Giá mỹ phẩm nước tẩy trang The Saem
Giá mỹ phẩm nước tẩy trang La Roche - Posay Giá mỹ phẩm nước tẩy trang của Eveline Giá mỹ phẩm nước tẩy trang Christian Laurent |
![]() |
The Saem là thương hiệu mỹ phẩm ra đời vào năm 2010 của công ty Hankook trực thuộc tập đoàn Hankook Hàn Quốc, một trong những tập đoàn dẫn đầu trong ngành làm đẹp ở Hàn Quốc. Đặc biệt, các gương mặt đại diện cho hãng đều là những ngôi sao đình đám của ‘xứ sở kim chi’ như G-Dragon (Big Bang), Shinee, IU, Red Velvet…, điều này chứng tỏ chất lượng và nguồn lực rất lớn mạnh của tập đoàn Hankook.
The Saem là một trong những hãng mỹ phẩm đi đầu trong việc sử dụng các thành phẩn thiên nhiên vào các sản phẩm của mình theo tiêu chí an toàn và lành tính.
Với những tiêu chí và đã ra mắt được những sản phẩm vô cùng thành công, The Saem đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ làm đẹp và mọi người, từng bước chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm ‘khó tính’ tại Hàn Quốc nói riêng và các quốc gia khắp thế giới nói chung.
Dưới đây là giá của các sản phẩm nước tẩy trang The Saem trên thị trư ờng Việt Nam
| Giá: 239.000 đồng Nước tẩy trang the SAEM Healing Tea Garden White Tea Cleansing Water với chiết xuất trà trắng núi Jirisan giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn cho làn da trở nên tươi mát và mềm mịn hơn sau khi sử dụng. | ||
| Giá: 239.000 đồng Nước tẩy trang the SAEM Healing Tea Garden Tea Tree Cleansing Water với chiết xuất tràm trà Úc giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn cho làn da trở nên tươi mát và mềm mịn hơn sau khi sử dụng. | ||
| Giá: 239.000 đồng Nước tẩy trang the SAEM Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water với chiết xuất trà xanh Boseong giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn cho làn da trở nên tươi mát và mềm mịn hơn sau khi sử dụng. |
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới
