Lẩu nấm Gia Khánh: 'Tinh tuý từ thiên nhiên'

Trải qua hơn một thập kỷ, Lẩu nấm Gia Khánh đã trở thành điểm đến khó quên, tạo dựng được vị trí vững chắc trong lòng thực khách khi ghé thăm chốn Hà Thành ngàn năm văn hiến. Trung thành với tôn chỉ của mình, đến nay, chuỗi nhà hàng của Lẩu nấm Gia Khánh không chỉ mở rộng ở Thủ đô nói riêng mà còn vươn ra các tỉnh lân cận...
Tạo vùng sản xuất an toàn cho đặc sản miền núi Thanh Hóa Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP tại Hà Nội Cần xây dựng thương hiệu mắc ca Việt Nam
Lẩu nấm Gia Khánh: “Tinh tuý từ thiên nhiên”
Lẩu nấm Gia Khánh đã luôn là địa điểm mà giới sành ăn Thủ đô tìm đến để thưởng thức hương vị ngọt ngào, bổ dưỡng của hơn 20 loại nấm quý hiếm được chọn lọc kĩ lưỡng.

Ra đời từ năm 2008, Lẩu nấm Gia Khánh đã luôn là địa điểm mà giới sành ăn Thủ đô tìm đến để thưởng thức hương vị ngọt ngào, bổ dưỡng của hơn 20 loại nấm quý hiếm được chọn lọc kĩ lưỡng. Nhằm khẳng định thương hiệu, những người làm nên Lẩu nấm Gia Khánh luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng món ăn và cung cấp những dịch vụ tốt nhất để gửi tới quý khách hàng.

Món quà quý từ thiên nhiên!

Nấm là món quà của trời đất. Không khó để nấm có thể sinh sôi và phát triển nhưng để có thể tạo ra một món ăn trân quý từ nấm lại đòi hỏi cái tâm và cái tầm của người đầu bếp. Vốn dĩ nấm là loại thực phẩm rất “kén” bởi để có thể thưởng thức trọn vẹn sự tinh túy trời đất, âm dương hòa hợp trong một món ăn là rất khó.

Mùi hương của nấm rất nhẹ nhàng, nó không phồn thực như thịt giàu đạm, cũng không nhạt nhòa như rau xanh. Đó là mùi hương tổng hòa của thiên địa, mùi của bùn đất và kết tinh từ nắng gió mưa nguồn. Nấm chứa nhiều loại vitamin rất hữu ích cho cơ thể như C, B1, B2, E… những dưỡng chất thiết yếu có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải độc mát gan, giảm mỡ máu, làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài sắc đẹp.

Không những thế, các món ăn từ nấm còn hỗ trợ trị liệu nhiều chứng bệnh như các chứng rối loạn chuyển hóa, nội tiết, béo phì, rối loạn lipid máu, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp và đái tháo đường… Người ăn chay có thể thưởng thức “đạm thực vật” từ nấm thay cho thịt cá, đó quả là một lựa chọn không tồi!

Thực đơn đa dạng phong phú!

Hiểu được giá trị quý báu của cây nấm, những đầu bếp tài hoa của chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Gia Khánh luôn cố gắng để có thể tạo ra những món ăn bổ dưỡng để lại dư vị khó quên cho mỗi quý khách khi tới nhà hàng.

Lẩu nấm Gia Khánh: “Tinh tuý từ thiên nhiên”
Các món khai vị như nem nấm, salad nấm, nấm xào... lẩu nấm chính là món ăn được yêu thích đặc biệt và đã làm nên thương hiệu Lẩu nấm Gia Khánh.

Từ các loại nấm tự nhiên phổ biển như nấm kim châm, nấm hải sản, nấm thủy tinh, nấm hương, nấm tiên, nấm sò, nấm đùi gà… đến các loại nấm quý hiếm cực kỳ bổ dưỡng, thường chỉ được sử dụng trong ngự thiện hoàng cung xưa như nấm bụng dê, nấm vuốt hổ đen, bấm gan bò tía, nấm kê tùng…. Tất cả đều được chọn lựa kỹ lưỡng, thu hoạch từ những vùng trồng nấm có môi trường trong lành, được tưới tắm bằng nguồn nước sạch thuần khiết với độ ẩm, nhiệt độ được kiểm tra kỹ lưỡng. Chính nhờ sự công phu từ những công đoạn khởi đầu này đã làm nên những cây nấm khỏe mạnh, hấp thu đầy đủ dưỡng chất và tươi ngon hương vị tự nhiên.

