HCN HOLDINGS - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm tiêu dùng tại Việt Nam

HCN HOLDINGS, một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, tự hào chuyên sản xuất, gia công và phân phối các sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm và đồ gia dụng. Với gần một thập kỷ phát triển, HCN HOLDINGS đã xây dựng một hệ sinh thái đa dạng, sở hữu hàng ngàn sản phẩm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.
Thêm 2 doanh nghiệp Việt Nam công bố chính thức phân phối sản phẩm Apple Prudential Việt Nam và SeABank thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược qua thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng kỹ thuật số Cao Bằng: Khai trương Trung tâm trưng bày, kinh doanh và phân phối sản phẩm nông nghiệp

HCN HOLDINGS đã khẳng định vị thế của mình qua việc phát triển và quảng bá thành công các thương hiệu nổi tiếng như HCN, HOGI GROUP và SKG. Các dòng sản phẩm đặc trưng bao gồm sữa bột, yến sào, chất tẩy rửa, đồ gia dụng, thực phẩm chức năng và hóa mỹ phẩm. Với cam kết về chất lượng và sự an toàn, HCN HOLDINGS đã đầu tư xây dựng hệ thống 4 nhà máy công nghệ cao, đạt chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice), đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

HCN HOLDINGS - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm tiêu dùng tại Việt Nam
Hình ảnh nhà máy sản xuất của Tập đoàn HOGI

Hiện tại, HCN HOLDINGS – HOGI GROUP tự hào sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 20.000 đại lý bán lẻ, bán buôn, cửa hàng phân phối và kinh doanh trên toàn quốc. Phương châm hoạt động của công ty là “Mang vẻ đẹp đến từ thiên nhiên”, thể hiện mong muốn đem đến những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.

 Lễ Khánh Thành Tòa Nhà Văn Phòng Mới
Lễ khánh thành Tòa nhà Văn phòng mới

Vào ngày 07 tháng 07 năm 2024, HCN HOLDINGS – HOGI GROUP đã tổ chức lễ khánh thành tòa nhà văn phòng mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của công ty. Tòa nhà văn phòng mới không chỉ là biểu tượng cho sự phát triển bền vững mà còn là nơi làm việc hiện đại, tiện nghi, nhằm phục vụ tốt nhất cho các hoạt động kinh doanh và quản lý của HCN HOLDINGS – HOGI GROUP.

Các sản phẩm mới của HOGI
Các sản phẩm mới của HOGI

Không dừng lại ở thành công trong nước, HCN HOLDINGS – HOGI GROUP khao khát mang những sản phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng đã giúp HCN HOLDINGS – HOGI GROUP xây dựng được niềm tin vững chắc từ người tiêu dùng.

Lễ khai trương các nhà phân phối của HOGI
Lễ khai trương các nhà phân phối của HOGI

Trong tương lai, HCN HOLDINGS – HOGI GROUP tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, mở rộng quy mô sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

HCN HOLDINGS – HOGI GROUP luôn chào đón sự hợp tác và đồng hành của các đối tác, khách hàng để cùng nhau phát triển và tạo dựng một tương lai tươi sáng hơn.

Thông Tin Liên Hệ

HCN HOLDINGS - HOGI GROUP

Địa chỉ: Số 25 – 27, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Hotline: 0332.96.96.99 - 083 222 7888

Fanpage: https://www.facebook.com/Hogigroup

Website: https://hogigroup.com/

https://huyenchingoc.com/

Linh Hương

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam có hơn 600.000 người tham gia bán hàng đa cấp, sức hút thị trường đang suy giảm

Việt Nam có hơn 600.000 người tham gia bán hàng đa cấp, sức hút thị trường đang suy giảm

Theo số liệu từ Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, tính đến hết tháng 6/2025, cả nước ghi nhận gần 634.570 người tham gia hoạt động bán hàng đa cấp, giảm hơn 13% so với cùng kỳ năm 2024. Con số này cho thấy xu hướng thoái lui đang rõ nét khi số người rời bỏ mạng lưới cao hơn lượng người gia nhập mới.
Livestream bán hàng: Từ xu hướng tất yếu đến yêu cầu luật hóa

