Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR

A:MOUR là local brand chuyên sản xuất - nghiên cứu các dòng nước hoa với giá cả phải chăng, mùi hương thanh lịch, trẻ trung với độ lưu hương lâu.
Giá mỹ phẩm nước hoa Code Deco Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE Giá mỹ phẩm nước hoa MORRA
Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR
Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR

Sứ mệnh của A:MOUR là trao quyền cho thế hệ trẻ toàn thế giới tự do thể hiện phong cách thông qua dấu ấn mùi hương, thương hiệu vượt qua ranh giới của nước hoa bằng cách không ngừng sáng tạo các màu sắc hương thơm với các bộ sưu tập độc đáo.

Dưới đây là bảng giá mỹ phẩm A:MOUR

BAD GIRL
BAD GIRL

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa BAD GIRL - A:MOUR muốn hướng đến các cô gái cá tính, quyến rũ.

BAD GIRL với mùi hương ngọt ngào, bí ẩn, bạn sẽ có cảm giác như đang đắm chìm trong một bản tình ca khi màn đêm buông xuống.

Hương chủ đạo: Xạ hương (Musk), Rose (Hoa hồng), Pink pepper (Tiêu hồng), Pearl (Ngọc trai), Wood (Gỗ)
GOOD GIRL
GOOD GIRL

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa GOOD GIRL - A:MOUR muốn hướng đến các cô gái dịu dàng, nhã nhặn và thanh lịch.

GOOD GIRL với mùi hương hoa làm tông chủ đạo, mang đến cảm hứng của sự thanh mát của ngàn hoa, cho ta cảm giác nhẹ nhàng trong tâm hồn cũng như sâu thẳm trong trái tim.

GOOD GIRL - một cô gái dịu dàng với một trái tim ấm áp

BAD BOY
BAD BOY

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa BAD BOY - A:MOUR muốn hướng đến các chàng trai cá tính, có một chút ngông trong tính cách, trong tình yêu, ngoài lạnh trong nóng - cái đầu lạnh nhưng sở hữu một trái tim ấm áp yêu thương.

BAD BOY với mùi hương cá tính, tông chủ đạo là Bergamot đem lại cảm giác mới mẻ.

BAD BOY toát lên hình ảnh chàng trai cá tính, phóng khoáng, hình ảnh một tay chơi thứ thiệt

GOOD BOY
GOOD BOY

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa GOOD BOY - A:MOUR muốn hướng đến các chàng trai ân cần, ngọt ngào, nhưng vẫn toát lên được sự thanh lịch.

GOOD BOY với mùi hương trái cây nhiệt đới, hoa cỏ nhiệt đới làm chủ đạo, toát lên được hình ảnh một chàng trai trẻ trung, lịch thiệp, tạo cảm giác ân cần, ngọt ngào.

Sản phẩm phù hợp khi các quý anh dùng cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

SENORITA
SENORITA

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa SENORITA - Với cái tên này, nhãn hàng A:MOUR muốn hướng đến hình ảnh những cô gái điềm đạm, trưởng thành.

Với một vẻ ngoài diễm lệ, quyến rũ làm rung động trái tim.

SENORITA với mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, tông chủ đạo là Hoa hồng Bulgaria, đem lại cảm giác mới mẻ.

SENORITA toát lên hình ảnh cô gái trưởng thành, điềm đạm, quyến rũ.

LOLITA
LOLITA

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa LOLITA - Với cái tên dễ thương này, nhãn hàng A:MOUR muốn hướng đến hình ảnh những cô gái dễ thương, thanh thuần và thơ ngây.

Với vẻ ngoài dịu dàng giúp bạn hạ gục đối phương ở ngay những cái nhìn đầu tiên.

LOLITA với mùi hương ngọt ngào, thanh mát, tông chủ đạo là Bergamot đem lại cảm giác mới mẻ.

LOLITA toát lên hình ảnh cô gái thuần khiết, với tâm hồn mong manh, một trái tim pha lê.

Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất khẩu sầu riêng gặp khó: Cần siết chuẩn để giữ thị trường

Xuất khẩu sầu riêng gặp khó: Cần siết chuẩn để giữ thị trường

Sầu riêng từng là “ngôi sao” của ngành xuất khẩu rau quả, nay liên tục bị trả hàng do Trung Quốc siết kiểm định. Trước áp lực từ thị trường, ngành sầu riêng Việt buộc phải chuyển mình, chuẩn hóa toàn chuỗi theo quy trình kiểm soát an toàn thực phẩm mới ban hành.
Sắp có tiêu chuẩn riêng cho sầu riêng Việt Nam

Sắp có tiêu chuẩn riêng cho sầu riêng Việt Nam

Trước yêu cầu ngày càng cao từ các thị trường quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đang khẩn trương hoàn thiện bộ tiêu chuẩn quốc gia cho sầu riêng Việt Nam.
Châu Phi: “Mỏ vàng” xuất khẩu đang chờ nông sản Việt khai phá

Châu Phi: “Mỏ vàng” xuất khẩu đang chờ nông sản Việt khai phá

Khi các thị trường truyền thống ngày càng “chật chội” bởi rào cản kỹ thuật, phòng vệ thương mại và biến động địa chính trị, thì Châu Phi – với hơn 1,4 tỷ dân – đang nổi lên như một vùng đất đầy tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng mức.
Gỡ vướng khi cấp C/O: Doanh nghiệp được phép tự lập bảng kê không hóa đơn

Gỡ vướng khi cấp C/O: Doanh nghiệp được phép tự lập bảng kê không hóa đơn

Tạo điều kiện thuận lợi hơn trong thủ tục cấp C/O sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tiếp cận thị trường quốc tế, tận dụng các ưu đãi thuế quan từ các hiệp định thương mại tự do và đóng góp tích cực cho kim ngạch xuất khẩu nông sản của Việt Nam trong thời gian tới.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ “nút thắt” cho ngành cà phê và cá ngừ

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ “nút thắt” cho ngành cà phê và cá ngừ

Trước hàng loạt vướng mắc mà cộng đồng doanh nghiệp đang gặp phải, từ các quy định pháp luật chung đến những khó khăn cụ thể trong ngành cà phê và cá ngừ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có các văn bản chỉ đạo, yêu cầu những bộ ngành liên quan phải vào cuộc xử lý.
Tiếp tục tăng cường quản lý giá, ổn định thị trường sau Tết và năm 2025

Tiếp tục tăng cường quản lý giá, ổn định thị trường sau Tết và năm 2025

Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) cho biết, sau Tết và cả năm 2025 sẽ tiếp tục tăng cường quản lý, điều hành giá; chú trọng bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, dự trữ các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu để đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân.
Trưng bày trên 500 sản phẩm giúp người dùng nhận biết hàng thật, tránh hàng giả dịp Tết

Trưng bày trên 500 sản phẩm giúp người dùng nhận biết hàng thật, tránh hàng giả dịp Tết

Sáng 14/1, tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) tổ chức mở cửa Phòng trưng bày giúp người dân phân biệt hàng thật - hàng giả. Phòng trưng bày được Tổng cục QLTT tổ chức vào dịp người dân chuẩn bị đón Tết cổ truyền, nhu cầu mua sắm tăng cao, xuất hiện tình trạng trà trộn sản phẩm kém chất lượng lưu thông trên thị trường.
Phát hiện phương tiện vận chuyển 44,5kg pháo trái phép tại Nghệ An

Phát hiện phương tiện vận chuyển 44,5kg pháo trái phép tại Nghệ An

Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp cùng với lực lượng chức năng phát hiện phương tiện vận chuyển 44,5 kg pháo trái phép.
Phát hiện và xử lý 54 vụ vi phạm trong kinh doanh thuốc lá tại Quảng Ninh

Phát hiện và xử lý 54 vụ vi phạm trong kinh doanh thuốc lá tại Quảng Ninh

Trong tháng cao điểm kiểm tra, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện, xử lý 54 vụ, phạt tiền 244 triệu đồng, buộc tiêu hủy 3.959 bao thuốc lá điếu nhập lậu có trị giá gần 164 triệu đồng.
60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc: Online Friday 2024 đang đến gần

60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc: Online Friday 2024 đang đến gần

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam – Online Friday 2024 sẽ chính thức quay trở lại với chuỗi hoạt động hấp dẫn và khuyến mãi khủng, mở ra "60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc".
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động