Giá mỹ phẩm nước tẩy trang của Eveline

Eveline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Ba Lan và đang được hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới tin dùng. Dưới đây là thông tin và giá thành của 15 sản phẩm nước tẩy trang của Eveline bạn có thể tham khảo.
Giá mỹ phẩm nước tẩy trang Bioderma 4 loại nước tẩy trang thương hiệu Việt Nam Giá mỹ phẩm nước tẩy trang Nature Republic
Giá mỹ phẩm nước tẩy trang của Eveline

Eveline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Ba Lan và đang được hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới tin dùng. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, mỹ phẩm Eveline với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không vi phạm tiêu chuẩn đạo đức trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, gồm cam kết không thử nghiệm trên động vật và hoàn toàn không sử dụng nguyên liệu từ động vật, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Trong số những sản phẩm mỹ phẩm của Eveline được Đài Linh Group nhập khẩu và phân phối thì nuoc tay trang Eveline luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất nhờ độ pH trung tính, không chứa cồn và paraben, dịu nhẹ an toàn cho da nhưng vẫn làm sạch tuyệt đối lớp make up, mồ hôi, bụi bẩn. Không chỉ có tác dụng làm sạch, mỗi dòng nước tẩy trang Eveline còn có những tác dụng khác như: Dưỡng ẩm, làm dịu mát, sạch sâu và ngăn ngừa tổn thương da,...

Thông tin và giá thành của 16 sản phẩm nước tẩy trang của Eveline:

Nước tẩy trang Eveline Facemed+ sạch sâu 3 tác động 400ML
Nước tẩy trang Eveline Facemed+ sạch sâu 3 tác động 400ML

Nước tẩy trang với 3 tác động vượt trội, nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn và dầu thừa trên da, thậm chí cả lớp trang điểm không trôi trên mắt và môi. Hoạt chất Phycosaccharide AC™ cân bằng lượng dầu trên da, ngăn ngừa hình thành các đốm mụn đầu đen. Chiết xuất dưa leo và tảo biển nhanh chóng làm dịu vùng da bị kích ứng, giúp dưỡng ẩm sâu, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo khô da sau tẩy trang. Với độ pH trung tính, không chứa cồn và paraben, nước tẩy trang “Eveline Facemed+ sạch sâu 3 tác động” giúp phục hồi làn da sạch mịn, tươi sáng.

Giá: 270.000 đồng
Giá mỹ phẩm nước tẩy trang của Eveline
Nước tẩy trang Eveline Facemed+ dưỡng ẩm

Nước tẩy trang Eveline Facemed+ dưỡng ẩm Hyaluronic 400ML không chứa paraben, không cồn với công thức tẩy trang nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn và lượng dầu nhờn bám trên da. Hoạt chất Hyaluronic, D-Panthenol và chiết xuất dưa leo, pH trung tính giúp phục hồi làn da sạch mịn, tươi sáng.

Giá: 270.000 đồng
Nước tẩy trang Eveline Facemed+ dịu mát da chiết xuất lô hội 400ML
Nước tẩy trang Eveline Facemed+ dịu mát da chiết xuất lô hội 400ML

Nước tẩy trang làm dịu mát da 3 trang 1 chiết xuất Lô hội Eveline Facemed+ nhờ vào các hoạt chất tiên tiến như lô hội, giàu chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do, có đặc tính chống viêm và hỗ trợ tái tạo các mô da bị tổn thương nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước đồng thời làm dịu các kích ứng, tăng cường dưỡng ẩm và tái tạo cho làn da sạch mịn màng.

Phức hợp Aquaxyl™ cải thiện sự cân bằng độ ẩm trong da, làm cho da ẩm mượt hơn. Pro Vitamin B5 thấm sâu vào các lớp da, bảo vệ da chống lại sự mất nước, cung cấp độ ẩm cho da mềm mại.

Giá: 270.000 đồng
Nước tẩy trang Eveline Facemed+ trắng da tinh chất hoa hồng 400ML
Nước tẩy trang Eveline Facemed+ trắng da tinh chất hoa hồng 400ML

Nước tẩy trang tinh chất hoa hồng với công thức được điều chế dưới sự kiểm soát của chuyên gia da liễu, không chứa cồn, dùng cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm. Chứa tinh chất nước hoa hồng, D-Panthenol, Aquaxyl, Vitamin B3 giúp loại bỏ lớp tẩy trang không thấm nước mà không làm khô da, dưỡng da, giảm mẩn đỏ và làm đều tone da, bảo vệ da chống lại bụi bẩn và tia phóng xa, duy trì PH tự nhiên cho làn da.

