Giá mỹ phẩm nước hoa Loli & The Wolf

Loli & The Wolf ra đời với mong muốn nâng tầm mọi cung bậc cảm xúc từ thường nhật cho đến những khoảnh khắc nồng nàn, thân mật; đôi khi là cho chính mình, đôi khi là dành cho đối phương.
Giá mỹ phẩm nước hoa Narciso Rodriguez Giá mỹ phẩm nước hoa Grace Face Giá mỹ phẩm nước hoa Issey Miyake
Giá mỹ phẩm nước hoa Loli & The Wolf
Giá mỹ phẩm nước hoa Loli & The Wolf

Thương hiệu Loli & The Wolf chuyên bày bán những sản phẩm chăm sóc cơ thể và dành cho “cuộc yêu”. Anh Trần Thanh Tùng ( người sáng lập) đang sở hữu nhiều thương hiệu như Loli & The Wolf – Top 1 Local Brand về tinh dầu trên các kênh E-commerce như Lazada, Tiki, Shopee…; BeeComm – Giải pháp xây dựng mô hình kinh doanh tinh gọn, toàn diện trên sàn TMĐT; Monkey in Black – Quán cafe số 1 về sáng tạo ở TP. HCM; Yêu là đủ – Cộng đồng giáo dục giới tính lớn nhất Việt Nam.

Nói về Loli & The Wolf, đây cũng là thương hiệu cam kết sử dụng dầu gốc thực vật làm dung môi thay thế cho cồn. Do đó, mùi hương sẽ không toả hương như nước hoa thường, nhưng lại giữ mùi lâu hơn thích hợp cho những hoạt động gần gũi.

Dưới đây là giá mỹ phẩm nước hoa Loli & The Wolf:

GENTLE LORD
GENTLE LORD

Giá: 185.000 VNĐ

Gentle Lord mở đầu bằng sự thanh mát dịu dàng của cam quýt, dẫn lối bằng nốt hương thanh
WILDEST ROSE
WILDEST ROSE

Giá: 185.000 VNĐ

Wildest Rose mang ấn tượng bởi nét hoang dại, bí ẩn mà bất cứ ai nào cũng khao khát chinh phục. Không phải là một mùi hương hoa hồng dịu dàng, ngọt ngào mà ta thường nghĩ tới.

Wildest Rose là sự kết hợp giữa hoa hồng, hoa phong lữ dịu dàng và sự gai góc, trầm ấm của xạ hương, gỗ Guaiac, gỗ thông và nhũ hương. Đây sẽ là mùi hương của những vẻ đẹp

PEACHY BAE
PEACHY BAE

Giá:185.000 VNĐ

Peachy Bae là mùi hương đào mọng dành cho bé người yêu trong trẻo nhưng vô cùng gợi cảm.

Với Đào là nốt hương chủ đạo và xuyên suốt kết hợp cùng một vài loại trái cây nhiệt đới khác, Peachy Bae đem đến một mùi hương ngọt thanh, mơn mởn, tựa như cảm giác cắn một miếng đào căng mọng. Một mùi hương siêu dễ cưng khiến người ta cứ muốn lại gần.

ROSE HUNTER
ROSE HUNTER

Giá: 185.000 VNĐ

Rose hunter - một chiếc bẫy ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng muốn tiếp tục chìm đắm. Đây là hương nước hoa của những chàng trai bí ẩn, sâu sắc, mang một nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại. Họ tự tin, táo bạo trong từng cử chỉ, lời nói, khiến đối phương không thể không mê đắm, không thể không tiếp tục lún sâu vào “bẫy tình”.

Rose Hunter chính là mùi hương có thể đánh gục đóa hồng của bạn ngay từ lần hẹn đầu tiên, là mùi hương gây thương nhớ với bất kì cô gái nào.

DATE IN DALAT
DATE IN DALAT

Giá: 185.000 VNĐ

Nhắc đến Đà Lạt là nhắc đến những chuyến đi, đến tuổi trẻ và tình yêu. Đà Lạt không chỉ là ký ức của mùi hoa cỏ dịu dàng, của đồi thông mộc mạc, của cảm giác mù sương se se lạnh mà đó còn là mùi hương trong nỗi nhớ, trong tình yêu mộng mơ của mỗi người.

