Giá mỹ phẩm nước hoa MOSCHINO

Moschino là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Ý được sáng lập vào năm 1983 bởi nhà thiết kế Franco Moschino. Đặc trưng của các sản phẩm nhà Moschino đó là phong cách sáng tạo khác biệt, màu sắc và tinh nghịch.
Giá mỹ phẩm nước hoa MORRA Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR Giá mỹ phẩm nước hoa PINKER BELL
Giá mỹ phẩm nước hoa MOSCHINO
Giá mỹ phẩm nước hoa MOSCHINO

Thương hiệu Moschino ra mắt dòng nước hoa đầu tiên cho nữ vào năm 1987 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với hương thơm mới lạ, quyến rũ và đầy sự khơi gợi. Kế tiếp sự thành công đó, vào năm 1990 Moschino tiếp tục trình làng dòng nước hoa nam đầu tiên mang dáng vẻ của người đàn ông mạnh mẽ, lãng tử và cá tính.

Từ đó, Moschino liên tục cho ra đời nhiều dòng nước hoa dành cho nam và nữ với sự hợp tác cùng các nhà điều chế nước hoa hàng đầu trên thế giới như Alberto Morillas, Olivier Cresp, Olivier Polge, Nathalie Lorson, Antoine Maisondieu, Ilias Ermenidis, Olivier Pescheux, Guillaume Flavigny, Alexandra Kosinski...

Dưới đây là bảng giá mỹ phẩm nước hoa Moschino:

GOLD FRESH
GOLD FRESH

Giá: 1.232.000 – 2.376.000 VNĐ

Tầng hương đầu tươi vui và hài hước của hương Quýt hòa trộn với hương Lê, cây đại hoàng và hương quả đào trắng mọng nước.

Hương giữa là hương hoa nhài thêu dệt nên một dải ren trắng đáng yêu bao quanh hương hoàng liên. Tiếp đó là dãi phong lan vàng làm rực rỡ hơn sự nữ tính của mùi hương này.

Hương cuối tinh tế, gợi cảm phảng phất xung quanh cơ thể với gỗ đàn hương, xạ hương và vani mê đắm trong hương gỗ Akigala (hương gỗ phát triển từ dầu hoắc hương, mùi hương được mô tả như gỗ, cay và hoa), bí ẩn và cực kì tinh tế.
TOY BOY
TOY BOY

Giá: 1. 243.000 – 2.442.000 VNĐ

Hương đầu là sự kết hợp mới lạ giữa sự tươi mát của Cam bergamot, trái lê và vị ấm nồng của hồng tiêu.

Hương giữa mặc dù là nước hoa nam, trái tim của Toy Boy lại phủ đầy các note hương hoa đầy quyến rũ.

Hương cuối thể hiện được sự trầm ngâm và nam tính nhất khi yên vị trên da ở tầng hương cuối, nơi có sự giao thoa mạnh mẽ giữa cỏ Vetiver và hương gỗ Cashmeran.

Được đánh giá là một chai nước hoa khó phán đoán và xác định được các tầng hương cụ thể, Toy Boy còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế đậm chất lạ của Moschino.

TOY 2
TOY 2

Giá: 1.243.000 – 2.442.000 VNĐ

Hương đầu: Hương thơm lấp lánh mê hoặc của Cam Quýt và Táo Xanh Granny Smith đồng hành.

Hương giữa: Cánh hoa nhài tinh khiết, thanh lịch được làm nổi bật lên bởi hương thơm mượt mà của mẫu đơn và hương hoa quả sảng khoái của Quả Nho Trắng.

Hương cuối: Gỗ Hổ Phách và Gỗ Đàn Hương khai thác chiều hướng bao bọc và cảm xúc, trong khi đó Xạ Hương thêm vào chút lộng lẫy và mềm mại cho mùi hương.
TOY 2 BUBBLE GUM
TOY 2 BUBBLE GUM

Giá: 1.199.000 – 2.277.000 VNĐ

Mùi hương đặc trưng: Kẹo cao su, Kẹo trái cây, Việt quất xanh.

Các nốt hương vui nhộn, hướng ngoại và vui tươi được khám phá từ các khía cạnh của hoa hồng kiêu sa, gợi lên mùi hương tinh tế của kẹo cao su mang tính biểu tượng và vui tươi, từ đó mùi hương được lấy tên theo đặc điểm này.

Mùi hương Moschino Toy 2 Bubble Gum khiến tinh thần thoải mái, thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực; mùi hương này bao bọc lấy cơ thể và khơi dậy sự hào hứng.
CHEAP AND CHIC
CHEAP AND CHIC

Giá: 1.155.000 – 2.277.000 VNĐ

Hương đầu như tấm vé để bước vào một thế giới sắc màu khi mùi hương được mở ra với trái cây họ cam quýt và nho đỏ tươi mát.

