Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR

A:MOUR là local brand chuyên sản xuất - nghiên cứu các dòng nước hoa với giá cả phải chăng, mùi hương thanh lịch, trẻ trung với độ lưu hương lâu.
Giá mỹ phẩm nước hoa Code Deco Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE Giá mỹ phẩm nước hoa MORRA
Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR
Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR

Sứ mệnh của A:MOUR là trao quyền cho thế hệ trẻ toàn thế giới tự do thể hiện phong cách thông qua dấu ấn mùi hương, thương hiệu vượt qua ranh giới của nước hoa bằng cách không ngừng sáng tạo các màu sắc hương thơm với các bộ sưu tập độc đáo.

Dưới đây là bảng giá mỹ phẩm A:MOUR

BAD GIRL
BAD GIRL

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa BAD GIRL - A:MOUR muốn hướng đến các cô gái cá tính, quyến rũ.

BAD GIRL với mùi hương ngọt ngào, bí ẩn, bạn sẽ có cảm giác như đang đắm chìm trong một bản tình ca khi màn đêm buông xuống.

Hương chủ đạo: Xạ hương (Musk), Rose (Hoa hồng), Pink pepper (Tiêu hồng), Pearl (Ngọc trai), Wood (Gỗ)
GOOD GIRL
GOOD GIRL

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa GOOD GIRL - A:MOUR muốn hướng đến các cô gái dịu dàng, nhã nhặn và thanh lịch.

GOOD GIRL với mùi hương hoa làm tông chủ đạo, mang đến cảm hứng của sự thanh mát của ngàn hoa, cho ta cảm giác nhẹ nhàng trong tâm hồn cũng như sâu thẳm trong trái tim.

GOOD GIRL - một cô gái dịu dàng với một trái tim ấm áp

BAD BOY
BAD BOY

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa BAD BOY - A:MOUR muốn hướng đến các chàng trai cá tính, có một chút ngông trong tính cách, trong tình yêu, ngoài lạnh trong nóng - cái đầu lạnh nhưng sở hữu một trái tim ấm áp yêu thương.

BAD BOY với mùi hương cá tính, tông chủ đạo là Bergamot đem lại cảm giác mới mẻ.

BAD BOY toát lên hình ảnh chàng trai cá tính, phóng khoáng, hình ảnh một tay chơi thứ thiệt

GOOD BOY
GOOD BOY

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa GOOD BOY - A:MOUR muốn hướng đến các chàng trai ân cần, ngọt ngào, nhưng vẫn toát lên được sự thanh lịch.

GOOD BOY với mùi hương trái cây nhiệt đới, hoa cỏ nhiệt đới làm chủ đạo, toát lên được hình ảnh một chàng trai trẻ trung, lịch thiệp, tạo cảm giác ân cần, ngọt ngào.

Sản phẩm phù hợp khi các quý anh dùng cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

SENORITA
SENORITA

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa SENORITA - Với cái tên này, nhãn hàng A:MOUR muốn hướng đến hình ảnh những cô gái điềm đạm, trưởng thành.

Với một vẻ ngoài diễm lệ, quyến rũ làm rung động trái tim.

SENORITA với mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, tông chủ đạo là Hoa hồng Bulgaria, đem lại cảm giác mới mẻ.

SENORITA toát lên hình ảnh cô gái trưởng thành, điềm đạm, quyến rũ.

LOLITA
LOLITA

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa LOLITA - Với cái tên dễ thương này, nhãn hàng A:MOUR muốn hướng đến hình ảnh những cô gái dễ thương, thanh thuần và thơ ngây.

Với vẻ ngoài dịu dàng giúp bạn hạ gục đối phương ở ngay những cái nhìn đầu tiên.

LOLITA với mùi hương ngọt ngào, thanh mát, tông chủ đạo là Bergamot đem lại cảm giác mới mẻ.

LOLITA toát lên hình ảnh cô gái thuần khiết, với tâm hồn mong manh, một trái tim pha lê.

Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Theo báo cáo mới nhất của Bộ Xây dựng, thị trường bất động sản 9 tháng đầu năm 2025 có dấu hiệu phục hồi nhưng chủ yếu tập trung ở những khu vực có hạ tầng tốt, pháp lý minh bạch. Trong khi đó, giá nhà vẫn tiếp tục leo thang, đặc biệt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Ngày 22/9, Hội đồng phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường theo phương thức đấu giá năm 2025 đã ban hành Thông báo về việc tổ chức phân giao để các thương nhân, tổ chức và cá nhân liên quan triển khai thực hiện.
Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn được đánh giá có nhiều dư địa thâm nhập sâu hơn vào thị trường Campuchia, đặc biệt ở các ngành nhu yếu phẩm, nguyên phụ liệu, máy móc và nông – lâm – thủy sản.
Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam đang nổi lên là lựa chọn số 1 của khách Trung Quốc, với hơn 3,5 triệu lượt trong 8 tháng đầu năm 2025.
Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Trong cơ cấu xuất khẩu cá tra, nhóm sản phẩm chế biến sâu (mã HS16) tuy chiếm tỷ trọng nhỏ – lại tăng tới 32% với giá trị 36 triệu USD.
Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Một số nghề cá của Việt Nam không được công nhận tương đương theo Đạo luật bảo vệ động vật biển có vú (MMPA), dẫn tới khả năng một số mặt hàng hải sản Việt Nam sẽ bị cấm nhập khẩu vào thị trường Mỹ kể từ ngày 1/1/2026.
Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”

Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”

Nếu quy định về khí thải ô tô được áp dụng sẽ tạo ra sức ép mạnh mẽ, buộc các hãng xe thay đổi chiến lược sản phẩm và hướng đi của toàn ngành.
Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng

Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng

Bất chấp tác động từ các chính sách thuế quan mới, hàng Việt Nam vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Mỹ.
Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động

Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động

Những ngày đầu tháng 9, thị trường hàng hóa và dịch vụ trong nước chứng kiến nhiều diễn biến đáng chú ý, trải rộng từ những sản phẩm bình dân đến các mặt hàng thiết yếu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động