Giá mỹ phẩm nước hoa X - Men
Xmen là thương hiệu khá nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc cá nhân dành cho nam như sữa rửa mặt, dầu gội đầu, lăn khử mùi, nước hoa …Các sản phẩm của thương hiệu này đều nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.
Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR Giá mỹ phẩm nước hoa PINKER BELL Giá mỹ phẩm nước hoa MOSCHINO |
![]() |
Giá mỹ phẩm nước hoa X - Men |
Xmen hiểu rõ nhu cầu sử dụng nước hoa và mỹ phẩm ở các nước đang phát triển như Việt Nam. Vì thế thương hiệu này đã cho ra đời những dòng sản phẩm có hương thơm độc đáo dành cho nam với giá thành cực hợp túi tiền người tiêu dùng. Hiện tại trên thị trường có nhiều mẫu nước hoa cho nam khác nhau với nhiều mùi hương riêng biệt đặc biệt phù hợp với từng cá tính của người dung.
Dưới đây là bảng giá mỹ phẩm nước hoa X-Men
| Giá: 264.000 VNĐ Sự tươi mát lấy cảm hứng từ Bergamot miền Nam nước Ý kết hợp cùng nốt hương trầm đầy sang trọng từ Đàn Hương – hương nước hoa Luxury như một biểu tượng của sự tinh tế, dành riêng cho người đàn ông sang trọng, đẳng cấp, luôn biết tận hưởng hương vị của thành công. | ||
| Giá: 264.000 VNĐ Motion như một loại cocktail phá cách, kết hợp nốt hương trầm đầy nội lực từ gỗ Đàn Hương cùng sự xanh mát của Citrus để phác họa một người đàn ông nặng động, dám đưa ra những quyết định táo bạo để đạt được thành công. | ||
| Giá: 264.000 VNĐ Xmen For Boss nước hoa mang đến mùi hương đặc trưng được hình thành từ 2 loại gỗ quý hiếm giúp lan tỏa tinh chất nước hoa khác lạ và độc đáo hơn các sản phẩm khác. Tinh chất trong nước hoa Xmen For Boss Intense có sự hòa quyện nồng nàn của gỗ đàn hương và tinh chất gỗ hổ phách. Đảm bảo đem đến hương thơm trầm ấm, khiến người đàn ông trở nên nam tính hơn bao giờ hết. | ||
| Giá: 220.000 VNĐ Nổi bật với hương thơm của gỗ hổ phách và gỗ tự nhiên biểu tượng cho hương thơm của tinh thần, nghị lực, và sự mạnh mẽ của người đàn ông. Đây cũng là dòng nước hoa nam Xmen dành cho những người đàn ông có tính cách mạnh mẽ, hiện đại luôn lịch sự và gợi cảm trước những người xung quanh. | ||
| Giá: 220.000 VNĐ Nước hoa cao cấp cho nam X-Men Wood mới, với chất hương nam tính, phóng khoáng của Xạ Hương & Gỗ Tuyết Tùng, giúp khử mùi tức thì và đem lại cảm giác tươi mới, tích cực suốt cả ngày dài. | ||
| Giá: 94.000 VNĐ Với chất hương lấy cảm hứng từ bờ biển đầy cát trắng, nước hoa hằng ngày X-MEN Mann Up Air mang đến cảm giác thanh mát, tinh tế, đầy nam tính, cho bạn toát thần thái và chinh phục Crush. | ||
| Giá: 94.000 VNĐ Với chất hương lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hổ phách, nước hoa hằng ngày X-MEN Mann Up Amber mang đến cảm giác êm dịu, nồng ấm, đầy nam tính, cho bạn toát thần thái và chinh phục Crush. |
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025
Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.

Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận
Theo báo cáo mới nhất của Bộ Xây dựng, thị trường bất động sản 9 tháng đầu năm 2025 có dấu hiệu phục hồi nhưng chủ yếu tập trung ở những khu vực có hạ tầng tốt, pháp lý minh bạch. Trong khi đó, giá nhà vẫn tiếp tục leo thang, đặc biệt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025
Ngày 22/9, Hội đồng phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường theo phương thức đấu giá năm 2025 đã ban hành Thông báo về việc tổ chức phân giao để các thương nhân, tổ chức và cá nhân liên quan triển khai thực hiện.

Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia
Hàng Việt Nam còn được đánh giá có nhiều dư địa thâm nhập sâu hơn vào thị trường Campuchia, đặc biệt ở các ngành nhu yếu phẩm, nguyên phụ liệu, máy móc và nông – lâm – thủy sản.

Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc
Việt Nam đang nổi lên là lựa chọn số 1 của khách Trung Quốc, với hơn 3,5 triệu lượt trong 8 tháng đầu năm 2025.

Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng
Trong cơ cấu xuất khẩu cá tra, nhóm sản phẩm chế biến sâu (mã HS16) tuy chiếm tỷ trọng nhỏ – lại tăng tới 32% với giá trị 36 triệu USD.

Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ
Một số nghề cá của Việt Nam không được công nhận tương đương theo Đạo luật bảo vệ động vật biển có vú (MMPA), dẫn tới khả năng một số mặt hàng hải sản Việt Nam sẽ bị cấm nhập khẩu vào thị trường Mỹ kể từ ngày 1/1/2026.

Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”
Nếu quy định về khí thải ô tô được áp dụng sẽ tạo ra sức ép mạnh mẽ, buộc các hãng xe thay đổi chiến lược sản phẩm và hướng đi của toàn ngành.

Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng
Bất chấp tác động từ các chính sách thuế quan mới, hàng Việt Nam vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Mỹ.

Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động
Những ngày đầu tháng 9, thị trường hàng hóa và dịch vụ trong nước chứng kiến nhiều diễn biến đáng chú ý, trải rộng từ những sản phẩm bình dân đến các mặt hàng thiết yếu.
Tin theo ngành hàng
Bất Động Sản
Lúa-Gạo
Cà phê-Ca cao
cao su
Hạt Điều
hạt tiêu
Mía-Đường
Ngũ cốc
Rau-Củ-Quả
Chè-SP chè
Gỗ-Giấy
phân bón
Rượu-Bia-NGK
Nước sạch
Sữa-SP sữa
thực phẩm
Thịt-SP thịt
Thức Ăn CN
thủy hải sản
Nước mắm
Da - Giày
Xăng - Dầu
Điện-Điện tử
mỹ phẩm
Đông y
TP chức năng
VL xây dựng
Sắt-Thép
than đá
Kim loại màu
Bông-Dệt may
Nhựa-Chất dẻo
OCOP
thuốc chữa bệnh