Livestream bán hàng: Từ xu hướng tất yếu đến yêu cầu luật hóa

Trong vài năm trở lại đây, livestream bán hàng không chỉ là kênh tiếp thị mới mẻ mà đã trở thành một “mặt trận kinh doanh” sôi động, đóng góp lớn cho sự tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam.
Hàng Việt liên tiếp nhận đơn hàng mới

Hàng Việt liên tiếp nhận đơn hàng mới

Hơn 3.000 cuộc hẹn B2B và khoảng 5.000 lượt gặp gỡ trực tiếp tại gian hàng của doanh nghiệp Việt đã diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa do Bộ Công Thương tổ chức. Kết quả này cho thấy sức hút ngày càng lớn của hàng Việt trong mắt các nhà mua hàng quốc tế.
36 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác, giao thương tại Việt Nam

36 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác, giao thương tại Việt Nam

Các doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia giao thương lần này đều hoạt động trong các lĩnh vực thế mạnh và có nhu cầu mở rộng hợp tác tại Việt Nam
Hà Nội: Doanh thu hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng tăng mạnh dịp Quốc khánh 2/9

Hà Nội: Doanh thu hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng tăng mạnh dịp Quốc khánh 2/9

Ngày 5/9, UBND TP Hà Nội cho biết, không khí sôi động của các hoạt động kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, cùng với chương trình khuyến mại, trang trí rực rỡ tại các trung tâm thương mại, chợ và cửa hàng, đã góp phần thúc đẩy sức mua, đưa tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Thủ đô tăng vọt trong tháng 8/2025.
Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất khẩu sang các thị trường FTA hồi phục tích cực

Xuất nhập khẩu Việt Nam duy trì đà tăng trưởng mạnh bất chấp thách thức toàn cầu. Các FTA thế hệ mới cùng mạng lưới thị trường rộng lớn đang giúp doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu, gia tăng giá trị và vị thế trên thị trường quốc tế.
Thị trường bất động sản quý II/2025: Nguồn cung gia tăng, giá duy trì ổn định

Thị trường bất động sản quý II/2025: Nguồn cung gia tăng, giá duy trì ổn định

Số dự án bất động sản đang triển khai đạt hơn 1.500, quy mô hơn 544.000 căn; có 157 dự án đủ điều kiện kinh doanh với hơn 52.000 căn, tăng 55% so với quý I.
Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Những gian hàng tại đây không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày gạo, trà, cà phê hay trái cây mà còn được biến thành các phim trường livestream trực tiếp. Các nghệ nhân và nông dân không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn kể những câu chuyện chân thật về quá trình làm ra chúng, từ nguồn gốc, kỹ thuật canh tác đến giá trị văn hóa. Chính sự hòa quyện giữa thương mại và văn hóa đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, khẳng định nông sản Việt đang bước vào giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, gắn liền với thương mại số.
Thị trường nông sản hôm nay (1-9): Giá cà phê và hồ tiêu ổn định

Thị trường nông sản hôm nay (1-9): Giá cà phê và hồ tiêu ổn định

Trong đó, giá cà phê tại Đắk Lắk không đổi, giữ ở mức 122.400 đồng/kg. Tiếp đến là giá cà phê tại Gia Lai đứng ở mức 122.100 đồng/kg. Trong khi đó, Lâm Đồng là địa phương có giá thấp nhất, giao dịch ở mức 121.700 đồng/kg.
Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Doanh nghiệp công nghiệp trước sức ép giảm phát thải nhựa: Thách thức hay cơ hội kinh doanh?

Trong bối cảnh toàn cầu đang bước vào kỷ nguyên kinh tế xanh, việc giảm phát thải nhựa tại các khu công nghiệp Việt Nam đang trở thành yêu cầu cấp thiết.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động