KIHASU - giấc mơ đưa collagen Nhật Bản đến 1 triệu phụ nữ Việt Nam

Hiểu rõ những giá trị độc đáo của collagen thủy phân từ đất nước Nhật Bản, chứng kiến sự thay đổi tích cực ở những người thân yêu sau khi sử dụng, ông Nguyễn Khắc Khải – Tổng Giám đốc Công ty Dược Mỹ Phẩm Nam Phương đã nỗ lực không ngừng biến giấc mơ mang các sản phẩm collagen chất lượng Nhật Bản mang lại sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Niềm khát khao mang collagen thủy phân hàng đầu Nhật Bản về Việt Nam

Vì sao phải tìm kiếm hàng ngoại, ngay khi tại Việt Nam cũng có sản phẩm collagen chất lượng với mức giá hợp lý? Đó là câu hỏi khiến ông Nguyễn Khắc Khải - Tổng Giám đốc Công ty Dược Mỹ Phẩm Nam Phương đã không ngừng trăn trở bao ngày.

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng nói chung và các chị em phụ nữ nói riêng, collagen thủy phân từ Nhật Bản được ông Khải lựa chọn là một nguyên liệu không thể thiếu cho giấc mơ đó, bởi khả năng hấp thụ cao và lợi ích vượt trội cho làn da và sức khỏe tổng thể.

KIHASU - giấc mơ đưa collagen Nhật Bản đến 1 triệu phụ nữ Việt Nam
Kihasu - trong tiếng Nhật có nghĩa là Hoa Sen

Trong thị trường Việt Nam, collagen chủ yếu được biết đến như một sản phẩm làm đẹp cho làn da, có giá thành rất đắt, để có thể sử dụng collagen nhập khẩu người tiêu dùng phải bỏ ra hàng chục triệu đồng mỗi tháng và mà chất lượng không được kiểm chứng. Với một người lãnh đạo, người làm kinh doanh tâm huyết nhiều năm trong ngành dược, Ông Khải cho rằng: “Đây là điều đáng tiếc khi chúng ta có thể sản xuất sản phẩm tương đương ngay trong nước, với nguồn nguyên liệu Nhập Khẩu 100% từ Nhật Bản, sẽ cho những giá thành phù hợp và chất lượng tương đương với hàng nhập ngoại.”

Nỗ lực để đưa collagen đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

Sau quá trình nghiên cứu và lựa chọn, ông Khải đã hợp tác với Nippi, công ty chuyên cung cấp nguyên liệu collagen hàng đầu Nhật Bản và thế giới, nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao nhất. Tập đoàn Nippi dẫn đầu thế giới về nghiên cứu Collagen Peptide. Xuất bản nhiều báo cáo khoa học liên quan đến collagen peptide sinh học, thúc đẩy phát triển ứng dụng của nó trong nhiều ngành y học, dược, thực, mỹ phẩm. Nippi được thành lập năm 1907, Với tuổi đời hơn 1 thế kỷ, đó là nhân chứng đáng tin cậy nhất cho một tập đoàn về collagen.

Với mong muốn tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng và giá cả phải chăng cho người tiêu dùng Việt, Tổng Giám đốc Công ty Dược Mỹ Phẩm Nam Phương quyết tâm xây dựng thương hiệu KIHASU, chuyên về các sản phẩm collagen từ Nhật. Là một dược sĩ, thạc sĩ ông Khải không chỉ nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn tâm huyết mang đến các sản phẩm sức khỏe thực sự hiệu quả, đặc biệt còn phù hợp với thu nhập của hầu hết người Việt. Bao bì của KIHASU cũng được thiết kế theo hướng tối giản để giảm tác động môi trường và không làm tăng giá thành sản phẩm.

Đổi mới sáng tạo và khẳng định thương hiệu bằng chất lượng trong sản phẩm

Những ngày đầu khi thương hiệu KIHASU vừa ra mắt không hề dễ dàng, sản phẩm bán chậm do khách hàng vẫn còn nghi ngại về hàng nội địa. Tuy nhiên, nhờ tin tưởng từ Đại lý; Đối tác và Khách hàng trung thành, KIHASU dần xây dựng được lòng tin của người tiêu dùng. Công ty đã chọn cách phát triển chậm mà chắc, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.

KIHASU - giấc mơ đưa collagen Nhật Bản đến 1 triệu phụ nữ Việt Nam
Sau 3 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Kihasu đã có 15 SKU sản phẩm, với các dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

Giờ đây sau 3 năm xây dựng và phát triển Kihasu đã có 15 SKU sản phẩm, với các dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: Dòng Nước collagen, Bột Collagen tInh khiết, Kem collagen, Serum collagen, Thạch collagen,... Đặc biệt đã có được chỗ đứng riêng với hàng nghìn sản phẩm được bán ra mỗi tháng, doanh thu tăng trưởng ổn định. Đó không chỉ là thành quả của một thương hiệu mà còn là tâm huyết của người sáng lập, khát khao đưa sản phẩm tốt nhất đến với mọi người Việt Nam.

