Vận chuyển "đồng giá" na Lạng Sơn đến 20 tỉnh, thành phố phía Bắc

Trước tình hình tiêu thụ na Lạng Sơn đang gặp khó khăn, để tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ kết nối cung cầu, tiêu thụ nông sản địa phương đến vụ thu hoạch, Vietnam Post triển khai gói đồng giá cước vận chuyển na Lạng Sơn.
Tìm đầu ra cho đặc sản na Chi Lăng - Lạng Sơn Lạng Sơn: Na Chi Lăng đã có chứng nhận mã số vùng
Vận chuyển
Vận chuyển "đồng giá" na Lạng Sơn đến 20 tỉnh, thành phố phía Bắc

Từ 10/08 đến 31/08/2021, Vietnam Post sẽ áp dụng gói đồng giá cước vận chuyển na Lạng Sơn với mức 20.000 đồng/đơn đến 5kg, 30.000 đồng/đơn đến 10kg cho khách hàng đặt mua sản phẩm na Lạng Sơn trên sàn TMĐT Postmart.vn

Riêng các ngày từ thứ 6 đến chủ nhật trong tuần, khi khách hàng đặt mua tại link: nachilang.postmart.vn sẽ được giảm cước vận chuyển thêm 5000 đồng/đơn. Mức giá cước này sẽ áp dụng cho khách hàng tại 20 tỉnh miền Bắc bao gồm: Bắc Kạn, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Nội, Hà Giang, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai, Lai Châu, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Thái Bình, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Để phục vụ khách hàng tốt nhất trong thời gian một số tỉnh giãn cách xã hội, Vietnam Post đã bố trí các loại xe vận chuyển chuyên dụng cấp giấy thông hành “luồng xanh” (qua mã QR Code) để hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình tại Lạng Sơn nhanh chóng đưa sản phẩm đến địa chỉ mua hàng. Thời gian vận chuyển na tối đa không quá 48 tiếng để đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng của loại trái cây này khi đến tay người tiêu dùng.

Vận chuyển
Vietnam Post hỗ trợ vận chuyển, tiêu thụ na Chi Lăng

Theo đó 100% nhân viên bưu điện tham gia vào quy trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại Lạng Sơn đều đảm bảo quy định 5K theo khuyến cáo bộ Y tế, các xe vận chuyển đều được phun khử khuẩn nên việc hỗ trợ tiếp cận người dân ở tỉnh được bảo đảm về mặt sức khỏe.

Đại diện Vietnam Post cho biết, gói cước đồng giá của Vietnam Post trong việc vận chuyển na Lạng Sơn sẽ hỗ trợ khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể nhanh chóng thưởng thức đặc sản na Lạng Sơn ngay tại nhà mà vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Vietnam Post sẽ đóng vai trò giám sát chất lượng sản phẩm, đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng những nông sản được trồng đúng quy cách, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và có các chứng nhận OCOP, VietGap.

Quả na Chi Lăng là sản phẩm đầu tiên được lựa chọn để mở đầu cho chương trình chuyển đổi số cho bà con nông dân tại Lạng Sơn thông qua việc đưa sản phẩm lên sàn TMĐT Postmart.vn (landing page: langson.postmart.vn).

Các cửa hàng số của các hộ sản xuất nông nghiệp của Lạng Sơn mỗi ngày có từ 82-100 đơn hàng na/ngày, với sản lượng 500 kg/ngày.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 3000 nhà cung cấp tại địa phương đưa sản phẩm na lên sàn Postmart.vn với gần 1000 đơn hàng đã được Bưu điện chuyển phát an toàn đến tận tay người tiêu dùng.

