Giá mỹ phẩm nước hoa MORRA

Morra đem đến dòng sản phẩm nước hoa pha chế với nhiều mùi hương, được chiêm nghiệm, sáng tạo phù hợp với con người, khí hậu Việt Nam.
Giá mỹ phẩm nước hoa De Memoria Giá mỹ phẩm nước hoa Code Deco Giá mỹ phẩm nước hoa nam AXE
Giá mỹ phẩm nước hoa MORRA
Giá mỹ phẩm nước hoa MORRA

Thương hiệu nước hoa Morra với mong muốn đem đến dòng sản phẩm Design Perfume riêng của người Việt về cả giá thành lẫn chất lượng. Được thành lập vào cuối năm 2019, Morra bắt đầu những bước đi tuy gian nan nhưng vẫn vững chắc trong hành trình khởi nghiệp.

Dưới đây là bảng giá mỹ phẩm nước hoa MORRA:

CAMEL VANILLA 11
CAMEL VANILLA 11

Giá: 350.000 VNĐ/ 10ml

Sở hữu mùi hương ngọt ngào nhưng rất riêng, Camel Vanilla 11 nằm trong Bộ sưu tập đầu tiên của Morra đem đến cho nàng nét mùi hương rất sang, rất lạ làm bật lên khí chất ngút trời nhưng lại rất hài hòa với thiên nhiên.

Tầng hương đầu đến từ Quả lý chua đen, Hoa sơn trà, Hoa hồng Bulgary, Quả quýt hồng ngọt ngào nhưng không quá gắt.

Kéo dài âm ngọt tới nốt hương giữa là sự kết hợp của mộc dược, hoa nhài, hoa tím Parma và hoa hồng mang lại cảm giác mịn màng, quyến rũ day dứt không rời.

Hương cuối đến từ vani hòa quyện trong xạ hương trắng và mùi nhang (hương) mang đến lớp mùi cuối đầy ngọt ngào cuốn hút.

BEGAMOT – VETIVER 15
BEGAMOT – VETIVER 15

Giá: 350.000 VNĐ/ 10ml

Begamot Vetiver 15 với các notes hương được ví như một khúc nhạc đậm chất phương Đông : đầy đặn, cuốn hút dẫn dắt từng cung bậc của xúc cảm trong tâm hồn.

Vẫy tay chào nhẹ với top notes là hương cam Bergamot đặc trưng thật kích thích ! Các mùi hương tung hứng lẫn nhau và khơi gợi một điều gì đó rất cuốn và không thể dứt.

Sau cùng, Begamot-Vetiver15 dịu xuống với notes ngọt của Vani như tấm lụa mềm mượt ôm trọn lấy làn da.
ROSE – CEDAR 10
ROSE – CEDAR 10

Giá: 350.000 VNĐ/ 10 ml

Được lấy cảm hứng từ khu vườn xanh non mơn mởn với những đóa hồng thấm đẫm sương mai mang vẻ đẹp phóng khoáng, tự nhiên và đầy sức sống.

Ngoài mùi hoa hồng chủ đạo thì bạn còn cảm nhận được thêm một chút hăng cay của tiêu hồng, chút tươi mới của hoa nhài và chút ấm áp của các loại gỗ.

Rose-Cedar 10 sẽ khiến bạn như bị lạc vào một khu rừng bí ẩn với các notes hương không quá nồng nàn mà thoắt ẩn thoắt hiện một cách tinh tế nhưng đủ sức hút khiến đối phương mê mẩn và khát khao được khám phá vẻ đẹp của những cô gái khoác nó lên da.
OCENIA 12
OCENIA 12

Giá: 350.000 VNĐ/ 10ml

Oceania 12 của nhà Morra mang hương của biển, dành cho những ai yêu và nhớ biển.

Nhóm hương đặc trưng nhất của Oceania 12 là Aromatic Aquatic (hương biển) và nhóm hương Fruity.

Note hương đầu tiên lên da là sự hòa trộn của chanh vàng sicili và hương cam Begamote mát rượi.

