Viện Thẩm Mỹ DIVA Và Hành Trình Chinh Phục Phái Đẹp Việt

7 năm xây dựng và phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA đã khẳng định được vị thế của mình khi trở thành chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt. Thương hiệu luôn không ngừng cập nhật, ứng dụng các công nghệ, phương pháp làm đẹp tân tiến để nâng tầm nhan sắc cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Ra mắt phái đẹp lần đầu tiên vào tháng 07/2016 với diện mạo là một Spa nhỏ tại Bình Dương. Trải qua 7 năm xây dựng, phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA đã từng bước khẳng định vị thế, sức mạnh của mình và nhanh chóng trở thành chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt. Thương hiệu cũng dần phủ sóng toàn quốc, chiếm lĩnh thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

7 năm qua, để có thể giúp chị em hoàn thiện nhan sắc và nâng cao trải nghiệm dịch vụ, Viện thẩm mỹ DIVA đã liên tục đổi mới, nâng cấp từ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị kỹ thuật cho đến công nghệ, phương pháp làm đẹp cũng như tay nghề y - bác sĩ, chuyên viên.

Viện Thẩm Mỹ DIVA Và Hành Trình Chinh Phục Phái Đẹp Việt

Viện thẩm mỹ DIVA là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt.

Được biết, thương hiệu không chỉ liên tiếp khai trương các chi nhánh mới với thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện nghi ở các tỉnh thành phố lớn. Mà còn “thay đổi diện mạo” cho hàng loạt chi nhánh cũ, tân trang cơ sở hạ tầng, chuyển địa điểm đến các vị trí thuận tiện giao thông,... Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian di chuyển, đồng thời, có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

Viện thẩm mỹ DIVA cũng tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng xu hướng, công nghệ, phương pháp thẩm mỹ hiện đại, tân tiến hàng đầu thế giới vào quá trình làm đẹp, góp phần nâng cao hiệu quả thẩm mỹ và kiến tạo trọn vẹn nét đẹp Việt.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Viện thẩm mỹ DIVA đã đạt được những thành tựu đáng tự hào, trở thành địa chỉ làm đẹp “vàng” được đông đảo chị em tin chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đang có hơn 8 triệu lượt khách hàng. Nhiều người đẹp, diễn viên, celeb Việt như Cẩm Đan, Phương Quỳnh, Nysaki, Tường Vi, Minh Anh,... cũng đều là khách hàng thân thiết của thương hiệu.

Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn.
Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, Viện thẩm mỹ DIVA còn được khách hàng đánh giá cao về phong cách, thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo với tỷ lệ hài lòng lên đến 98% nhờ áp dụng văn hóa “Phục vụ từ trái tim”. Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chủ động quan tâm, lắng nghe để tư vấn dịch vụ phù hợp với mong muốn khách hàng.

Theo tìm hiểu, hiện tại ngoài các phương pháp làm đẹp chính như phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da chuyên sâu, nâng cao,... Viện thẩm mỹ DIVA còn cung cấp hơn 100 dịch vụ thẩm mỹ khác như: Tắm trắng; triệt lông, xóa xăm,... với chi phí phải chăng. Hơn nữa, thương hiệu còn thường xuyên tổ chức chuyển giao công nghệ, phương pháp làm đẹp, các khóa đào tạo, nâng cao tay nghề, kỹ năng, kinh nghiệm cho đội ngũ y - bác sĩ - kỹ thuật viên - chuyên viên; ... để đảm bảo kết quả tân làm đẹp, giúp chị em được chăm sóc nhan sắc một cách toàn diện nhất.

“Mục tiêu phát triển của Viện thẩm mỹ DIVA là có thể mang những dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý đến gần hơn với phái đẹp Việt. Giúp hành trình nâng tầm nhan sắc của chị em thêm trọn vẹn, đồng thời góp phần mang lại trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn DIVA”. – Đại diện Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ.

Viện Thẩm Mỹ DIVA Và Hành Trình Chinh Phục Phái Đẹp Việt

Viện thẩm mỹ DIVA thường xuyên cập nhật, chuyển giao công nghệ làm đẹp tân tiến, phục vụ phái đẹp.

Hành trình kiến tạo vẻ đẹp Việt của Viện thẩm mỹ DIVA vẫn đang được thực hiện. Thương hiệu luôn nỗ lực không ngừng để giúp phái đẹp Việt hoàn thiện nhan sắc, trở nên tự tin - xinh đẹp hơn mỗi ngày. Với thế mạnh về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị kỹ thuật, đội ngũ y - bác sĩ, đặc biệt là liên tục nâng cấp, đổi mới. Viện thẩm mỹ DIVA hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Từ một cơ sở spa nhỏ, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành một chuỗi hệ thống với hàng loạt cơ sở trải dài cả nước, trở thành người bạn đồng hành thân thiết của phái đẹp trên hành trình nâng tầm nhan sắc.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,… ra mắt vào ngày 21/07/2016. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển hơn 7 năm.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: [email protected]