Trúc Mai

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thuế cao, thẻ vàng và MMPA – bài toán sống còn của xuất khẩu thủy sản Việt Nam

Thuế cao, thẻ vàng và MMPA – bài toán sống còn của xuất khẩu thủy sản Việt Nam

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) cho rằng trong bối cảnh nhiều thách thức, ngành thủy sản Việt Nam vẫn có cơ hội mở rộng thị trường nếu biết tận dụng các chính sách thương mại thuận lợi và xu hướng tiêu dùng mới.
Ngành thủy sản Việt Nam “ăn nên làm ra” bất chấp thuế Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam “ăn nên làm ra” bất chấp thuế Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam đang trải qua giai đoạn phục hồi mạnh mẽ trong quý 3/2025, với nhiều doanh nghiệp đầu ngành đồng loạt báo lãi tăng cao dù phải đối mặt với hàng loạt rào cản thương mại.
Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam

Nhật Bản tiếp tục dẫn đầu thị trường tiếp nhận lao động Việt Nam

Trong 10 tháng của năm 2025, tổng số lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài đạt 121.190 người, bằng 93,2% kế hoạch năm (130.000 người). Nhật Bản tiếp tục là thị trường tiếp nhận lớn nhất, với hơn 55.000 lao động, khẳng định sức hút ổn định của thị trường này đối với lao động Việt Nam.
Ghẹ Việt Nam “cầm cự” trước lệnh nhập khẩu bị tạm hoãn tại Mỹ

Ghẹ Việt Nam “cầm cự” trước lệnh nhập khẩu bị tạm hoãn tại Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam vừa nhận được tín hiệu tích cực khi lệnh cấm nhập khẩu ghẹ sang thị trường Mỹ – dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/1/2026 – đã bị trì hoãn theo thỏa thuận giữa các bên liên quan.
Việt Nam và Singapore mở rộng hợp tác thương mại gạo

Việt Nam và Singapore mở rộng hợp tác thương mại gạo

Ngày 30/10, bên lề Hội nghị Cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 32, Việt Nam và Singapore đã ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác (MOC) về thương mại gạo – một bước đi quan trọng nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế và bảo đảm an ninh lương thực song phương.
Khởi động điều tra chống lẩn tránh thuế với thép cán nóng Trung Quốc

Khởi động điều tra chống lẩn tránh thuế với thép cán nóng Trung Quốc

Bộ Công Thương vừa thông báo khởi xướng điều tra chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại đối với một số sản phẩm thép cán nóng có xuất xứ từ Trung Quốc (mã vụ việc: AC03.AD20).
Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng giảm giá tới 70%, người mua tấp nập, doanh nghiệp “trúng đậm”

Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng giảm giá tới 70%, người mua tấp nập, doanh nghiệp “trúng đậm”

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 đang thu hút đông đảo khách tham quan và mua sắm tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội). Với hàng nghìn gian hàng đồng loạt giảm giá sâu tới 70%, sự kiện trở thành điểm đến sôi động bậc nhất những ngày cuối tháng 10.
Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand

Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand

Sáng 28/10, trong khuôn khổ Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), Hội nghị Xúc tiến thương mại, đầu tư và kết nối giao thương Việt Nam – New Zealand đã diễn ra, thu hút sự tham dự của hơn 20 doanh nghiệp hàng đầu New Zealand đến trực tiếp giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam.
Xuất khẩu tôm Việt Nam tăng 22% nhờ nhu cầu phục hồi tại các thị trường lớn

Xuất khẩu tôm Việt Nam tăng 22% nhờ nhu cầu phục hồi tại các thị trường lớn

Nhu cầu tiêu thụ phục hồi mạnh tại Trung Quốc, Mỹ, Liên minh châu Âu (EU) và các nước trong khối Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã giúp ngành tôm Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong ba năm qua, đưa kim ngạch xuất khẩu chín tháng đầu năm 2025 vượt 3,4 tỷ USD, tăng 22% so với cùng kỳ.
Xuất khẩu cà phê sang Anh tăng mạnh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai sau Brazil

Xuất khẩu cà phê sang Anh tăng mạnh, Việt Nam vươn lên vị trí thứ hai sau Brazil

Sau 9 tháng, Việt Nam đã vượt qua Đức, trở thành nhà cung cấp cà phê lớn thứ hai của Anh, chỉ sau Brazil.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động