Chủ đạo của Oceania 12 là hương nước tinh khiết nên dù bạn có hoạt động cả một ngày dài, bạn vẫn sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực luôn bao lấy bạn.

Sự thanh sạch, trong xanh, mát mẻ sẽ làm dịu tâm hồn của bạn giữa cái nắng hanh khô của mùa thu giữa nhịp sống hối hả.

IRIS 12
IRIS 12

Giá: 350.000 VNĐ/ 10ml

Các tầng hương của Iris 12 khá dịu dàng, gợi cảm và có một chút cám dỗ nhưng lại thật trong trẻo và thanh lịch.

Đó là lớp mùi không phức tạp, thanh khiết tựa như lớp sương mỏng buổi sớm tinh tươm rười rượi với chút thanh tao thoảng đất của diên vĩ, một chút hương thơm ngọt ngào bay bổng của lan dạ hương, hoa nhài, hoa hồng và rồi lắng lại với sự trầm ấm của vani, của xạ hương và hoắc hương.

CLOVE – TONKA 08
CLOVE – TONKA 08

Giá: 350.000 VNĐ/ 10 ml

Clove-Tonka 08 được tinh tạo nên từ 8 mùi hương thuộc nhóm hoa cỏ phương Đông, gợi mở ra một thế giới hương thơm tinh tế vô cùng độc đáo.

Mở đầu là làn hương thơm ngát đậm vị trà Earl Grey phả vào da dẻ, làm nền cho đinh hương lấn át chút ấm, chút ngọt và cứ thế ngát hương.

Điểm xuyến thêm một chút hương cam Bergamot sạch sẽ, bay bổng khiến top notes không chỉ cuốn bao u ám muộn phiền bay đi mất mà còn vương lại chút ngọt ngào gợi nhớ gợi thương.

Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Theo báo cáo mới nhất của Bộ Xây dựng, thị trường bất động sản 9 tháng đầu năm 2025 có dấu hiệu phục hồi nhưng chủ yếu tập trung ở những khu vực có hạ tầng tốt, pháp lý minh bạch. Trong khi đó, giá nhà vẫn tiếp tục leo thang, đặc biệt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Ngày 22/9, Hội đồng phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường theo phương thức đấu giá năm 2025 đã ban hành Thông báo về việc tổ chức phân giao để các thương nhân, tổ chức và cá nhân liên quan triển khai thực hiện.
Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn được đánh giá có nhiều dư địa thâm nhập sâu hơn vào thị trường Campuchia, đặc biệt ở các ngành nhu yếu phẩm, nguyên phụ liệu, máy móc và nông – lâm – thủy sản.
Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam đang nổi lên là lựa chọn số 1 của khách Trung Quốc, với hơn 3,5 triệu lượt trong 8 tháng đầu năm 2025.
Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Trong cơ cấu xuất khẩu cá tra, nhóm sản phẩm chế biến sâu (mã HS16) tuy chiếm tỷ trọng nhỏ – lại tăng tới 32% với giá trị 36 triệu USD.
Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Một số nghề cá của Việt Nam không được công nhận tương đương theo Đạo luật bảo vệ động vật biển có vú (MMPA), dẫn tới khả năng một số mặt hàng hải sản Việt Nam sẽ bị cấm nhập khẩu vào thị trường Mỹ kể từ ngày 1/1/2026.
Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”

Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”

Nếu quy định về khí thải ô tô được áp dụng sẽ tạo ra sức ép mạnh mẽ, buộc các hãng xe thay đổi chiến lược sản phẩm và hướng đi của toàn ngành.
Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng

Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng

Bất chấp tác động từ các chính sách thuế quan mới, hàng Việt Nam vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Mỹ.
Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động

Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động

Những ngày đầu tháng 9, thị trường hàng hóa và dịch vụ trong nước chứng kiến nhiều diễn biến đáng chú ý, trải rộng từ những sản phẩm bình dân đến các mặt hàng thiết yếu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động