Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE

Axe là một dòng sản phẩm nước hoa dành cho nam giới được cung cấp bởi thương hiệu Unilever. Tại Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á, thì thương hiệu này được biết đến với cái tên Axe. Tại Vương quóc Anh, Ireland và Úc thì các sản phẩm cũng loại này được bán trên thị trường với cái tên là Lynx.
Giá mỹ phẩm nước hoa Code Deco
Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE
Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE

Axe là hãng nước hoa Đan Mạch. Ngành nghề kinh doanh của Axe được phân loại vào nhóm Mỹ phẩm. Axe hiện đang bán trên thị trường của hơn 60 quốc gia và là một trong những nhãn hiệu phổ biến nhất dành cho nam giới. Dưới đây là bảng giá một số mỹ phẩm nước hoa nam AXE:

AXE ICE CHILL
AXE ICE CHILL

Giá: 97.000 VNĐ

Nốt hương đầu khởi sắc với chanh tuyết, cam bergamot sau đó đọng lại tầng hương giữa của chiết xuất lá bạc hà cay mát kèm sự tinh tế của hoa oải hương.

Hương cuối lắng đọng với rêu sồi ẩm ướt sau cơn mưa và hương ngò đầy nam tính của chàng trai lạnh lùng, nhưng ngời ngời khí chất khó cưỡng lại.

AXE IGNITE
AXE IGNITE

Giá: 97.000 VNĐ

Hương mở đầu phóng khoáng là kết hợp của trái cây từ cam Yuzu, của cỏ cây từ rau mùi (coriander) và của biển lớn marine accord (hương pha trộn của không khí mặn và tươi mát cuộn trào).

Nốt giữa đậm chất nồng ấm, cay nhẹ từ hạt đậu khấu và chút hoang dại của cây xô thơm (sage).

Nốt cuối lắng đọng trầm ấm với mùi thuốc lá cháy và chút nốt hương lịch lãm từ gỗ tuyết tùng xen lẫn hổ phách.
AXE GOLD TEMPTATION
AXE GOLD TEMPTATION

Giá: 97.000 VNĐ

Nốt hương đầu mở ra năng lượng đầy khác biệt của nước gừng có ga, tiêu cay nồng và bạch đậu khấu bừng tỉnh cho ngày mới.

Nốt giữa trầm ngọt của chất da lộn, của hổ phách vàng mang lại chiều sâu cho người đàn ông lịch lãm đầy cao cấp.

Điểm chạm cuối là sự lắng đọng đầy dư vị của chất đàn ông trầm ngọt đến khó cưỡng - đến từ sô-cô-la tan chảy đầy gợi cảm, gỗ xạ hương cao cấp và hạt vanilla quý hiếm.
AXE APOLLO
AXE APOLLO

Giá: 97.000 VNĐ

Tinh dầu xô thơm Clary Sage kết hợp với các loại quả Sparkling fruits trên nốt hương đầu gợi mở cảm giác thanh mát, tự nhiên. Cảm giác thơm mát gây nghiện hơn khi đổi từ nốt hương trái cây hoang dại

Hương cuối trầm ấm và ngọt ngào với gỗ và rêu của thiên nhiên đầy nam tính. Được phát triển bởi chuyên gia điều chế nước hoa Ann Gottlieb, AXE Apollo chính là “người thừa kế” táo bạo mới của những mùi hương AXE đỉnh cao trên toàn cầu.
AXE BLACK
AXE BLACK

Giá: 97.000 VNĐ

Nốt hương đầu hương thơm cool ngầu xen lẫn sự “cởi mở” - với tính thơm mát đầy cuốn hút đến từ nốt hương quyện từ lê tuyết đá lạnh, lá hương thảo (rosemary) và cam bergamot tươi nguyên.

“Men in BLACK” – trở về nốt giữa của chất nam tính thuần túy, với một chút dằn xé phức tạp theo cách bạn kì vọng về bản thân.

Nốt hương cuối của những gỗ cây tuyết tùng, rêu xanh, hoắc hương – tất cả đều khẳng định lại lần nữa là “ơn giời cậu đây rồi”. AXE Black chính là chất riêng của bạn – nhưng ở một đẳng cấp khác
AXE DARK TEMPTATION
AXE DARK TEMPTATION

Giá: 97.000 VNĐ

Nốt hương đầu lạ thay mở ra giai điệu mọng nước sống động, thơm mát làm từ quả lê và hương ngò (coriander), giúp mang lại mở đầu từ tốn, nhẹ nhàng.

