Cơ sở làm đẹp của Công ty Beauty S bị đình chỉ hoạt động 18 tháng

Với hàng loạt vi phạm Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ BEAUTY S (Công ty BEAUTY S) đã bị Thanh tra Sở Y tế TPHCM xử phạt với số tiền 150 triệu đồng; đồng thời bị đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời hạn 18 tháng….
TPHCM: Xử phạt nhiều cơ sở thẩm mỹ vi phạm Thẩm mỹ Hoàng Kim có "phớt lờ" chỉ đạo của Thanh tra Sở Y tế? TPHCM: Xử phạt hàng loạt cơ sở làm đẹp, dịch vụ thẩm mỹ
Cơ sở làm đẹp của Công ty Beauty S bị đình chỉ hoạt động 18 tháng
Địa chỉ số 12 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM có nhiều băng rôn cho thuê nhà được treo trồng lên trên biển hiệu của cơ sở thẩm mỹ vừa bị đình chỉ hoạt động.

Trong danh sách mà Thanh tra Sở Y tế TPHCM mới công bố, hàng loạt có sở làm đẹp, dịch vụ thẩm mỹ, spa bị xử phạt do vi phạm quy định ngành nghề hoạt động. Trong đó, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ BEAUTY S (Công ty BEAUTY S) tại địa chỉ số 12 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM bị xử phạt với 3 sai phạm nghiêm trọng.

Cụ thể, Thanh tra Sở Y tế TPHCM đã xử phạt Công ty Beauty S với số tiền 150 triệu đồng về các hành vi vi phạm như: Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh; Không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền; Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Ngoài bị phạt tiền, Công ty Beauty S còn bị áp dụng hình phạt bổ sung và khắc phục hậu quả bằng việc: Đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời hạn 18 tháng.

Đồng thời, buộc đơn vị này tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Cơ sở làm đẹp của Công ty Beauty S bị đình chỉ hoạt động 18 tháng
Địa chỉ số 12 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM trước đây có một cơ sở làm đẹp khác tên là Thanh Vân Spa hoạt động.

Theo ghi nhận, tại địa chỉ số 12 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM là một căn nhà 8 tầng có gắn biển hiệu: Thẩm mỹ công nghệ cao BEAUTY S. Tuy nhiên, hiện căn nhà này đã đóng cửa, nhiều băng rôn cho thuê nhà được treo trồng lên trên biển hiệu của cơ sở thẩm mỹ vừa bị đình chỉ hoạt động.

Theo tìm hiểu, địa chỉ số 12 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM trước đây có một cơ sở làm đẹp khác tên là Thanh Vân Spa hoạt động tại đây. Đến khoảng đầu năm 2020 thì địa chỉ này là nơi hoạt động của Thẩm mỹ công nghệ cao BEAUTY S.

Thông tin quảng cáo trên website: https://thammybeautys.vn.
Thông tin quảng cáo trên website: https://thammybeautys.vn.

Mặc dù, đã bị Thanh tra Sở Y tế TPHCM xử phạt hành chính do vi phạm quy định ngành nghề hoạt động và buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận, nhưng theo ghi nhận ngày 29/7 của Phóng viên tại website: https://thammybeautys.vn vẫn đang quảng cáo về Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S với trụ sở tại: 209 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP.HCM; và cơ sở tại số 12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, TPHCM cùng với các thông tin liên quan về sản phẩm, dịch vụ, đào tạo...

Cơ sở làm đẹp của Công ty BEAUTY S bị đình chỉ hoạt động
Đình chỉ hoạt động động cơ sở thẫm mỹ của Công ty BEAUTY S
Đình chỉ hoạt động động cơ sở thẫm mỹ của Công ty BEAUTY S

Theo thông tin giới thiệu trên website này 2 chi nhánh của Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Không gian tinh tế với tông trắng-vàng chủ đạo, mang lại cảm giác thư giãn khi cho khách hàng khi làm đẹp, nội thất trang nhã, sang trọng.

