Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc

Ngày 24/1/2025, Văn phòng đại diện Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có chuyến thăm và tặng 42 suất quà Tết với tổng giá trị lên tới gần 150 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn thuộc xã Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.
Thanh Hóa: Lễ hội Đền Bà Triệu đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển Lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá thăm và tặng quà cho người khuyết tật huyện Hậu Lộc
Ông Bùi Quang Hiếu đại diện Văn phòng Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa phát biểu tại chương trình
Ông Bùi Quang Hiếu đại diện Văn phòng Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa phát biểu tại chương trình

Lễ trao quà được tổ chức tại nhà văn hóa thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc. Phát biểu tại buổi Lễ ông Bùi Quang Hiếu - Phóng viên thuộc Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung bộ tại Thanh Hóa chia sẻ: “Là một người con sinh ra và lớn lên trên quê hương Hậu Lộc nên tôi rất mong muốn được chia sẻ một chút tình cảm và tấm lòng của các doanh nghiệp và cá nhân tôi đến các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, giúp các gia đình có một cái Tết thật đong đầy và ấm áp".

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng quà tết sum vầy
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng quà Tết sum vầy tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc, huyện Hậu

Thay mặt chính quyền xã Đa Lộc, ông Vũ Văn Trung, Phó Chủ tịch UBND xã Đa Lộc đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các doanh nghiệp, đến Ban Lãnh đạo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng cá nhân ông Bùi Quang Hiếu.

Phó Chủ tịch UBND xã Đa Lộc cho biết, đối với chương trình Tết sum vầy nhận được rất nhiều sự quan tâm hàng năm của các tổ chức, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và năm nay đối với đơn vị Yên Hòa của xã Đa Lộc thì cũng đã nhận được sự quan tâm của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Tạp chí đã trao 42 suất quà cho bà con các gia đình chính sách khó khăn, như hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn... trong đó có 26 suất quà trung bình mỗi suất quà trị giá là 5 triệu đồng và 16 suất quà có trị giá 200 nghìn đồng, đây là những tình cảm, sự sẻ chia của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tiếp thêm cái động lực cho bà con để đón được một cái tết đầm ấm vui vẻ và hạnh phúc.

Được biết, 30 trường hợp nhận quà Tết lần này đều là những hộ dân rất nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn.

Một số hình ảnh tại chương trình trao quà tết sum vầy tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc
Một số hình ảnh tại chương trình trao quà Tết sum vầy tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc

Bà Đào Thị Xuân thuộc gia đình hộ nghèo tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi năm nay được đại diện của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng những suất quà thật ý nghĩa tới gia đình tôi và những hộ dân khó khăn khác. Như vậy năm nay gia đình tôi không còn phải lo lắng tới việc mua sắm chuẩn bị tết nữa".

Một trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác là hộ gia đình bà Trần Thị Huệ cũng tại thôn Yên Hòa cho biết : "Mọi năm cũng được chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm quan tâm thăm hỏi, trao quà động viên, nhưng năm nay tôi thấy được trao rất nhiều quà, nào là gạo, là sữa dinh dưỡng, bánh chưng, bánh kẹo, còn có cả tiền mặt nữa, như vậy là tết năm nay gia đình tôi đã có một cái tết ấm áp rồi".

Các đoàn thể thôn Yên Hòa tham gia gói bánh chưng để chuẩn bị cho chương trình tặng quà tết sum vầy tại thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc.
Các đoàn thể thôn Yên Hòa tham gia gói bánh chưng để chuẩn bị cho chương trình tặng quà Tết sum vầy.

Trước đó, để chuẩn bị cho chương trình Tết sum vầy, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã kêu gọi và nhận được sự chung tay góp sức của ông Đoàn Ngọc Long - Việt kiều Đài Loan chung tay hỗ trợ 26 triệu đồng; ông Vũ Thanh Thiên (xã Đa lộc, huyện Hậu Lộc) hỗ trợ 2,6 tạ gạo ST25. Cùng Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, Hội phụ nữ của thôn Yên Hòa, xã Đa Lộc huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cùng nhau gói bánh chưng mang không khí tết đầy ý nghĩa tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già neo đơn...

Thay mặt chính quyền xã Đa Lộc, ông Vũ Văn Trung cũng đánh giá cao chương trình tặng quà Tết sum vầy của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cho hơn 40 hộ nghèo của địa phương. "Đây một chương trình có ý nghĩa, góp phần giúp bà con có một cái Tết ấm áp hơn", Phó Chủ tịch UBND xã Đa Lộc khẳng định.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tặng quà Tết sum vầy cho hộ nghèo tại huyện Hậu Lộc

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, với tôn chỉ mục đích: Cập nhật tin tức, hoạt động của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam. Định kỳ xuất bản (đối với loại hình tạp chí in), định kỳ cập nhật thông tin theo quy định của pháp luật (đối với loại hình tạp chí điện tử) để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành; giới thiệu, đăng tải kết quả nghiên cứu khoa học; tham gia tư vấn, phản biện chính sách về lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên.”

Tạp chí là diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm, tổ chức hoạt động nghiên cứu, quản lý, phát triển và ứng dụng công nghệ kỹ thuật, sản xuất và kinh doanh; tham gia tư vấn và phản biện chính sách về lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên trong sản xuất và kinh doanh tại các đơn vị, doanh nghiệp.

Tại Thanh Hóa, Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm là một trong các văn phòng đại diện có hoạt động báo chí tuyên truyền tích cực, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh Thanh Hóa.