Nốt giữa thực sự đậm vị Gourmand cuốn hút đầy phá cách từ cherry, kem béo (whipped cream) và chocolate đen nồng ấm, kích thích giác quan.

Nốt giữa thực sự đậm vị Gourmand cuốn hút đầy phá cách từ cherry, kem béo (whipped cream) và chocolate đen nồng ấm, kích thích giác quan.
Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngành thủy sản Việt Nam “ăn nên làm ra” bất chấp thuế Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam “ăn nên làm ra” bất chấp thuế Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam đang trải qua giai đoạn phục hồi mạnh mẽ trong quý 3/2025, với nhiều doanh nghiệp đầu ngành đồng loạt báo lãi tăng cao dù phải đối mặt với hàng loạt rào cản thương mại.
Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam

Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam

Trong 10 tháng của năm 2025, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài đạt 121.190 người, bằng 93,2% kế hoạch năm (130.000 người). Nhật Bản tiếp tục là thị trường tiếp nhận lớn nhất, với hơn 55.000 lao động, khẳng định sức hút ổn định của thị trường này đối với lao động Việt Nam.
Ghẹ Việt Nam “cầm cự” trước lệnh nhập khẩu bị tạm hoãn tại Mỹ

Ghẹ Việt Nam “cầm cự” trước lệnh nhập khẩu bị tạm hoãn tại Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam vừa nhận được tín hiệu tích cực khi lệnh cấm nhập khẩu ghẹ sang thị trường Mỹ – dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/1/2026 – đã bị trì hoãn theo thỏa thuận giữa các bên liên quan.
Việt Nam và Singapore mở rộng hợp tác thương mại gạo

Việt Nam và Singapore mở rộng hợp tác thương mại gạo

Ngày 30/10, bên lề Hội nghị Cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 32, Việt Nam và Singapore đã ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác (MOC) về thương mại gạo – một bước đi quan trọng nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế và bảo đảm an ninh lương thực song phương.
Khởi động điều tra chống lẩn tránh thuế với thép cán nóng Trung Quốc

Khởi động điều tra chống lẩn tránh thuế với thép cán nóng Trung Quốc

Bộ Công Thương vừa thông báo khởi xướng điều tra chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại đối với một số sản phẩm thép cán nóng có xuất xứ từ Trung Quốc (mã vụ việc: AC03.AD20).
Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng giảm giá tới 70%, người mua tấp nập, doanh nghiệp “trúng đậm”

Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng giảm giá tới 70%, người mua tấp nập, doanh nghiệp “trúng đậm”

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 đang thu hút đông đảo khách tham quan và mua sắm tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội). Với hàng nghìn gian hàng đồng loạt giảm giá sâu tới 70%, sự kiện trở thành điểm đến sôi động bậc nhất những ngày cuối tháng 10.
Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand

Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand

Sáng 28/10, trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), Hội nghị Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand đã diễn ra, thu hút sự tham dự của hơn 20 doanh nghiệp hàng đầu New Zealand đến trực tiếp giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam.
Xuất khẩu tôm Việt Nam tăng 22% nhờ nhu cầu phục hồi tại các thị trường lớn

Xuất khẩu tôm Việt Nam tăng 22% nhờ nhu cầu phục hồi tại các thị trường lớn

Nhu cầu tiêu thụ phục hồi mạnh tại Trung Quốc, Mỹ, Liên minh châu Âu (EU) và các nước trong khối Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã giúp ngành tôm Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong ba năm qua, đưa kim ngạch xuất khẩu chín tháng đầu năm 2025 vượt 3,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ.
Xuất khẩu cà phê sang Anh tăng mạnh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai sau Brazil

Xuất khẩu cà phê sang Anh tăng mạnh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai sau Brazil

Sau 9 tháng, Việt Nam đã vượt qua Đức, trở thành nhà cung cấp cà phê lớn thứ hai của Anh, chỉ sau Brazil.
Đã bán hơn 64.000 vé tàu Tết Bính Ngọ 2026, nhiều chặng sắp “cháy” vé

Đã bán hơn 64.000 vé tàu Tết Bính Ngọ 2026, nhiều chặng sắp “cháy” vé

Hiện vé tàu Tết giai đoạn từ ngày 3/2 đến 9/2/2026 (tức trước ngày 23 tháng Chạp) và từ ngày 14/2 đến 16/2/2026 (27 đến 29 tháng Chạp) hiện vẫn còn cho tất cả các ga.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động