Cơ sở làm đẹp của Công ty BEAUTY S bị đình chỉ hoạt động

"Khoa học công nghệ và trình độ trang bị kỹ thuật là một trong những yếu tố tiên quyết, quan trọng. Chính vì vậy, máy móc, trang thiết bị tại Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUYT S đều nhập khẩu từ những quốc gia đi đầu để có thể đáp ứng được nhu cầu thị trường. Ngoài ra, BEAUTY S luôn tiên phong trong việc cập nhật, chuyển giao và ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ các nước: Mỹ, Đức, Hàn Quốc,…nhằm mang lại hiệu quả cao cho các dịch vụ.

Cơ sở làm đẹp của Công ty BEAUTY S bị đình chỉ hoạt động

Tiêu biểu như: Công nghệ điều trị nám LASER MELASMA, trẻ hóa da VMAX4D, điều trị sẹo SCARLET, triệt lông lạnh DIODE LASER, giảm béo POWER HAPE 2…Hơn thế, tất cả các công nghệ làm đẹp tại BEAUTY S đều được chứng nhận về an toàn, chất lượng. Từ các tổ chức uy tín như: ISO, FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu…" trích thông tin quảng cáo từ website https://thammybeautys.vn.

Cơ sở làm đẹp của Công ty BEAUTY S bị đình chỉ hoạt động

Ngoài ra, tại website https://thammybeautys.vn còn cam kết: "Tất cả các dịch vụ làm đẹp và hỗ trợ điều trị cho chị em tại BEAUTY S luôn được kí cam kết hiệu quả bằng văn bản nhằm giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn về công nghệ mình sử dụng. Bên cạnh đó, quy trình làm đẹp tại Beauty S luôn tuân theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế, đảm bảo đem đến hiệu quả cao và hạn chế rủi ro thấp nhất. Đặc biệt, trung tâm luôn có chính sách bảo hành tối ưu để cho khách hàng.

Mặt khác, khi đến làm đẹp, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải quyết vấn đề về nám, thâm mụn, béo,…nhanh chóng trong 24h."

Theo lời giới thiệu trên website, bên cạnh công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia và kỹ thuật viên tại BEAUTY S cũng được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp từ chuyên môn, kỹ thuật đến thái độ phục vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng. BEAUTY S luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng thái độ tận tình, chu đáo, thân thiện.

Cơ sở làm đẹp của Công ty BEAUTY S bị đình chỉ hoạt động
Thông tin quảng cáo về các dịch vụ của Thẩm mỹ công nghệ cao BEAUTY S trên website: https://thammybeautys.vn.

Ngoài ra, trên website https://thammybeautys.vn còn quảng cáo nhiều dịch vụ làm đẹp như giảm béo, xóa nám, trị mụn, tắm trắng, triệt lông, căng bóng da, trị rạn, trị sẹo rỗ…. bằng những công nghệ khác nhau như: Điều trị nám LASER MELASMA, trẻ hóa da VMAX4D, điều trị sẹo SCARLET, triệt lông lạnh DIODE LASER, giảm béo POWER HAPE 2…cùng với đó với những lời cam kết và giới thiệu “có cánh”. Ngoài ra, trên website này xuất hiện nhiều hình ảnh của diễn viên Thúy Diễm.

Cùng với đó, tại đường link facbook https://www.facebook.com/ThammyBeautyS cũng gắn đường link của website https://thammybeautys.vn với với hơn 25 nghìn lượt người theo dõi, có đăng nhiều nội dung quảng cáo về Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S.

Cơ sở làm đẹp của Công ty BEAUTY S bị đình chỉ hoạt động

Trong phần giới thiệu của tài khoản facebook này, có nội dung Thẩm mỹ Công nghệ cao BEAUTY S cung cấp các dịch vụ: Điều trị nám, chàm, tàn nhang; Nâng cơ, xoá nhăn; Chăm sóc da chuyên sâu; Điều trị mụn, thâm; Điêu khắc chân mày; Triệt lông; Căng bóng da; Giảm béo; Phun xăm.

