Cảnh báo: TPBVSK Femarelle Rejuvenate, Femarelle Unstoppable, Femarelle Recharge vi phạm luật quảng cáo
![]() |
Cảnh báo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Femarelle Rejuvenate, Femarelle Unstoppable, Femarelle Recharge vi phạm luật quảng cáo |
Trong thời gian vừa qua trên website: hangnauy.com quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Femarelle Rejuvenate, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Femarelle Unstoppable, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Femarelle Recharge và website: nhathuocnauy.vn quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Femarelle Recharge với nội dung quảng cáo gây hiểu nhầm sản phẩm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, thực hiện quảng cáo khi chưa có xác nhận nội dung của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
Cục An toàn thực phẩm đã xác minh đối với tổ chức công bố các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Femarelle Rejuvenate, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Femarelle Unstoppable, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Femarelle Recharge (là Văn phòng đại diện Fideschem international incorporation PTE.LTD). Theo đó, Văn phòng đại diện Fideschem international incorporation PTE.LTD khẳng định không thực hiện quảng cáo 03 sản phẩm trên các website nêu trên.
Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Femarelle Rejuvenate, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Femarelle Unstoppable, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Femarelle Recharge quảng cáo vi phạm trên các website nêu trên.
Cục An toàn thực phẩm sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông xác minh, xử lý và công khai kết quả xử lý theo quy định.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Bộ Nông nghiệp và Môi trường siết quản lý giết mổ động vật

Bộ Y tế thu hồi giấy đăng ký lưu hành ba loại thuốc

Chính thức đề nghị Bộ Công an làm rõ tố cáo C.P. Việt Nam bán thịt heo bệnh

Vụ viên nang giảm cân chứa chất cấm: Lỗ hổng hậu kiểm và bài học bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp

C.P. Việt Nam và bài kiểm tra niềm tin trong ngành thực phẩm

“Thuốc giả” ẩn mình trong nhà thuốc – Lỗ hổng quản lý hay thói quen chủ quan?

Hàng giả trong lĩnh vực y tế: Khi lợi nhuận trở thành tội ác

Siết quảng cáo thực phẩm chức năng để bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Y tế truy tìm nguồn gốc thuốc NEXIUM® giả
