Giá mỹ phẩm nước hoa X - Men

Xmen là thương hiệu khá nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc cá nhân dành cho nam như sữa rửa mặt, dầu gội đầu, lăn khử mùi, nước hoa …Các sản phẩm của thương hiệu này đều nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.
Giá mỹ phẩm nước hoa A:MOUR Giá mỹ phẩm nước hoa PINKER BELL Giá mỹ phẩm nước hoa MOSCHINO
Giá mỹ phẩm nước hoa X - Men
Giá mỹ phẩm nước hoa X - Men

Xmen hiểu rõ nhu cầu sử dụng nước hoa và mỹ phẩm ở các nước đang phát triển như Việt Nam. Vì thế thương hiệu này đã cho ra đời những dòng sản phẩm có hương thơm độc đáo dành cho nam với giá thành cực hợp túi tiền người tiêu dùng. Hiện tại trên thị trường có nhiều mẫu nước hoa cho nam khác nhau với nhiều mùi hương riêng biệt đặc biệt phù hợp với từng cá tính của người dung.

Dưới đây là bảng giá mỹ phẩm nước hoa X-Men

X-MEN FOR BOSS LUXURY
X-MEN FOR BOSS LUXURY

Giá: 264.000 VNĐ

Sự tươi mát lấy cảm hứng từ Bergamot miền Nam nước Ý kết hợp cùng nốt hương trầm đầy sang trọng từ Đàn Hương – hương nước hoa Luxury như một biểu tượng của sự tinh tế, dành riêng cho người đàn ông sang trọng, đẳng cấp, luôn biết tận hưởng hương vị của thành công.
X- MEN FOR BOSS MOTION
X- MEN FOR BOSS MOTION

Giá: 264.000 VNĐ

Motion như một loại cocktail phá cách, kết hợp nốt hương trầm đầy nội lực từ gỗ Đàn Hương cùng sự xanh mát của Citrus để phác họa một người đàn ông nặng động, dám đưa ra những quyết định táo bạo để đạt được thành công.

X- MEN FOR BOSS INTENSE
X- MEN FOR BOSS INTENSE

Giá: 264.000 VNĐ

Xmen For Boss nước hoa mang đến mùi hương đặc trưng được hình thành từ 2 loại gỗ quý hiếm giúp lan tỏa tinh chất nước hoa khác lạ và độc đáo hơn các sản phẩm khác. Tinh chất trong nước hoa Xmen For Boss Intense có sự hòa quyện nồng nàn của gỗ đàn hương và tinh chất gỗ hổ phách. Đảm bảo đem đến hương thơm trầm ấm, khiến người đàn ông trở nên nam tính hơn bao giờ hết.
X- MEN FIRE
X- MEN FIRE

Giá: 220.000 VNĐ

Nổi bật với hương thơm của gỗ hổ phách và gỗ tự nhiên biểu tượng cho hương thơm của tinh thần, nghị lực, và sự mạnh mẽ của người đàn ông. Đây cũng là dòng nước hoa nam Xmen dành cho những người đàn ông có tính cách mạnh mẽ, hiện đại luôn lịch sự và gợi cảm trước những người xung quanh.
X-MEN WOOD
X-MEN WOOD

Giá: 220.000 VNĐ

Nước hoa cao cấp cho nam X-Men Wood mới, với chất hương nam tính, phóng khoáng của Xạ Hương & Gỗ Tuyết Tùng, giúp khử mùi tức thì và đem lại cảm giác tươi mới, tích cực suốt cả ngày dài.
X- MEN MANN UP AIR
X- MEN MANN UP AIR

Giá: 94.000 VNĐ

Với chất hương lấy cảm hứng từ bờ biển đầy cát trắng, nước hoa hằng ngày X-MEN Mann Up Air mang đến cảm giác thanh mát, tinh tế, đầy nam tính, cho bạn toát thần thái và chinh phục Crush.
X-MEN MANN UP AMBER
X-MEN MANN UP AMBER

Giá: 94.000 VNĐ

Với chất hương lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hổ phách, nước hoa hằng ngày X-MEN Mann Up Amber mang đến cảm giác êm dịu, nồng ấm, đầy nam tính, cho bạn toát thần thái và chinh phục Crush.
Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngành thủy sản Việt Nam “ăn nên làm ra” bất chấp thuế Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam “ăn nên làm ra” bất chấp thuế Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam đang trải qua giai đoạn phục hồi mạnh mẽ trong quý 3/2025, với nhiều doanh nghiệp đầu ngành đồng loạt báo lãi tăng cao dù phải đối mặt với hàng loạt rào cản thương mại.
Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam

Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam

Trong 10 tháng của năm 2025, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài đạt 121.190 người, bằng 93,2% kế hoạch năm (130.000 người). Nhật Bản tiếp tục là thị trường tiếp nhận lớn nhất, với hơn 55.000 lao động, khẳng định sức hút ổn định của thị trường này đối với lao động Việt Nam.
Ghẹ Việt Nam “cầm cự” trước lệnh nhập khẩu bị tạm hoãn tại Mỹ

Ghẹ Việt Nam “cầm cự” trước lệnh nhập khẩu bị tạm hoãn tại Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam vừa nhận được tín hiệu tích cực khi lệnh cấm nhập khẩu ghẹ sang thị trường Mỹ – dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/1/2026 – đã bị trì hoãn theo thỏa thuận giữa các bên liên quan.
Việt Nam và Singapore mở rộng hợp tác thương mại gạo

Việt Nam và Singapore mở rộng hợp tác thương mại gạo

Ngày 30/10, bên lề Hội nghị Cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 32, Việt Nam và Singapore đã ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác (MOC) về thương mại gạo – một bước đi quan trọng nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế và bảo đảm an ninh lương thực song phương.
Khởi động điều tra chống lẩn tránh thuế với thép cán nóng Trung Quốc

Khởi động điều tra chống lẩn tránh thuế với thép cán nóng Trung Quốc

Bộ Công Thương vừa thông báo khởi xướng điều tra chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại đối với một số sản phẩm thép cán nóng có xuất xứ từ Trung Quốc (mã vụ việc: AC03.AD20).
Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng giảm giá tới 70%, người mua tấp nập, doanh nghiệp “trúng đậm”

Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng giảm giá tới 70%, người mua tấp nập, doanh nghiệp “trúng đậm”

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 đang thu hút đông đảo khách tham quan và mua sắm tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội). Với hàng nghìn gian hàng đồng loạt giảm giá sâu tới 70%, sự kiện trở thành điểm đến sôi động bậc nhất những ngày cuối tháng 10.
Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand

Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand

Sáng 28/10, trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), Hội nghị Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand đã diễn ra, thu hút sự tham dự của hơn 20 doanh nghiệp hàng đầu New Zealand đến trực tiếp giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam.
Xuất khẩu tôm Việt Nam tăng 22% nhờ nhu cầu phục hồi tại các thị trường lớn

Xuất khẩu tôm Việt Nam tăng 22% nhờ nhu cầu phục hồi tại các thị trường lớn

Nhu cầu tiêu thụ phục hồi mạnh tại Trung Quốc, Mỹ, Liên minh châu Âu (EU) và các nước trong khối Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã giúp ngành tôm Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong ba năm qua, đưa kim ngạch xuất khẩu chín tháng đầu năm 2025 vượt 3,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ.
Xuất khẩu cà phê sang Anh tăng mạnh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai sau Brazil

Xuất khẩu cà phê sang Anh tăng mạnh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai sau Brazil

Sau 9 tháng, Việt Nam đã vượt qua Đức, trở thành nhà cung cấp cà phê lớn thứ hai của Anh, chỉ sau Brazil.
Đã bán hơn 64.000 vé tàu Tết Bính Ngọ 2026, nhiều chặng sắp “cháy” vé

Đã bán hơn 64.000 vé tàu Tết Bính Ngọ 2026, nhiều chặng sắp “cháy” vé

Hiện vé tàu Tết giai đoạn từ ngày 3/2 đến 9/2/2026 (tức trước ngày 23 tháng Chạp) và từ ngày 14/2 đến 16/2/2026 (27 đến 29 tháng Chạp) hiện vẫn còn cho tất cả các ga.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động