Chiều 2/10 giá xăng dầu đồng loạt tăng
Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng dầu, áp dụng từ 15h hôm nay 2/10.
Theo đó, giá bán lẻ tối đa đối với các mặt hàng xăng dầu được áp dụng như sau: xăng E5RON92 không cao hơn 19.624 đồng/lít, tăng 6 đồng/lít so với giá hiện hành.
Xăng RON95 không cao hơn 20.209 đồng/lít, tăng 44 đồng/lít so với giá hiện hành.
Dầu điêzen không cao hơn 18.038 đồng/lít, tăng 380 đồng/lít so với giá hiện hành.
Dầu hỏa không cao hơn 19.005 đồng/lít, tăng 377 đồng/lít so với giá hiện hành.
Dầu mazut không cao hơn 15.370 đồng/kg, tăng 161 đồng/kg so với giá hiện hành.
![]() |
| Chiều 2/10 giá xăng dầu đồng loạt tăng |
Kỳ này, liên Bộ Công Thương - Tài chính tiếp tục không trích lập, không chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu đối với các mặt hàng xăng E5 RON 92, xăng RON 95, dầu điêzen, dầu hỏa, dầu mazut.
Bình quân giá thành phẩm xăng dầu thế giới giữa kỳ điều hành giá ngày 25/9 và kỳ điều hành ngày 2/10 là: 78,716 USD/thùng xăng RON92 dùng để pha chế xăng E5RON92 (tăng 0,112 USD/thùng, tương đương tăng 0,14%); 80,688 USD/thùng xăng RON95 (tăng 0,214 USD/thùng, tương đương tăng 0,27%); 89,386 USD/thùng dầu hỏa (tăng 2,112 USD/thùng, tương đương tăng 2,42%); 89,968 USD/thùng dầu điêzen 0,05S (tăng 2,066 USD/thùng, tương đương tăng 2,35%); 411,796 USD/tấn dầu mazut 180CST 3,5S (tăng 7,076 USD/tấn, tương đương tăng 1,75%).
Cùng chuyên mục
Tin khác
Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng giảm giá tới 70%, người mua tấp nập, doanh nghiệp “trúng đậm”
Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand
Xuất khẩu tôm Việt Nam tăng 22% nhờ nhu cầu phục hồi tại các thị trường lớn
Xuất khẩu cà phê sang Anh tăng mạnh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai sau Brazil
Đã bán hơn 64.000 vé tàu Tết Bính Ngọ 2026, nhiều chặng sắp “cháy” vé
Trung Quốc điều chỉnh quy định nhập khẩu nông sản, tác động mạnh đến thị trường xuất khẩu khu vực
TP. Hồ Chí Minh dự kiến thí điểm sàn giao dịch thịt heo từ tháng 12
Mở rộng cơ hội xúc tiến thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Pakistan
Làm sao để kiểm soát chất lượng mỹ phẩm trong “ma trận” thương mại điện tử?