Giá: 270.000 đồng
Nước tẩy trang Eveline White Prestige 4D dưỡng trắng 500ML
Nước tẩy trang Eveline White Prestige 4D dưỡng trắng 500ML

Dòng sản phẩm White Prestige 4D là phương pháp trị liệu lấy cảm hứng từ phương pháp trị liệu trắng da laser phân đoạn, hoạt động 4 chiều:

- Làm sáng da.

- Làm đồng đều màu da.

- Ngăn chặn hình thành sắc tố da.

- Cải thiện làn da toàn diện

Giá: 329.000 đồng

Nước tẩy trang Eveline Hyaluronic Clinic dưỡng ẩm da 500ML
Nước tẩy trang Eveline Hyaluronic Clinic dưỡng ẩm da 500ML

Nước tẩy trang Eveline Hyaluron Clinic dưỡng ẩm 3 trong 1 với công thức cải tiến loại bỏ ngay lập tức lớp tẩy trang và bụi bẩn bám trên da, loại bỏ tình trạng khô da, cho cảm giác thư thái và dịu nhẹ.

Thành phần chính & công dụng nổi bật:

+ Micelle hoạt tính giúp loại bỏ lớp trang điểm 1 cách dễ dàng.

+ Phức hợp axit hyaluronic giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn trên da.

+ Pro-Vitamin B5 giúp ngăn ngừa viêm da, làm dịu da và dưỡng ẩm hiệu quả.

+ Centella Asiatica (Rau má) giúp giảm mụn, ngừa vết thâm, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Sản phẩm dành cho: Dùng được cho mọi loại da.

Giá: 296.000 đồng
Nước tẩy trang Eveline Korean Jeju Island
Nước tẩy trang Eveline Korean Jeju Island

Sản xuất từ dòng nước khoáng của đảo Jeju kết hợp với các khoảng chất từ nước gạo, nước tẩy trang Eveline Lotion With Thermal Water Aqua Rice Ferm được thiết kể để phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Độ tinh khiết cùng hàm lượng chất khoáng cao, giàu vitamin ngoài khả năng làm sạch sâu và dưỡng ẩm. Dòng nước ngoài này còn giúp thu hẹp lỗ chân lông, làm mền mịn, phục hồi, tái tạo và bảo vệ chống làm khô da.

Giá: 196.000 đồng
Nước tẩy trang Eveline Rich Coconut dưỡng ẩm tinh dầu dừa 2 tác động 500ML
Nước tẩy trang Eveline Rich Coconut dưỡng ẩm tinh dầu dừa 2 tác động 500ML

Nước tẩy trang Eveline Rich Coconut dưỡng ẩm tinh dầu dừa 2 tác động chiết xuất tinh dầu dừa 96% thành phần thiên nhiên, 2 tác động giúp loại bỏ lớp bụi bẩn, trang điểm không trôi trong nước một cách nhẹ nhàng mà không cần phải chà xát mạnh. Đặc biệt, nước tẩy trang còn cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm vượt trội, chăm da khỏe từ sâu bên trong. Đây là một trong những sản phẩm hoàn hảo cho mọi loại da.

Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn cao cấp:

- Sử dụng thành phần có thể tái sinh, theo xu hướng không chất thải.

- Thiết kế bao bì đẹp mắt, hiện đại, bao gói đạt chứng nhận FSC.

- Đạt chứng nhận PETA (không thử nghiệm trên động vật và thuần chay), và chứng nhận VIVA.

- Bảo vệ hệ vi sinh vật tự nhiên của da.

Giá: 240.000 đồng
Nước tẩy trang Eveline ORGANIC làm sạch và dưỡng ẩm 500ml
Nước tẩy trang Eveline ORGANIC làm sạch và dưỡng ẩm 500ml

Nước tẩy trang Eveline CLEANSING-MOISTURIZING MICELLAR WATER 500ml

Với công thức cải tiến, dựa trên 97% thành phần hoạt tính có nguồn gốc tự nhiên, nhẹ nhàng và hiệu quả loại bỏ các tạp chất, cặn trang điểm không thấm nước và bã nhờn dư thừa.

Nhờ công thức tự nhiên sản phẩm giúp làm sạch da, giúp da mịn màng và ngậm nước một cách hoàn hảo.

Giá: 277.000 đồng
Giá mỹ phẩm nước tẩy trang của Eveline

Nước tẩy trang Eveline Gold Lift Expert chống nhăn da 3 tác động 500ML giúp loại bỏ lớp trang điểm không tan trong nước, giúp da mịn màng và săn chắc, dưỡng ẩm sâu.