Nhớ về Đà Lạt tựa như cảm giác nhớ về tình đầu, vừa bồi hồi, xuyến xao, vừa dịu dàng, sâu sắc.

TROPICAL DATE
TROPICAL DATE

Giá: 185.000 VNĐ

Tropical Date mang đến một mùi hương dịu mát, tuơi tắn, trẻ trung pha lẫn chút ngọt ngào, lôi cuốn và tràn đầy sức sống.

Hương cây tuyết tùng mạnh mẽ của vùng Sicilli hòa quyện trong sức sống căng tràn của táo và sự tươi mát của hương chanh, kết hợp với tầng hương giữa và cuối quyến rũ, khó cưỡng, đầy say mê của hương hoa cỏ và xạ hương,

Giá mỹ phẩm nước hoa Loli & The Wolf
LOVEY DOVEY

Giá: 185.000 VNĐ

Lovey Dovey mang một hương thơm ngọt ngào, tinh tế, quyến rũ sexy và đầy gợi cảm, tựa những cử chỉ âu yếm, những lời yêu thương rót mật vào tai đối phương.

Lovey Dovey sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những buổi hẹn hò lãng mạn chỉ riêng hai người, khơi dậy những cảm xúc say mê, nóng bỏng, cuốn hút, đắm chìm trong tình yêu.

Tầng hương đầu sử dụng hương ngọt mát nhẹ của quả mâm xôi, cam Bergamot Ý và quả vải để đánh thức những xúc cảm đam mê ban đầu, trước khi bước vào tầng hương giữa hoa cỏ đầy ngọt ngào của hoa mẫu đơn, hoa hồng và tiêu hồng.

Tầng hương cuối cùng được làm ấm lên với sự quyến rũ toát ra từ sự kết hợp của vani đen và chiết xuất hoa diên vĩ.

Lovey Dovey sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho một buổi tối lãng mạn và khiến đối phương không thể nào quên được.

Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Theo báo cáo mới nhất của Bộ Xây dựng, thị trường bất động sản 9 tháng đầu năm 2025 có dấu hiệu phục hồi nhưng chủ yếu tập trung ở những khu vực có hạ tầng tốt, pháp lý minh bạch. Trong khi đó, giá nhà vẫn tiếp tục leo thang, đặc biệt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Ngày 22/9, Hội đồng phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường theo phương thức đấu giá năm 2025 đã ban hành Thông báo về việc tổ chức phân giao để các thương nhân, tổ chức và cá nhân liên quan triển khai thực hiện.
Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn được đánh giá có nhiều dư địa thâm nhập sâu hơn vào thị trường Campuchia, đặc biệt ở các ngành nhu yếu phẩm, nguyên phụ liệu, máy móc và nông – lâm – thủy sản.
Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam đang nổi lên là lựa chọn số 1 của khách Trung Quốc, với hơn 3,5 triệu lượt trong 8 tháng đầu năm 2025.
Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Trong cơ cấu xuất khẩu cá tra, nhóm sản phẩm chế biến sâu (mã HS16) tuy chiếm tỷ trọng nhỏ – lại tăng tới 32% với giá trị 36 triệu USD.
Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Một số nghề cá của Việt Nam không được công nhận tương đương theo Đạo luật bảo vệ động vật biển có vú (MMPA), dẫn tới khả năng một số mặt hàng hải sản Việt Nam sẽ bị cấm nhập khẩu vào thị trường Mỹ kể từ ngày 1/1/2026.
Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”

Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”

Nếu quy định về khí thải ô tô được áp dụng sẽ tạo ra sức ép mạnh mẽ, buộc các hãng xe thay đổi chiến lược sản phẩm và hướng đi của toàn ngành.
Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng

Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng

Bất chấp tác động từ các chính sách thuế quan mới, hàng Việt Nam vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Mỹ.
Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động

Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động

Những ngày đầu tháng 9, thị trường hàng hóa và dịch vụ trong nước chứng kiến nhiều diễn biến đáng chú ý, trải rộng từ những sản phẩm bình dân đến các mặt hàng thiết yếu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động