Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng giảm giá tới 70%, người mua tấp nập, doanh nghiệp “trúng đậm”
Hội chợ Mùa Thu diễn ra từ ngày 26/10 đến 4/11, mang thông điệp “Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh”. Năm nay, quy mô được đánh giá là lớn nhất từ trước đến nay, với hơn 3.000 gian hàng trải dài trên diện tích 130.000m², chia thành 5 khu chủ đề, kết hợp khu văn hóa – ẩm thực của 34 địa phương cùng nhiều hoạt động nghệ thuật, trình diễn và trải nghiệm văn hóa.
Hàng hiệu đồng loạt giảm giá, khách “săn” hàng sôi động
Ghi nhận ngày 28/10, không khí mua sắm tại hội chợ vẫn nhộn nhịp. Các phân khu “Thu gia đình”, “Tinh hoa Thu Hà Nội” luôn tấp nập khách ra vào. Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Fila, Converse, Adidas, Nike, Puma, Reebok, Lining, Giovani… áp dụng mức giảm giá từ 30% đến 70%, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
Đại diện gian hàng Vstyle cho biết, dù là ngày trong tuần, lượng khách vẫn ổn định. “Người mua chủ yếu chọn các sản phẩm giảm mạnh từ 50–70% như giày, thắt lưng, túi xách. Một số mẫu đã hết size do bán chạy, chúng tôi đang bổ sung thêm hàng,” nhân viên chia sẻ.
![]() |
| Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng giảm giá tới 70%, người mua tấp nập, doanh nghiệp “trúng đậm” |
Không chỉ các thương hiệu quốc tế, các doanh nghiệp sản xuất trong nước cũng được hưởng lợi nhờ chính sách bán hàng linh hoạt. Gian hàng của Công ty cổ phần May Chiến Thắng thu hút lượng lớn khách với chương trình đồng giá 50.000 đồng/sản phẩm.
Bà Trần Thị Thương Huyền, Giám đốc Trung tâm thời trang Padu (May Chiến Thắng), cho biết doanh nghiệp đã bán hơn 1.000 sản phẩm chỉ trong hai ngày đầu – vượt xa dự kiến. “Hội chợ giúp chúng tôi quảng bá sản phẩm xuất khẩu đến người tiêu dùng trong nước, đồng thời kết nối được với một số đối tác Nhật Bản, mở ra đơn hàng số lượng lớn,” bà chia sẻ.
Đặc sản vùng miền “hút” khách, doanh thu tăng mạnh
Bên cạnh thời trang và mỹ phẩm, khu vực trưng bày đặc sản địa phương, nông sản sạch, sản phẩm OCOP, cà phê, thảo dược và hàng xuất khẩu cũng đông nghịt người mua.
Chị Nguyễn Thị Thu Huyền, chủ cơ sở Cốm Mộc Huyền (Hà Nội), cho biết doanh thu đã vượt 100 triệu đồng sau vài ngày mở bán. “Hội chợ giúp nhiều người biết đến cốm truyền thống của gia đình, lại tiêu thụ được lượng hàng lớn, nên chúng tôi rất vui,” chị nói.
Nhiều khách hàng chia sẻ, hội chợ là dịp hiếm để tìm mua đặc sản chính gốc các vùng miền ngay tại Hà Nội, với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. “Có nhiều sản phẩm ngon, lạ mà bình thường phải đặt online. Nay được thử trực tiếp, tôi mua về dùng và làm quà biếu,” chị Thu Lan, một khách tham quan, chia sẻ.
Tại khu vực hàng thực phẩm và quà tặng, nhiều gian hàng còn tặng kèm sản phẩm hoặc cho dùng thử, tạo không khí vui tươi, sôi động.
Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là cơ hội mua sắm với giá ưu đãi, mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt và quảng bá hình ảnh sản phẩm nội địa trong bối cảnh phục hồi kinh tế cuối năm.
Có thể bạn quan tâm
Tin khác
Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand
Xuất khẩu tôm Việt Nam tăng 22% nhờ nhu cầu phục hồi tại các thị trường lớn
Xuất khẩu cà phê sang Anh tăng mạnh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai sau Brazil
Đã bán hơn 64.000 vé tàu Tết Bính Ngọ 2026, nhiều chặng sắp “cháy” vé
Trung Quốc điều chỉnh quy định nhập khẩu nông sản, tác động mạnh đến thị trường xuất khẩu khu vực
TP. Hồ Chí Minh dự kiến thí điểm sàn giao dịch thịt heo từ tháng 12
Mở rộng cơ hội xúc tiến thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Pakistan
Làm sao để kiểm soát chất lượng mỹ phẩm trong “ma trận” thương mại điện tử?
Thị trường chăn nuôi hướng đến Tết Nguyên đán 2026: Đảm bảo nguồn cung, kiểm soát giá và dịch bệnh
