Giá mỹ phẩm nước hoa Issey Miyake

Issey Miyake là nhà tạo mẫu thời trang hiện đại và và vô cùng khiêm tốn người Nhật, thiết kế những bộ trang phục và nước hoa phù hợp với đủ mọi phong cách và sở thích.
Giá mỹ phẩm nước hoa X - Men Giá mỹ phẩm nước hoa Narciso Rodriguez Giá mỹ phẩm nước hoa Grace Face
Giá mỹ phẩm nước hoa Issey Miyake
Giá mỹ phẩm nước hoa Issey Miyake

Thương hiệu nước hoa Issey Miyake được lấy tên từ nhà thiết kế người Nhật nổi tiếng Issey Miyake. Issey Miyake là một nhà thiết kế người Nhật Bản, người đã gặt hái được nhiều thành công trong thế giới nước hoa, vốn thường bị chi phối nhiều bởi các công ty khổng lồ của châu Âu và Mỹ.Cái tên Issey Miyake đồng nghĩa với thời trang mới mẻ và tuyệt vời.

Thương hiệu của ông nổi tiếng với việc sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản để tạo ra những bộ quần áo kết hợp đẹp mắt giữa phương Đông và phương Tây. Những loại nước hoa quyến rũ mà nhà thiết kế Issey Miyake đã tung ra thị trường từ năm 1992 cũng không phải là ngoại lệ. Chúng đánh dấu một kỷ nguyên mới của phong cách.

Dưới đây là giá mỹ phẩm nước hoa Issey Miyake:

LEAU DISSEY
LEAU DISSEY

Giá: 2.547.000 VNĐ

Đó là một hương thơm cam quýt tươi mát với hương gỗ và các yếu tố gia vị. L’eau D’Issey được dẫn dắt bởi bộ ba yuzu, chanh, cam bergamot với các nguyên tố khô như cỏ vetiver và gỗ.

Thêm vào đó, thêm một số hương thảo mộc gia vị và bạn có một hương thơm trang phục hàng ngày tuyệt vời

.

WOOD & WOOD
WOOD & WOOD

Giá: 1.980.000 VNĐ

Đây là một mùi hương gỗ, mạnh mẽ, được xây dựng trên lớp hương đầu của bạch đậu khấu, bưởi và cây Elemi, tiếp theo là hương giữa của tuyết tùng, gỗ đàn hương và quả mơ.

Cuối cùng, khi hương thơm lắng đọng, chúng ta nhận thấy hương cuối của cây hoắc hương và cỏ vetiver bắt đầu đi qua.

NUIT DISSEY
NUIT DISSEY

Giá: 1.872.000 VNĐ

Hương thơm tuyệt đẹp này bắt đầu với hương đầu của hạt tiêu hồng và bưởi, mang đến cho nó một khởi đầu tươi mới. Tuy nhiên, mùi hương sau đó chuyển sang hương giữa của vani và da thuộc trước khi lắng xuống hương thơm gợi cảm của hoắc hương và đậu tonka.

Nuit d’Issey là hương thơm lý tưởng để đeo vào buổi tối, các nốt hương ấm áp và cay nồng của nó rất thích hợp cho một buổi tối hoặc một đêm hẹn hò khám phá cuộc sống về đêm của địa phương.
FUSION DISSEY
FUSION DISSEY

Giá: 1.992.000 VNĐ

Fusion là hương thơm kết hợp từ sự đối lập giữa dung nham nóng chảy và băng tuyết lạnh giá, sự đối lập giữa xanh tươi mát và cam nóng bỏng! Sự kết hợp giữa hương chanh mát lạnh hòa cùng hương gỗ ấm nồng.

Hương của núi lửa phun trào! Mùi hương của những chuyến phiêu lưu và khám phá.

EAU & MAGNOLIA
EAU & MAGNOLIA

Giá: 2.525.000 VNĐ

Eau & Magnolia bùng nổ những nét hương bóng bẩy, tràn đầy sức sống của cam bergamot trong tầng hương đầu tiên. Sự tươi mát của cam Bergamot mang đến sự lấp lánh cho mùi hương. Sau đó, Magnolia nhanh chóng dịu lại với sự trong trẻo hương nước.

