Giá mỹ phẩm nước tẩy trang The Saem

The Saem là một trong những hãng mỹ phẩm đi đầu trong việc sử dụng các thành phẩn thiên nhiên vào các sản phẩm của mình theo tiêu chí an toàn và lành tính.
Giá mỹ phẩm nước tẩy trang La Roche - Posay Giá mỹ phẩm nước tẩy trang của Eveline Giá mỹ phẩm nước tẩy trang Christian Laurent
Giá mỹ phẩm nước tẩy trang The Saem

The Saem là thương hiệu mỹ phẩm ra đời vào năm 2010 của công ty Hankook trực thuộc tập đoàn Hankook Hàn Quốc, một trong những tập đoàn dẫn đầu trong ngành làm đẹp ở Hàn Quốc. Đặc biệt, các gương mặt đại diện cho hãng đều là những ngôi sao đình đám của ‘xứ sở kim chi’ như G-Dragon (Big Bang), Shinee, IU, Red Velvet…, điều này chứng tỏ chất lượng và nguồn lực rất lớn mạnh của tập đoàn Hankook.

The Saem là một trong những hãng mỹ phẩm đi đầu trong việc sử dụng các thành phẩn thiên nhiên vào các sản phẩm của mình theo tiêu chí an toàn và lành tính.

Với những tiêu chí và đã ra mắt được những sản phẩm vô cùng thành công, The Saem đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ làm đẹp và mọi người, từng bước chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm ‘khó tính’ tại Hàn Quốc nói riêng và các quốc gia khắp thế giới nói chung.

Dưới đây là giá của các sản phẩm nước tẩy trang The Saem trên thị trư ờng Việt Nam

Nước Tẩy Trang The SAEM Healing Tea Garden White Tea Cleansing Water
Nước Tẩy Trang The SAEM Healing Tea Garden White Tea Cleansing Water

Giá: 239.000 đồng

Nước tẩy trang the SAEM Healing Tea Garden White Tea Cleansing Water với chiết xuất trà trắng núi Jirisan giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn cho làn da trở nên tươi mát và mềm mịn hơn sau khi sử dụng.

Giá mỹ phẩm nước tẩy trang The Saem
Nước Tẩy Trang The SAEM Healing Tea Garden Tea Tree Cleansing Water

Giá: 239.000 đồng

Nước tẩy trang the SAEM Healing Tea Garden Tea Tree Cleansing Water với chiết xuất tràm trà Úc giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn cho làn da trở nên tươi mát và mềm mịn hơn sau khi sử dụng.

Nước Tẩy Trang The SAEM Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water
Nước Tẩy Trang The SAEM Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water

Giá: 239.000 đồng

Nước tẩy trang the SAEM Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water với chiết xuất trà xanh Boseong giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn cho làn da trở nên tươi mát và mềm mịn hơn sau khi sử dụng.

Minh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Herbalife là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.
Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của xuất khẩu nông sản Việt Nam. Không khí hối hả từ đồng ruộng đến nhà máy, từ doanh nghiệp (DN) tới các hiệp hội đang cho thấy nỗ lực chạy nước rút để chạm đích, khi mùa lễ hội và Tết truyền thống ở nhiều thị trường lớn đang đến gần.
Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Xe máy điện, từ chỗ là sản phẩm mang tính thử nghiệm, nay đã trở thành tâm điểm của một cuộc cạnh tranh chiến lược giữa các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp để sum họp, nghỉ ngơi, mà còn là cơ hội để mỗi người tìm về với những hương vị đặc sản gắn liền với mùa thu trên khắp ba miền đất nước. Tháng 9, khi tiết trời dần chuyển mình, cũng là lúc những sản vật đặc trưng của từng vùng xuất hiện, níu chân du khách và gợi bao ký ức quê hương. Từ miền Bắc với cốm mới, na Chi Lăng; miền Trung với mì Quảng, hải sản tươi rói; đến miền Nam với cá linh mùa nước nổi… tất cả cùng tạo nên một bức tranh ẩm thực đậm đà, giàu bản sắc.
Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Triển lãm thành tựu “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” không chỉ là dịp để tôn vinh những dấu mốc lịch sử hào hùng mà còn là không gian vàng để các thương hiệu Việt, đặc biệt là các sản phẩm thiên nhiên và OCOP, khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của mình.
Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Tại Phiên chợ vùng cao, du khách hòa mình vào không gian văn hóa, di sản đặc trưng của các tỉnh: Lạng Sơn, Thanh Hóa, Điện Biên, Sơn La. Đồng thời, du khách được tìm hiểu phong tục, tập quán của đồng bào qua các chương trình trình diễn, tái hiện lễ hội và trò chơi dân gian.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Cùng với sự khởi sắc của nhiều nông sản chủ lực, kim ngạch xuất khẩu hạt tiêu, hạt điều của Việt Nam đang chứng kiến bước tăng trưởng ấn tượng.
Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Được mệnh danh là “vua của các loại na”, Na Chi Lăng không chỉ mang lại nguồn thu nhập chính cho nông dân xứ Lạng mà nay còn từng bước hiện diện tại siêu thị, sàn thương mại điện tử và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động