Top dầu gội thảo dược giúp giảm rụng tóc hiệu quả

Tình trạng rụng tóc bởi nhiều nguyên nhân khiến chị em cảm thấy khó chịu và mất tự tin. Vì thế, việc lựa chọn loại dầu gội nào cho phù hợp với da đầu, giảm tình trạng rụng tóc rất được quan tâm.
Những sai lầm khi gội đầu khiến tóc chị em rụng nhiều trong mùa đông Giá mỹ phẩm dầu gội phủ bạc chiết xuất thảo dược Giá mỹ phẩm một số loại dầu gội dược liệu của Việt Nam
Top dầu gội thảo dược giúp giảm rụng tóc hiệu quả

Hiện, nhiều người có xu hướng tìm và sử dụng các loại dầu gội thảo dược bởi công dụng và sự lành tính của nó. Dưới đây là một số sản phẩm dầu gội thảo dược giúp giảm tình trạng rụng tóc hiệu quả.

Dầu gội dược liệu Thái Dương

Đây là sản phẩm dầu gội thảo dược giảm rụng tóc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Công ty CP Sao Thái Dương, được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược như: Cỏ mần trầu, Bồ kết, Tang bạch bì, Ngũ sắc, Núc nác, Hương nhu, Nghệ vàng và Xuyên tâm liên.

Không chỉ có tác dụng làm sạch da đầu mà còn có khả năng giảm gàu, hỗ trợ điều trị tóc xơ yếu, gãy rụng; kích thích mọc tóc, ngăn ngừa tình trạng hói đầu.

Ngoài ra còn giúp kháng viêm, ngăn ngừa viêm nhiễm da đầu, tích tụ bã nhờn; giúp tóc chắc khỏe và óng mượt từ chân tóc đến ngọn; ổn định cấu trúc, cải thiện sức khỏe da đầu và nang tóc.

Được tạo nên bởi các loại thảo dược thiên nhiên lành tính, dầu gội Thái Dương tương đối an toàn, không phát sinh tác dụng ngoại ý cho người sử dụng.

Giá tham khảo 115.000 VNĐ/chai 200ml.
Giá tham khảo 115.000 VNĐ/chai 200ml.

Dầu gội thảo dược Organic Amla

Dầu gội thảo dược đặc Organic Amla là sản phẩm thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Laco, sản phẩm là sự kết hợp của những loại thảo dược thiên nhiên lành tính và an toàn.

Trong đó, có 85% thành phần hữu cơ, không chứa silicone, paraben hoặc những hoạt chất bất lợi khác như: Dầu ô liu, Bồ hòn, Bồ kết, Quả amla (me rừng), Dầu thảo dược, Tinh dầu bưởi, Tình dầu sả, Dầu argan…

Với công dụng giúp: Phục hồi tóc hư tổn, cải thiện hoạt động tiết nhiều bã nhờn, giảm ngừa và cải thiện gàu, kích thích mọc tóc, cải thiện nang tóc, giúp tóc chắc khỏe và bồng bềnh,...

Để có hiệu quả tốt nhất, nên kết hợp dầu gội Organic Amla cùng với tinh chất dưỡng và dầu xả để nâng cao hiệu quả.

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/chai 300ml.
Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/chai 300ml

Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô – COCAYHOALA

Hà thủ ô là một loại thảo dược lành tính, chứa nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho sức khỏe tổng thể mà còn tốt cho tóc, giúp kích thích mọc tóc và ngăn ngừa tình trạng gãy rụng tóc hiệu quả. Chính vì thế, loại thảo dược này được sử dụng để tạo ra nhiều thương hiệu dầu gội khác nhau.

Sản phẩm dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô – COCAYHOALA chứa hà thủ ô - một loại thảo dược lành tính vơi nhiều dưỡng chất giúp kích thích mọc tóc và ngăn ngừa tình trạng gãy rụng tóc hiệu quả.

Ngoài ra, còn kích thích mọc tóc đen, phòng ngừa tình trạng hói đầu; chống lão hóa chân tóc và làm chậm quá trình bạc tóc,...

Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/chai 300ml.
Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/chai 300ml.

Dầu gội đầu thảo dược Organic Bentley

Dầu gội đầu thảo dược Organic Bentley rất phù hợp cho những người có da đầu nhờn và tóc dầu.

Với thành phần: Dầu trà hữu cơ, dầu bạc hà hữu cơ, dầu chanh hữu cơ... giúp ức chế hoạt động bài tiết quá mức bã nhờn và dầu, làm sạch sâu chân tóc và da đầu.

Ngoài ra, còn có khả năng kháng khuẩn, khắc phục tình trạng rụng tóc, cải thiện tóc mỏng, tóc thưa, kích thích mọc tóc và phòng ngừa tình trạng hói đầu....

Giá tham khảo: 338.000 VNĐ/chai 250ml.
Giá tham khảo: 338.000 VNĐ/chai 250ml.

Dầu gội thảo dược Natural Queen

Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Natural Queen với các thành phần tự nhiên như: Hương nhu, Sả chanh, Mần trầu, Bồ kết, Xuyên tâm liên, Cỏ ngũ sắc, Múc nát, Hoắc hương, Vỏ dâu tằm… giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, cải thiện tình trạng tóc xơ yếu, gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và bồng bềnh.

