình hợp tác được kỳ vọng sẽ mang lại những cơ hội kinh doanh mới, thúc đẩy sự phát triển chung của hai đơn vị.
Ra mắt giải pháp đầu tư chuyên biệt dành cho giới siêu giàu

Ra mắt giải pháp đầu tư chuyên biệt dành cho giới siêu giàu

BIDV tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm ủy thác đầu tư cho khách hàng siêu giàu bằng việc hợp tác với Dragon Capital Việt Nam cho ra mắt “Elevate by DC” (*). Sản phẩm được kỳ vọng mang tới cho khách hàng giải pháp chuyên nghiệp được cá nhân hóa nhằm tối ưu hiệu quả và giúp giải phóng khách hàng khỏi khối lượng công việc đồ sộ khi khách hàng phải tự quản lý vốn đầu tư của mình.
BIDV tiên phong triển khai dịch vụ rút tiền VietQRCash

BIDV tiên phong triển khai dịch vụ rút tiền VietQRCash

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là một trong 8 đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ rút tiền qua ATM liên thông giữa các ngân hàng bằng mã VietQR mà không cần thẻ vật lý (tên dịch vụ VietQRCash).
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động