Ngoài các món khai vị như nem nấm, salad nấm, nấm xào... lẩu nấm chính là món ăn được yêu thích đặc biệt và đã làm nên thương hiệu Lẩu nấm Gia Khánh. Nước dùng là xương heo, đầu cá thu được hầm trong 12 giờ, thêm vào là hàng chục vị thuốc Bắc quý hiếm có công dụng bồi bổ sức khỏe như táo đỏ, kì tử, đông trùng hạ thảo, đương quy, ngọc trúc, đảng sâm... ninh hoàn toàn một lửa cho tới khi được trình lên để khách hàng sử dụng.

Set lẩu với hơn 20 loại nấm quý, tốt cho sức khỏe, đủ để khiến nhiều quý khách phải bối rối đưa ra lựa chọn. Thực khách còn có thể cho thêm gà ác, bồ câu, cá hồi, tôm tích… hợp cùng nước chấm đặc biệt được tạo ra từ công thức đặc biệt mang thương hiệu Lẩu nấm Gia Khánh, phù hợp với khẩu vị người Việt càng khiến cho hương vị thêm quyến rũ, thơm ngon. Kết thúc cho thêm rau xanh như cải thảo, rau muống, váng đậu... Mùi vị ngọt ngào, thanh mát thấm đẫm trong từng lá rau, ngất ngây mọi giác quan khiến những thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng!

Không gian gần gũi, thanh lịch!

Không gian của nhà hàng nổi bật với màu đỏ cùng với dãy bàn ghế gỗ như hổ phách được trải khăn trắng tạo nên không khí ấm cúng, gần gũi. Lối trang trí xưa kết hợp từ gỗ đào và khung cửa trăng tạo nên nét đặc sắc vừa sang trọng, thanh nhã nhưng không kém phần gần gũi, thanh lịch.

Khi quý khách bước vào nhà hàng sẽ có được cảm giác như lạc vào chốn cung đình Trung Hoa xưa cũ, được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên phục vụ niềm nở, chu đáo. Thoải mái, dễ chịu là những cảm nhận mà nhà hàng mong muốn tạo ra cho mỗi thực khách khi tới Lẩu nấm Gia Khánh, rất thích hợp cho những buổi tụ hợp gia đình, bạn bè hay đối tác thân tình.

Đặc biệt, khi tới nhà hàng, quý khách còn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Nhà hàng không chỉ bảo quản nguyên liệu tươi theo đúng quy chuẩn để đảm bảo hương vị món ăn luôn hoàn hảo, tươi mới mà còn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của mỗi loại nấm khác nhau.

Ngọt ngào mà không ngấy ngán, thanh đạm lại bổ dưỡng cho sức khỏe, nhất là khi quá áp lực với những gánh nặng trong cuộc sống, thực khách hãy đến với Lẩu nấm Gia Khánh. Không gian ấm cúng, hương vị đậm sâu, thanh nhạc dễ chịu sẽ khiến cho bất kể ai khi đến với chúng tôi đều cảm thấy yên bình, tĩnh lặng cân bằng sau chuỗi ngày dài công việc.

Phương Ngân

Cùng chuyên mục

Tin khác

Ngân hàng BIDV triển khai chuẩn tin điện ISO20022 tại hệ thống thanh toán Payment Hub

Ngân hàng BIDV triển khai chuẩn tin điện ISO20022 tại hệ thống thanh toán Payment Hub

ISO20022 là chuẩn tin điện quốc tế phục vụ cho giao tiếp trong các lĩnh vực tài chính với nguồn dữ liệu có cấu trúc, đồng nhất và được làm giàu thêm nhiều thông tin. ISO20022 được đánh giá là bộ chuẩn tin điện cho tương lai, có tính mở, góp phần thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế và sẽ được áp dụng trong dài hạn. Theo yêu cầu của tổ chức Swift, việc triển khai ISO20022 phải được hoàn thành trước tháng 11/2025. Ngân hàng BIDV đã tiên phong trong viêc ứng dụng công nghệ này vào hệ thống thanh toán của mình.
BIC giảm 15% phí bảo hiểm bệnh ung thư và bảo hiểm an ninh mạng

