Giá mỹ phẩm nước hoa MOSCHINO

Moschino là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Ý được sáng lập vào năm 1983 bởi nhà thiết kế Franco Moschino. Đặc trưng của các sản phẩm nhà Moschino đó là phong cách sáng tạo khác biệt, màu sắc và tinh nghịch.
Giá mỹ phẩm nước hoa MORRA Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR Giá mỹ phẩm nước hoa PINKER BELL
Giá mỹ phẩm nước hoa MOSCHINO
Giá mỹ phẩm nước hoa MOSCHINO

Thương hiệu Moschino ra mắt dòng nước hoa đầu tiên cho nữ vào năm 1987 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với hương thơm mới lạ, quyến rũ và đầy sự khơi gợi. Kế tiếp sự thành công đó, vào năm 1990 Moschino tiếp tục trình làng dòng nước hoa nam đầu tiên mang dáng vẻ của người đàn ông mạnh mẽ, lãng tử và cá tính.

Từ đó, Moschino liên tục cho ra đời nhiều dòng nước hoa dành cho nam và nữ với sự hợp tác cùng các nhà điều chế nước hoa hàng đầu trên thế giới như Alberto Morillas, Olivier Cresp, Olivier Polge, Nathalie Lorson, Antoine Maisondieu, Ilias Ermenidis, Olivier Pescheux, Guillaume Flavigny, Alexandra Kosinski...

Dưới đây là bảng giá mỹ phẩm nước hoa Moschino:

GOLD FRESH
GOLD FRESH

Giá: 1.232.000 – 2.376.000 VNĐ

Tầng hương đầu tươi vui và hài hước của hương Quýt hòa trộn với hương Lê, cây đại hoàng và hương quả đào trắng mọng nước.

Hương giữa là hương hoa nhài thêu dệt nên một dải ren trắng đáng yêu bao quanh hương hoàng liên. Tiếp đó là dãi phong lan vàng làm rực rỡ hơn sự nữ tính của mùi hương này.

Hương cuối tinh tế, gợi cảm phảng phất xung quanh cơ thể với gỗ đàn hương, xạ hương và vani mê đắm trong hương gỗ Akigala (hương gỗ phát triển từ dầu hoắc hương, mùi hương được mô tả như gỗ, cay và hoa), bí ẩn và cực kì tinh tế.
TOY BOY
TOY BOY

Giá: 1. 243.000 – 2.442.000 VNĐ

Hương đầu là sự kết hợp mới lạ giữa sự tươi mát của Cam bergamot, trái lê và vị ấm nồng của hồng tiêu.

Hương giữa mặc dù là nước hoa nam, trái tim của Toy Boy lại phủ đầy các note hương hoa đầy quyến rũ.

Hương cuối thể hiện được sự trầm ngâm và nam tính nhất khi yên vị trên da ở tầng hương cuối, nơi có sự giao thoa mạnh mẽ giữa cỏ Vetiver và hương gỗ Cashmeran.

Được đánh giá là một chai nước hoa khó phán đoán và xác định được các tầng hương cụ thể, Toy Boy còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế đậm chất lạ của Moschino.

TOY 2
TOY 2

Giá: 1.243.000 – 2.442.000 VNĐ

Hương đầu: Hương thơm lấp lánh mê hoặc của Cam Quýt và Táo Xanh Granny Smith đồng hành.

Hương giữa: Cánh hoa nhài tinh khiết, thanh lịch được làm nổi bật lên bởi hương thơm mượt mà của mẫu đơn và hương hoa quả sảng khoái của Quả Nho Trắng.

Hương cuối: Gỗ Hổ Phách và Gỗ Đàn Hương khai thác chiều hướng bao bọc và cảm xúc, trong khi đó Xạ Hương thêm vào chút lộng lẫy và mềm mại cho mùi hương.
TOY 2 BUBBLE GUM
TOY 2 BUBBLE GUM

Giá: 1.199.000 – 2.277.000 VNĐ

Mùi hương đặc trưng: Kẹo cao su, Kẹo trái cây, Việt quất xanh.

Các nốt hương vui nhộn, hướng ngoại và vui tươi được khám phá từ các khía cạnh của hoa hồng kiêu sa, gợi lên mùi hương tinh tế của kẹo cao su mang tính biểu tượng và vui tươi, từ đó mùi hương được lấy tên theo đặc điểm này.

Mùi hương Moschino Toy 2 Bubble Gum khiến tinh thần thoải mái, thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực; mùi hương này bao bọc lấy cơ thể và khơi dậy sự hào hứng.
CHEAP AND CHIC
CHEAP AND CHIC

Giá: 1.155.000 – 2.277.000 VNĐ

Hương đầu như tấm vé để bước vào một thế giới sắc màu khi mùi hương được mở ra với trái cây họ cam quýt và nho đỏ tươi mát.

Hương giữa là hương hoa, nhưng thành phần hương bồ đề và lá quế được sử dụng nhiều trong lớp hương này để tạo sự mới lạ & độc đáo.

Hương cuối là hương xạ hương và tuyết tùng tạo sự ấm áp.
Giá mỹ phẩm nước hoa De Memoria Giá mỹ phẩm nước hoa De Memoria
Giá mỹ phẩm nước hoa Code Deco Giá mỹ phẩm nước hoa Code Deco
Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE
Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Theo báo cáo mới nhất của Bộ Xây dựng, thị trường bất động sản 9 tháng đầu năm 2025 có dấu hiệu phục hồi nhưng chủ yếu tập trung ở những khu vực có hạ tầng tốt, pháp lý minh bạch. Trong khi đó, giá nhà vẫn tiếp tục leo thang, đặc biệt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Ngày 22/9, Hội đồng phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường theo phương thức đấu giá năm 2025 đã ban hành Thông báo về việc tổ chức phân giao để các thương nhân, tổ chức và cá nhân liên quan triển khai thực hiện.
Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn được đánh giá có nhiều dư địa thâm nhập sâu hơn vào thị trường Campuchia, đặc biệt ở các ngành nhu yếu phẩm, nguyên phụ liệu, máy móc và nông – lâm – thủy sản.
Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam đang nổi lên là lựa chọn số 1 của khách Trung Quốc, với hơn 3,5 triệu lượt trong 8 tháng đầu năm 2025.
Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Trong cơ cấu xuất khẩu cá tra, nhóm sản phẩm chế biến sâu (mã HS16) tuy chiếm tỷ trọng nhỏ – lại tăng tới 32% với giá trị 36 triệu USD.
Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Một số nghề cá của Việt Nam không được công nhận tương đương theo Đạo luật bảo vệ động vật biển có vú (MMPA), dẫn tới khả năng một số mặt hàng hải sản Việt Nam sẽ bị cấm nhập khẩu vào thị trường Mỹ kể từ ngày 1/1/2026.
Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”

Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”

Nếu quy định về khí thải ô tô được áp dụng sẽ tạo ra sức ép mạnh mẽ, buộc các hãng xe thay đổi chiến lược sản phẩm và hướng đi của toàn ngành.
Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng

Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng

Bất chấp tác động từ các chính sách thuế quan mới, hàng Việt Nam vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Mỹ.
Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động

Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động

Những ngày đầu tháng 9, thị trường hàng hóa và dịch vụ trong nước chứng kiến nhiều diễn biến đáng chú ý, trải rộng từ những sản phẩm bình dân đến các mặt hàng thiết yếu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động