Sản phẩm Multi Juice và Lucenta của Bitney được "thổi phồng" công dụng như thế nào?

Sản phẩm nước trái cây hỗn hợp Multi Juice và nhau thai hươu Lucenta của Tập đoàn Bitney không chỉ được quảng cáo với hàng loạt công dụng "thần kỳ", trong đó có cả hỗ trợ điều trị ung thư mà các sản phẩm này còn có dấu hiệu hiệu kinh doanh theo phương thức đa cấp khi chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp.
Sản phẩm của Tập đoàn Bitney được "thổi phồng" công dụng như thế nào?
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cảnh báo sản phẩm Multi Juice và Lucenta của Bitney thổi phồng công dụng, kinh doanh đa cấp trái phép.

Thời gian gần đây, 02 sản phẩm là nước trái cây hỗn hợp Multi Juice và nhau thai hươu Lucenta của Tập đoàn Bitney được quảng cáo rầm rộ trên website https://bitney.net, https://bitneyvn.com, đồng thời được đăng bán trên một số sàn thương mại điện tử với hàng loạt công dụng "thần kỳ".

Sản phẩm của Tập đoàn Bitney được "thổi phồng" công dụng như thế nào?

Cụ thể, sản phẩm nhau thai hươu Lucenta được quảng cáo là có xuất xứ New Zealand, 1 hộp/20 viên có giá là 7.000.000 đồng. Nếu mua 1 liệu trình 6 hộp thì được giảm còn 6.825.000 đồng/hộp.

Sản phẩm nhau thai hươu Lucenta được quảng cáo có công dụng: "Làm giảm tất cả các triệu chứng suy giảm mệt mỏi của cả nam giới và phụ nữ; Chống lão hóa, tái tạo tế bào và cơ thể trẻ hóa; Thúc đẩy tăng trưởng cơ thể và tái tạo tế bào cơ thể.

Sản phẩm của Tập đoàn Bitney được "thổi phồng" công dụng như thế nào?
Công dụng của sản phẩm nhau thai hươu Lucenta được quảng cáo đường link https://bitney.net/product/lucenta-nhau-thai-huou/

Tăng tốc độ trao đổi chất và loại bỏ độc tố tích lũy trong cơ thể; Bồi bổ sức khỏe để cơ thể phát triển một cách tự nhiên; Hỗ trợ tim mạch và phòng ngừa đột quỵ;

Cải thiện trí nhớ và chức năng não; Ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa da; Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, tăng sức đề kháng; Lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da, giúp da luôn mịn màng, trắng hồng; Nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau bệnh và phẫu thuật; Điều hòa hoocmon".

Sản phẩm của Tập đoàn Bitney được

Đặc biệt sản phẩm này còn được quảng cáo có tác dụng hỗ trợ điều trị vượt trội các bệnh: Tim mạch, tiểu đường và ung thư.

Sản phẩm của Tập đoàn Bitney được "thổi phồng" công dụng như thế nào?

Trong khi đó, sản phẩm Multi Juice được bán với giá 1.400.000 đồng/hộp. Nếu mua 1 liệu trình 6 hộp thì có giá 6.825.000 đồng/hộp.

Sản phẩm Multi Juice được quảng cáo với hàng loạt công dụng như: "Là loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng đặc biệt có rất nhiều tác dụng tốt với sức khỏe con người. Sản phẩm giúp cung cấp dinh dưỡng, phục hồi cơ thể, thải độc cơ thể, chống lão hóa, chống lại sự oxy hóa của cơ thể.

Multi Juice giúp lấy lại sự cân bằng hormone cho nam và nữ, kích thích cơ thể sản xuất và điều tiết hormone để đạt được một sự cân bằng hormone khỏe mạnh.

