Trường Đại học Lao động – Xã hội chào đón hơn 2800 tân sinh viên

Ngày 18/10, Trường Đại học Lao động xã hội (ULSA) đã tổ chức chương trình chào đón hơn 2800 tân sinh viên năm học 2024-2025 với chủ đề “Newcomer2024”.
Newcomer2024  thu hút đông đảo các sinh viên Trường ULSA tham gia.
Newcomer2024 thu hút đông đảo các sinh viên Trường ULSA tham gia.

Chào tân sinh viên “Newcomer2024” là Chương trình được tổ chức thường niên của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường trong suốt nhiều năm qua. Với mong muốn của Đoàn TN – Hội Sv trường là tổ chức một Chương trình hoành tráng, sôi động, hấp dẫn như một lời chào đón giành riêng cho các Tân sinh viên để chúc mừng các em đã vượt qua vũ môn, xuất sắc bước vào đại gia đình ULSAers.

“Chúng tôi mong muốn các em phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, chủ động, sáng tạo trong học tập để học vấn tinh thông, trình độ vững vàng, tiếp tục hình thành kỹ năng nghề nghiệp, bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc kỷ luật, cạnh tranh, năng động và hội nhập; có khả năng dự báo, nắm bắt tốt các xu hướng phát triển trong tương lai. Quãng thời gian học tập ở bậc đại học được ví như giai đoạn vàng quyết định tương lai của mình, bởi vậy các bạn đừng lãng phí thời “gieo ước mơ xanh”. Sống trong kỷ nguyên của những thay đổi đột phá, nhanh, rộng, thì giỏi kiến thức, thành thạo kỹ năng là đương nhiên cần để làm nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong tương lai, song, các bạn cũng cần phải coi trọng trau dồi phẩm chất đạo đức để trở thành người tử tế, sống có lý tưởng, có hoài bão mới mong phụng sự đất nước”. – Đại diện ULSA nhắn nhủ các bạn tân sinh viên trong phát biểu chào mừng và chúc mừng các tân sinh viên nhân dịp này.

Theo ULSA, quãng thời gian học tập ở bậc đại học được ví như “giai đoạn vàng” quyết định tương lai của mình, bởi vậy các sinh viên đừng lãng phí thời “gieo ước mơ xanh”.

“Sống trong kỷ nguyên của những thay đổi đột phá, nhanh, rộng, việc trau dồi, giỏi kiến thức, thành thạo kỹ năng là đương nhiên cần để làm nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong tương lai, song, các bạn cũng cần phải coi trọng trau dồi phẩm chất đạo đức để trở thành người tử tế, sống có lý tưởng, có hoài bão mới mong phụng sự đất nước”, đại diện ULSA bày tỏ; đồng thời là lời nhắn gửi tới các em sinh viên mới.

Thông qua chương trình chào đón, Đoàn thanh niên trường cũng mong muốn giới thiệu tới các tân sinh viên về lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường, về các Khoa chuyên ngành, các bộ môn, các tổ chức Đảng – Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường để các em có thể hình dung về tổng quan chung của Nhà trường.

Các nhà tài trợ và đồng hành truyền thông cùng chương trình
Các nhà tài trợ và đồng hành truyền thông cùng chương trình.

Tân sinh viên khoa Kế toán Nguyễn Bảo Lam chia sẻ: “Em cảm thấy hào hứng phấn khởi, chương trình ý nghĩa và rộn ràng chào đón chúng em đến với ngôi nhà chung Đại học Lao động – Xã hội. Em mong có khoảng thời gian học hỏi được nhiều điều tại môi trường và gặt hái thành tích tốt”.

Tân sinh viên Nguyễn Thị Minh Thư (2006) Khoa Quản lý nguồn nhân lực cho biết: “Em rất vui khi được tham dự chương trình chào đón tân sinh viên của Trường Đại học Lao động - Xã hội, trường tổ chức chương trình hay, ai cũng rất vui và phấn khởi. Em hy vọng trong một môi trường học tập đầy năng lượng và thực hành sẽ giúp chúng em học tập thật tốt”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Chào Tân sinh viên “NEWCOMER2024” của Trường Đại học Lao động – Xã hội, hai đơn vị đồng hành là Ngân hàng Agibank và Ngân hàng BIDV đã trao 50 suất học bổng cho tân sinh viên trong đợt tuyển sinh khóa 24 với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Trường Đại học Lao động – Xã hội là cơ sở giáo dục đại học công lập duy nhất của ngành LĐTBXH trong đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao theo định hướng ứng dụng với thế mạnh là các ngành Quản trị nhân lực, Công tác xã hội, Bảo hiểm, Kế toán và Quản trị kinh doanh; là trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực kinh tế – lao động – xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển của Ngành, đất nước và hội nhập quốc tế.

