Top 4 máy xay đa năng giá "hạt dẻ" nhưng chất lượng "miễn chê"

Máy xay đa năng ngày càng trở thành thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của nhiều gia đình bởi sự tiện lợi, đa chức năng và khả năng hỗ trợ đắc lực cho công việc nấu nướng.
Máy xay thịt loại nào tốt, nên mua nhất nửa cuối 2023? Top 6 máy xay sinh tố lý tưởng cho mọi căn bếp Top 4 điện thoại android giá mềm hỗ trợ NFC để xác thực sinh trắc học với app ngân hàng

Máy xay đa năng là một thiết bị nhà bếp có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau, chẳng hạn như xay, xay nhuyễn, băm và đánh nhuyễn. Đây là một công cụ đa năng có thể được sử dụng để chế biến nhiều loại thực phẩm và đồ uống, bao gồm sinh tố, súp, nước sốt, bơ hạt và thức ăn cho trẻ em.

Nó giúp đơn giản hóa các công việc nấu nướng, tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời góp phần tạo nên những món ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình.

Dưới đây là top những máy xay đa năng giá siêu rẻ bất ngờ chưa đến 700.000đ.

Máy xay sinh tố đa năng Delites BL2009

Top 4 máy xay đa năng giá

Bắt đầu là máy xay sinh tố đa năng Delites BL2009 có thiết kế sang trọng, tiện dụng với 1 cối xay sinh tố bằng nhựa dung tích 1.5 lít và 1 cối xay thực phẩm khô 0.3 lít, giúp bạn xay nhuyễn và các loại trái cây tốt, không bị trộn lẫn và dễ dàng vệ sinh khi dùng xong.

Máy được trang bị lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ với công suất xay 400W và có thể điều chỉnh linh hoạt 2 tốc độ là bằng nút vặn. Đặc biệt, với chế độ xay nhồi sẽ giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm đồng đều dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, chân đế chống trượt và chế độ tự ngắt điện an toàn cũng được tích hợp trên thiết bị này giúp bạn giữ máy không rung lắc mỗi khi xay và tránh được các sự cố gây hư hại, chập cháy, gia tăng độ bền và tuổi thọ cho thiết bị.

Giá bán: 450.000đ

Máy xay sinh tố đa năng Midea MJ-BL35

Top 4 máy xay đa năng giá

Tiếp theo là máy xay sinh tố đa năng Midea MJ-BL35 nổi bật cùng sắc xanh trang nhã, thanh lịch và thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng. Máy có công suất mạnh mẽ lên đến 350W.

Máy có cối xay được làm từ nhựa cao cấp bền bỉ, trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát trong quá trình xay. Thao tác điều khiển máy cũng vô cùng đơn giản chỉ với một nút bấm là bạn đã có thể khởi động và cài đặt chế độ thích hợp mà mình muốn.

Hơn nữa, máy cũng hoạt động an toàn vì máy chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy cùng chân đế chống trượt giữ cho máy không bị rung lắc và ổn định hơn, giúp người dùng an tâm khi dùng.

Giá bán: 590.000đ

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD 5112

Top 4 máy xay đa năng giá

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD 5112 sở hữu thiết kế bắt mắt, trẻ trung và gam màu xanh thời trang. Dung tích cối lớn 1 lít và cối nhỏ 0.3 lít của máy, cho phép bạn xay nhiều thực phẩm cùng lúc dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

Thiết bị có công suất 350W mạnh mẽ kết hợp với lưỡi dao bằng thép không gỉ cho phép bạn xay tiêu, các loại hạt, gia vị khô, sinh tố, thực phẩm nhuyễn, mịn nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe mỗi khi dùng.

Hơn nữa, máy còn sử dụng nút bấm để điều khiển với 2 tốc độ xay kèm chế độ nhồi nên bạn có thể thao tác sử dụng dễ dàng, điều này sẽ giúp cho bạn khi nấu ăn rất nhiều.

Giá bán: 465.000đ

Máy xay sinh tố đa năng AVA NK-B148

Top 4 máy xay đa năng giá

Máy xay sinh tố đa năng AVA NK-B148 có thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi gian bếp sử dụng. Máy có cối xay lớn với dung tích 1.25 lít và được làm bằng thủy tinh an toàn, dễ vệ sinh, cối nhỏ 0.15 lít bằng nhựa tiện xay hạt, gia vị.

Sản phẩm sẽ vận hành với mức công suất tối đa 700W cùng lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ an toàn, xay đá nhỏ nhuyễn mịn nhanh chóng. Máy xay sinh tố AVA có 2 tốc độ xay và 1 nút nhồi tiện trộn nguyên liệu, chống tắc nghẽn, xay nhuyễn đều.

