Làm trắng da bằng dưa chuột đơn giản hiệu quả

Cách làm trắng da bằng dưa chuột được chị em phái nữ lựa chọn. Bởi dưa chuột có các thành phần chống oxy hóa trong dưa chuột có thể có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn hữu ích.
Mách bạn mẹo làm đẹp da mặt đơn giản tại nhà không thể bỏ qua Những bài thuốc dân gian đơn giản từ cây râu mèo

Rửa mặt bằng nước dưa chuột giúp trắng da

Bạn có thể rửa mặt bằng dưa chuột vào buổi sáng mỗi ngày. Rất đơn giản chỉ cần chọn vài quả dưa chuột sau đó lọc lấy nước cốt. Bạn dùng nước cốt đó rửa mặt và xả lại sạch với nước ấm. Phương pháp này sẽ rất hiệu quả với những ai có làn da nhạy cảm, kích ứng, mẩn đỏ.

Cách tự làm các loại mặt nạ dưa leo tại nhà
Cách làm trắng da bằng dưa chuột

Mặt nạ dưỡng ẩm từ dưa chuột giúp trắng da

Dưa chuột hay còn gọi là dưa chuột luôn là lựa chọn của nhiều người để giúp trắng da. Bởi vì, trong dưa chuột chứa lượng nước khổng lồ bên trong nó. Một quả dưa chuột bình thường thì 96% bên trong là nước. Đồng thời mặt nạ dưa chuột cũng có thể dùng làm sản phẩm loại bỏ tế bào chết. Nhờ vậy, bạn có được làn da căng mịn và trắng hồng hơn.

Với công thức kết hợp cũng đơn giản: Dưa chuột; Mật ong; Sữa chua; Cả 3 thành phần trên đem trộn đều với nhau thì bạn sẽ có được mặt nạ chăm sóc da hoàn hảo. Đây cũng là mặt nạ có khả năng làm dịu da, giảm kích ứng trên da nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cách làm trắng da bằng dưa Leo phái nữ lên phải áp dụng
Cách làm trắng da bằng dưa chuột

Điều trị mắt thâm quầng từ dưa chuột

Dưa chuột giúp quầng thâm và mắt sưng là điều kinh khủng với chị em chúng mình. Tuy nhiên, dưa chuột sẽ giúp loại bỏ vấn đề này. Đây có thể coi là giải pháp đến từ thiên nhiên tốt nhất cho đôi mắt của bạn.

Cách sử dụng dưa chuột giảm sưng mắt

Đầu tiên, bạn lấy một quả dưa chuột cỡ trung bình rồi cắt thành lát mỏng. Cho chỗ đó vào trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 giờ sau đó thoa nhẹ vào vùng sưng.

dưa chuột làm dịu da tức thì

Dưa chuột có khả năng làm dịu da tức thì nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Như bạn đã biết, dưa chuột có chứa trên 90% lượng nước. Chưa kể nó còn có Vitamin C, axit caffeic, kali, sulfat, vitamin A, C và K…Tất cả đều có tác dụng làm dịu da tức thì.

Đặc tính làm mát và dịu da cũng là điểm nổi bật của dưa chuột. Khi bạn cảm thây da quá khô, bị kích ứng thỉ chỉ cần đắp những lát dưa chuột lên vùng da đó là được.

Dưa chuột có tác dụng điều trị rám nắng

Rám nắng, da đen sạm là tình trạng thường thấy khi bước sang mùa hè. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì dưa chuột có thể khắc phục tình trạn này. Dưa chuột có chứa hàm lượng lớn vitamin C. Nhờ vậy, nó có thể làm sáng da hơn một cách nhanh chóng và an toàn.

Vì sao lại nói dưa chuột dưỡng trắng da an toàn? Đó là bởi dưa chuột có tính tẩy nhẹ, không gây kích ứng hay mẩn đỏ trên da. Do đó, nếu bạn có làn da không đều màu và da bạn đen sạm, rám nắng thì không thể bỏ qua sản phẩm từ thiên nhiên này.

Cách thức cũng rất đơn giản đó là căt lát mỏng quả dưa chuột rồi đắp mặt nạ. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dưa chuột và sữa chua để đắp lên da.