Cùng với công tác chuyên môn, Văn phòng cũng tích cực phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện các chương trình Tết vì người nghèo, trao các phần quà bằng hiện vật của các nhà hảo tâm đến tay những gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Thanh Hóa: Lễ hội Đền Bà Triệu đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Thanh Hóa: Lễ hội Đền Bà Triệu đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển Thanh Hoá: Huyện Hậu Lộc chuyển mình từ quyết sách phát triển kinh tế biển
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá thăm và tặng quà cho người khuyết tật huyện Hậu Lộc Lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá thăm và tặng quà cho người khuyết tật huyện Hậu Lộc
Quang Hiếu

Cùng chuyên mục

Tin khác

“Không dễ, nhưng xứng đáng” – Hành trình chạm tới Giải B Báo chí Quốc gia

“Không dễ, nhưng xứng đáng” – Hành trình chạm tới Giải B Báo chí Quốc gia

Chọn con đường khó để tìm lời giải cho bài toán đầu tư công, nhóm phóng viên Thời Nay thuộc báo Nhân Dân đã kiên trì vượt qua sáu tháng gian nan tiếp cận đề tài, chạm đến cốt lõi của vấn đề, góp phần thúc đẩy thay đổi tư duy quản lý. Trái ngọt không nằm ở phản hồi tức thời, mà ở chuyển động âm thầm của chính sách.
Nhà báo Trường Chinh – Ngọn lửa tiên phong của báo chí cách mạng

Nhà báo Trường Chinh – Ngọn lửa tiên phong của báo chí cách mạng

Giữa biển lửa cách mạng và những trang sử kháng chiến hào hùng của dân tộc, đã xuất hiện một ngòi bút không bao giờ ngừng chảy, một tấm lòng son sắt vì lý tưởng độc lập, tự do: nhà báo Trường Chinh. Ông không chỉ là nhà lãnh đạo kiệt xuất, mà còn là người đặt nền móng cho nền báo chí cách mạng Việt Nam. Những dòng bút của ông là ngọn đuốc rực sáng, là mệnh lệnh tư tưởng dẫn dắt phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc đến thắng lợi vẻ vang.
AI có thể viết, nhưng nhà báo mới kể được câu chuyện chân thật

AI có thể viết, nhưng nhà báo mới kể được câu chuyện chân thật

Trong làn sóng phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI), không ít người lo ngại công nghệ sẽ thay thế nhà báo, làm lu mờ vai trò con người trong hoạt động báo chí. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, AI không làm mất việc nhà báo, mà là công cụ đắc lực giúp nâng cao chất lượng tác phẩm và hiệu quả tác nghiệp – với điều kiện người viết phải biết làm chủ công nghệ và giữ vững bản lĩnh nghề nghiệp.
Nhà báo – Nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Mạnh Thường: Ghi dấu lịch sử bằng ống kính và trái tim

Nhà báo – Nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Mạnh Thường: Ghi dấu lịch sử bằng ống kính và trái tim

Nhà báo, nghệ sĩ nhiếp ảnh, nhà lý luận phê bình Trần Mạnh Thường đã dành trọn hơn nửa thế kỷ cuộc đời để lặng lẽ ghi lại những lát cắt chân thực của lịch sử dân tộc. Từ mảnh đất gió Lào cát trắng đến tuyến lửa biên cương, từ những thước phim chiến tranh đến những trang viết đậm chất văn hóa – ông là biểu tượng của một thế hệ phóng viên dấn thân, trung thực và tử tế. Những bức ảnh của ông không chỉ là tác phẩm nghệ thuật, mà còn là chứng tích sống động của thời đại.
100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam: Hành trình kiên trung cùng dân tộc

100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam: Hành trình kiên trung cùng dân tộc

Tròn một thế kỷ kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập Báo Thanh Niên – tờ báo cách mạng đầu tiên của Việt Nam, nền báo chí cách mạng đã đồng hành cùng dân tộc trong mọi giai đoạn cam go, góp phần làm nên những mốc son chói lọi trong lịch sử đất nước. Từ thời kỳ đấu tranh giành độc lập đến thời kỳ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế, báo chí cách mạng luôn giữ vững vai trò là lực lượng tiên phong trên mặt trận tư tưởng – văn hóa.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025), Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm vinh dự đón nhận sự quan tâm, chúc mừng của nhiều cơ quan Trung ương, bộ, ban, ngành, địa phương; đặc biệt là Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS) – Cơ quan chủ quản; cùng đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân, nhà khoa học và bạn đọc cả nước. Đây là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm động lực để Tạp chí tiếp tục thực hiện sứ mệnh trong chặng đường phía trước.
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Báo chí – “thiết chế” đặc biệt trong cuộc chiến chống hàng giả, buôn lậu

Báo chí – “thiết chế” đặc biệt trong cuộc chiến chống hàng giả, buôn lậu

Công điện 72/CĐ-TTg ngày 24/5/2025 của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính không chỉ là lời cảnh tỉnh mà còn là mệnh lệnh hành động chống hàng giả, buôn lậu. Trong đó, báo chí phải thực sự trở thành một chủ thể có vai trò điều phối dư luận, giám sát quyền lực, khơi thông nguồn tin và thúc đẩy hành động thực chất của các cơ quan chức năng.
Báo chí – ngọn đèn trong "mê cung tiêu dùng"

Báo chí – ngọn đèn trong "mê cung tiêu dùng"

Trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng, báo chí – với vai trò là “người gác cổng thông tin” – không chỉ đơn thuần truyền đạt sự thật, mà còn là lực lượng tiên phong cảnh tỉnh, đấu tranh và bảo vệ người tiêu dùng.
Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy phường Phúc La, sáng nay (21/4) Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Đinh Văn Hoàng vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động