Xem Euro 2024 “đã” nhất với Top 4 loa khuấy động mọi trận cầu

Nâng tầm trải nghiệm EURO 2024 với top 4 loa thanh khuấy động mọi trận cầu, bùng nổ cảm xúc, hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt.
Top 4 điện thoại bán chạy nhất trong tháng 5 Top 4 "chiến binh" máy tính bảng khuấy đảo thị trường tháng 5/2024 Top 6 tivi màn hình lớn "cực đã" cho mùa EURO 2024

Loa thanh (soundbar) là một loa dài, hẹp được thiết kế để đặt trước TV hoặc máy chiếu. Loa thường được sử dụng để cải thiện chất lượng và khuếch đại âm thanh của các chương trình truyền hình, phim ảnh và âm nhạc.

Chức năng chính của loa thanh là tạo ra âm thanh vòm nâng cao trải nghiệm nghe cho người dùng. Loa thanh thường được đặt dưới màn hình tivi để cung cấp âm thanh mạnh mẽ hơn, đồng thời cũng có thể kết nối với nhiều thiết bị khác để trình diễn âm nhạc, các trương trình truyền hình.

Mùa EURO 2024 đến, bên cạnh một chiếc tivi màn hình lớn thì loa thanh là một thiết bị nâng tầm cảm xúc không nên bỏ qua. Dưới đây là top 4 loa thanh được đánh giá cao.

Loa thanh LG SP2 100W

Xem Euro 2024 “đã” nhất với Top 4 loa khuấy động mọi trận cầu

Loa thanh LG SP2 có thiết kế tông màu đen hiện đại và có kích thước lần lượt là dài 76 cm - rộng 9 cm - cao 6.3 cm. Sự nhỏ gọn này đã cho phép bạn có thể lắp đặt thiết bị ở ngay dưới tivi và không sợ bị chiếm nhiều diện tích.

Loa có công suất mạnh mẽ lên đến 100 W cùng hệ thống loa 2.1 kênh có khả năng mang đến âm thanh chân thực từng chi tiết. Với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, chắc chắn bạn sẽ được trải qua một giải đấu với những cảm xúc đáng nhớ.

Thêm vào đó, LG còn khéo léo trang bị cho thiết bị của mình công nghệ DTS:X - công nghệ âm thanh đa chiều, hiện đại. Với công nghệ này, không gian nhà bạn sẽ biến thành một rạp chiếu phim thực thụ.

Giá bán: 1.390.000đ.

Bộ loa thanh Sony 5.1 HT-S20R

Xem Euro 2024 “đã” nhất với Top 4 loa khuấy động mọi trận cầu

Dàn âm thanh Sony 5.1 HT-S20R 400W mang thiết kế hiện đại, các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Khi kết hợp với smart tivi sẽ mang lại cho bạn những trận cầu sống động nhất.

Loa Sony 5.1 kênh được trang bị 1 loa thanh 3 kênh, 2 loa phía sau, 1 loa Subwoofer kết hợp với tổng công suất đầu ra 400 W cho âm thanh truyền tải mạnh mẽ trên toàn dải tần số, mang đến cho mọi người chất âm chân thật, sống động, nghe rõ đến từng cung bậc âm thanh.

Thoả mái tuỳ chỉnh dàn âm thanh nhờ có nhiều chế độ âm thanh gồm Tiêu chuẩn, Tự động, Rạp chiếu phim, Âm nhạc, Thoại và Ban đêm. Đặc biệt dàn âm thanh Sony trang bị cổng kết nối đa dạng: HDMI ARC, Analog, Optical, Bluetooth giúp kết nối tiện lợi hơn.

Giá bán: 5.890.000đ.

Bộ loa thanh Samsung HW-T420 150W

Xem Euro 2024 “đã” nhất với Top 4 loa khuấy động mọi trận cầu

Loa thanh SAMSUNG HW-T420 được thiết kế dưới dạng hình khối chắc chắn cùng gam màu đen lịch lãm phối cạnh góc vuông đã tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho sản phẩm. Thiết bị đặc biệt phù hợp khi được trưng bày ở không gian phòng khách 20 - 30 m2.

Công nghệ Smart Sound cùng với khả năng kiến tạo âm thanh đa chiều không dây Surround Sound Expansion được tích hợp trong sản phẩm giúp người dùng tận hưởng được những giây phút sống động của từng trận cầu rực lửa, đầy kịch tính.

Nhằm đạt sự tiện ích tối đa, người dùng có thể kết nối trực tiếp từ Smart tivi sang loa thông qua kết nối không dây Bluetooth thuận tiện. Ngoài ra, loa thanh còn sử dụng One Remote Control để điều chỉnh chức năng một cách tiện lợi.

Giá bán: 2.990.000đ.

Bộ loa thanh LG SN5R 520W

Xem Euro 2024 “đã” nhất với Top 4 loa khuấy động mọi trận cầu

Cuối cùng là sản phẩm loa thanh soundbar LG SN5R với màu đen chủ đạo thể hiện sự mạnh mẽ. Cùng với đó, thiết kế thanh mảnh, tinh tế cùng những đường nét bo góc khéo léo đã giúp sản phẩm phù hợp với mọi không gian sống.