Nghiên cứu cho thấy tinh chất vàng 24k có khả năng chống lão hóa hiệu quả, giúp làm chậm sự suy giảm collagen, tăng độ đàn hồi của da, làm sáng da, kích thích các tế bào làm cho da săn chắc và ngăn ngừa lão hóa sớm, chống nhăn hiệu quả. Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn trên da. Tinh dầu Arrgan, D-panthenol và Allantoin giúp cải thiện độ mịn màng, làm dịu kích ứng và ngăn ngừa khô da, căng da.

Giá: 276.000 đồng
Nước tẩy trang Eveline Royal Snail tái tạo mạnh mẽ
Nước tẩy trang Eveline Royal Snail tái tạo mạnh mẽ

Công thức độc quyền của nước tẩy trang tái tạo micellar sang trọng kết hợp các đặc tính làm sạch da tiên tiến với việc chăm sóc chuyên sâu cho làn da trưởng thành. Nó giúp loại bỏ hoàn hảo các lớp trang điểm không thấm nước trên mặt, mắt và môi chỉ với một chuyển động mà không cần chà xát và gây kích ứng da.

Các micelles hoạt động - loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm (không thấm nước) trên da, đồng thời bảo vệ lớp hydrolipidic bảo vệ tự nhiên của da.

Liệu pháp chất nhờn ốc sên - chất nhờn ốc sên được lọc quý hiếm, được sử dụng trong thế hệ điều trị dermo mới nhất, hoạt động như một quá trình siêu âm tập trung cho da.

Giá: 276.000 đồng

Giá mỹ phẩm nước tẩy trang của Eveline
Nước tẩy trang Eveline Cosmetics C Sensation 400ml

Nước micellar làm sạch hoàn hảo với hàm lượng cao vitamin C. Nhờ đó, làn da trở nên mịn màng và tươi mới.

Công thức được sử dụng để tạo ra nước micellar dựa trên hoạt động hiệu quả của vitamin C - nó làm trẻ hóa, làm sáng và dưỡng ẩm rõ rệt.

Một thành phần bổ sung là vitamin E, ngăn ngừa lão hóa da và tổn thương tế bào.

Axit ferulic tăng cường hoạt động của các vitamin và làm đều màu da.

Giá: 277.000 đồng

Nước tẩy trang thải độc Eveline Detox skin
Nước tẩy trang thải độc Eveline Detox skin

Nước tẩy trang thải độc Eveline Detox skin đảm bảo 0% cặn trang điểm và tạp chất. Micellar water làm sạch da hoàn hảo và tươi mát. Lý tưởng để dưỡng ẩm sâu và làm mịn da

Thành phần: chiết xuất trà đen và xanh, Detoskin, chiết xuất hoa tulip và hoa ngô, phức hợp vitamin, các mixen hoạt tính. Loại nước micellar này được các nghệ sĩ trang điểm khuyên dùng.

Giá: 340.000 đồng

Giá mỹ phẩm nước tẩy trang của Eveline
Nước Tẩy Trang Hữu Cơ Eveline Bio Hyaluron 4D 245ml

Nước Tẩy Trang Hữu Cơ Eveline Bio Hyaluron 4D (245ml) - EVEL3619 ứng dụng công nghệ 4D đột phá, kết hợp cùng các dưỡng chất từ thành phần hữu cơ an toàn cho da, sẽ giúp tẩy trang hiệu quả. Công thức 3 trong 1 kết hợp giữa sủa sữa rửa mặt, tẩy trang và nước hoa hồng,sẽ giúp làm sạch sâu, dưỡng ẩm sâu và chống nhăn hiệu quả, phục hồi làn da sạch mịn, tươi trẻ.

Giá: 215.000 đồng
Nước tẩy trang 2 trong 1 cho mắt và môi Eveline SkinCare 360°
Nước tẩy trang 2 trong 1 cho mắt và môi Eveline SkinCare 360°

Nước tẩy trang 2 trong 1 cho mắt và môi Eveline SkinCare 360° nhẹ nhàng làm tan biến hoàn toàn kể cả lớp trang điểm không trôi, không thấm nước. Giàu chiết xuất eyebright và bông bắp Bi-phase Lotion có khả năng làm dịu kích ứng, ngăn ngừa các triệu chứng của bệnh viêm bờ mi, viêm kết mạc, đau mắt đỏ, tăng cường chất dưỡng ẩm và tái tạo lông mi.

Thích hợp cho cả những người đeo kính áp tròng.

