Top 5 điều hòa giá rẻ mà tiết kiệm điện

Mùa hè nóng bức đang đến gần, nhu cầu sử dụng điều hòa cũng tăng cao. Tuy nhiên, giá thành cao và lượng điện tiêu thụ lớn khiến nhiều người e ngại. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 5 điều hòa giá rẻ mà tiết kiệm điện
Điều hòa, quạt làm mát Hòa Phát sẵn sàng giải nhiệt mùa hè siêu nóng năm nay Những sai lầm "chết người" khi sử dụng điều hòa vừa hại sức khỏe vừa tốn tiền Nắng nóng, sử dụng điều hòa cho trẻ như thế nào là hợp lý?

Những đợt nắng nóng kỷ lục như hiện nay sẽ còn kéo dài trong vòng 3-4 tháng nữa, vì vậy mua điều hòa vừa rẻ vừa tiết kiệm điện là lựa chọn của nhiều gia đình. Những tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Daikin Inverter 1 HP ATKF25XVMV

Top 5 điều hòa giá rẻ mà tiết kiệm điện

Máy lạnh Daikin ATKF25XVMV có thiết kế đơn giản, tinh tế với dàn nóng được cải tiến với lớp phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước giúp tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối, đảm bảo độ bền bỉ.

Máy lạnh Daikin được trang bị 2 công nghệ lọc không khí hiện đại là phin lọc Enzyme Blue và công nghệ lọc khí Streamer giúp mang lại hiệu quả thanh lọc tối đa nguồn không khí xung quanh.

Với chế độ Powerful, máy lạnh sẽ vận hành tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa, giúp mang đến cảm giác mát mẻ tức thì. Hơn nữa, máy có khả năng tiết kiệm điện ấn tượng khi điện năng tiêu thụ liên tục trong 8 tiếng chỉ từ 0.82 kWh, tương đương khoảng 2,000 đồng.

Giá niêm yết: 11.590.000đ

Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V

Top 5 điều hòa giá rẻ mà tiết kiệm điện

Máy lạnh Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V có thiết kế sang trọng, bền bỉ với cạnh viền dưới thân máy được uốn cong tinh tế. Dàn nóng thiết kế hình chữ nhật, vỏ bằng thép chắc chắn, có khả năng chống rạn nứt, đảm bảo an toàn cho các chi tiết bên trong.

Máy lạnh Toshiba được trang bị công nghệ Hybrid Inverter với bộ điều khiển trang bị 2 mô-đun điều khiển độc lập giúp làm lạnh ổn định, nhanh chóng. Đặc biệt, với công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh giúp loại bỏ bụi bẩn, các chất gây kích ứng, khử mùi hôi, mang lại không gian phòng trong sạch, tinh khiết.

Ngoài ra, máy lạnh Toshiba được trang bị nhiều tiện ích đa dạng, giúp người dùng sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn như: Chế độ Fan Only; Chức năng hút ẩm; Hẹn giờ bật tắt máy

Giá niêm yết: 10.290.000đ

Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

Top 5 điều hòa giá rẻ mà tiết kiệm điện

Máy lạnh Nagakawa NIS-C09R2T28 có thiết kế đơn giản, tinh tế với màu trắng chủ đạo, đường nét cứng cáp, mạnh mẽ, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dàn lạnh được thiết kế hình chữ nhật nằm ngang, vỏ nhựa cao cấp màu trắng tinh tế.

Về công nghệ làm lạnh, máy lạnh Nagakawa có công suất 1 HP, phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m². Chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp nhiệt độ trong phòng giảm nhanh chóng đến mức cài đặt, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì.

Cảm biến nhiệt độ I Feel giúp điều chỉnh chế độ hoạt động của máy lạnh tại vị trí remote, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người dùng. Màng lọc 6 trong 1 giúp lọc sạch bụi bẩn, khử mùi hôi, trả lại bầu không khí tươi mát cho căn phòng.

Giá niêm yết: 5.990.000đ

Casper Inverter 1 HP TC-09IS35

Top 5 điều hòa giá rẻ mà tiết kiệm điện

Với thiết kế sang trọng, khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, lọc không khí tốt, cùng nhiều tiện ích nổi bật, máy lạnh Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 là lựa chọn phù hợp cho các gia đình có diện tích phòng dưới 15m².

Máy lạnh Casper có cơ chế điều khiển khí lạnh linh hoạt, tự động điều chỉnh lên xuống, trái phải tùy chỉnh tay, giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng. Công nghệ I-saving giúp máy lạnh kiểm soát nhiệt độ dễ dàng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 30 - 50%.

