Trường Đại học Lao động – Xã hội chào đón hơn 2800 tân sinh viên

Ngày 18/10, Trường Đại học Lao động xã hội (ULSA) đã tổ chức chương trình chào đón hơn 2800 tân sinh viên năm học 2024-2025 với chủ đề “Newcomer2024”.
Newcomer2024  thu hút đông đảo các sinh viên Trường ULSA tham gia.
Newcomer2024 thu hút đông đảo các sinh viên Trường ULSA tham gia.

Chào tân sinh viên “Newcomer2024” là Chương trình được tổ chức thường niên của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường trong suốt nhiều năm qua. Với mong muốn của Đoàn TN – Hội Sv trường là tổ chức một Chương trình hoành tráng, sôi động, hấp dẫn như một lời chào đón giành riêng cho các Tân sinh viên để chúc mừng các em đã vượt qua vũ môn, xuất sắc bước vào đại gia đình ULSAers.

“Chúng tôi mong muốn các em phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, chủ động, sáng tạo trong học tập để học vấn tinh thông, trình độ vững vàng, tiếp tục hình thành kỹ năng nghề nghiệp, bồi dưỡng kỹ năng sống cho bản thân để thích ứng với môi trường làm việc kỷ luật, cạnh tranh, năng động và hội nhập; có khả năng dự báo, nắm bắt tốt các xu hướng phát triển trong tương lai. Quãng thời gian học tập ở bậc đại học được ví như giai đoạn vàng quyết định tương lai của mình, bởi vậy các bạn đừng lãng phí thời “gieo ước mơ xanh”. Sống trong kỷ nguyên của những thay đổi đột phá, nhanh, rộng, thì giỏi kiến thức, thành thạo kỹ năng là đương nhiên cần để làm nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong tương lai, song, các bạn cũng cần phải coi trọng trau dồi phẩm chất đạo đức để trở thành người tử tế, sống có lý tưởng, có hoài bão mới mong phụng sự đất nước”. – Đại diện ULSA nhắn nhủ các bạn tân sinh viên trong phát biểu chào mừng và chúc mừng các tân sinh viên nhân dịp này.

Theo ULSA, quãng thời gian học tập ở bậc đại học được ví như “giai đoạn vàng” quyết định tương lai của mình, bởi vậy các sinh viên đừng lãng phí thời “gieo ước mơ xanh”.

“Sống trong kỷ nguyên của những thay đổi đột phá, nhanh, rộng, việc trau dồi, giỏi kiến thức, thành thạo kỹ năng là đương nhiên cần để làm nền tảng cho sự phát triển của bản thân trong tương lai, song, các bạn cũng cần phải coi trọng trau dồi phẩm chất đạo đức để trở thành người tử tế, sống có lý tưởng, có hoài bão mới mong phụng sự đất nước”, đại diện ULSA bày tỏ; đồng thời là lời nhắn gửi tới các em sinh viên mới.

Thông qua chương trình chào đón, Đoàn thanh niên trường cũng mong muốn giới thiệu tới các tân sinh viên về lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường, về các Khoa chuyên ngành, các bộ môn, các tổ chức Đảng – Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường để các em có thể hình dung về tổng quan chung của Nhà trường.

Các nhà tài trợ và đồng hành truyền thông cùng chương trình
Các nhà tài trợ và đồng hành truyền thông cùng chương trình.

Tân sinh viên khoa Kế toán Nguyễn Bảo Lam chia sẻ: “Em cảm thấy hào hứng phấn khởi, chương trình ý nghĩa và rộn ràng chào đón chúng em đến với ngôi nhà chung Đại học Lao động – Xã hội. Em mong có khoảng thời gian học hỏi được nhiều điều tại môi trường và gặt hái thành tích tốt”.

Tân sinh viên Nguyễn Thị Minh Thư (2006) Khoa Quản lý nguồn nhân lực cho biết: “Em rất vui khi được tham dự chương trình chào đón tân sinh viên của Trường Đại học Lao động - Xã hội, trường tổ chức chương trình hay, ai cũng rất vui và phấn khởi. Em hy vọng trong một môi trường học tập đầy năng lượng và thực hành sẽ giúp chúng em học tập thật tốt”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Chào Tân sinh viên “NEWCOMER2024” của Trường Đại học Lao động – Xã hội, hai đơn vị đồng hành là Ngân hàng Agibank và Ngân hàng BIDV đã trao 50 suất học bổng cho tân sinh viên trong đợt tuyển sinh khóa 24 với tổng trị giá 100 triệu đồng.

Trường Đại học Lao động – Xã hội là cơ sở giáo dục đại học công lập duy nhất của ngành LĐTBXH trong đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao theo định hướng ứng dụng với thế mạnh là các ngành Quản trị nhân lực, Công tác xã hội, Bảo hiểm, Kế toán và Quản trị kinh doanh; là trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực kinh tế – lao động – xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển của Ngành, đất nước và hội nhập quốc tế.

Định hướng đến năm 2030, Trường Đại học Lao động – Xã hội trở thành trường Đại học hàng đầu Việt Nam trong đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao thuộc lĩnh vực lao động – xã hội có kỹ năng thực hành nghề nghiệp thành thạo, năng động, sáng tạo trong công việc, đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực; trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế có uy tín trong khu vực ASEAN.

P.V

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Herbalife là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.
Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của xuất khẩu nông sản Việt Nam. Không khí hối hả từ đồng ruộng đến nhà máy, từ doanh nghiệp (DN) tới các hiệp hội đang cho thấy nỗ lực chạy nước rút để chạm đích, khi mùa lễ hội và Tết truyền thống ở nhiều thị trường lớn đang đến gần.
Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Xe máy điện, từ chỗ là sản phẩm mang tính thử nghiệm, nay đã trở thành tâm điểm của một cuộc cạnh tranh chiến lược giữa các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp để sum họp, nghỉ ngơi, mà còn là cơ hội để mỗi người tìm về với những hương vị đặc sản gắn liền với mùa thu trên khắp ba miền đất nước. Tháng 9, khi tiết trời dần chuyển mình, cũng là lúc những sản vật đặc trưng của từng vùng xuất hiện, níu chân du khách và gợi bao ký ức quê hương. Từ miền Bắc với cốm mới, na Chi Lăng; miền Trung với mì Quảng, hải sản tươi rói; đến miền Nam với cá linh mùa nước nổi… tất cả cùng tạo nên một bức tranh ẩm thực đậm đà, giàu bản sắc.
Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Triển lãm thành tựu “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” không chỉ là dịp để tôn vinh những dấu mốc lịch sử hào hùng mà còn là không gian vàng để các thương hiệu Việt, đặc biệt là các sản phẩm thiên nhiên và OCOP, khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của mình.
Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Tại Phiên chợ vùng cao, du khách hòa mình vào không gian văn hóa, di sản đặc trưng của các tỉnh: Lạng Sơn, Thanh Hóa, Điện Biên, Sơn La. Đồng thời, du khách được tìm hiểu phong tục, tập quán của đồng bào qua các chương trình trình diễn, tái hiện lễ hội và trò chơi dân gian.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Cùng với sự khởi sắc của nhiều nông sản chủ lực, kim ngạch xuất khẩu hạt tiêu, hạt điều của Việt Nam đang chứng kiến bước tăng trưởng ấn tượng.
Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Được mệnh danh là “vua của các loại na”, Na Chi Lăng không chỉ mang lại nguồn thu nhập chính cho nông dân xứ Lạng mà nay còn từng bước hiện diện tại siêu thị, sàn thương mại điện tử và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động