Giá: 108.500 đồng
Minh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

BIC dành 18.000 quà tặng khách hàng mua bảo hiểm qua kênh Bancassurance

BIC dành 18.000 quà tặng khách hàng mua bảo hiểm qua kênh Bancassurance

Chào mừng kỷ niệm 18 năm ngày thành lập Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) (28/12/2005 – 28/12/2023), từ nay đến 28/12/2023, BIC gửi tặng khách hàng mua bảo hiểm qua kênh Bancassurance chương trình khuyến mại “Tặng quà tri ân, đón mừng sinh nhật”.
Lãnh đạo BIDV thăm, viếng và hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ cướp ngân hàng tại Đà Nẵng

Lãnh đạo BIDV thăm, viếng và hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ cướp ngân hàng tại Đà Nẵng

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc 2 đối tượng dùng súng, dao thực hiện vụ cướp tại Phòng giao dịch, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) chi nhánh sông Hàn, ngay trong tối ngày 22/11/2023, Đoàn công tác của BIDV do ông Trần Phương, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn BIDV làm trưởng Đoàn đã bay vào Đà Nẵng thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân Trần Minh Thành.
BIC trao hơn 900 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Thái Hà

BIC trao hơn 900 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Thái Hà

Tổng Công ty bảo hiểm BIDV (BIC) và BIDV Thái Hà vừa tổ chức thăm hỏi và trao hơn 900 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho thân nhân khách hàng N.V.B (sinh năm 1990).
BIDV đạt giải “Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc” ASOCIO 2023

BIDV đạt giải “Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc” ASOCIO 2023

BIDV là đại diện duy nhất của Việt Nam được Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á - châu Đại Dương (ASOCIO) trao Giải thưởng ASOCIO hạng mục Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc (ASOCIO Digital Transformation Award). Lễ trao giải được tổ chức ngày 14/11/2023 tại Seoul, Hàn Quốc trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit.
BIDV miễn phí hàng triệu tài khoản số đẹp thế hệ mới

BIDV miễn phí hàng triệu tài khoản số đẹp thế hệ mới

BIDV vừa cho ra mắt kho số tài khoản đẹp thế hệ mới với những ưu điểm vượt trội: Đầu số 88 siêu đẹp, độ dài chỉ 10 chữ số và đặc biệt miễn phí hàng triệu tài khoản đẹp nhiều phong cách.
Ngân hàng BIDV triển khai chuẩn tin điện ISO20022 tại hệ thống thanh toán Payment Hub

Ngân hàng BIDV triển khai chuẩn tin điện ISO20022 tại hệ thống thanh toán Payment Hub

ISO20022 là chuẩn tin điện quốc tế phục vụ cho giao tiếp trong các lĩnh vực tài chính với nguồn dữ liệu có cấu trúc, đồng nhất và được làm giàu thêm nhiều thông tin. ISO20022 được đánh giá là bộ chuẩn tin điện cho tương lai, có tính mở, góp phần thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế và sẽ được áp dụng trong dài hạn. Theo yêu cầu của tổ chức Swift, việc triển khai ISO20022 phải được hoàn thành trước tháng 11/2025. Ngân hàng BIDV đã tiên phong trong viêc ứng dụng công nghệ này vào hệ thống thanh toán của mình.
BIC giảm 15% phí bảo hiểm bệnh ung thư và bảo hiểm an ninh mạng

BIC giảm 15% phí bảo hiểm bệnh ung thư và bảo hiểm an ninh mạng

Từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/10/2023, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình khuyến mại “An tâm trao gửi, ưu đãi cực mê”, giảm ngay 15% phí bảo hiểm bệnh ung thư (BIC Phúc Tâm An) và bảo hiểm an ninh mạng cá nhân (BIC Bảo An Tài khoản).
Dược phẩm Trung ương Vidipha bị xử phạt 140 triệu đồng do có nhiều vi phạm đến thuốc

Dược phẩm Trung ương Vidipha bị xử phạt 140 triệu đồng do có nhiều vi phạm đến thuốc

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành Quyết định số 373/QĐ-XPH về việc xử phạt vi phạm hành chính 140 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương Vidipha.
Loài cỏ dại đến bò cũng không muốn ăn lại có nhiều công dụng, giá lên đến 70.000 đồng/kg

Loài cỏ dại đến bò cũng không muốn ăn lại có nhiều công dụng, giá lên đến 70.000 đồng/kg

Theo Đông y, mần trầu vị ngọt hơi đắng, tính bình, có tác dụng lương huyết, thanh nhiệt giải độc, mát gan, lợi tiểu, làm ra mồ hôi.
Rau Thối nghe tên đã không dám ngửi, nhưng được nhiều người săn lùng

Rau Thối nghe tên đã không dám ngửi, nhưng được nhiều người săn lùng

Rau Thối có mùi khá nồng, nhưng lại là món ăn thượng hạng của người dân Tây Bắc được nhiều người ưa thích.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động