Công ty TNHH VHCT đưa sản phẩm sữa organic mát lành đến mọi nhà

Sữa organic chính là món quà của thiên nhiên thuần khiết, tốt cho sức khỏe mọi người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ có hệ thống miễn dịch kém tuy nhiên giá thành sản phẩm lại tương đối cao. Hiểu được “nỗi lòng” của các bà nội trợ, Công ty TNHH VHCT đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa Organic đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mọi lứa tuổi mà vẫn phù hợp túi tiền người Việt.
TTC Sugar tiếp tục mở rộng vùng nguyên liệu trồng mía organic tại Lào Sữa và sản phẩm sữa được nhập nhiều nhất từ thị trường New Zealand Vinamilk mang sữa tươi Organic cao cấp với “tiêu chuẩn kép” đến triển lãm quốc tế Thượng Hải

Hơn 20 năm về trước, khi hoạt động chăn nuôi gần như hoàn toàn tự nhiên, động vật được chăn thả trên những đồng cỏ thoải mái vận động, không có sự can thiệp của bất cứ công nghệ nào, nguồn dinh dưỡng mà các động vật cung cấp khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm. Đó cũng chính là khi ly sữa organic thường xuyên có mặt trên bàn ăn của mọi nhà.

Ngày nay, khi công nghệ chế biến hiện đại phát triển, sữa tiệt trùng, thanh trùng tràn ngập thị trường, nhiều người lại mong muốn tìm nguồn sữa organic để chăm lo sức khỏe gia đình. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là những đối tượng nhạy cảm về dinh dưỡng đặc biệt là các vấn đề tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh. Xu thế ở các nước phát triển là thực phẩm dinh dưỡng sữa organic siêu sạch đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối.

Sữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhàSữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhà
Các sản phẩm thuộc dòng sữa Organic của Công ty TNHH VHCT

Tại Việt Nam đa số chỉ có các mẹ có con từ sơ sinh đến 1 tuổi lựa chọn sữa organic bởi hiện tại giá thành sản phẩm này cao hơn so với các sản phẩm khác. Hiểu được “nỗi lòng” các bà mẹ, với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm dinh dưỡng, Công ty TNHH VHCT - Oz Milk Nutrition đã đem đến cho người tiêu dùng Việt những thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, phụ nữ mang thai, và cho con bú, người bệnh, người cao tuổi, người cần hồi phục sức khỏe sau khi ốm, đặc biệt là dòng sữa Organic.

Ông Nguyễn Thanh Hồng – Giám đốc Công ty TNHH VHCT chia sẻ: “Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu thô phong phú, giàu dinh dưỡng, protein, lactose, vi chất và vitamin với những quy định khắt khe để cho ra đời các loại thực phẩm lành mạnh, bổ dưỡng, cân bằng và ngon miệng. Oz Milk Nutrition xác định yếu tố dinh dưỡng và chất lượng là điều tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi sử dụng nguồn nguyên liệu là dòng sữa chuẩn chuẩn của quốc tế. Tại bất kỳ trang trại nào, đàn bò đều được sống trong khu vực chuồng trại đạt tiêu chuẩn 6-10 m2, ăn loại cỏ chất lượng cao, được chăm bón kỹ để đảm bảo dinh dưỡng trong sữa nguyên liệu luôn cân bằng.”

Sữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhà
Dây chuyền sản xuất dòng sữa Organic từ VHCT

Sữa Organic của Oz Milk Nutrition được sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn organic, từ nguồn sữa bò được chăn nuôi hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ. Sử dụng thực phẩm hữu cơ, nói không với hóa chất, để cơ thể tiếp nhận những nguồn dinh dưỡng thuần khiết nhất từ thiên nhiên.

Theo đại diện Oz Milk Nutrition, để có sữa organic làm từ nguồn sữa bò hữu cơ phải được tuân thủ nghiêm ngặt: Không sử dụng hooc-mon tăng trưởng cho bò – Không dư lượng thuốc kháng sinh – Không thuốc trừ sâu. Bằng công nghệ tiên tiến hiện đại, khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn không chứa chất bảo quản tạo ra dòng sữa hữu cơ Organic.

Sữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhà
Sữa Organic từ VHCT sản xuất trong dây chuyền khép kín đảm bảo tiêu chuẩn cao

Nói về sự khác biệt giữa bò sữa organic và bò sữa nuôi công nghiệp, Giám đốc Công ty TNHH VHCT cho biết: Về chế độ dinh dưỡng, cánh đồng cỏ nơi đàn bò được chăn thả phải đảm bảo không phun thuốc trừ sâu, không chất kích thích, phân hóa học hay bất kỳ chất gì khác ngoài dinh dưỡng đến từ thiên nhiên. Nguồn nước cho bò cũng đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn trên. Đàn bò organic phải được chăn thả tự nhiên, thoải mái vận động trên đồng cỏ xanh mướt để có cơ thể khỏe mạnh và cho ra nguồn sữa giàu dinh dưỡng.

Thứ hai, đàn bò không tiêm kháng sinh và hooc-mon tăng trưởng. Việc tiêm kháng sinh và hooc-mon tăng trưởng vào bò sữa sẽ để lại dư lượng vào sữa. Mặc dù trước khi đưa vào sử dụng được kiểm tra nghiêm ngặt nhưng dư luận vẫn ái ngại khi sử dụng sản phẩm từ bò sữa phụ thuộc kháng sinh và hooc-mon tăng trưởng.

