Giá mỹ phẩm nước hoa Issey Miyake

Issey Miyake là nhà tạo mẫu thời trang hiện đại và và vô cùng khiêm tốn người Nhật, thiết kế những bộ trang phục và nước hoa phù hợp với đủ mọi phong cách và sở thích.
Giá mỹ phẩm nước hoa X - Men Giá mỹ phẩm nước hoa Narciso Rodriguez Giá mỹ phẩm nước hoa Grace Face
Giá mỹ phẩm nước hoa Issey Miyake
Giá mỹ phẩm nước hoa Issey Miyake

Thương hiệu nước hoa Issey Miyake được lấy tên từ nhà thiết kế người Nhật nổi tiếng Issey Miyake. Issey Miyake là một nhà thiết kế người Nhật Bản, người đã gặt hái được nhiều thành công trong thế giới nước hoa, vốn thường bị chi phối nhiều bởi các công ty khổng lồ của châu Âu và Mỹ.Cái tên Issey Miyake đồng nghĩa với thời trang mới mẻ và tuyệt vời.

Thương hiệu của ông nổi tiếng với việc sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản để tạo ra những bộ quần áo kết hợp đẹp mắt giữa phương Đông và phương Tây. Những loại nước hoa quyến rũ mà nhà thiết kế Issey Miyake đã tung ra thị trường từ năm 1992 cũng không phải là ngoại lệ. Chúng đánh dấu một kỷ nguyên mới của phong cách.

Dưới đây là giá mỹ phẩm nước hoa Issey Miyake:

LEAU DISSEY
LEAU DISSEY

Giá: 2.547.000 VNĐ

Đó là một hương thơm cam quýt tươi mát với hương gỗ và các yếu tố gia vị. L’eau D’Issey được dẫn dắt bởi bộ ba yuzu, chanh, cam bergamot với các nguyên tố khô như cỏ vetiver và gỗ.

Thêm vào đó, thêm một số hương thảo mộc gia vị và bạn có một hương thơm trang phục hàng ngày tuyệt vời

.

WOOD & WOOD
WOOD & WOOD

Giá: 1.980.000 VNĐ

Đây là một mùi hương gỗ, mạnh mẽ, được xây dựng trên lớp hương đầu của bạch đậu khấu, bưởi và cây Elemi, tiếp theo là hương giữa của tuyết tùng, gỗ đàn hương và quả mơ.

Cuối cùng, khi hương thơm lắng đọng, chúng ta nhận thấy hương cuối của cây hoắc hương và cỏ vetiver bắt đầu đi qua.

NUIT DISSEY
NUIT DISSEY

Giá: 1.872.000 VNĐ

Hương thơm tuyệt đẹp này bắt đầu với hương đầu của hạt tiêu hồng và bưởi, mang đến cho nó một khởi đầu tươi mới. Tuy nhiên, mùi hương sau đó chuyển sang hương giữa của vani và da thuộc trước khi lắng xuống hương thơm gợi cảm của hoắc hương và đậu tonka.

Nuit d’Issey là hương thơm lý tưởng để đeo vào buổi tối, các nốt hương ấm áp và cay nồng của nó rất thích hợp cho một buổi tối hoặc một đêm hẹn hò khám phá cuộc sống về đêm của địa phương.
FUSION DISSEY
FUSION DISSEY

Giá: 1.992.000 VNĐ

Fusion là hương thơm kết hợp từ sự đối lập giữa dung nham nóng chảy và băng tuyết lạnh giá, sự đối lập giữa xanh tươi mát và cam nóng bỏng! Sự kết hợp giữa hương chanh mát lạnh hòa cùng hương gỗ ấm nồng.

Hương của núi lửa phun trào! Mùi hương của những chuyến phiêu lưu và khám phá.

EAU & MAGNOLIA
EAU & MAGNOLIA

Giá: 2.525.000 VNĐ

Eau & Magnolia bùng nổ những nét hương bóng bẩy, tràn đầy sức sống của cam bergamot trong tầng hương đầu tiên. Sự tươi mát của cam Bergamot mang đến sự lấp lánh cho mùi hương. Sau đó, Magnolia nhanh chóng dịu lại với sự trong trẻo hương nước.

Hoa mộc lan, loài hoa biểu tượng của nước hoa với vẻ đẹp trắng miên man, đầy chất thơ, bộc lộ một luồng khí với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại, vừa gợi cảm vừa thoáng mát trên da. Hương cuối của sản phẩm nước hoa đến từ Nhật Bản chính là gỗ đàn hương như làm tăng cơn nghiện, để lại làn da được bao bọc bởi hương thơm dịu dàng, tinh tế.
EAU & CEDRE
EAU & CEDRE

Giá: 2.176.000 VNĐ

Ở Eau & Cèdre, tuyệt nhiên chỉ là hương thơm trầm lắng và điềm nhiên của Tuyết tùng và Cỏ hương bài, hương gỗ khô nhưng sạch và sáng.

Len lỏi đâu đó vài điểm hăng cay rất đỗi nhẹ nhàng từ Bạch đậu khấu, ướm cho lớp hương thoang thoảng cả mùi của thảo mộc.