Hương giữa là hương hoa, nhưng thành phần hương bồ đề và lá quế được sử dụng nhiều trong lớp hương này để tạo sự mới lạ & độc đáo.

Hương cuối là hương xạ hương và tuyết tùng tạo sự ấm áp.
Giá mỹ phẩm nước hoa De Memoria Giá mỹ phẩm nước hoa De Memoria
Giá mỹ phẩm nước hoa Code Deco Giá mỹ phẩm nước hoa Code Deco
Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE
Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất khẩu sầu riêng gặp khó: Cần siết chuẩn để giữ thị trường

Xuất khẩu sầu riêng gặp khó: Cần siết chuẩn để giữ thị trường

Sầu riêng từng là “ngôi sao” của ngành xuất khẩu rau quả, nay liên tục bị trả hàng do Trung Quốc siết kiểm định. Trước áp lực từ thị trường, ngành sầu riêng Việt buộc phải chuyển mình, chuẩn hóa toàn chuỗi theo quy trình kiểm soát an toàn thực phẩm mới ban hành.
Sắp có tiêu chuẩn riêng cho sầu riêng Việt Nam

Sắp có tiêu chuẩn riêng cho sầu riêng Việt Nam

Trước yêu cầu ngày càng cao từ các thị trường quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đang khẩn trương hoàn thiện bộ tiêu chuẩn quốc gia cho sầu riêng Việt Nam.
Châu Phi: “Mỏ vàng” xuất khẩu đang chờ nông sản Việt khai phá

Châu Phi: “Mỏ vàng” xuất khẩu đang chờ nông sản Việt khai phá

Khi các thị trường truyền thống ngày càng “chật chội” bởi rào cản kỹ thuật, phòng vệ thương mại và biến động địa chính trị, thì Châu Phi – với hơn 1,4 tỷ dân – đang nổi lên như một vùng đất đầy tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng mức.
Gỡ vướng khi cấp C/O: Doanh nghiệp được phép tự lập bảng kê không hóa đơn

Gỡ vướng khi cấp C/O: Doanh nghiệp được phép tự lập bảng kê không hóa đơn

Tạo điều kiện thuận lợi hơn trong thủ tục cấp C/O sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tiếp cận thị trường quốc tế, tận dụng các ưu đãi thuế quan từ các hiệp định thương mại tự do và đóng góp tích cực cho kim ngạch xuất khẩu nông sản của Việt Nam trong thời gian tới.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ “nút thắt” cho ngành cà phê và cá ngừ

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ “nút thắt” cho ngành cà phê và cá ngừ

Trước hàng loạt vướng mắc mà cộng đồng doanh nghiệp đang gặp phải, từ các quy định pháp luật chung đến những khó khăn cụ thể trong ngành cà phê và cá ngừ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có các văn bản chỉ đạo, yêu cầu những bộ ngành liên quan phải vào cuộc xử lý.
Tiếp tục tăng cường quản lý giá, ổn định thị trường sau Tết và năm 2025

Tiếp tục tăng cường quản lý giá, ổn định thị trường sau Tết và năm 2025

Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) cho biết, sau Tết và cả năm 2025 sẽ tiếp tục tăng cường quản lý, điều hành giá; chú trọng bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, dự trữ các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu để đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân.
Trưng bày trên 500 sản phẩm giúp người dùng nhận biết hàng thật, tránh hàng giả dịp Tết

Trưng bày trên 500 sản phẩm giúp người dùng nhận biết hàng thật, tránh hàng giả dịp Tết

Sáng 14/1, tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) tổ chức mở cửa Phòng trưng bày giúp người dân phân biệt hàng thật - hàng giả. Phòng trưng bày được Tổng cục QLTT tổ chức vào dịp người dân chuẩn bị đón Tết cổ truyền, nhu cầu mua sắm tăng cao, xuất hiện tình trạng trà trộn sản phẩm kém chất lượng lưu thông trên thị trường.
Phát hiện phương tiện vận chuyển 44,5kg pháo trái phép tại Nghệ An

Phát hiện phương tiện vận chuyển 44,5kg pháo trái phép tại Nghệ An

Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp cùng với lực lượng chức năng phát hiện phương tiện vận chuyển 44,5 kg pháo trái phép.
Phát hiện và xử lý 54 vụ vi phạm trong kinh doanh thuốc lá tại Quảng Ninh

Phát hiện và xử lý 54 vụ vi phạm trong kinh doanh thuốc lá tại Quảng Ninh

Trong tháng cao điểm kiểm tra, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện, xử lý 54 vụ, phạt tiền 244 triệu đồng, buộc tiêu hủy 3.959 bao thuốc lá điếu nhập lậu có trị giá gần 164 triệu đồng.
60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc: Online Friday 2024 đang đến gần

60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc: Online Friday 2024 đang đến gần

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam – Online Friday 2024 sẽ chính thức quay trở lại với chuỗi hoạt động hấp dẫn và khuyến mãi khủng, mở ra "60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc".
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động