Thêm vào đó, máy được trang bị điều khiển nút xoay dễ điều chỉnh và các chức năng an toàn như: tính năng tự ngắt khi quá tải, chân đế chống trượt hạn chế rung lắc khi đang sử dụng.

Giá bán: 690.000đ

Top 4 Top 4 "chiến binh" máy tính bảng khuấy đảo thị trường tháng 5/2024
Top 6 tivi màn hình lớn Top 6 tivi màn hình lớn "cực đã" cho mùa EURO 2024
Xem Euro 2024 “đã” nhất với Top 4 loa khuấy động mọi trận cầu Xem Euro 2024 “đã” nhất với Top 4 loa khuấy động mọi trận cầu
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Các thương hiệu quạt treo tường tốt hiện nay

Các thương hiệu quạt treo tường tốt hiện nay

Quạt treo là một thiết bị lý tưởng cho không gian rộng và an toàn với nhà có trẻ em. Dưới đây là danh sách các thương hiệu quạt treo tường tốt hiện nay.
Top 4 điện thoại android giá mềm hỗ trợ NFC để xác thực sinh trắc học với app ngân hàng

Top 4 điện thoại android giá mềm hỗ trợ NFC để xác thực sinh trắc học với app ngân hàng

Việc áp dụng xác thực sinh trắc học bằng NFC theo Quyết định của Ngân hàng Nhà nước mang đến nhiều lợi ích cho an ninh giao dịch ngân hàng trực tuyến. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng trang bị NFC.
Xem Euro 2024 “đã” nhất với Top 4 loa khuấy động mọi trận cầu

Xem Euro 2024 “đã” nhất với Top 4 loa khuấy động mọi trận cầu

Nâng tầm trải nghiệm EURO 2024 với top 4 loa thanh khuấy động mọi trận cầu, bùng nổ cảm xúc, hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt.
Top 6 tivi màn hình lớn "cực đã" cho mùa EURO 2024

Top 6 tivi màn hình lớn "cực đã" cho mùa EURO 2024

Để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí sôi động của giải đấu EURO 2024, còn gì tuyệt vời hơn khi được theo dõi các trận đấu trên một chiếc tivi màn hình lớn với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động?
Top 4 "chiến binh" máy tính bảng khuấy đảo thị trường tháng 5/2024

Top 4 "chiến binh" máy tính bảng khuấy đảo thị trường tháng 5/2024

Máy tính bảng là một thiết bị di động có màn hình cảm ứng lớn, thường được sử dụng để đọc sách điện tử, chơi trò chơi, duyệt web, xem video và kiểm tra email. Dưới đây là top những chiếc máy tính bảng bán chạy trong tháng 5/2024.
Top 4 điện thoại bán chạy nhất trong tháng 5

Top 4 điện thoại bán chạy nhất trong tháng 5

Trong Top 4 điện thoại bán chạy nhất trong tháng 5/2024 ngoài samsung thì còn “cơn sốt" OPPO và sức hút bền bỉ của Redmi Note 13 trong thị trường smartphone Việt Nam.
Robot hút bụi - giải pháp dọn nhà của thời đại 4.0

Robot hút bụi - giải pháp dọn nhà của thời đại 4.0

Bạn đang bận rộn với công việc và gia đình? Bạn không có nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa... Robot hút bụi chính là giải pháp dành cho bạn!
Top 4 tivi màn hình QLED được ưa chuộng

Top 4 tivi màn hình QLED được ưa chuộng

Với chất lượng hình ảnh vượt trội, tivi màn hình QLED độ phân giải 4K là sự lựa chọn lý tưởng. Dưới đây là danh sách 4 thiết bị bán chạy hiện nay dựa trên đánh giá của người dùng.
Top 4 nồi cơm điện mini tốt nhất dành cho gia đình ít người

Top 4 nồi cơm điện mini tốt nhất dành cho gia đình ít người

Nồi cơm điện mini là vật dụng nhà bếp thiết yếu cho sinh viên hoặc những gia đình ít người. Nồi nhỏ gọn, dễ sử dụng và nấu cơm ngon. Dưới đây là những mẫu nồi cơm điện được đánh giá cao.
Top 4 máy giặt có sấy bán chạy nhất hiện nay

Top 4 máy giặt có sấy bán chạy nhất hiện nay

Máy giặt có sấy là giải pháp hoàn hảo cho những ai bận rộn, không có nhiều thời gian phơi quần áo. Dưới đây là Top 4 máy giặt có sấy bán chạy nhất hiện nay.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động