4 loại nước tẩy trang thương hiệu Việt Nam

Trên thị trường mỹ phẩm Việt hiện nay, bên cạnh những sản phẩm nước tẩy trang nổi tiếng đến từ nước ngoài như Bioderma, L’oreal, Garnier,.. chúng ta còn có những sản phẩm nước tẩy trang mang thương hiệu Việt chất lượng, an toàn, giá bình dân, được nhiều người tin dùng.
Giá mỹ phẩm nước tẩy trang Bioderma Giá mỹ phẩm nước tẩy trang Garnier
4 loại nước tẩy trang thương hiệu Việt Nam

Tẩy trang là một bước quan trọng trong quá trình dưỡng da. Nhờ tẩy trang mà bụi bẩn, dầu thừa được dọn dẹp sạch sẽ. Nó giống như khởi đầu cho cả một quá trình phía sau nên mang một sứ mệnh đặc biệt.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tẩy trang đến từ Nhật, Hàn, Pháp,… Tuy nhiên, bạn có biết cũng có nhiều hãng mỹ phẩm tại Việt Nam có những sản phẩm tẩy trang thiên nhiên rất đáng thử. Dưới đây là 4 sản phẩm tẩy trang để bạn có thể ủng hộ người Việt dùng hàng Việt.

4 loại nước tẩy trang thương hiệu Việt Nam
Nước tẩy trang bí đao Cocoon Winter Melon Micellar Water

Nước Tẩy Trang Bí Đao Cocoon Winter Melon Micellar Water là sản phẩm tẩy trang được thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu và da mụn nhạy cảm.

Với công nghệ Micellar, nước tẩy trang bí đao giúp làm sạch hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa, mang lại làn da sạch hoàn toàn và dịu nhẹ.

Giá: 275,000 đồng

Nước Tẩy Trang Hoa Hồng Cocoon Làm Sạch & Cấp Ẩm
Nước Tẩy Trang Hoa Hồng Cocoon Làm Sạch & Cấp Ẩm

Nước Tẩy Trang Hoa Hồng Cocoon Làm Sạch & Cấp Ẩm có thành phần chủ đạo gồm nước cất hoa hồng hữu cơ và hoạt chất chống kích ứng, làm dịu da Bisabolol sẽ giúp bạn làm sạch lớp kem chống nắng hoặc lớp make up, cấp ẩm và làm dịu làn da, mang lại làn da thông thoáng, sạch và ẩm vừa đủ để chuẩn bị cho các bước làm sạch và dưỡng da tiếp theo.

Giá: 275,000 đồng
4 loại nước tẩy trang thương hiệu Việt Nam

Nước Tẩy Trang Tảo Biển Làm Sạch Sâu Fermented Sea Kelp Micellar Water

Nước tẩy trang tảo biển lên men Fermented Sea Kelp Micellar Water Zakka Naturals với công nghệ lên men tảo biển đột phá- làm sạch kép siêu tốc có khả năng làm sạch sâu, lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn và makeup trên bề mặt da, dưỡng ẩm sâu cho làn da.

Bên cạnh đó, các thành phần thảo mộc duy trì độ ẩm, đảm bảo làn da được mềm mượt suốt ngày dài và làm dịu da, hạn chế kích ứng cho cả những làn da nhạy cảm.

Giá: 250,000 đồng

Nước tẩy trang Valentine
Nước tẩy trang Valentine

Nước tẩy trang Valentine đến từ thương hiệu Sao Thái Dương, sử dụng công nghệ Micellar chứa vô số các hạt micelle siêu nhỏ giúp loại sạch đi lớp trang điểm (makeup), bụi bẩn, dầu thừa.

Đặc biệt Nước tẩy trang Valentine có bổ sung thêm các thảo dược Organic tiêu chuẩn châu Âu và công nghệ tiên phong trong chăm sóc da cho phái đẹp.

Giá: 200,000 đồng

Minh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Herbalife là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.
Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của xuất khẩu nông sản Việt Nam. Không khí hối hả từ đồng ruộng đến nhà máy, từ doanh nghiệp (DN) tới các hiệp hội đang cho thấy nỗ lực chạy nước rút để chạm đích, khi mùa lễ hội và Tết truyền thống ở nhiều thị trường lớn đang đến gần.
Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Xe máy điện, từ chỗ là sản phẩm mang tính thử nghiệm, nay đã trở thành tâm điểm của một cuộc cạnh tranh chiến lược giữa các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp để sum họp, nghỉ ngơi, mà còn là cơ hội để mỗi người tìm về với những hương vị đặc sản gắn liền với mùa thu trên khắp ba miền đất nước. Tháng 9, khi tiết trời dần chuyển mình, cũng là lúc những sản vật đặc trưng của từng vùng xuất hiện, níu chân du khách và gợi bao ký ức quê hương. Từ miền Bắc với cốm mới, na Chi Lăng; miền Trung với mì Quảng, hải sản tươi rói; đến miền Nam với cá linh mùa nước nổi… tất cả cùng tạo nên một bức tranh ẩm thực đậm đà, giàu bản sắc.
Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Triển lãm thành tựu “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” không chỉ là dịp để tôn vinh những dấu mốc lịch sử hào hùng mà còn là không gian vàng để các thương hiệu Việt, đặc biệt là các sản phẩm thiên nhiên và OCOP, khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của mình.
Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Tại Phiên chợ vùng cao, du khách hòa mình vào không gian văn hóa, di sản đặc trưng của các tỉnh: Lạng Sơn, Thanh Hóa, Điện Biên, Sơn La. Đồng thời, du khách được tìm hiểu phong tục, tập quán của đồng bào qua các chương trình trình diễn, tái hiện lễ hội và trò chơi dân gian.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Cùng với sự khởi sắc của nhiều nông sản chủ lực, kim ngạch xuất khẩu hạt tiêu, hạt điều của Việt Nam đang chứng kiến bước tăng trưởng ấn tượng.
Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Được mệnh danh là “vua của các loại na”, Na Chi Lăng không chỉ mang lại nguồn thu nhập chính cho nông dân xứ Lạng mà nay còn từng bước hiện diện tại siêu thị, sàn thương mại điện tử và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động