Cảnh báo sản phẩm TPBVSK Love thunder, Rain thunder, Big thunder vi phạm quảng cáo

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có thông tin cảnh báo 3 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Love thunder, Rain thunder, Big thunder vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.
Cảnh báo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Shioka vi phạm quảng cáo Cảnh báo thông tin quảng cáo TPBVSK Ích Cốt Long trên một số website Cảnh báo TPBVSK Sâm Kỳ Vương, TPBVSK Ferourdex vi phạm quy định quảng cáo
Cảnh báo sản phẩm TPBVSK Love thunder, Rain thunder, Big thunder vi phạm quảng cáo
Cảnh báo sản phẩm TPBVSK Love thunder, Rain thunder, Big thunder vi phạm quảng cáo (ảnh minh họa)

Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong thời gian vừa qua trên website https://www.maxthunder.vn/ có nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Love thunder; Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Rain thunder, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Big thunder.

Tuy nhiên, website nói trên quảng cáo sản phẩm không đúng bản chất, quảng cáo gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Cảnh báo sản phẩm TPBVSK Love thunder, Rain thunder, Big thunder vi phạm quảng cáo

Các sản phẩm này được Công ty CP truyền thông và công nghệ Umax (Địa chỉ: Số 15, ngõ 1, đường Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Minh Kiệt

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng từ quản lý an toàn thực phẩm

Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng từ quản lý an toàn thực phẩm

Chiều 23/9, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm, Phó Thủ tướng Lê Thành Long nhấn mạnh: Bảo đảm an toàn thực phẩm không chỉ là nhiệm vụ quản lý nhà nước, mà còn là trách nhiệm trước nhân dân, nhằm xây dựng niềm tin vững chắc trong xã hội.
Chất lượng yến sào và bài toán chống hàng giả

Chất lượng yến sào và bài toán chống hàng giả

Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang gióng lên hồi chuông báo động đối với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Từ yến sào chỉ còn 1% thành phần thật, đến cà phê pha trộn tạp chất, rồi vô vàn sản phẩm lậu và nhái khác, niềm tin của người tiêu dùng đang bị bào mòn nghiêm trọng.
Thị trường Trung thu: Hà Nội liên tiếp phát hiện, xử lý cơ sở vi phạm

Thị trường Trung thu: Hà Nội liên tiếp phát hiện, xử lý cơ sở vi phạm

Trong cao điểm kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu, lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội đã liên tiếp phát hiện hàng nghìn chiếc bánh Trung thu nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm, nhằm siết chặt thị trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Vụ kẹo rau củ Kera: VKSND Tối cao truy tố Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs

Vụ kẹo rau củ Kera: VKSND Tối cao truy tố Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs

VKSND Tối cao vừa ban hành cáo trạng truy tố Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs cùng 3 đồng phạm trong vụ án kẹo rau củ Kera. Hơn 56.000 người tiêu dùng đã bị lừa dối bởi quảng cáo sai sự thật, gây thiệt hại lớn về kinh tế và niềm tin.
Cảnh giác với bánh trung thu và đồ chơi nhập lậu dịp Tết Trung thu

Cảnh giác với bánh trung thu và đồ chơi nhập lậu dịp Tết Trung thu

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra cơ sở kinh doanh tại số 39 phố Hàm Tử Quan, phường Hồng Hà, phát hiện hơn 1.500 chiếc bánh trung thu nhập lậu.
Hà Nội: Gần 1 tấn xúc xích, lạp xưởng không nhãn mác, đe dọa sức khỏe học sinh

Hà Nội: Gần 1 tấn xúc xích, lạp xưởng không nhãn mác, đe dọa sức khỏe học sinh

Ngày 9/9, Công an thành phố Hà Nội phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường kiểm tra một cơ sở kinh doanh thực phẩm tại phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy) và phát hiện gần 1 tấn xúc xích, lạp xưởng nhập lậu, không rõ nguồn gốc, chủ yếu được tuồn ra các quán vỉa hè và khu vực cổng trường học.
Triệt phá ổ sản xuất bỉm, băng vệ sinh giả: Nguy cơ trực tiếp với sức khỏe người tiêu dùng

Triệt phá ổ sản xuất bỉm, băng vệ sinh giả: Nguy cơ trực tiếp với sức khỏe người tiêu dùng

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên vừa phối hợp cùng Công an địa phương kiểm tra, triệt phá một cơ sở sản xuất bỉm trẻ em và băng vệ sinh giả mạo nhiều thương hiệu nổi tiếng. Vụ việc gây lo ngại lớn bởi các sản phẩm này liên quan trực tiếp đến sức khỏe, vệ sinh của phụ nữ và trẻ nhỏ.
Tem sinh học và mực in thông minh: “Người gác cổng” mới cho an toàn thực phẩm

Tem sinh học và mực in thông minh: “Người gác cổng” mới cho an toàn thực phẩm

Không chỉ phụ thuộc vào hạn sử dụng in sẵn trên bao bì, nay người tiêu dùng có thêm một “người trợ lý thầm lặng” giúp nhận diện thực phẩm còn an toàn hay đã hỏng: đó là tem cảm biến sinh học và mực in thông minh.
Livestream bán kẹo Kera: Hoa hậu Thùy Tiên đã đề nghị tăng cổ phần sau phiên lãi lớn

Livestream bán kẹo Kera: Hoa hậu Thùy Tiên đã đề nghị tăng cổ phần sau phiên lãi lớn

Vụ án bán kẹo Kera liên quan tới Hoa hậu Thùy Tiên đã gây chú ý bởi hành vi gian dối trong quảng bá, kinh doanh sản phẩm, khiến 56.385 khách hàng bị lừa dối với tổng số tiền hơn 17,5 tỉ đồng.
Đẩy mạnh công tác thanh tra, hậu kiểm đảm bảo an toàn thực phẩm nhân dịp Tết Trung thu

Đẩy mạnh công tác thanh tra, hậu kiểm đảm bảo an toàn thực phẩm nhân dịp Tết Trung thu

Để bảo đảm an toàn thực phẩm phục vụ Tết Trung thu, UBND TP Hà Nội đã ban hành Kế hoạch đảm bảo An toàn thực phẩm Tết Trung thu trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025. Trong đó, Sở Y tế được giao là cơ quan thường trực tổ chức thực hiện kế hoạch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động