Hoa mộc lan, loài hoa biểu tượng của nước hoa với vẻ đẹp trắng miên man, đầy chất thơ, bộc lộ một luồng khí với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại, vừa gợi cảm vừa thoáng mát trên da. Hương cuối của sản phẩm nước hoa đến từ Nhật Bản chính là gỗ đàn hương như làm tăng cơn nghiện, để lại làn da được bao bọc bởi hương thơm dịu dàng, tinh tế.
EAU & CEDRE
EAU & CEDRE

Giá: 2.176.000 VNĐ

Ở Eau & Cèdre, tuyệt nhiên chỉ là hương thơm trầm lắng và điềm nhiên của Tuyết tùng và Cỏ hương bài, hương gỗ khô nhưng sạch và sáng.

Len lỏi đâu đó vài điểm hăng cay rất đỗi nhẹ nhàng từ Bạch đậu khấu, ướm cho lớp hương thoang thoảng cả mùi của thảo mộc.

NECTAR DE PARFUM
NECTAR DE PARFUM

Giá: 2.228.000 VNĐ

Hương thơm nữ tính này là một hương vị của khứu giác đối với mùi hương kiêu sa của hoa hồng ngọt ngào; đó là thành phần gợi cảm và mang tính cá nhân của một người phụ nữ chân thành và chu đáo.

Với một sự tự nhiên và thoải mái trong làn da của chính mình, sự pha trộn tinh tế của hoa và trái cây trong nước hoa nữ độc đáo này là hương thơm hoàn hảo cho bản chất nhẹ nhàng

Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Theo báo cáo mới nhất của Bộ Xây dựng, thị trường bất động sản 9 tháng đầu năm 2025 có dấu hiệu phục hồi nhưng chủ yếu tập trung ở những khu vực có hạ tầng tốt, pháp lý minh bạch. Trong khi đó, giá nhà vẫn tiếp tục leo thang, đặc biệt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Ngày 22/9, Hội đồng phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường theo phương thức đấu giá năm 2025 đã ban hành Thông báo về việc tổ chức phân giao để các thương nhân, tổ chức và cá nhân liên quan triển khai thực hiện.
Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn được đánh giá có nhiều dư địa thâm nhập sâu hơn vào thị trường Campuchia, đặc biệt ở các ngành nhu yếu phẩm, nguyên phụ liệu, máy móc và nông – lâm – thủy sản.
Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam đang nổi lên là lựa chọn số 1 của khách Trung Quốc, với hơn 3,5 triệu lượt trong 8 tháng đầu năm 2025.
Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Trong cơ cấu xuất khẩu cá tra, nhóm sản phẩm chế biến sâu (mã HS16) tuy chiếm tỷ trọng nhỏ – lại tăng tới 32% với giá trị 36 triệu USD.
Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Một số mặt hàng hải sản Việt Nam đối mặt nguy cơ bị cấm nhập khẩu vào Mỹ

Một số nghề cá của Việt Nam không được công nhận tương đương theo Đạo luật bảo vệ động vật biển có vú (MMPA), dẫn tới khả năng một số mặt hàng hải sản Việt Nam sẽ bị cấm nhập khẩu vào thị trường Mỹ kể từ ngày 1/1/2026.
Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”

Thách thức khí thải ô tô: Doanh nghiệp và người tiêu dùng trước “làn sóng xanh”

Nếu quy định về khí thải ô tô được áp dụng sẽ tạo ra sức ép mạnh mẽ, buộc các hãng xe thay đổi chiến lược sản phẩm và hướng đi của toàn ngành.
Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng

Hàng Việt khẳng định vị thế tại Mỹ: Xuất khẩu vượt 99 tỷ USD trong 8 tháng

Bất chấp tác động từ các chính sách thuế quan mới, hàng Việt Nam vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Mỹ.
Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động

Từ trà đá vỉa hè đến vé máy bay Tết: Thị trường tiêu dùng nhiều biến động

Những ngày đầu tháng 9, thị trường hàng hóa và dịch vụ trong nước chứng kiến nhiều diễn biến đáng chú ý, trải rộng từ những sản phẩm bình dân đến các mặt hàng thiết yếu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động