Website: https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Bích Hà

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nông nghiệp Thủ đô giữ đà tăng trưởng, sản lượng thủy sản đạt gần 100.000 tấn trong 9 tháng

Nông nghiệp Thủ đô giữ đà tăng trưởng, sản lượng thủy sản đạt gần 100.000 tấn trong 9 tháng

Theo Thống kê Hà Nội, trong 9 tháng năm 2025, sản xuất nông, lâm, thủy sản tiếp tục ghi nhận những tín hiệu tích cực, đảm bảo mục tiêu phát triển nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nông dân văn minh.
Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Bàn giao sổ hồng cho cư dân Diamond Crown Hai Phong

Ngày 02/10, DOJILAND chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất Dự án cho cư dân Diamond Crown Hai Phong. Sự kiện đáng nhớ này không chỉ khẳng định giá trị pháp lý và tính minh bạch của dự án, mà còn mang đến sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng về nơi an cư mà mình đã tin chọn.
Hàng xuất khẩu Việt Nam đối mặt hai vụ điều tra chống bán phá giá tại Ấn Độ

Hàng xuất khẩu Việt Nam đối mặt hai vụ điều tra chống bán phá giá tại Ấn Độ

Tổng vụ Phòng vệ thương mại Ấn Độ (DGTR) vừa chính thức mở hai cuộc điều tra chống bán phá giá với hàng xuất khẩu từ Việt Nam, bao gồm thép không gỉ cán nguội loại 300–400 và vật liệu đóng gói năng lượng mặt trời.
Việt Nam vươn lên top 3 thị trường xe máy điện lớn nhất thế giới

Việt Nam vươn lên top 3 thị trường xe máy điện lớn nhất thế giới

Thị trường xe máy điện Việt Nam năm 2025 đang có sự dịch chuyển mạnh mẽ, khi phân khúc này bùng nổ đưa Việt Nam trở thành thị trường tiêu thụ xe máy điện lớn thứ ba toàn cầu, theo số liệu từ Motorcycles Data.
Hạt điều Việt Nam: Nắm giữ lợi thế giá cao, hướng tới thị trường 4,5 tỉ USD

Hạt điều Việt Nam: Nắm giữ lợi thế giá cao, hướng tới thị trường 4,5 tỉ USD

Ngành hạt điều Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng tích cực khi giá xuất khẩu đạt mức kỷ lục nhiều năm, trong khi nhu cầu từ các thị trường lớn vẫn duy trì ổn định.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu cá ngừ Việt Nam

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu cá ngừ Việt Nam

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Văn bản số 8640/VPCP-NN, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính liên quan đến thông tin phản ánh về những khó khăn trong xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam.
Bất động sản công nghiệp và nhà ở ven đô trở thành hai “đầu tàu” hút vốn

Bất động sản công nghiệp và nhà ở ven đô trở thành hai “đầu tàu” hút vốn

Thị trường bất động sản Việt Nam đang cho thấy sự phân hóa rõ nét, khi dòng vốn đầu tư tập trung mạnh vào hai phân khúc nổi bật: bất động sản công nghiệp – hưởng lợi từ làn sóng FDI và dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu; cùng với đó là bất động sản nhà ở ven đô – gắn liền nhu cầu an cư của chuyên gia, kỹ sư và người lao động quanh các khu công nghiệp.
Từ vườn lan bão hòa đến trại cầy hương tiền tỷ “Hành trình ngược dòng của người nông dân xứ Thanh”

Từ vườn lan bão hòa đến trại cầy hương tiền tỷ “Hành trình ngược dòng của người nông dân xứ Thanh”

Sau nhiều năm bôn ba nơi đất khách quê người, anh Lê Văn Hùng, trú tại thôn Tây Anh Vinh, xã Hoằng Lộc, (tỉnh Thanh Hóa), đã trở về quê hương với khát vọng làm giàu trên chính mảnh đất quê nhà. Hành trình lập nghiệp không hề bằng phẳng, nhưng bằng sự kiên trì, tìm tòi và đổi mới tư duy, anh Hùng đã xây dựng thành công một mô hình nuôi chồn hương độc đáo, mang lại thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm, mang thương hiệu trại “Chồn hương Hùng Hồng”.
Ngành ô tô, bất động sản, công nghệ giúp cân bằng bức tranh thương hiệu Việt

Ngành ô tô, bất động sản, công nghệ giúp cân bằng bức tranh thương hiệu Việt

Báo cáo thường niên Vietnam 100 2025 của Brand Finance (Anh) cho biết, tổng giá trị 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm nay đạt 38,4 tỷ USD, giảm 14% so với năm ngoái trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động.
Sản xuất công nghiệp tiếp đà khởi sắc, chế biến chế tạo giữ vai trò dẫn dắt

Sản xuất công nghiệp tiếp đà khởi sắc, chế biến chế tạo giữ vai trò dẫn dắt

Tháng 8/2025 tiếp tục ghi dấu sự phục hồi mạnh mẽ của ngành công nghiệp Việt Nam khi chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) ước tăng 2,2% so với tháng trước và tăng tới 8,9% so với cùng kỳ năm 2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động