Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!

Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu đảm bảo môi trường sống và làm việc sạch sẽ ngày càng cao, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa dịch vụ đa dạng, công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, T&H không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của khách hàng, mang đến những giải pháp toàn diện và bền vững.

Dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu

Quyết định chinh phục lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H đã gặp không ít khó khăn. Phó Giám đốc Nguyễn Thương Thương chia sẻ: Vấn đề khiến ban lãnh đạo công ty “đau đầu” nhất chính là nhân sự và quản lý nhân sự. Rất khó để tìm những người có “nghề” và sẵn sàng gắn bó lâu dài với công ty. Cho tới nay công ty đã có 60 nhân sự, sẵn sàng đảm nhận các công trình ở phía Bắc. Văn phòng công ty ở Hà Nội, sau khi ký Hợp đồng, Công ty sẽ đưa nhân sự và máy móc tới công trình.

Nhận thấy hiện có rất nhiều doanh nghiệp đi trước đầu tư vào phân khúc khách hàng hộ gia đình nên Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H tập trung vào những dự án, công trình lớn vừa hoàn thiện và cần tổng vệ sinh hoặc những cơ quan, tòa nhà. “Việc phục vụ đối tượng khách hàng này tuy đòi hỏi thiết bị máy móc hiện đại, hóa chất vệ sinh chuyên sâu và nhân lực đông, chuyên nghiệp hơn nhưng lại dễ quản lý và điều phối nhân sự” – Phó Giám đốc Thương Thương cho biết.

Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!
Phó Giám đốc Nguyễn Thương Thương - Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H.

T&H tự hào cung cấp danh mục dịch vụ đa dạng, từ làm sạch văn phòng, nhà máy, bệnh viện đến các công trình phức tạp như vệ sinh kính tòa nhà cao tầng hay phòng sạch trong lĩnh vực sản xuất và y tế. Các dịch vụ chất lượng như: Vệ sinh sau xây dựng, đánh bóng sàn đá Marble, Granite, giặt thảm và sofa, cùng kiểm soát côn trùng và khử trùng.

Có thể kể tới một số công trình T&H đã từng triển khai như: Chuỗi trường Trung học VinSchool; Thi công lắp đặt điện nước Công ty cổ phần xây lắp Bưu điện; vệ sinh công nghiệp Bệnh viện TNH Việt Yên; vệ sinh công nghiệp Dự án: Khu chung cư, khách sạn, dịch vụ, thương mại Khu đô thị Cao Xanh – Hà Khánh A, phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh,...

Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!
Tổ hợp chung cư The Vesta Phú Lãm - công trình T&H từng triển khai dịch vụ.

Ban lãnh đạo T&H đã tạo ra ưu thế so với các doanh nghiệp cùng ngành bằng khả năng tùy chỉnh dịch vụ theo nhu cầu riêng biệt của khách hàng, từ các gói vệ sinh định kỳ đến các dự án vệ sinh lớn và đột xuất. Công ty luôn đảm bảo sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ làm sạch các bề mặt thông thường đến xử lý các khu vực yêu cầu tiêu chuẩn cao về vệ sinh và an toàn.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, T&H không chỉ thực hiện công việc với hiệu suất cao mà còn đặt trọng tâm vào sự hài lòng của khách hàng. Đội ngũ của công ty sử dụng các phương pháp tiên tiến và luôn tuân thủ các quy trình an toàn để tạo nên một không gian sạch sẽ, chuyên nghiệp và thân thiện.

Công nghệ hiện đại, tầm nhìn bền vững

T&H sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất như máy hút bụi công nghiệp, máy rửa sàn tự động và các thiết bị làm sạch áp lực cao. Công ty cũng sử dụng các loại hóa chất an toàn, thân thiện với môi trường, đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe con người hay hệ sinh thái.

Công ty không ngừng đầu tư vào cải tiến công nghệ và nâng cao năng lực nhân sự để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Đồng thời, T&H xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, tối ưu hóa chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!
T&H đưa dịch vụ vệ sinh tới Bệnh viện mắt Hà Nội - Hà Nam.

Hiểu rằng tài chính là huyết mạch của mọi hoạt động kinh doanh, T&H duy trì nền tảng tài chính ổn định và vững chắc. Công ty không ngần ngại đầu tư vào nhân lực, máy móc, thiết bị và công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo mang đến những dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng.

T&H cũng xây dựng mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp thiết bị và hóa chất vệ sinh uy tín, đảm bảo nguồn cung ổn định, giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tối ưu. Đặc biệt, mở rộng hơn nữa quan hệ với các doanh nghiệp ngành xây dựng, từ đó tạo ra nguồn khách hàng lớn, thị trường đa dạng cho công ty. Bên cạnh đó, chú trọng quản lý tài chính hiệu quả cũng là yếu tố giúp T&H duy trì hoạt động bền vững, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường vệ sinh công nghiệp đầy thách thức.

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng dịch vụ, T&H luôn hướng tới việc giảm thiểu tác động môi trường thông qua sử dụng các công nghệ và quy trình thân thiện với môi trường. Công ty cam kết gắn kết mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội, đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng thông qua việc cung cấp các giải pháp vệ sinh chuyên nghiệp, an toàn và thân thiện.

Phúc Minh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Herbalife là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.
Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của xuất khẩu nông sản Việt Nam. Không khí hối hả từ đồng ruộng đến nhà máy, từ doanh nghiệp (DN) tới các hiệp hội đang cho thấy nỗ lực chạy nước rút để chạm đích, khi mùa lễ hội và Tết truyền thống ở nhiều thị trường lớn đang đến gần.
Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Xe máy điện, từ chỗ là sản phẩm mang tính thử nghiệm, nay đã trở thành tâm điểm của một cuộc cạnh tranh chiến lược giữa các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp để sum họp, nghỉ ngơi, mà còn là cơ hội để mỗi người tìm về với những hương vị đặc sản gắn liền với mùa thu trên khắp ba miền đất nước. Tháng 9, khi tiết trời dần chuyển mình, cũng là lúc những sản vật đặc trưng của từng vùng xuất hiện, níu chân du khách và gợi bao ký ức quê hương. Từ miền Bắc với cốm mới, na Chi Lăng; miền Trung với mì Quảng, hải sản tươi rói; đến miền Nam với cá linh mùa nước nổi… tất cả cùng tạo nên một bức tranh ẩm thực đậm đà, giàu bản sắc.
Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Triển lãm thành tựu “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” không chỉ là dịp để tôn vinh những dấu mốc lịch sử hào hùng mà còn là không gian vàng để các thương hiệu Việt, đặc biệt là các sản phẩm thiên nhiên và OCOP, khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của mình.
Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Tại Phiên chợ vùng cao, du khách hòa mình vào không gian văn hóa, di sản đặc trưng của các tỉnh: Lạng Sơn, Thanh Hóa, Điện Biên, Sơn La. Đồng thời, du khách được tìm hiểu phong tục, tập quán của đồng bào qua các chương trình trình diễn, tái hiện lễ hội và trò chơi dân gian.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Cùng với sự khởi sắc của nhiều nông sản chủ lực, kim ngạch xuất khẩu hạt tiêu, hạt điều của Việt Nam đang chứng kiến bước tăng trưởng ấn tượng.
Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Được mệnh danh là “vua của các loại na”, Na Chi Lăng không chỉ mang lại nguồn thu nhập chính cho nông dân xứ Lạng mà nay còn từng bước hiện diện tại siêu thị, sàn thương mại điện tử và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động