Công nghệ DTS Virtual:X đã giúp cho sản phẩm loa thanh của LG có khả năng bao trùm cả không gian với chất lượng âm thanh sống động. Nhờ vậy, những trận đấu bóng đá sẽ được tái hiện một cách chân thực và đầy kịch tính, thu hút bạn từng giây, từng phút.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn nâng cấp thiết bị của mình bằng cách trang bị độ phân giải 24bit/96kHz nhằm giúp âm thanh đạt đến đỉnh cao. Người dùng hoàn toàn có thể đắm chìm trong một không gian với âm thanh lôi cuốn, tuyệt hảo.

Giá bán: 3.290.000đ.

Top 4 nồi cơm điện mini tốt nhất dành cho gia đình ít người Top 4 nồi cơm điện mini tốt nhất dành cho gia đình ít người
Top 4 tivi màn hình QLED được ưa chuộng Top 4 tivi màn hình QLED được ưa chuộng
Robot hút bụi - giải pháp dọn nhà của thời đại 4.0 Robot hút bụi - giải pháp dọn nhà của thời đại 4.0
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Top 6 tivi màn hình lớn "cực đã" cho mùa EURO 2024

Top 6 tivi màn hình lớn "cực đã" cho mùa EURO 2024

Để tận hưởng trọn vẹn bầu không khí sôi động của giải đấu EURO 2024, còn gì tuyệt vời hơn khi được theo dõi các trận đấu trên một chiếc tivi màn hình lớn với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động?
Top 4 "chiến binh" máy tính bảng khuấy đảo thị trường tháng 5/2024

Top 4 "chiến binh" máy tính bảng khuấy đảo thị trường tháng 5/2024

Máy tính bảng là một thiết bị di động có màn hình cảm ứng lớn, thường được sử dụng để đọc sách điện tử, chơi trò chơi, duyệt web, xem video và kiểm tra email. Dưới đây là top những chiếc máy tính bảng bán chạy trong tháng 5/2024.
Top 4 điện thoại bán chạy nhất trong tháng 5

Top 4 điện thoại bán chạy nhất trong tháng 5

Trong Top 4 điện thoại bán chạy nhất trong tháng 5/2024 ngoài samsung thì còn “cơn sốt" OPPO và sức hút bền bỉ của Redmi Note 13 trong thị trường smartphone Việt Nam.
Robot hút bụi - giải pháp dọn nhà của thời đại 4.0

Robot hút bụi - giải pháp dọn nhà của thời đại 4.0

Bạn đang bận rộn với công việc và gia đình? Bạn không có nhiều thời gian để dọn dẹp nhà cửa... Robot hút bụi chính là giải pháp dành cho bạn!
Top 4 tivi màn hình QLED được ưa chuộng

Top 4 tivi màn hình QLED được ưa chuộng

Với chất lượng hình ảnh vượt trội, tivi màn hình QLED độ phân giải 4K là sự lựa chọn lý tưởng. Dưới đây là danh sách 4 thiết bị bán chạy hiện nay dựa trên đánh giá của người dùng.
Top 4 nồi cơm điện mini tốt nhất dành cho gia đình ít người

Top 4 nồi cơm điện mini tốt nhất dành cho gia đình ít người

Nồi cơm điện mini là vật dụng nhà bếp thiết yếu cho sinh viên hoặc những gia đình ít người. Nồi nhỏ gọn, dễ sử dụng và nấu cơm ngon. Dưới đây là những mẫu nồi cơm điện được đánh giá cao.
Top 4 máy giặt có sấy bán chạy nhất hiện nay

Top 4 máy giặt có sấy bán chạy nhất hiện nay

Máy giặt có sấy là giải pháp hoàn hảo cho những ai bận rộn, không có nhiều thời gian phơi quần áo. Dưới đây là Top 4 máy giặt có sấy bán chạy nhất hiện nay.
Top 5 ấm siêu tốc bền đẹp và chất lượng nên mua

Top 5 ấm siêu tốc bền đẹp và chất lượng nên mua

Với nhiều thương hiệu và mẫu mã đa dạng trên thị trường, việc lựa chọn ấm siêu tốc phù hợp cho gia đình có thể khiến bạn bối rối. Dưới đây là 5 mẫu ấm siêu tốc được đánh giá cao hiện nay để bạn và gia đình lựa chọn.
Top 4 máy lọc nước được đánh giá cao hiện nay cho gia đình bạn

Top 4 máy lọc nước được đánh giá cao hiện nay cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng ngày càng phổ biến trong các gia đình Việt Nam bởi khả năng cung cấp nguồn nước tinh khiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Top 4 smartphone giá rẻ bán chạy 2024

Top 4 smartphone giá rẻ bán chạy 2024

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ nhưng cấu hình mạnh và đầy đủ tính năng? Hãy tham khảo ngay danh sách top 4 smartphone giá rẻ bán chạy nhất 2024 dưới đây.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động