Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR

A:MOUR là local brand chuyên sản xuất - nghiên cứu các dòng nước hoa với giá cả phải chăng, mùi hương thanh lịch, trẻ trung với độ lưu hương lâu.
Giá mỹ phẩm nước hoa Code Deco Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE Giá mỹ phẩm nước hoa MORRA
Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR
Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR

Sứ mệnh của A:MOUR là trao quyền cho thế hệ trẻ toàn thế giới tự do thể hiện phong cách thông qua dấu ấn mùi hương, thương hiệu vượt qua ranh giới của nước hoa bằng cách không ngừng sáng tạo các màu sắc hương thơm với các bộ sưu tập độc đáo.

Dưới đây là bảng giá mỹ phẩm A:MOUR

BAD GIRL
BAD GIRL

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa BAD GIRL - A:MOUR muốn hướng đến các cô gái cá tính, quyến rũ.

BAD GIRL với mùi hương ngọt ngào, bí ẩn, bạn sẽ có cảm giác như đang đắm chìm trong một bản tình ca khi màn đêm buông xuống.

Hương chủ đạo: Xạ hương (Musk), Rose (Hoa hồng), Pink pepper (Tiêu hồng), Pearl (Ngọc trai), Wood (Gỗ)
GOOD GIRL
GOOD GIRL

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa GOOD GIRL - A:MOUR muốn hướng đến các cô gái dịu dàng, nhã nhặn và thanh lịch.

GOOD GIRL với mùi hương hoa làm tông chủ đạo, mang đến cảm hứng của sự thanh mát của ngàn hoa, cho ta cảm giác nhẹ nhàng trong tâm hồn cũng như sâu thẳm trong trái tim.

GOOD GIRL - một cô gái dịu dàng với một trái tim ấm áp

BAD BOY
BAD BOY

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa BAD BOY - A:MOUR muốn hướng đến các chàng trai cá tính, có một chút ngông trong tính cách, trong tình yêu, ngoài lạnh trong nóng - cái đầu lạnh nhưng sở hữu một trái tim ấm áp yêu thương.

BAD BOY với mùi hương cá tính, tông chủ đạo là Bergamot đem lại cảm giác mới mẻ.

BAD BOY toát lên hình ảnh chàng trai cá tính, phóng khoáng, hình ảnh một tay chơi thứ thiệt

GOOD BOY
GOOD BOY

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa GOOD BOY - A:MOUR muốn hướng đến các chàng trai ân cần, ngọt ngào, nhưng vẫn toát lên được sự thanh lịch.

GOOD BOY với mùi hương trái cây nhiệt đới, hoa cỏ nhiệt đới làm chủ đạo, toát lên được hình ảnh một chàng trai trẻ trung, lịch thiệp, tạo cảm giác ân cần, ngọt ngào.

Sản phẩm phù hợp khi các quý anh dùng cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

SENORITA
SENORITA

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa SENORITA - Với cái tên này, nhãn hàng A:MOUR muốn hướng đến hình ảnh những cô gái điềm đạm, trưởng thành.

Với một vẻ ngoài diễm lệ, quyến rũ làm rung động trái tim.

SENORITA với mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, tông chủ đạo là Hoa hồng Bulgaria, đem lại cảm giác mới mẻ.

SENORITA toát lên hình ảnh cô gái trưởng thành, điềm đạm, quyến rũ.

LOLITA
LOLITA

Giá: 99.000 VNĐ

Dòng sản phẩm nước hoa LOLITA - Với cái tên dễ thương này, nhãn hàng A:MOUR muốn hướng đến hình ảnh những cô gái dễ thương, thanh thuần và thơ ngây.

Với vẻ ngoài dịu dàng giúp bạn hạ gục đối phương ở ngay những cái nhìn đầu tiên.

LOLITA với mùi hương ngọt ngào, thanh mát, tông chủ đạo là Bergamot đem lại cảm giác mới mẻ.

LOLITA toát lên hình ảnh cô gái thuần khiết, với tâm hồn mong manh, một trái tim pha lê.

Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngành thủy sản Việt Nam “ăn nên làm ra” bất chấp thuế Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam “ăn nên làm ra” bất chấp thuế Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam đang trải qua giai đoạn phục hồi mạnh mẽ trong quý 3/2025, với nhiều doanh nghiệp đầu ngành đồng loạt báo lãi tăng cao dù phải đối mặt với hàng loạt rào cản thương mại.
Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam

Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam

Trong 10 tháng của năm 2025, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài đạt 121.190 người, bằng 93,2% kế hoạch năm (130.000 người). Nhật Bản tiếp tục là thị trường tiếp nhận lớn nhất, với hơn 55.000 lao động, khẳng định sức hút ổn định của thị trường này đối với lao động Việt Nam.
Ghẹ Việt Nam “cầm cự” trước lệnh nhập khẩu bị tạm hoãn tại Mỹ

Ghẹ Việt Nam “cầm cự” trước lệnh nhập khẩu bị tạm hoãn tại Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam vừa nhận được tín hiệu tích cực khi lệnh cấm nhập khẩu ghẹ sang thị trường Mỹ – dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/1/2026 – đã bị trì hoãn theo thỏa thuận giữa các bên liên quan.
Việt Nam và Singapore mở rộng hợp tác thương mại gạo

Việt Nam và Singapore mở rộng hợp tác thương mại gạo

Ngày 30/10, bên lề Hội nghị Cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 32, Việt Nam và Singapore đã ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác (MOC) về thương mại gạo – một bước đi quan trọng nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế và bảo đảm an ninh lương thực song phương.
Khởi động điều tra chống lẩn tránh thuế với thép cán nóng Trung Quốc

Khởi động điều tra chống lẩn tránh thuế với thép cán nóng Trung Quốc

Bộ Công Thương vừa thông báo khởi xướng điều tra chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại đối với một số sản phẩm thép cán nóng có xuất xứ từ Trung Quốc (mã vụ việc: AC03.AD20).
Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng giảm giá tới 70%, người mua tấp nập, doanh nghiệp “trúng đậm”

Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng giảm giá tới 70%, người mua tấp nập, doanh nghiệp “trúng đậm”

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 đang thu hút đông đảo khách tham quan và mua sắm tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội). Với hàng nghìn gian hàng đồng loạt giảm giá sâu tới 70%, sự kiện trở thành điểm đến sôi động bậc nhất những ngày cuối tháng 10.
Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand

Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand

Sáng 28/10, trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), Hội nghị Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand đã diễn ra, thu hút sự tham dự của hơn 20 doanh nghiệp hàng đầu New Zealand đến trực tiếp giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam.
Xuất khẩu tôm Việt Nam tăng 22% nhờ nhu cầu phục hồi tại các thị trường lớn

Xuất khẩu tôm Việt Nam tăng 22% nhờ nhu cầu phục hồi tại các thị trường lớn

Nhu cầu tiêu thụ phục hồi mạnh tại Trung Quốc, Mỹ, Liên minh châu Âu (EU) và các nước trong khối Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã giúp ngành tôm Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong ba năm qua, đưa kim ngạch xuất khẩu chín tháng đầu năm 2025 vượt 3,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ.
Xuất khẩu cà phê sang Anh tăng mạnh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai sau Brazil

Xuất khẩu cà phê sang Anh tăng mạnh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai sau Brazil

Sau 9 tháng, Việt Nam đã vượt qua Đức, trở thành nhà cung cấp cà phê lớn thứ hai của Anh, chỉ sau Brazil.
Đã bán hơn 64.000 vé tàu Tết Bính Ngọ 2026, nhiều chặng sắp “cháy” vé

Đã bán hơn 64.000 vé tàu Tết Bính Ngọ 2026, nhiều chặng sắp “cháy” vé

Hiện vé tàu Tết giai đoạn từ ngày 3/2 đến 9/2/2026 (tức trước ngày 23 tháng Chạp) và từ ngày 14/2 đến 16/2/2026 (27 đến 29 tháng Chạp) hiện vẫn còn cho tất cả các ga.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động