Ngoài ra, máy lạnh còn được trang bị các tiện ích nổi bật như: chức năng iClean tự động làm sạch dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc; tự khởi động lại sau khi có điện; cơ chế bảo vệ an toàn, giúp kéo dài tuổi thọ máy.

Giá niêm yết: 6.590.000đ

LG Inverter 1 HP V10WIN

Top 5 điều hòa giá rẻ mà tiết kiệm điện

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN là một sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có công suất 1 HP, phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m².

Về khả năng làm lạnh, máy lạnh LG được trang bị công nghệ Jet Cool giúp máy làm lạnh nhanh chóng, chỉ trong 3 phút. Đặc biệt, máy còn được trang bị công nghệ Dual Inverter giúp máy vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng.

Máy lạnh LG V10WIN được tích hợp nhiều tiện ích hữu ích như: hẹn giờ bật tắt, tự khởi động lại khi có điện, chế độ ngủ đêm tránh buốt, thổi gió dễ chịu, tự chẩn đoán lỗi, tự làm sạch.

Giá niêm yết: 9.890.000đ

Top 9 máy phun sương giá mềm đáng mua Top 9 máy phun sương giá mềm đáng mua
Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024 Top 5 tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất năm 2024
Mùa nắng nóng, sử dụng điều hòa như thế nào để tiết kiệm điện nhất Mùa nắng nóng, sử dụng điều hòa như thế nào để tiết kiệm điện nhất
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Top 5 ấm siêu tốc bền đẹp và chất lượng nên mua

Top 5 ấm siêu tốc bền đẹp và chất lượng nên mua

Với nhiều thương hiệu và mẫu mã đa dạng trên thị trường, việc lựa chọn ấm siêu tốc phù hợp cho gia đình có thể khiến bạn bối rối. Dưới đây là 5 mẫu ấm siêu tốc được đánh giá cao hiện nay để bạn và gia đình lựa chọn.
Top 4 máy lọc nước được đánh giá cao hiện nay cho gia đình bạn

Top 4 máy lọc nước được đánh giá cao hiện nay cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng ngày càng phổ biến trong các gia đình Việt Nam bởi khả năng cung cấp nguồn nước tinh khiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Top 4 smartphone giá rẻ bán chạy 2024

Top 4 smartphone giá rẻ bán chạy 2024

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ nhưng cấu hình mạnh và đầy đủ tính năng? Hãy tham khảo ngay danh sách top 4 smartphone giá rẻ bán chạy nhất 2024 dưới đây.
7 máy sấy quần áo tiết kiệm điện, đáng mua nhất hiện nay

7 máy sấy quần áo tiết kiệm điện, đáng mua nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy sấy quần áo với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và giá cả khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn loại nào phù hợp.
Top 7 lò vi sóng bán chạy nhất hiện nay

Top 7 lò vi sóng bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Dưới đây là danh sách top 7 lò vi sóng giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo.
Top 5 quạt cây đáng mua nhất cho mùa hè

Top 5 quạt cây đáng mua nhất cho mùa hè

Mùa hè đến khiến nhu cầu sử dụng quạt điện tăng cao. Dưới đây là top 5 quạt cây được đánh giá cao và đáng mua nhất.
Đẩy mạnh công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Đẩy mạnh công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Thương mại điện tử tại Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, với doanh thu B2C năm 2023 đạt 20,5 tỷ USD và hơn 2,2 tỷ đơn vị sản phẩm được giao thành công trên 5 sàn thương mại điện tử. Những con số này đưa Việt Nam vào nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới.
Những chiếc điện thoại cao cấp nhất đang được bán tại Việt Nam

Những chiếc điện thoại cao cấp nhất đang được bán tại Việt Nam

Thị trường điện thoại cao cấp của Việt Nam mới đây đã trở nên sôi động khi có sự ra nhập của Xiaomi 14 Ultra.
Top 5 "cứu tinh" cho bầu không khí gia đình bạn thêm tươi mát

Top 5 "cứu tinh" cho bầu không khí gia đình bạn thêm tươi mát

Bầu không khí ô nhiễm đang là vấn đề nhức nhối, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người. Máy lọc không khí chính là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
Top 3 tivi Samsung 50 inch chất lượng cao

Top 3 tivi Samsung 50 inch chất lượng cao

Nổi tiếng với thiết kế sang trọng cùng chất lượng hình ảnh vượt trội, Samsung luôn là thương hiệu tivi được ưa chuộng trên thị trường. Dưới đây là top 3 tivi Samsung 50 inch được đánh giá cao.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động