Định hướng đến năm 2030, Trường Đại học Lao động – Xã hội trở thành trường Đại học hàng đầu Việt Nam trong đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao thuộc lĩnh vực lao động – xã hội có kỹ năng thực hành nghề nghiệp thành thạo, năng động, sáng tạo trong công việc, đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực; trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế có uy tín trong khu vực ASEAN.

P.V

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tắt sóng 2G: Điện thoại “cục gạch” còn sử dụng được?

Tắt sóng 2G: Điện thoại “cục gạch” còn sử dụng được?

Công nghệ 2G đã sử dụng được 30 năm, nhiều thiết bị mạng lưới chất lượng đi xuống, ngốn điện, thiếu ổn định do đó thay mới là tất yếu khi công nghệ mới đã sẵn sàng.
Khảo sát của Herbalife: 3/5 người Việt có xu hướng khởi nghiệp từ công việc kinh doanh nhỏ

Khảo sát của Herbalife: 3/5 người Việt có xu hướng khởi nghiệp từ công việc kinh doanh nhỏ

Herbalife - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa công bố kết quả Khảo sát ngành kinh doanh chăm sóc sức khỏe tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
KOYAMA - sản phẩm dinh dưỡng được phân phối độc quyền bởi Dược Quốc Tế Happy Life

KOYAMA - sản phẩm dinh dưỡng được phân phối độc quyền bởi Dược Quốc Tế Happy Life

Chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng toàn diện cho cả gia đình đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Với sự ra đời của dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng KOYAMA, Công ty Cổ phần Dược Quốc tế Happy Life đem đến cho người tiêu nguồn dưỡng chất ưu việt, đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi.
iPhone 16 ra mắt vào 0h đêm nay - theo dõi trực tiếp sự kiện ở đâu, khi nào mở bán?

iPhone 16 ra mắt vào 0h đêm nay - theo dõi trực tiếp sự kiện ở đâu, khi nào mở bán?

Sự kiện ra mắt iPhone 16 “It’s Glowtime” sắp diễn ra với nhiều thay đổi hấp dẫn, Cùng khám phá đột phá mới với iPhone 16 và iOS 18.
Realme phá kỷ lục sạc đầy smartphone chỉ trong 4 phút 30 giây

Realme phá kỷ lục sạc đầy smartphone chỉ trong 4 phút 30 giây

Realme hôm nay đã công bố chi tiết về công nghệ sạc 320W mà hãng đã hé lộ trong vài ngày qua. Công nghệ này có tên là 320W SuperSonic Charge và là công nghệ sạc nhanh nhất thế giới cho điện thoại thông minh.
Tiêu hủy đàn lợn mua trên facebook vì mắc dịch tả lợn Châu Phi

Tiêu hủy đàn lợn mua trên facebook vì mắc dịch tả lợn Châu Phi

Cả đàn lợn 20 con đặt mua trên facebook của gia đình ông Sầm Văn Chính ở xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải phải tiêu hủy vì mắc dịch tả lợn Châu Phi.
VinFast bàn giao lô xe điện VF 3 đầu tiên cho khách hàng

VinFast bàn giao lô xe điện VF 3 đầu tiên cho khách hàng

Ngày 1/8, hàng trăm khách hàng đã chính thức trở thành những người đầu tiên sở hữu VinFast VF 3. Lượng khách nhận xe chủ yếu là bản thuê pin với giá niêm yết 240 triệu đồng.
Rút hàng loạt công bố cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Rút hàng loạt công bố cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

Mới đây, Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh đã có quyết định rút 4 công bố cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng trên địa bàn.
Tuyên Quang kịp thời ngăn chặn, tiêu hủy 81 con lợn mắc dịch tả Châu Phi

Tuyên Quang kịp thời ngăn chặn, tiêu hủy 81 con lợn mắc dịch tả Châu Phi

Mới đây, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2 trực thuộc Cục QLTT tỉnh Tuyên Quang đã phát hiện, ngăn chặn và buộc tiêu hủy một xe tải vận chuyển 81 con lợn có dấu hiệu nhiễm bệnh tả châu Phi.
Samsung Galaxy Z Fold6 - "siêu phẩm" màn hình gập với AI thông minh và hiệu năng mạnh mẽ

Samsung Galaxy Z Fold6 - "siêu phẩm" màn hình gập với AI thông minh và hiệu năng mạnh mẽ

Samsung vừa ra mắt Galaxy Z Fold6, thế hệ mới nhất của dòng điện thoại màn hình gập cao cấp với nhiều cải tiến ấn tượng về thiết kế, hiệu năng và khả năng ứng dụng AI.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động