Nâng tầm sản phẩm OCOP

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP tại Hà Nội

Hội chợ Quảng bá, tiêu thụ nông đặc sản vùng miền và sản phẩm OCOP tại Hà Nội sẽ được diễn ra từ ngày 1 - 5/10 tại số 489 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP Bến Tre tại TP Hồ Chí Minh Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ lâm sản tại Lào Cai Nâng tầm sản phẩm OCOP: Đời sống người dân cải thiện nhờ gà đồi Tiên Yên

Sáng 1/10, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp (Bộ NN&PTNT) đã tổ chức khai mạc Hội chợ Quảng bá, tiêu thụ nông đặc sản vùng miền và sản phẩm OCOP tại Hà Nội.

Hội chợ sẽ được diễn ra từ ngày 1 - 5/10 tại số 489 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến thương mại (XTTM) Nông nghiệp phối hợp với các Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trên cả nước nhằm quảng bá, tiêu thụ nông sản đặc sản vùng miền và sản phẩm OCOP.

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP tại Hà Nội
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP tại Hà Nội

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại có quy mô lớn và trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có uy tín cao góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất các tỉnh, thành trong cả nước quảng bá sản phẩm đặc sản vùng, miền tới người tiêu dùng Thủ đô và khách quốc tế.

Cùng với đó, ban tổ chức mong muốn đẩy mạnh sự liên kết chặt chẽ giữa Hà Nội và các địa phương trong việc xây dựng chuỗi cung ứng - tiêu thụ hiệu quả cho sản phẩm đặc sản vùng miền tại thị trường Hà Nội và phục vụ xuất khẩu với thị trường trong nước.

Theo Giám đốc Trung tâm XTTM Nông Nghiệp (Bộ NN&PTNT) Đào Văn Hồ, Hội chợ quảng bá, tiêu thụ nông đặc sản vùng miền và sản phẩm OCOP tại Hà Nội kết hợp với Tuần lễ nông sản OCOP của tính Ninh Bình tại Hà Nội. Hội chợ nhằm thúc đẩy cung - cầu theo chuỗi giá trị giữa các hợp tác xã, doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại các TP lớn trên địa bàn cả nước. Quảng bá, tiêu dùng sản phẩm OCOP, nông đặc sản của các địa phương đến người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh thành. Qua đó, thúc đẩy sản xuất, nông nghiệp sau đại dịch Covid-19.

Hội chợ thu hút 100 gian hàng của các doanh nghiệp, HTX trong 20 tỉnh, thành phố trên cả nước. Điểm nhấn của Hội chợ là 20 gian hàng của tỉnh Ninh Bình trong Tuần lễ hàng OCOP Ninh Bình tại Hà Nội đã giới thiệu các sản phẩm như: Chè hoa vàng, tinh bột nghệ, thịt dê, cơm cháy...

Các sản phẩm tham gia Hội chợ đều được sản xuất theo quy trình đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm là VietGap, hữu cơ... đạt chuẩn từ 3 - 5 sao.

Cùng với việc trưng bày, quảng bá sản phẩm, tại Hội chợ sẽ diễn ra một số sự kiện như: Hội thảo, quảng bá và kết nối thị trường tiêu thụ đặc sản khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo năm 2020; Hội nghị quảng bá, kết nối thị trường sản phẩm làng nghề góp phần đẩy mạnh thương hiệu Việt Nam 2020; khai trương điểm giới thiệu, phân phối sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao của Trung tâm XTTM Nông nghiệp.

Linh Anh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu đảm bảo môi trường sống và làm việc sạch sẽ ngày càng cao, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa dịch vụ đa dạng, công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, T&H không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của khách hàng, mang đến những giải pháp toàn diện và bền vững.
KIHASU - giấc mơ đưa collagen Nhật Bản đến 1 triệu phụ nữ Việt Nam