NECTAR DE PARFUM
NECTAR DE PARFUM

Giá: 2.228.000 VNĐ

Hương thơm nữ tính này là một hương vị của khứu giác đối với mùi hương kiêu sa của hoa hồng ngọt ngào; đó là thành phần gợi cảm và mang tính cá nhân của một người phụ nữ chân thành và chu đáo.

Với một sự tự nhiên và thoải mái trong làn da của chính mình, sự pha trộn tinh tế của hoa và trái cây trong nước hoa nữ độc đáo này là hương thơm hoàn hảo cho bản chất nhẹ nhàng

Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất khẩu sầu riêng gặp khó: Cần siết chuẩn để giữ thị trường

Xuất khẩu sầu riêng gặp khó: Cần siết chuẩn để giữ thị trường

Sầu riêng từng là “ngôi sao” của ngành xuất khẩu rau quả, nay liên tục bị trả hàng do Trung Quốc siết kiểm định. Trước áp lực từ thị trường, ngành sầu riêng Việt buộc phải chuyển mình, chuẩn hóa toàn chuỗi theo quy trình kiểm soát an toàn thực phẩm mới ban hành.
Sắp có tiêu chuẩn riêng cho sầu riêng Việt Nam

Sắp có tiêu chuẩn riêng cho sầu riêng Việt Nam

Trước yêu cầu ngày càng cao từ các thị trường quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đang khẩn trương hoàn thiện bộ tiêu chuẩn quốc gia cho sầu riêng Việt Nam.
Châu Phi: “Mỏ vàng” xuất khẩu đang chờ nông sản Việt khai phá

Châu Phi: “Mỏ vàng” xuất khẩu đang chờ nông sản Việt khai phá

Khi các thị trường truyền thống ngày càng “chật chội” bởi rào cản kỹ thuật, phòng vệ thương mại và biến động địa chính trị, thì Châu Phi – với hơn 1,4 tỷ dân – đang nổi lên như một vùng đất đầy tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng mức.
Gỡ vướng khi cấp C/O: Doanh nghiệp được phép tự lập bảng kê không hóa đơn

Gỡ vướng khi cấp C/O: Doanh nghiệp được phép tự lập bảng kê không hóa đơn

Tạo điều kiện thuận lợi hơn trong thủ tục cấp C/O sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng tiếp cận thị trường quốc tế, tận dụng các ưu đãi thuế quan từ các hiệp định thương mại tự do và đóng góp tích cực cho kim ngạch xuất khẩu nông sản của Việt Nam trong thời gian tới.
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ “nút thắt” cho ngành cà phê và cá ngừ

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ “nút thắt” cho ngành cà phê và cá ngừ

Trước hàng loạt vướng mắc mà cộng đồng doanh nghiệp đang gặp phải, từ các quy định pháp luật chung đến những khó khăn cụ thể trong ngành cà phê và cá ngừ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có các văn bản chỉ đạo, yêu cầu những bộ ngành liên quan phải vào cuộc xử lý.
Tiếp tục tăng cường quản lý giá, ổn định thị trường sau Tết và năm 2025

Tiếp tục tăng cường quản lý giá, ổn định thị trường sau Tết và năm 2025

Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) cho biết, sau Tết và cả năm 2025 sẽ tiếp tục tăng cường quản lý, điều hành giá; chú trọng bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, dự trữ các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu để đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân.
Trưng bày trên 500 sản phẩm giúp người dùng nhận biết hàng thật, tránh hàng giả dịp Tết

Trưng bày trên 500 sản phẩm giúp người dùng nhận biết hàng thật, tránh hàng giả dịp Tết

Sáng 14/1, tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) tổ chức mở cửa Phòng trưng bày giúp người dân phân biệt hàng thật - hàng giả. Phòng trưng bày được Tổng cục QLTT tổ chức vào dịp người dân chuẩn bị đón Tết cổ truyền, nhu cầu mua sắm tăng cao, xuất hiện tình trạng trà trộn sản phẩm kém chất lượng lưu thông trên thị trường.
Phát hiện phương tiện vận chuyển 44,5kg pháo trái phép tại Nghệ An

Phát hiện phương tiện vận chuyển 44,5kg pháo trái phép tại Nghệ An

Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp cùng với lực lượng chức năng phát hiện phương tiện vận chuyển 44,5 kg pháo trái phép.
Phát hiện và xử lý 54 vụ vi phạm trong kinh doanh thuốc lá tại Quảng Ninh

Phát hiện và xử lý 54 vụ vi phạm trong kinh doanh thuốc lá tại Quảng Ninh

Trong tháng cao điểm kiểm tra, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện, xử lý 54 vụ, phạt tiền 244 triệu đồng, buộc tiêu hủy 3.959 bao thuốc lá điếu nhập lậu có trị giá gần 164 triệu đồng.
60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc: Online Friday 2024 đang đến gần

60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc: Online Friday 2024 đang đến gần

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam – Online Friday 2024 sẽ chính thức quay trở lại với chuỗi hoạt động hấp dẫn và khuyến mãi khủng, mở ra "60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc".
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động