Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE

Axe là một dòng sản phẩm nước hoa dành cho nam giới được cung cấp bởi thương hiệu Unilever. Tại Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á, thì thương hiệu này được biết đến với cái tên Axe. Tại Vương quóc Anh, Ireland và Úc thì các sản phẩm cũng loại này được bán trên thị trường với cái tên là Lynx.
Giá mỹ phẩm nước hoa Code Deco
Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE
Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE

Axe là hãng nước hoa Đan Mạch. Ngành nghề kinh doanh của Axe được phân loại vào nhóm Mỹ phẩm. Axe hiện đang bán trên thị trường của hơn 60 quốc gia và là một trong những nhãn hiệu phổ biến nhất dành cho nam giới. Dưới đây là bảng giá một số mỹ phẩm nước hoa nam AXE:

AXE ICE CHILL
AXE ICE CHILL

Giá: 97.000 VNĐ

Nốt hương đầu khởi sắc với chanh tuyết, cam bergamot sau đó đọng lại tầng hương giữa của chiết xuất lá bạc hà cay mát kèm sự tinh tế của hoa oải hương.

Hương cuối lắng đọng với rêu sồi ẩm ướt sau cơn mưa và hương ngò đầy nam tính của chàng trai lạnh lùng, nhưng ngời ngời khí chất khó cưỡng lại.

AXE IGNITE
AXE IGNITE

Giá: 97.000 VNĐ

Hương mở đầu phóng khoáng là kết hợp của trái cây từ cam Yuzu, của cỏ cây từ rau mùi (coriander) và của biển lớn marine accord (hương pha trộn của không khí mặn và tươi mát cuộn trào).

Nốt giữa đậm chất nồng ấm, cay nhẹ từ hạt đậu khấu và chút hoang dại của cây xô thơm (sage).

Nốt cuối lắng đọng trầm ấm với mùi thuốc lá cháy và chút nốt hương lịch lãm từ gỗ tuyết tùng xen lẫn hổ phách.
AXE GOLD TEMPTATION
AXE GOLD TEMPTATION

Giá: 97.000 VNĐ

Nốt hương đầu mở ra năng lượng đầy khác biệt của nước gừng có ga, tiêu cay nồng và bạch đậu khấu bừng tỉnh cho ngày mới.

Nốt giữa trầm ngọt của chất da lộn, của hổ phách vàng mang lại chiều sâu cho người đàn ông lịch lãm đầy cao cấp.

Điểm chạm cuối là sự lắng đọng đầy dư vị của chất đàn ông trầm ngọt đến khó cưỡng - đến từ sô-cô-la tan chảy đầy gợi cảm, gỗ xạ hương cao cấp và hạt vanilla quý hiếm.
AXE APOLLO
AXE APOLLO

Giá: 97.000 VNĐ

Tinh dầu xô thơm Clary Sage kết hợp với các loại quả Sparkling fruits trên nốt hương đầu gợi mở cảm giác thanh mát, tự nhiên. Cảm giác thơm mát gây nghiện hơn khi đổi từ nốt hương trái cây hoang dại

Hương cuối trầm ấm và ngọt ngào với gỗ và rêu của thiên nhiên đầy nam tính. Được phát triển bởi chuyên gia điều chế nước hoa Ann Gottlieb, AXE Apollo chính là “người thừa kế” táo bạo mới của những mùi hương AXE đỉnh cao trên toàn cầu.
AXE BLACK
AXE BLACK

Giá: 97.000 VNĐ

Nốt hương đầu hương thơm cool ngầu xen lẫn sự “cởi mở” - với tính thơm mát đầy cuốn hút đến từ nốt hương quyện từ lê tuyết đá lạnh, lá hương thảo (rosemary) và cam bergamot tươi nguyên.

“Men in BLACK” – trở về nốt giữa của chất nam tính thuần túy, với một chút dằn xé phức tạp theo cách bạn kì vọng về bản thân.

Nốt hương cuối của những gỗ cây tuyết tùng, rêu xanh, hoắc hương – tất cả đều khẳng định lại lần nữa là “ơn giời cậu đây rồi”. AXE Black chính là chất riêng của bạn – nhưng ở một đẳng cấp khác
AXE DARK TEMPTATION
AXE DARK TEMPTATION

Giá: 97.000 VNĐ

Nốt hương đầu lạ thay mở ra giai điệu mọng nước sống động, thơm mát làm từ quả lê và hương ngò (coriander), giúp mang lại mở đầu từ tốn, nhẹ nhàng.

Nốt giữa thực sự đậm vị Gourmand cuốn hút đầy phá cách từ cherry, kem béo (whipped cream) và chocolate đen nồng ấm, kích thích giác quan.

Nốt giữa thực sự đậm vị Gourmand cuốn hút đầy phá cách từ cherry, kem béo (whipped cream) và chocolate đen nồng ấm, kích thích giác quan.
Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Theo báo cáo mới nhất của Bộ Xây dựng, thị trường bất động sản 9 tháng đầu năm 2025 có dấu hiệu phục hồi nhưng chủ yếu tập trung ở những khu vực có hạ tầng tốt, pháp lý minh bạch. Trong khi đó, giá nhà vẫn tiếp tục leo thang, đặc biệt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Ngày 22/9, Hội đồng phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường theo phương thức đấu giá năm 2025 đã ban hành Thông báo về việc tổ chức phân giao để các thương nhân, tổ chức và cá nhân liên quan triển khai thực hiện.
Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn được đánh giá có nhiều dư địa thâm nhập sâu hơn vào thị trường Campuchia, đặc biệt ở các ngành nhu yếu phẩm, nguyên phụ liệu, máy móc và nông – lâm – thủy sản.
Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam đang nổi lên là lựa chọn số 1 của khách Trung Quốc, với hơn 3,5 triệu lượt trong 8 tháng đầu năm 2025.
Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Trong cơ cấu xuất khẩu cá tra, nhóm sản phẩm chế biến sâu (mã HS16) tuy chiếm tỷ trọng nhỏ – lại tăng tới 32% với giá trị 36 triệu USD.
Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Một số nghề cá của Việt Nam không được công nhận tương đương theo Đạo luật bảo vệ động vật biển có vú (MMPA), dẫn tới khả năng một số mặt hàng hải sản Việt Nam sẽ bị cấm nhập khẩu vào thị trường Mỹ kể từ ngày 1/1/2026.
Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”

Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”

Nếu quy định về khí thải ô tô được áp dụng sẽ tạo ra sức ép mạnh mẽ, buộc các hãng xe thay đổi chiến lược sản phẩm và hướng đi của toàn ngành.
Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng

Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng

Bất chấp tác động từ các chính sách thuế quan mới, hàng Việt Nam vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Mỹ.
Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động

Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động

Những ngày đầu tháng 9, thị trường hàng hóa và dịch vụ trong nước chứng kiến nhiều diễn biến đáng chú ý, trải rộng từ những sản phẩm bình dân đến các mặt hàng thiết yếu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động