Giá mỹ phẩm son 3CE
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE ngày càng nổi tiếng và trở thành một cái tên cực kỳ Hot trong làng mỹ phẩm, được các tín đồ thời trang săn đón và luôn có trong bộ sưu tập của mình những sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc 3CE, điển hình là các sản phẩm son 3CE.
![]() |
Bảng giá một số mẫu son 3CE |
Những dòng son của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE rất được lòng các nàng mê son vì là dòng sản phẩm chủ lực của 3CE gồm có nhiều màu son với những gam màu hiện đại, thích hợp với làn da của phụ nữ Châu Á. Son gây ấn tượng với thiết kế vỏ ngoài đẹp mắt cùng độ mượt mà của chất son, khả năng lên màu và bám môi tốt và hoàn toàn không gây khô môi. Son 3CE giả thì hoàn toàn ngược lại, nếu như nhìn thoáng qua thì trông có vẻ tương tự như son thật, nhưng nếu tinh ý và biết được những điểm nhận dạng của chúng thì sẽ biết được son thật hay giả bạn nhé.
Dưới đây là bảng giá một số sản phẩm son 3CE:
Tên sản phẩm | Giá | ||
| 420.000 VND/thỏi/màu | ||
| 320.000 VND/thỏi/màu | ||
| 350.000 VND/thỏi/màu | ||
| 290.000 VND/thỏi/màu | ||
| 270.000 VND/thỏi/màu |
Tags:
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Kết nối sản phẩm OCOP với du lịch: Du khách có thêm nhiều trải nghiệm về văn hóa địa phương
Việc phát triển, kết nối sản phẩm OCOP với phát triển du lịch tại Quảng Ninh sẽ tạo thêm kênh tiêu thụ, mở rộng thị trường và giúp các sản phẩm OCOP của tỉnh ngày càng vươn xa hơn.

Thương mại dịch vụ phát triển T&H – Nâng tầm chuẩn mực vệ sinh công nghiệp!
Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng và nhu cầu đảm bảo môi trường sống và làm việc sạch sẽ ngày càng cao, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ phát triển T&H đã khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam. Với sự kết hợp giữa dịch vụ đa dạng, công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, T&H không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của khách hàng, mang đến những giải pháp toàn diện và bền vững.

KIHASU - giấc mơ đưa collagen Nhật Bản đến 1 triệu phụ nữ Việt Nam
Hiểu rõ những giá trị độc đáo của collagen thủy phân từ đất nước Nhật Bản, chứng kiến sự thay đổi tích cực ở những người thân yêu sau khi sử dụng, ông Nguyễn Khắc Khải – Tổng Giám đốc Công ty Dược Mỹ Phẩm Nam Phương đã nỗ lực không ngừng biến giấc mơ mang các sản phẩm collagen chất lượng Nhật Bản mang lại sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Thương hiệu Kihasu - Lựa chọn tin cậy tại các hệ thống spa hàng đầu Hà Nội
Kihasu thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe từ collagen Nhật Bản, nay đã có mặt tại các hệ thống spa uy tín ở Hà Nội. Với mong muốn mang đến giải pháp toàn diện và an toàn cho làn da, thương hiệu Kihasu đã nhận được sự tin dùng của hàng loạt spa uy tín, giúp khách hàng trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả.

Bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện khi có sảm phẩm này trong tay
Việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân, hướng tới sự cân bằng cuộc sống và nuôi dưỡng hạnh phúc đang ngày càng trở thành mối quan tâm của mọi người, đặc biệt sau đại dịch Covid-19. Thấu hiểu được điều đó, BIDV trân trọng mang đến một sản phẩm tiên phong trên thị trường chăm sóc sức khỏe toàn diện có tên: Thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Well-being - người đồng hành cùng bạn chăm sóc tài sản quan trọng nhất của mình.

Liệu Trình Uống Collagen Nước Bao Lâu Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất
Collagen là một dưỡng chất không thể thiếu cho sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ. Đặc biệt, collagen dạng nước được ưa chuộng bởi khả năng hấp thụ nhanh và mang lại hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần tuân thủ đúng liệu trình bổ sung collagen một cách khoa học.

Bộ Y tế cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành 498 thuốc nước ngoài
Theo Cục Quản lý dược (Bộ Y tế), các sản phẩm thuốc nước ngoài được cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành lần này khá đa dạng về nhóm tác dụng dược lý như nhóm thuốc điều trị nhiễm khuẩn đường hô hấp; thuốc điều trị thoái hóa khớp; thuốc điều trị tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường, điều trị ung thư, thuốc kháng virus, thuốc kháng sinh, giảm đau, kháng viêm...

Trường Đại học Lao động – Xã hội chào đón hơn 2800 tân sinh viên
Ngày 18/10, Trường Đại học Lao động xã hội (ULSA) đã tổ chức chương trình chào đón hơn 2800 tân sinh viên năm học 2024-2025 với chủ đề “Newcomer2024”.

Tắt sóng 2G: Điện thoại “cục gạch” còn sử dụng được?
Công nghệ 2G đã sử dụng được 30 năm, nhiều thiết bị mạng lưới chất lượng đi xuống, ngốn điện, thiếu ổn định do đó thay mới là tất yếu khi công nghệ mới đã sẵn sàng.

Khảo sát của Herbalife: 3/5 người Việt có xu hướng khởi nghiệp từ công việc kinh doanh nhỏ
Herbalife - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa công bố kết quả Khảo sát ngành kinh doanh chăm sóc sức khỏe tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Tin theo ngành hàng
Bất Động Sản
Lúa-Gạo
Cà phê-Ca cao
cao su
Hạt Điều
hạt tiêu
Mía-Đường
Ngũ cốc
Rau-Củ-Quả
Chè-SP chè
Gỗ-Giấy
phân bón
Rượu-Bia-NGK
Nước sạch
Sữa-SP sữa
thực phẩm
Thịt-SP thịt
Thức Ăn CN
thủy hải sản
Nước mắm
Da - Giày
Xăng - Dầu
Điện-Điện tử
mỹ phẩm
Đông y
TP chức năng
VL xây dựng
Sắt-Thép
than đá
Kim loại màu
Bông-Dệt may
Nhựa-Chất dẻo
OCOP
thuốc chữa bệnh