Tài khoản facebook "Thẩm Mỹ Beauty S" cũng sử dụng nhiều hình ảnh của diễn viên Thúy Diễm. Tuy nhiên trong một số bài đăng quảng cáo về các dịch vụ trong thời gian gần đây, lại đính kèm thông tin về “VIỆN CHĂM SÓC VÀ PHÒNG KHÁM DA LIỄU BEAUTY S, ĐIỀU TRỊ & TRẺ HOÁ DA TOP 1 THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO, Địa chỉ: 331 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM, cùng website: https://beautys.vn”.

Đình chỉ hoạt động động cơ sở thẫm mỹ của Công ty BEAUTY S
Đình chỉ hoạt động động cơ sở thẫm mỹ của Công ty BEAUTY S
Hình ảnh, video trên website: https://beautys.vn.

Khi truy cập vào website https://beautys.vn thì cho ra kết quả là một cơ sở làm đẹp cũng có tên Beauty S. Trong phần giới thiệu về cơ sở này có ghi “Viện Thẩm Mỹ Beauty S tiền thân là Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân, với lịch sử hình thành và phát triển 15 năm trong lĩnh vực làm đẹp”.

Đình chỉ hoạt động động cơ sở thẫm mỹ của Công ty BEAUTY S

Theo giới thiệu, Viện Thẩm Mỹ Beauty S cung cấp các dịch vụ: Trị nám, tàn nhang; giảm mỡ; trẻ hóa tái sinh; trị liệu da; truyền trắng; triệt lông, viên nang lông; phun xăm; chăm sóc da.

Trong nhiều bài đăng website https://beautys.vn cũng sử dụng nhiều hình ảnh của diễn viên Thúy Diễm. Tuy nhiên ghi địa chỉ của cơ sở này tại số 331 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

Tại Khoản 4, Điều 20 Luật Quảng cáo quy định về điều kiện quảng cáo:

a)….

b) Quảng cáo mỹ phẩm phải có phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm theo quy định của pháp luật về y tế;

….

e) Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh phải có giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn hành nghề do ngành y tế cấp theo quy định của pháp luật;

Theo Điều 3, Thông tư số 06/2011/TT-BYT Quy định về việc công bố sản phẩm mỹ phẩm:

1. Các tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường chỉ được phép đưa mỹ phẩm ra lưu thông khi đã được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính an toàn, hiệu quả và chất lượng sản phẩm. Cơ quan nhà nước có thẩm quyền sẽ tiến hành kiểm tra hậu mại khi sản phẩm lưu thông trên thị trường.

2. Lệ phí công bố sản phẩm mỹ phẩm được thực hiện theo quy định hiện hành.

3. Tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra lưu thông trên thị trường phải có chức năng kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam.

4. Việc công bố tính năng của sản phẩm mỹ phẩm (mục đích sử dụng của sản phẩm) phải đáp ứng hướng dẫn của ASEAN về công bố tính năng sản phẩm mỹ phẩm (Phụ lục số 03-MP).

Mai Hương

Cùng chuyên mục

Tin khác

BIDV miễn phí hàng triệu tài khoản số đẹp thế hệ mới

BIDV miễn phí hàng triệu tài khoản số đẹp thế hệ mới

BIDV vừa cho ra mắt kho số tài khoản đẹp thế hệ mới với những ưu điểm vượt trội: Đầu số 88 siêu đẹp, độ dài chỉ 10 chữ số và đặc biệt miễn phí hàng triệu tài khoản đẹp nhiều phong cách.
Ngân hàng BIDV triển khai chuẩn tin điện ISO20022 tại hệ thống thanh toán Payment Hub

Ngân hàng BIDV triển khai chuẩn tin điện ISO20022 tại hệ thống thanh toán Payment Hub