Cải thiện chứng loãng xương thời kỳ tiền mãn kinh và chứng bệnh tuyến tiền liệt. Giúp cơ bắp được săn chắc, khung xương chắc khỏe và ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến hệ xương và cơ. Giúp làm giảm lượng axit Uric trong cơ thể, phòng ngừa sự phát triển của bệnh gout. Phòng ngừa cơ thể dị ứng giúp làn da khỏe mạnh hơn, cải thiện mụn và các vấn đề về da. Ngăn ngừa bệnh đau thắt ngực, tuần hoàn và lưu thông máu tốt.

Multi Juice còn giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh phụ khoa ở nữ giới như: bệnh huyết trắng, đau bụng kinh… Đồng thời chúng có khả năng làm tăng khả năng thụ thai, nâng cao chất lượng bài tiết sữa mẹ.

Bên cạnh đó, sản phẩm này rất tốt cho phụ nữ thời kỳ mãn kinh, giúp họ ổn định cảm xúc và một số triệu chứng gây khó chịu khác. Thúc đẩy sự rụng trứng, nâng cao sức sống của tinh trùng, giúp tăng cường và cải thiện chất lượng tinh trùng (ở nam), chất lượng trứng (ở nữ), nâng cao khả năng sinh sản.

Giúp giảm các triệu chứng mệt mỏi, stress, trầm cảm,… giúp ngủ ngon, tinh thần sảng khoái. Cải thiện sự tập trung, phát triển trí nhớ, não bộ, cải thiện bệnh trĩ, táo bón. Giúp làm thúc đẩy quá trình vận động và tuần hoàn của máu trong cơ thể, đồng thời điều hòa, ổn định lượng đường trong máu. Giúp săn chắc cơ bắp, giảm béo.

Giúp nam giới phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, tăng cường khả năng tình dục. Cải thiện chức năng gan.

Sản phẩm của Tập đoàn Bitney được "thổi phồng" công dụng như thế nào?

Sử dụng trà thảo dược tế bào gốc Multi Juice mỗi ngày giúp làm chậm hóa trình lão hóa của cơ thể, cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da căng, mịn, bóng, sáng, hạn chế nếp nhăn, xạm, nám, tàn nhang, giảm mụn trứng cá do việc suy giảm hormone trong cơ thể.

Hỗ trợ làm săn chắc cơ bắp, tăng cường các đường cong, tạo dáng cho phụ nữ bởi nó giúp tăng kích thước vòng 1 và vòng 3 nhưng đồng thời giúp tan mỡ giảm vòng 2, eo thon, gọn và săn chắc hơn.

Giúp điều hòa lưu thông máu huyết, làm tăng ô xi trong máu, cải thiện duy trì sức khỏe cho tim mạch. Giúp hỗ trợ tốt cho những người bị sự cố huyết áp, tim mạch rất tuyệt vời. Chống oxy hóa, hỗ trợ phòng chống khối u, kích thích tăng cường miễn dịch, bảo vệ cơ thể trước sự xâm nhiễm hàng ngày của vi trùng, vi khuẩn. Giúp hỗ trợ thanh lọc cơ thể, đào thảo độc tốt ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng và hiệu quả.

Hỗ trợ tốt cho một số cơ quan nội tạng, như gan, phổi, thận. Những người bị sự cố gan nhiễm mỡ, viêm gan virut, xơ gan, làm giảm cơn động kinh ở bệnh nhân hen, hỗ trợ tốt cho bệnh nhân suy thận, yếu thận, chạy thận hoặc ghép thận. Hỗ trợ tốt cho sức khỏe của tóc, giúp giảm chứng rụng tóc, hói đầu, làm giảm và ngăn chặn loãng xương, làm tăng sức mạnh và mật độ của xương.

Giúp hỗ trợ xây dựng cơ bắp, giảm mỡ, tăng sức chịu đựng, tăng năng lượng sống và tăng cường hiệu suất thể chất, thúc đẩy nhanh thời gian hồi phục của cơ thể. Rất tốt cho các vận động viên hoạt động thể thao hoặc những người đau yếu do bệnh tật.

