Giá mỹ phẩm dầu gội Romano

Romano là thương hiệu hóa mỹ phẩm dành riêng cho nam giới của Tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza - một trong những nhà sản xuất và tiếp thị sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu Đông Nam Á.
Giá mỹ phẩm dầu gội SUNSILK Giá mỹ phẩm dầu gội X- MEN Giá mỹ phẩm dầu gội Rejoice

Dầu gội Romano là một trong các dòng sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho nam giới, gây ấn tượng khá tốt cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Dòng sản phẩm gội đầu Romano với tinh chất bạc hà mang lại cảm giác mát lạnh và đầy sảng khoái, đồng thời hương thơm độc đáo đầy quyến rũ và mạnh mẽ. Ngoài ra còn có công thức cải tiến với các thành phần như vtaminn B5 sẽ giúp cho da đầu thật sạch và mái tóc mềm mại.

Giá mỹ phẩm dầu gội Romano

Tên, sản phẩm

Đặc điểm

  1. Dầu gội Romano hương nước hoa Classic
Giá mỹ phẩm dầu gội Romano
Giá: 122.000 VND/chai 650g

- Lấy cảm hứng từ phong cách Ý với Gỗ Đàn hương trầm ấm và gỗ Hoắc hương tươi mát, khẳng định sự thành công của người đàn ông nam tính, lịch lãm.

  1. Dầu gội Romano hương nước hoa Force
Giá mỹ phẩm dầu gội Romano

Giá: 124.000 VND/chai 650g

- Kết hợp từ sự sảng khoái đầy sức sống của hoa Phong Lữ và mạnh mẽ của gỗ Tuyết tùng, phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động.

  1. Dầu gội Romano hương nước hoa Gentleman
Giá mỹ phẩm dầu gội Romano
Giá: 124.000 VND/chai 650g

- Kết hợp hoàn hảo của hương Quế cay nồng và Bergamot lôi cuốn, khơi dậy cảm giác trong lành, tinh tế. Hương thơm độc đáo mang đến cho nam giới phong cách lịch lãm đầy cuốn hút.

  1. Dầu gội Romano hương nước hoa Attitude
Giá mỹ phẩm dầu gội Romano
Giá: 124.000 VND/chai 650g

- Mùi hương là sự kết hợp giữa nốt nồng ấm của gỗ Guaiac và Amber dịu ngọt mang lại dấu ấn của người đàn ông lịch lãm đầy quyến rũ.

  1. Dầu gội cap cấp hương Vision tinh tế, cuốn hút
Giá mỹ phẩm dầu gội Romano
Giá: 156.000 VND/chai 650g

- Sở hữu hương nước hoa độc đáo được chế tác từ phong cách Ý, với sự kết hợp tinh tế giữa nốt tươi mát của Cam Mandarin và Hổ phách ấm nồng.

- Làm sạch sâu bụi bẩn, giảm nhờn ngứa trên tóc và da đầu. Ngăn ngừa tóc gãy rụng. Cho tóc chắc khỏe.

  1. Dầu gội cap cấp hương Passion mạnh mẽ, bí ẩn
Giá mỹ phẩm dầu gội Romano
Giá: 156.000 VND/chai 650ml

- Sở hữu hương nước hoa độc đáo được chế tác từ phong cách ý. Sự kết hợp tinh tế giữa Cam Bergamot thanh ngọt cũng nốt cay nồng của Cedarwood và Cinamon

- Vip Passion là sở hữu công nghệ Platinum Power sưc mạnh từ hạt bạch kim siêu nhỏ với khả năng chông oxi hóa giúp: Làm sạch sâu bụi bẩn, giảm nhờn ngứa trên tóc và da đầu ngăn ngừa tóc gãy rụng, cho tóc chắc khỏe

  1. Dầu gội sạch gàu ROMANO với Hệ 5 trong 1
Giá mỹ phẩm dầu gội Romano
Giá: 135.000 VND/chai 650ml

- Dầu gội Sạch gàu Romano Attitude hệ 5 trong 1 sạch gàu và dưỡng da đầu với ZPT-Climbazole-Pro vitamin B5 và Menthol không chỉ giải quyết các vấn đề về gàu mà còn nuôi dưỡng da đầu cho mái tóc sạch gàu chắc khỏe hơn thế nữa là mùi hương nước hoa nam tính ấn tượng lịch lãm hãy thử và cảm nhận sự khác biệt

- Công thức 5 in 1

1. Sạch gàu

2. Nuôi dưỡng da đầu

3. Dưỡng tóc không khô

4. Mát dịu da đầu

5. Cho tóc chắc khỏe

Diệu Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu cá ngừ Việt Nam

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu cá ngừ Việt Nam

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Văn bản số 8640/VPCP-NN, truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính liên quan đến thông tin phản ánh về những khó khăn trong xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam.
Bất động sản công nghiệp và nhà ở ven đô trở thành hai “đầu tàu” hút vốn

Bất động sản công nghiệp và nhà ở ven đô trở thành hai “đầu tàu” hút vốn

Thị trường bất động sản Việt Nam đang cho thấy sự phân hóa rõ nét, khi dòng vốn đầu tư tập trung mạnh vào hai phân khúc nổi bật: bất động sản công nghiệp – hưởng lợi từ làn sóng FDI và dịch chuyển chuỗi cung ứng toàn cầu; cùng với đó là bất động sản nhà ở ven đô – gắn liền nhu cầu an cư của chuyên gia, kỹ sư và người lao động quanh các khu công nghiệp.
Từ vườn lan bão hòa đến trại cầy hương tiền tỷ “Hành trình ngược dòng của người nông dân xứ Thanh”

Từ vườn lan bão hòa đến trại cầy hương tiền tỷ “Hành trình ngược dòng của người nông dân xứ Thanh”

Sau nhiều năm bôn ba nơi đất khách quê người, anh Lê Văn Hùng, trú tại thôn Tây Anh Vinh, xã Hoằng Lộc, (tỉnh Thanh Hóa), đã trở về quê hương với khát vọng làm giàu trên chính mảnh đất quê nhà. Hành trình lập nghiệp không hề bằng phẳng, nhưng bằng sự kiên trì, tìm tòi và đổi mới tư duy, anh Hùng đã xây dựng thành công một mô hình nuôi chồn hương độc đáo, mang lại thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm, mang thương hiệu trại “Chồn hương Hùng Hồng”.
Ngành ô tô, bất động sản, công nghệ giúp cân bằng bức tranh thương hiệu Việt

Ngành ô tô, bất động sản, công nghệ giúp cân bằng bức tranh thương hiệu Việt

Báo cáo thường niên Vietnam 100 2025 của Brand Finance (Anh) cho biết, tổng giá trị 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm nay đạt 38,4 tỷ USD, giảm 14% so với năm ngoái trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động.
Sản xuất công nghiệp tiếp đà khởi sắc, chế biến chế tạo giữ vai trò dẫn dắt

Sản xuất công nghiệp tiếp đà khởi sắc, chế biến chế tạo giữ vai trò dẫn dắt

Tháng 8/2025 tiếp tục ghi dấu sự phục hồi mạnh mẽ của ngành công nghiệp Việt Nam khi chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) ước tăng 2,2% so với tháng trước và tăng tới 8,9% so với cùng kỳ năm 2024.
Đề xuất đưa khoản lỗ hơn 44.000 tỷ đồng của EVN vào giá điện bình quân

Đề xuất đưa khoản lỗ hơn 44.000 tỷ đồng của EVN vào giá điện bình quân

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến dự thảo nghị định sửa đổi cơ chế điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân, trong đó có nội dung đáng chú ý là xử lý khoản lỗ lũy kế lớn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Herbalife là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.
Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của xuất khẩu nông sản Việt Nam. Không khí hối hả từ đồng ruộng đến nhà máy, từ doanh nghiệp (DN) tới các hiệp hội đang cho thấy nỗ lực chạy nước rút để chạm đích, khi mùa lễ hội và Tết truyền thống ở nhiều thị trường lớn đang đến gần.
Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Xe máy điện, từ chỗ là sản phẩm mang tính thử nghiệm, nay đã trở thành tâm điểm của một cuộc cạnh tranh chiến lược giữa các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động