Đồng thời giúp kích thích mọc tóc, giảm gàu, giảm ngứa và phòng ngừa tình trạng hói đầu.

Giá tham khảo: 440.000 VNĐ/ chai 480ml, bộ gội xả Natural Queen 260.000 VNĐ/ bộ 100ml.
Giá tham khảo: 440.000 VNĐ/ chai 480ml, bộ gội xả Natural Queen 260.000 VNĐ/ bộ 100ml.
Những sai lầm khi gội đầu khiến tóc chị em rụng nhiều trong mùa đông Những sai lầm khi gội đầu khiến tóc chị em rụng nhiều trong mùa đông
Giá mỹ phẩm dầu gội thương hiệu “Cỏ cây hoa lá” Giá mỹ phẩm dầu gội thương hiệu “Cỏ cây hoa lá”
Giá mỹ phẩm một số loại dầu gội dược liệu của Việt Nam Giá mỹ phẩm một số loại dầu gội dược liệu của Việt Nam
H.Dược

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Không chỉ làm hoa trang trí, tầm xuân còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Không chỉ làm hoa trang trí, tầm xuân còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Tầm xuân là loại cây leo có hoa đẹp, được nhiều người lựa chọn trồng làm cảnh. Ngoài ra, loại cây này còn là một vị thuốc quý trong y học cổ truyền với nhiều công dụng chữa bệnh hiệu quả.
Người tiểu đường có ăn được sầu riêng?

Người tiểu đường có ăn được sầu riêng?

Sầu riêng là loại trái cây độc đáo với hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao, nhưng lại khiến người bị bệnh tiểu đường băn khoăn liệu có thể ăn được hay không?
Những ai không nên ăn trứng vịt lộn?

Những ai không nên ăn trứng vịt lộn?

Trứng vịt lộn rất tốt, nếu ăn trứng lộn đúng cách sẽ bổ như nhân sâm, còn nhưng nếu dùng sai thì tác hại cũng không kém.
Uống nhiều rượu bia ngày Tết dễ bị tổn thương gan

Uống nhiều rượu bia ngày Tết dễ bị tổn thương gan

Rượu bia là đồ uống không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về, như một hình thức để bày tỏ niềm vui năm mới, cầu chúc an khang thịnh vượng dành cho những người thân yêu. Đây là lý do tại sao Việt Nam trở thành nước đứng thứ 3 khu vực châu Á về tiêu thụ rượu bia, đặc biệt tăng lên đáng kể trong ngày Tết. Đi kèm với đó là sự gia tăng liên tục số người nhập viện do say xỉn và ngộ độc.
Những người nên hạn chế ăn mứt

Những người nên hạn chế ăn mứt

Mứt là một món không thể thiếu vào dịp Tết đến, xuân về, dù mứt cũng có một số tác dụng tốt nhưng những người dưới đây nên hạn chế ăn mứt.
Nem rán - Món ngon đầy hấp dẫn trong ngày Tết nhưng không nên ăn nhiều

Nem rán - Món ngon đầy hấp dẫn trong ngày Tết nhưng không nên ăn nhiều

Nem rán là món ăn truyền thống có vị ngon “khó cưỡng” vào ngày Tết nhưng cần hạn chế để cân bằng dinh dưỡng để tránh béo phì và tiểu đường.
Hà Nội công bố 114 điểm trực bán lẻ thuốc dịp Tết Nguyên đán 2024

Hà Nội công bố 114 điểm trực bán lẻ thuốc dịp Tết Nguyên đán 2024

Sở Y tế Hà Nội vừa công bố danh sách 114 điểm bán lẻ thuốc trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn thành phố.
Thịt bò giả được làm thế nào, độc hại ra sao mà ai cũng sợ?

Thịt bò giả được làm thế nào, độc hại ra sao mà ai cũng sợ?

Thịt bò là loại thực phẩm được nhiều người ưa thích, hiện diện trong các bữa ăn của gia đình. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng thịt bò mua ngoài chợ có mùi vị không ngon, thậm chí nghi ngờ mình mua phải thịt bò giả?
Ai không nên ăn rau cải cúc?

Ai không nên ăn rau cải cúc?

Sở hữu mùi hương hấp dẫn và mang vị giòn ngọt đặc trưng nên rau cải cúctrở thànmón ăn yêu thích của nhiều người. Thế nhưng loại thực phẩm tưởng như an toàn và thân thiện này lại có thể mang đến nhiều rủi ro, đặc biệt là một số trường hợp được khuyến cáo không nên ăn.
Nguy hiểm từ đốt than, củi sưởi ấm

Nguy hiểm từ đốt than, củi sưởi ấm

Người dân tuyệt đối không đốt củi, đốt than để sưởi ấm hoặc nấu nướng trong không gian kín, kể cả dùng khí gas bởi khi đốt, oxy sẽ tiêu hao dần, trong khi CO độc hại sẽ ngày càng tăng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động