Giúp hỗ trợ cân bằng thần kinh, tập trung trí nhớ và sự minh mẫn, chống mệt mõi, căng thẳng và trầm cảm, giảm nguy cơ các bệnh thoái hóa thần kinh như bệnh Parkinson, Alzeimer.

Đặc biệt, Multi Juice rất tốt cho việc cải thiện chất lượng sinh lý, chức năng tình dục, tăng sự ham muốn và khoái cảm cho cả nam và nữ. Đối với nam, giúp hỗ trợ chứng rối loạn cương dương, chứng bất lực (trên bảo dưới không nghe).

Đối với nữ, hỗ trợ giải quyết hội chứng lãnh cảm, tăng cường khả năng sinh sản, giảm thời gian đau đớn và các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh như mất ngủ, thay đổi tâm trạng, cáu gắt, bốc hỏa".

Sản phẩm của Tập đoàn Bitney được "thổi phồng" công dụng như thế nào?
Thông tin quảng cáo về công dụng sản phẩm Multi Juice

Ngoài ra trên mạng xã hội cũng tài khoản có tên Bitney Việt Nam chia sẻ một số bài viết về trường hợp người đàn ông ở Lạng Sơn bị ung thư gan, sau 3 tháng sử dụng sản phẩm Multi Juice chỉ số ung thử trở về bình thường?

Sản phẩm của Tập đoàn Bitney được "thổi phồng" công dụng như thế nào?

Trong bài cảnh báo mới đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết đã thu thập được một số thông tin liên quan đến sản phẩm nước trái cây hỗn hợp Multi Juice và nhau thai hươu Lucenta của Tập đoàn Bitney được quảng cáo thổi phồng công dụng.

Hai sản phẩm này ngoài các thông tin thổi phồng về công dụng, nhiều cá nhân còn giới thiệu những người tham gia mời gọi thêm các thành viên khác, phát triển hệ thống để được hưởng hoa hồng lợi ích theo mô hình đa cấp.

Sản phẩm của Tập đoàn Bitney được "thổi phồng" công dụng như thế nào?
Sản phẩm Multi Juice được quảng cáo thổi phồng công dụng

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết, tính đến thời điểm hiện nay, Cục vẫn chưa cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp cho doanh nghiệp, tổ chức nào có tên Bitney nêu trên.

Sản phẩm của Tập đoàn Bitney được "thổi phồng" công dụng như thế nào?
Dấu hiệu kinh doanh đa cấp không có giấy chứng nhận hợp pháp của các đối tượng liên quan đến Bitney

Do vậy, các tổ chức, cá nhân trên có dấu hiệu kinh doanh theo phương thức đa cấp, khi chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp và có thể bị xử lý hình sự với mức phạt tới 5 tỉ đồng hoặc 05 năm tù giam.

Trước thực tế trên, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cảnh báo người dân không nên tham gia sử dụng và mời gọi người khác tham gia sử dụng những sản phẩm theo "truyền miệng" để chữa bệnh mà không có cơ sở khoa học rõ ràng để tránh gặp thiệt hại về sức khỏe, mất cơ hội điều trị bệnh đúng đắn.

Đồng thời, không nên tham gia vào các hoạt động có dấu hiệu kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép nêu trên để hạn chế tối đa các rủi ro, thiệt hại về vật chất và pháp lý./.

Bình Yên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tiệm bánh mì Phượng bị phạt 96 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 3 tháng

Tiệm bánh mì Phượng bị phạt 96 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 3 tháng

Cơ sở kinh doanh bánh mì Phượng 2 (Tp. Hội An, Quảng Nam) bị tạm đình chỉ hoạt động 3 tháng, phạt hành chính 96 triệu đồng và phải hoàn trả kinh phí cho các cá nhân, tổ chức bị ngộ độc thực phẩm được khám và điều trị tại các cơ sở y tế…
Đề xuất phạt tiệm bánh mì Phượng hơn 110 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 5 tháng