ISO20022 là chuẩn tin điện quốc tế phục vụ cho giao tiếp trong các lĩnh vực tài chính với nguồn dữ liệu có cấu trúc, đồng nhất và được làm giàu thêm nhiều thông tin. ISO20022 được đánh giá là bộ chuẩn tin điện cho tương lai, có tính mở, góp phần thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế và sẽ được áp dụng trong dài hạn. Theo yêu cầu của tổ chức Swift, việc triển khai ISO20022 phải được hoàn thành trước tháng 11/2025. Ngân hàng BIDV đã tiên phong trong viêc ứng dụng công nghệ này vào hệ thống thanh toán của mình.
BIC giảm 15% phí bảo hiểm bệnh ung thư và bảo hiểm an ninh mạng

BIC giảm 15% phí bảo hiểm bệnh ung thư và bảo hiểm an ninh mạng

Từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/10/2023, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình khuyến mại “An tâm trao gửi, ưu đãi cực mê”, giảm ngay 15% phí bảo hiểm bệnh ung thư (BIC Phúc Tâm An) và bảo hiểm an ninh mạng cá nhân (BIC Bảo An Tài khoản).
Dược phẩm Trung ương Vidipha bị xử phạt 140 triệu đồng do có nhiều vi phạm đến thuốc

Dược phẩm Trung ương Vidipha bị xử phạt 140 triệu đồng do có nhiều vi phạm đến thuốc

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành Quyết định số 373/QĐ-XPH về việc xử phạt vi phạm hành chính 140 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương Vidipha.
Loài cỏ dại đến bò cũng không muốn ăn lại có nhiều công dụng, giá lên đến 70.000 đồng/kg

Loài cỏ dại đến bò cũng không muốn ăn lại có nhiều công dụng, giá lên đến 70.000 đồng/kg

Theo Đông y, mần trầu vị ngọt hơi đắng, tính bình, có tác dụng lương huyết, thanh nhiệt giải độc, mát gan, lợi tiểu, làm ra mồ hôi.
Rau Thối nghe tên đã không dám ngửi, nhưng được nhiều người săn lùng

Rau Thối nghe tên đã không dám ngửi, nhưng được nhiều người săn lùng

Rau Thối có mùi khá nồng, nhưng lại là món ăn thượng hạng của người dân Tây Bắc được nhiều người ưa thích.
Đặc sản nhìn hết hồn mà có giá lên đến 4 triệu đồng/kg

Đặc sản nhìn hết hồn mà có giá lên đến 4 triệu đồng/kg

Hà ngỗng có lớp vỏ cứng chắp lại với nhau nên còn được gọi là ốc "bàn tay Phật" ở Trung Quốc. Tuy nhiên, phần thịt bên trong lại dài, cong, mềm, đầu nhọn - hình dạng giống như cổ ngỗng nên được gọi là "hà ngỗng" hay "ốc cổ ngỗng". Dựa vào vẻ ngoài kỳ dị hiếm thấy, cũng có địa phương quen gọi món ăn đắt đỏ này là "ngón tay quỷ".
Loài động vật "hai mảng" sống dưới biển, giá chưa đầy 1 triệu đồng?

Loài động vật "hai mảng" sống dưới biển, giá chưa đầy 1 triệu đồng?

Con Ngán rất giàu chất dinh dưỡng, trong thịt ngán chứa các chất dinh dưỡng như glucid, lipid, protid, nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe.
Sữa chua Hy Lạp có gì đặc biệt mà giá lại cao? Nên chọn sữa chua Hy Lạp hay sữa chua thường?

Sữa chua Hy Lạp có gì đặc biệt mà giá lại cao? Nên chọn sữa chua Hy Lạp hay sữa chua thường?

Mặc dù được tạo ra bởi cùng nguyên liệu nhưng quy trình sản xuất sữa chua Hy Lạp và sữa chua thường lại khác nhau.
Kiểm tra, hậu kiểm 200 cơ sở kinh doanh dược ngoài công lập

Kiểm tra, hậu kiểm 200 cơ sở kinh doanh dược ngoài công lập

Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã xây dựng kế hoạch kiểm tra, hậu kiểm đối với 200 cơ sở kinh doanh dược ngoài công lập trên địa bàn thành phố trong năm 2023.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động