Quả mơ xưa rụng bờ rào khiến chị em thành phố săn lùng để làm đẹp Quả mơ xưa rụng bờ rào khiến chị em thành phố săn lùng để làm đẹp
Mách bạn mẹo làm đẹp da mặt đơn giản tại nhà không thể bỏ qua Mách bạn mẹo làm đẹp da mặt đơn giản tại nhà không thể bỏ qua
Ngọc Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Những loại rau, củ, quả giúp phòng chống bệnh ung thư

Những loại rau, củ, quả giúp phòng chống bệnh ung thư

Một số loại rau chúng ta dễ bắt gặp như: Củ nghệ, nấm hương, măng tây, các loại rau họ cải…giúp phòng chống một số bệnh ung thư.
Rau dền tốt cho bệnh tiểu đường

Rau dền tốt cho bệnh tiểu đường

Rau dền được trồng hoặc mọc hoang dại ở những nơi đất bỏ hoang. Ngoài công dụng cung cấp một số chất dinh dưỡng cho cơ thể, rau dền còn được sử dụng giống như một vị thuốc để phòng chống một số bệnh như: Tim mạch, tiểu đường, cải thiện chứng thiếu máu…
Bất ngờ, thức ăn của nhà hàng không phải nguyên nhân vụ 50 người bị ngộ độc

Bất ngờ, thức ăn của nhà hàng không phải nguyên nhân vụ 50 người bị ngộ độc

Sau khi kiểm nghiệm không phát hiện vi khuẩn có trong các mẫu thức ăn của Nhà hàng Hồng Vinh (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Nên ăn gì và kiêng gì sau khi bị ngộ độc thực phẩm?

Nên ăn gì và kiêng gì sau khi bị ngộ độc thực phẩm?

Ngộ độc thực phẩm khiến cơ thể mệt mỏi, mất sức, bạn cần bổ sung thực phẩm phù hợp để phục hồi sức khỏe và bảo vệ hệ tiêu hóa hiệu quả.
Đồng Nai: Gần 100 công nhân Dechang nghi ngộ độc sau bữa ăn chiều

Đồng Nai: Gần 100 công nhân Dechang nghi ngộ độc sau bữa ăn chiều

Gần 100 công nhân Công ty TNHH Dechang Việt Nam có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm sau khi ăn chiều với món mì quảng gà và bánh đa cua.
Các loại gia vị bảo vệ hệ hô hấp

Các loại gia vị bảo vệ hệ hô hấp

Các bệnh về phổi hiện nay ngày càng phổ biến, bổ sung một số loại gia vị vào chế độ ăn uống có thể hỗ trợ cải thiện chức năng hệ hô hấp một cách hiệu quả.
Bộ Y tế yêu cầu Vĩnh Phúc đình chỉ bếp ăn khiến hơn 350 công nhân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Bộ Y tế yêu cầu Vĩnh Phúc đình chỉ bếp ăn khiến hơn 350 công nhân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Liên quan đến vụ việc 350 công nhân Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Việt Nam (Vĩnh Phúc) nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm, tối 14/5, Bộ Y tế đã có văn bản yêu cầu đình chỉ ngay hoạt động bếp ăn tập thể của công ty này.
Báo động vệ sinh an toàn thực phẩm ở các khu du lịch

Báo động vệ sinh an toàn thực phẩm ở các khu du lịch

Vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là ở các khu du lịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dân, các cấp chính quyền và ngành y tế.
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội “Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực” 2024

Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội “Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực” 2024

Trong 2 ngày 11,12/5/2024, tại TP Đà Nẵng, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty TCP Việt Nam – Nhãn hàng Red Bull tổ chức Ngày hội “Thanh niên công nhân – Lan tỏa năng lượng tích cực” năm 2024.
Nắng nóng, sử dụng điều hòa cho trẻ như thế nào là hợp lý?

Nắng nóng, sử dụng điều hòa cho trẻ như thế nào là hợp lý?

Nắng nóng, việc sử dụng các thiết bị làm mát như quạt, điều hòa là nhu cầu cần thiết, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc cho trẻ, nhất là trẻ dưới 18 tháng sử dụng điều hòa, quạt điện không hợp lý rất dễ để lại hệ lụy với sức khỏe.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động