Đề xuất phạt tiệm bánh mì Phượng hơn 110 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 5 tháng

Sau khi nhiều người bị ngộ độc do ăn bánh mì Phượng, Sở Y tế Quảng Nam kiến nghị xử phạt 110.500.000 triệu đồng, đình chỉ hoạt động sản xuất, kinh doanh từ 3-5 tháng đối với cơ sở bánh mì Phượng ở số 02B Phan Châu Trinh, phường Minh An, TP Hội An, Quảng Nam.
Thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm Serum Burst Lotion Diếp cá siêu kích trắng

Thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm Serum Burst Lotion Diếp cá siêu kích trắng

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành Thông báo về việc thu hồi sản phẩm Serum Burst Lotion Diếp cá siêu kích trắng-lọ 250g do không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Cẩn trọng khi sử dụng viên nén Clorocid TW3

Cẩn trọng khi sử dụng viên nén Clorocid TW3

Mới đây, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành Văn bản bản 9098/QLD-CL thông báo về sản phẩm trên nhãn ghi viên nén Clorocid TW3 (Cloramphenicol 250mg), có ghi ngày sản xuất từ sau ngày 15/9/2019 đến nay là thuốc giả.
Truy tìm nguồn gốc lô thuốc kháng sinh giả Cefixim 200

Truy tìm nguồn gốc lô thuốc kháng sinh giả Cefixim 200

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có công văn gửi Sở Y tế Hà Nội, đề nghị cơ quan này khẩn trương phối hợp với cơ quan công an, quản lý thị trường, Ban chỉ đạo 389 và các cơ quan chức năng liên quan tiến hành thanh tra, kiểm tra Công ty TNHH Linh Chi và các đơn vị có liên quan đến lô thuốc kháng sinh giả Cefixim 200.
Bộ Y tế thông báo thuốc giả mang nhãn mác Rotexmedica sản xuất, Rotex Việt Nam nhập khẩu

Bộ Y tế thông báo thuốc giả mang nhãn mác Rotexmedica sản xuất, Rotex Việt Nam nhập khẩu

Mới đây, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có công văn gửi sở y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc phát hiện trên thị trường một số thuốc giả.
Mắc hàng loạt sai phạm, Healthcare Plus VietNam bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt 53 triệu đồng

Mắc hàng loạt sai phạm, Healthcare Plus VietNam bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xử phạt 53 triệu đồng

Theo danh sách xử phạt vi phạm hành chính của bộ phận khám chữa bệnh được Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa công bố, Công ty TNHH Healthcare Plus VietNam (Phòng khám Nội tổng hợp) bị xử phạt 53 triệu đồng.
Cảnh báo 2 thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALBRIONA EU, HYPERCARE vi phạm luật quảng cáo

Cảnh báo 2 thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALBRIONA EU, HYPERCARE vi phạm luật quảng cáo

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã đăng tải thông tin cảnh báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALBRIONA EU, HYPERCARE quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo trên một số website.
Thu hồi lô kem chống nắng Coverderm Filteray Face Plus không đạt chất lượng

Thu hồi lô kem chống nắng Coverderm Filteray Face Plus không đạt chất lượng

Mới đây, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có văn bản về việc đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc lô mỹ phẩm Coverderm Filteray Face Plus SPF 50+ Normal Tinted (Cool Beige) - Hộp 1 tuýp 50ml do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Liên tục mắc sai phạm, Bệnh viện Thẩm mỹ Korean Star – Sao Hàn bị đình chỉ 18 tháng

Liên tục mắc sai phạm, Bệnh viện Thẩm mỹ Korean Star – Sao Hàn bị đình chỉ 18 tháng

Do có những hành vi thực hiện cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. Bệnh viện Thẩm mỹ Korean Star – Sao Hàn bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt 90 triệu đồng, đồng thời buộc đình chỉ hoạt động trong thời hạn 18 tháng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động