Vĩnh Phúc: Xử phạt 45 triệu đồng đối với cơ sở bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng
![]() |
Vĩnh Phúc xử phạt 45 triệu đồng đối với cơ sở bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng |
Theo quyết định, xử phạt số tiền 45 triệu đồng, áp dụng hình thức xử phạt bổ sung buộc đình chỉ hoạt động kinh doanh có thời hạn đối với mặt hàng vi phạm, đồng thời thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa vi phạm gồm hơn 160 sản phẩm quần áo, dây lưng, ví mang các nhãn hiệu nổi tiếng như GUCCI, Louis Vuitton, Adidas, Nike, Burberry…
Trước đó, Ngày 19/4 Đội QLTT số 3 - Cục Quản lý thị trường Vĩnh Phúc đã phối hợp với Công an thành phố Phúc Yên, Cơ quan thuế thành phố Phúc Yên tiến hành kiểm tra đối với Hộ kinh doanh Lương Ngọc Quân, địa chỉ tại Số 01, Lạc Long Quân, Phường Hùng Vương, thành phố Phúc Yên.
Qua kiểm tra thực tế đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở đang trưng bày để bán hàng hóa gồm hơn 160 sản phẩm quần áo, ví, dây lưng mang các nhãn hiệu nổi tiếng như GUCCI, Louis Vuitton, Adidas, Nike, Burberry (trị giá hàng hóa trên 43 triệu đồng) toàn bộ do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ. Đội QLTT số 3 đã tạm giữ hàng hóa để xử lý theo quy định.
![]() |
Số hàng hóa giả mạo nhãn hiệu |
Qua thực hiện các biện pháp nghiệp vụ thẩm tra, xác minh, phối hợp với các đại diện chủ thể sở hữu nhãn hiệu đang được bảo hộ, đã xác định: Toàn bộ số hàng hóa đang tạm giữ của cơ sở Lương Ngọc Quân là hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.
Đội quản lý thị trường số 3 đã hoàn thiện hồ sơ vụ việc, đề xuất Cục trưởng Cục quản lý thị trường xem xét, trình chủ tịch UBND tỉnh xử phạt theo quy định của pháp luật./.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Bộ Nông nghiệp và Môi trường siết quản lý giết mổ động vật

Bộ Y tế thu hồi giấy đăng ký lưu hành ba loại thuốc

Chính thức đề nghị Bộ Công an làm rõ tố cáo C.P. Việt Nam bán thịt heo bệnh

Vụ viên nang giảm cân chứa chất cấm: Lỗ hổng hậu kiểm và bài học bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp

C.P. Việt Nam và bài kiểm tra niềm tin trong ngành thực phẩm

“Thuốc giả” ẩn mình trong nhà thuốc – Lỗ hổng quản lý hay thói quen chủ quan?

Hàng giả trong lĩnh vực y tế: Khi lợi nhuận trở thành tội ác

Siết quảng cáo thực phẩm chức năng để bảo vệ người tiêu dùng

Bộ Y tế truy tìm nguồn gốc thuốc NEXIUM® giả