KIHASU - giấc mơ đưa collagen Nhật Bản đến 1 triệu phụ nữ Việt Nam

Hiểu rõ những giá trị độc đáo của collagen thủy phân từ đất nước Nhật Bản, chứng kiến sự thay đổi tích cực ở những người thân yêu sau khi sử dụng, ông Nguyễn Khắc Khải – Tổng Giám đốc Công ty Dược Mỹ Phẩm Nam Phương đã nỗ lực không ngừng biến giấc mơ mang các sản phẩm collagen chất lượng Nhật Bản mang lại sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam.
Thương hiệu Kihasu - Lựa chọn tin cậy tại các hệ thống spa hàng đầu Hà Nội

Thương hiệu Kihasu - Lựa chọn tin cậy tại các hệ thống spa hàng đầu Hà Nội

Kihasu thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe từ collagen Nhật Bản, nay đã có mặt tại các hệ thống spa uy tín ở Hà Nội. Với mong muốn mang đến giải pháp toàn diện và an toàn cho làn da, thương hiệu Kihasu đã nhận được sự tin dùng của hàng loạt spa uy tín, giúp khách hàng trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả.
Bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện khi có sảm phẩm này trong tay

Bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện khi có sảm phẩm này trong tay

Việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân, hướng tới sự cân bằng cuộc sống và nuôi dưỡng hạnh phúc đang ngày càng trở thành mối quan tâm của mọi người, đặc biệt sau đại dịch Covid-19. Thấu hiểu được điều đó, BIDV trân trọng mang đến một sản phẩm tiên phong trên thị trường chăm sóc sức khỏe toàn diện có tên: Thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Well-being - người đồng hành cùng bạn chăm sóc tài sản quan trọng nhất của mình.
Liệu Trình Uống Collagen Nước Bao Lâu Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất

Liệu Trình Uống Collagen Nước Bao Lâu Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất

Collagen là một dưỡng chất không thể thiếu cho sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ. Đặc biệt, collagen dạng nước được ưa chuộng bởi khả năng hấp thụ nhanh và mang lại hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần tuân thủ đúng liệu trình bổ sung collagen một cách khoa học.
Bộ Y tế cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành 498 thuốc nước ngoài

Bộ Y tế cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành 498 thuốc nước ngoài

Theo Cục Quản lý dược (Bộ Y tế), các sản phẩm thuốc nước ngoài được cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành lần này khá đa dạng về nhóm tác dụng dược lý như nhóm thuốc điều trị nhiễm khuẩn đường hô hấp; thuốc điều trị thoái hóa khớp; thuốc điều trị tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường, điều trị ung thư, thuốc kháng virus, thuốc kháng sinh, giảm đau, kháng viêm...
Trường Đại học Lao động – Xã hội chào đón hơn 2800 tân sinh viên

Trường Đại học Lao động – Xã hội chào đón hơn 2800 tân sinh viên

Ngày 18/10, Trường Đại học Lao động xã hội (ULSA) đã tổ chức chương trình chào đón hơn 2800 tân sinh viên năm học 2024-2025 với chủ đề “Newcomer2024”.
Tắt sóng 2G: Điện thoại “cục gạch” còn sử dụng được?

Tắt sóng 2G: Điện thoại “cục gạch” còn sử dụng được?

Công nghệ 2G đã sử dụng được 30 năm, nhiều thiết bị mạng lưới chất lượng đi xuống, ngốn điện, thiếu ổn định do đó thay mới là tất yếu khi công nghệ mới đã sẵn sàng.
Khảo sát của Herbalife: 3/5 người Việt có xu hướng khởi nghiệp từ công việc kinh doanh nhỏ

Khảo sát của Herbalife: 3/5 người Việt có xu hướng khởi nghiệp từ công việc kinh doanh nhỏ

Herbalife - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa công bố kết quả Khảo sát ngành kinh doanh chăm sóc sức khỏe tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
KOYAMA - sản phẩm dinh dưỡng được phân phối độc quyền bởi Dược Quốc Tế Happy Life

KOYAMA - sản phẩm dinh dưỡng được phân phối độc quyền bởi Dược Quốc Tế Happy Life

Chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng toàn diện cho cả gia đình đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Với sự ra đời của dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng KOYAMA, Công ty Cổ phần Dược Quốc tế Happy Life đem đến cho người tiêu nguồn dưỡng chất ưu việt, đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động