Đơn vị chịu trách nhiệm và Phân phối sản phẩm Kihasu ra thị trường : Công ty TNHH Thương Mại Dược Mỹ Phẩm Nam Phương (Nam Phương Pharma).

- Địa chỉ : Số 14, BT3 Tiểu khu đô thị Vạn phúc Hà Đông, Hà Nội

- Hotline : 0974.990.995

- Website : https://kihasu.com.vn/

- Fanpage : https://www.facebook.com/kihasucollagenofficial

- Đặt hàng tại: https://shopee.vn/kihasucollagen

Hải Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngành rau quả Việt Nam bứt phá, kỳ vọng chạm mốc 8 tỷ USD xuất khẩu

Ngành rau quả Việt Nam bứt phá, kỳ vọng chạm mốc 8 tỷ USD xuất khẩu

Khép lại 10 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu rau quả cả nước đạt khoảng 7,05 tỷ USD, tăng 14,4% so với cùng kỳ năm trước. Đà tăng trưởng ấn tượng này mở ra triển vọng ngành rau quả có thể lập kỷ lục mới, cán mốc hơn 8 tỷ USD trong cả năm nay.
Ngành du lịch Việt Nam đón gần 17,2 triệu lượt khách quốc tế trong 10 tháng

Ngành du lịch Việt Nam đón gần 17,2 triệu lượt khách quốc tế trong 10 tháng

Theo số liệu củac Cục Thống kê công bố ngày 6-11, trong tháng 10/2025, Việt Nam đón khoảng 1,73 triệu lượt khách quốc tế, tăng 13,8% so với tháng trước. Tính chung 10 tháng năm 2025, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 17,2 triệu lượt, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm 2024.
Xuất khẩu hàng hóa tăng tốc, hướng gần mốc 405 tỷ USD

Xuất khẩu hàng hóa tăng tốc, hướng gần mốc 405 tỷ USD

Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh kinh tế năm 2025. Tính đến trung tuần tháng 10, kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 368 tỷ USD, tăng hơn 16% so với cùng kỳ năm trước – tương đương tăng thêm 52 tỷ USD.
Xuất khẩu rau quả chế biến tăng mạnh, mang về hơn 1,3 tỷ USD cho Việt Nam

Xuất khẩu rau quả chế biến tăng mạnh, mang về hơn 1,3 tỷ USD cho Việt Nam

Theo số liệu từ Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), trong 9 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu rau quả chế biến của Việt Nam đạt khoảng 1,34 tỷ USD, tăng hơn 38% so với cùng kỳ năm 2024.
Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh 2025 - Cơ hội kết nối và bứt phá công nghệ

Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh 2025 - Cơ hội kết nối và bứt phá công nghệ

Sáng 30/10, Triển lãm Quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE 2025) khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E).
Thủy sản Việt Nam vững vị thế Top 3 tại thị trường Singapore

Thủy sản Việt Nam vững vị thế Top 3 tại thị trường Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore, lũy kế 9 tháng năm 2025, Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí là đối tác cung ứng thủy sản lớn thứ ba cho thị trường Singapore, với tổng giá trị nhập khẩu đạt 88,6 triệu đô la Singapore (SGD), chiếm 10,2% tổng thị phần.
Hà Nội “dọn” lại thị trường thịt tươi sống: Xóa dần giết mổ nhỏ lẻ, siết chặt truy xuất nguồn gốc

Hà Nội “dọn” lại thị trường thịt tươi sống: Xóa dần giết mổ nhỏ lẻ, siết chặt truy xuất nguồn gốc

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 283 do Phó Chủ tịch Nguyễn Mạnh Quyền ký, đặt mục tiêu đột phá trong quản lý giết mổ, vận chuyển và kinh doanh động vật, sản phẩm động vật – hướng tới xây dựng thị trường thực phẩm an toàn, minh bạch và bền vững đến năm 2030.
Ẩm thực Việt Nam vào top 4 hấp dẫn nhất thế giới

Ẩm thực Việt Nam vào top 4 hấp dẫn nhất thế giới

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, ẩm thực Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng những nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới năm 2025, do độc giả của tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveller bình chọn.
Ford Territory Mới – Dấu ấn công nghệ thông minh cho phong cách sống hiện đại

Ford Territory Mới – Dấu ấn công nghệ thông minh cho phong cách sống hiện đại

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm tại Việt Nam, Ford giới thiệu Territory Thế hệ Mới – mẫu C-SUV toàn cầu mang thiết kế hiện đại, công nghệ thông minh và tính năng an toàn vượt trội, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái năng động, tiện nghi cho người dùng Việt.
Nông nghiệp Thủ đô giữ đà tăng trưởng, sản lượng thủy sản đạt gần 100.000 tấn trong 9 tháng

Nông nghiệp Thủ đô giữ đà tăng trưởng, sản lượng thủy sản đạt gần 100.000 tấn trong 9 tháng

Theo Thống kê Hà Nội, trong 9 tháng năm 2025, sản xuất nông, lâm, thủy sản tiếp tục ghi nhận những tín hiệu tích cực, đảm bảo mục tiêu phát triển nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nông dân văn minh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động