Sữa Organic từ VHCT – nguồn dinh dưỡng mát lành cho mọi nhà
Chứng nhận đạt tiêu chuẩn iso 22.000:2018 của Công ty TNHH VHCT

Tiêu chuẩn sản xuất sữa hữu cơ organic là tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất hiện nay trên thế giới. Do đó, nguyên liệu sản xuất dòng sữa Organic của Công ty TNHH VHCT hoàn toàn được nhập khẩu từ Newzeland, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt như: Hoàn toàn không có hóa chất, chất bảo quản, công nghệ sản xuất khép kín an toàn tuyệt đối. “Chúng tôi đã đạt iso 22.000:2018. Các sản phẩm sữa Organic của chúng tôi rất giàu dinh dưỡng tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.” – đại diện Công ty TNHH VHCT khẳng định.

Hiện Công ty TNHH VHTC có nhiều sản phẩm thuộc dòng Organic như: Opti Pedia dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng; Opti Diabetes Formula dành cho người tiểu đường; Opti Gain Fomula dành cho người suy dinh dưỡng, thấp còi; Opti Mum dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú,…

Trong thời gian tới, Công ty TNHH VHCT kỳ vọng các sản phẩm sữa dòng Organic sẽ đến bàn ăn của mọi nhà, trở thành nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho người Việt.

Văn Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bí đao giúp giải độc gan và cải thiện thị lực

Bí đao giúp giải độc gan và cải thiện thị lực

Bí đao là loại thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày của gia đình Việt. Bí đao không chỉ có tác dụng giải nhiệt, giải khát mà còn có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ.
Những tác dụng bất ngờ của rau xà lách không phải ai cũng biết

Những tác dụng bất ngờ của rau xà lách không phải ai cũng biết

Là một loại rau xanh quen thuộc, giàu dinh dưỡng xà lách vừa có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, vừa có tác dụng giúp giảm cân, làm đẹp da và vừa có tác dụng trong cải thiện, hỗ trợ sức khỏe.
Tăng cường sức khỏe tim mạch đơn giản với các loại hạt

Tăng cường sức khỏe tim mạch đơn giản với các loại hạt

Các loại hạt từ lâu đã trở thành món ăn vặt được yêu thích bởi hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng dồi dào, tốt cho sức khỏe tim mạch.
Số ca mắc ho gà tăng gần 8 lần

Số ca mắc ho gà tăng gần 8 lần

Theo các chuyên gia, ho gà là một bệnh truyền nhiễm cấp tính có khả năng lây lan nhanh qua đường hô hấp, bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng thường gặp ở trẻ em.
Nguy cư cúm gia cầm H5N1 lây truyền giữa người với người

Nguy cư cúm gia cầm H5N1 lây truyền giữa người với người

Hiện tại không có bằng chứng virus cúm gia cầm H5N1 lây từ người sang người, nhưng các quan chức y tế quan ngại rằng nếu virus lây lan rộng sẽ biến đổi thành một dạng có thể lây truyền giữa người với người.
Đẩy mạnh phòng, chống đuối nước cho trẻ em dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Đẩy mạnh phòng, chống đuối nước cho trẻ em dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Liên tiếp 3 bệnh nhi bị đuối nước nghiêm trọng vừa được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tai nạn đuối nước ở trẻ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và đặc biệt là khi kỳ nghỉ hè đã đến rất gần.
Chuyên gia chỉ cách phòng tránh say nắng trong mùa hè

Chuyên gia chỉ cách phòng tránh say nắng trong mùa hè

Say nắng, say nóng thường hay xảy ra vào mùa hè, đặc biệt trong những ngày nắng nóng cao điểm, nhiệt độ tăng cao đột ngột. Nếu không xử trí kịp thời có thể dẫn tới di chứng thần kinh không hồi phục hoặc tổn thương đa cơ quan và tử vong.
Đuối nước trẻ em: Nỗi ám ảnh vào mỗi mùa hè!

Đuối nước trẻ em: Nỗi ám ảnh vào mỗi mùa hè!

Tử vong do đuối nước luôn là mối đe dọa lớn nhất với trẻ em tại Việt Nam, đặc biệt là vào các dịp hè. Vì vậy phòng chống đuối nước ở trẻ em cần phải được ưu tiên hàng đầu.
Dưa leo giúp làm đẹp da, tốt cho sức khoẻ

Dưa leo giúp làm đẹp da, tốt cho sức khoẻ

Dưa leo là một loại thực phẩm ưa chuộng trong các bữa ăn của người Việt. Ngoài công dụng là một loại thực phẩm, dưa leo còn có tác dụng làm đẹp và làm thuốc chữa bệnh khi được kết hợp với một số loại thuốc đông y.
Cây sắn dây – Phương thuốc quý cho mùa hè

Cây sắn dây – Phương thuốc quý cho mùa hè

Cây sắn dây được trồng nhiều ở Việt Nam, là một loại thực phẩm với nhiều công dụng khác nhau. Không chỉ dùng để giải nhiệt mà còn có tác dụng chữa bệnh khi được kết hợp với một số loại thuốc đông y.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động