BIC giảm 15% phí bảo hiểm bệnh ung thư và bảo hiểm an ninh mạng

Từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/10/2023, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình khuyến mại “An tâm trao gửi, ưu đãi cực mê”, giảm ngay 15% phí bảo hiểm bệnh ung thư (BIC Phúc Tâm An) và bảo hiểm an ninh mạng cá nhân (BIC Bảo An Tài khoản).
Dược phẩm Trung ương Vidipha bị xử phạt 140 triệu đồng do có nhiều vi phạm đến thuốc

Dược phẩm Trung ương Vidipha bị xử phạt 140 triệu đồng do có nhiều vi phạm đến thuốc

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành Quyết định số 373/QĐ-XPH về việc xử phạt vi phạm hành chính 140 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương Vidipha.
Loài cỏ dại đến bò cũng không muốn ăn lại có nhiều công dụng, giá lên đến 70.000 đồng/kg

Loài cỏ dại đến bò cũng không muốn ăn lại có nhiều công dụng, giá lên đến 70.000 đồng/kg

Theo Đông y, mần trầu vị ngọt hơi đắng, tính bình, có tác dụng lương huyết, thanh nhiệt giải độc, mát gan, lợi tiểu, làm ra mồ hôi.
Rau Thối nghe tên đã không dám ngửi, nhưng được nhiều người săn lùng

Rau Thối nghe tên đã không dám ngửi, nhưng được nhiều người săn lùng

Rau Thối có mùi khá nồng, nhưng lại là món ăn thượng hạng của người dân Tây Bắc được nhiều người ưa thích.
Đặc sản nhìn hết hồn mà có giá lên đến 4 triệu đồng/kg

Đặc sản nhìn hết hồn mà có giá lên đến 4 triệu đồng/kg

Hà ngỗng có lớp vỏ cứng chắp lại với nhau nên còn được gọi là ốc "bàn tay Phật" ở Trung Quốc. Tuy nhiên, phần thịt bên trong lại dài, cong, mềm, đầu nhọn - hình dạng giống như cổ ngỗng nên được gọi là "hà ngỗng" hay "ốc cổ ngỗng". Dựa vào vẻ ngoài kỳ dị hiếm thấy, cũng có địa phương quen gọi món ăn đắt đỏ này là "ngón tay quỷ".
Loài động vật "hai mảng" sống dưới biển, giá chưa đầy 1 triệu đồng?

Loài động vật "hai mảng" sống dưới biển, giá chưa đầy 1 triệu đồng?

Con Ngán rất giàu chất dinh dưỡng, trong thịt ngán chứa các chất dinh dưỡng như glucid, lipid, protid, nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe.
Sữa chua Hy Lạp có gì đặc biệt mà giá lại cao? Nên chọn sữa chua Hy Lạp hay sữa chua thường?

Sữa chua Hy Lạp có gì đặc biệt mà giá lại cao? Nên chọn sữa chua Hy Lạp hay sữa chua thường?

Mặc dù được tạo ra bởi cùng nguyên liệu nhưng quy trình sản xuất sữa chua Hy Lạp và sữa chua thường lại khác nhau.
Kiểm tra, hậu kiểm 200 cơ sở kinh doanh dược ngoài công lập

Kiểm tra, hậu kiểm 200 cơ sở kinh doanh dược ngoài công lập

Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã xây dựng kế hoạch kiểm tra, hậu kiểm đối với 200 cơ sở kinh doanh dược ngoài công lập trên địa bàn thành phố trong năm 2023.
Chọn bỉm Gerbaby Prox5 - hợp ý bé, chiều lòng mẹ

Chọn bỉm Gerbaby Prox5 - hợp ý bé, chiều lòng mẹ

Thực tế không phải gia đình nào cũng có điều kiện cho con dùng bỉm ngoại đắt tiền, trong khi nhu cầu dùng bỉm của trẻ hiện đã được coi là thiết yếu. Vì vậy một sản phẩm vừa có chất lượng tốt, giá lại phù hợp túi tiền mọi khách hàng như tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5 sẽ là lựa chọn kinh tế với nhiều gia đình.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động