Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025), Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm vinh dự đón nhận sự quan tâm, chúc mừng của nhiều cơ quan Trung ương, bộ, ban, ngành, địa phương; đặc biệt là Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS) – Cơ quan chủ quản; cùng đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân, nhà khoa học và bạn đọc cả nước. Đây là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm động lực để Tạp chí tiếp tục thực hiện sứ mệnh trong chặng đường phía trước.
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2025-2027 Những sự kiện nổi bật của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2024
1.	GS.TS Phạm Văn Thiêm,  Chủ tịch VNPS, Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng làm việc với Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM tổ chức Hội thảo “Nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiên nhiên”.
GS.TS Phạm Văn Thiêm, Chủ tịch VANPS, Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng làm việc với Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM tổ chức Hội thảo “Nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiên nhiên”.

20 năm kiên định tôn chỉ, không ngừng đổi mới

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chia sẻ, ra đời ngày 25/9/2005, tiền thân là Tạp chí Hàng hoá và Thương hiệu, đến nay, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, từng bước khẳng định vai trò là cơ quan báo chí chuyên sâu trong lĩnh vực thương hiệu, sản phẩm và thị trường và tiêu dùng. Xuyên suốt quá trình đó, Tạp chí luôn bám sát tôn chỉ mục đích, làm tốt vai trò tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tạp chí là diễn đàn tin cậy, nơi đăng tải các bài viết nghiên cứu, khảo sát, đánh giá chất lượng sản phẩm thiên nhiên, những sản phẩm, hàng hóa đạt chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền. Nhiều bài viết đã phân tích sâu sắc xu hướng thị trường, cơ hội đầu tư và hợp tác, giúp doanh nghiệp định hướng chiến lược phát triển, khẳng định giá trị thương hiệu Việt.

GS. TS Phạm Quốc Long – Phó Chủ tịch VNPS giới thiệu Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.
GS. TS Phạm Quốc Long – Phó Chủ tịch VANPS: Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm luôn bám sát tôn chỉ mục đích, không ngừng đổi mới.

Đặc biệt, Tạp chí đã và đang tích cực cung cấp thông tin khoa học, kinh nghiệm thực tiễn từ các doanh nghiệp, nhà khoa học, chuyên gia... về hoạt động ứng dụng công nghệ, đổi mới kỹ thuật trong sản xuất kinh doanh sản phẩm thiên nhiên, đồng thời tham gia phản biện chính sách nhằm hoàn thiện hành lang pháp lý và thúc đẩy phát triển thị trường đặc thù này.

Diễn đàn kết nối – Cầu nối phát triển

Không chỉ là nơi truyền tải thông tin, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm còn là diễn đàn kết nối các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp và người tiêu dùng; tổ chức nhiều diễn đàn, hội thảo chuyên đề mang tính định hướng chính sách và chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia.

Những hoạt động thiết thực như: Hội thảo Nghiên cứu phát triển các sản phẩm thiên nhiên, Chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số, Diễn đàn Thị trường ngành làm đẹp: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững…đã góp phần lan tỏa những mô hình tiêu biểu, biểu dương điển hình tiên tiến, truyền cảm hứng đổi mới trong cộng đồng doanh nghiệp.

Chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức
Chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức

Tư duy chuyển đổi – Báo chí thời AI

Về định hướng phát triển, Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng xác định, chuyển đổi số là yêu cầu sống còn trong báo chí hiện đại. Tạp chí đang không ngừng chuyển mình mạnh mẽ, tinh gọn bộ máy, đổi mới quy trình biên tập – xuất bản, nâng cao tính phản biện, dữ liệu hóa nội dung và tối ưu nền tảng truyền thông.

“Tất cả đều nhằm phục vụ tốt hơn cho độc giả, doanh nghiệp và định hướng thị trường sản phẩm thiên nhiên theo đúng chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là tinh thần của các nghị quyết mang tính lịch sử như Nghị quyết 68, Nghị quyết 57” - Tổng Biên tập Nguyễn Viết Hưng khẳng định.

Ông cũng chia sẻ, mỗi phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Tạp chí đều đang chuyển mình để thích ứng với môi trường làm báo số – đa nền tảng, ứng dụng công nghệ AI, phân tích dữ liệu người dùng, khai thác sáng tạo nội dung đa phương tiện. Đó là sự “chuyển đổi nội tại” quyết liệt nhưng cần thiết để giữ vững vai trò định hướng – kết nối – đồng hành cùng doanh nghiệp và thương hiệu Việt.Với tâm thế mới, tinh thần đổi mới, sáng tạo và khát vọng phụng sự xã hội, Tạp chí cam kết tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối tin cậy trong xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu Việt, góp phần khẳng định vị thế sản phẩm thiên nhiên và trí tuệ Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt
PGS.TS Dương Kim Anh - Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam cảm ơn sự đồng hành của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trong việc đưa tin, tuyên truyền về các hoạt động của đơn vị.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhận hoa chúc mừng của TGĐ Công ty CP Phát triển Báo Sáng.

Ban Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên và những lẵng hoa chúc mừng đầy ý nghĩa từ các cơ quan, đơn vị: Tập đoàn Vingroup, Sunshine Group, Sun Group, THACO, Công ty Cổ phần Quốc tế Nhân Ái, Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng, Học viện Phụ nữ Việt Nam… Những tình cảm quý báu này là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm động lực để Tạp chí tiếp tục nỗ lực đổi mới, phát triển.

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm – 20 năm đồng hành phát triển thương hiệu sản phẩm thiên nhiên Việt
PGS.TS Dương Kim Anh – Phó Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam tặng hoa chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025).
Những sự kiện tiêu biểu của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2023 Những sự kiện tiêu biểu của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm năm 2023
Khởi động Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số – GBDA Awards” lần thứ I, năm 2024 Khởi động Chương trình “Thương hiệu Vàng thời đại số – GBDA Awards” lần thứ I, năm 2024
Lãnh đạo Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam Lãnh đạo Hội VANPS chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Nguyễn Tiến Luyến

Tin khác

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Báo chí – “thiết chế” đặc biệt trong cuộc chiến chống hàng giả, buôn lậu

Báo chí – “thiết chế” đặc biệt trong cuộc chiến chống hàng giả, buôn lậu

Công điện 72/CĐ-TTg ngày 24/5/2025 của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính không chỉ là lời cảnh tỉnh mà còn là mệnh lệnh hành động chống hàng giả, buôn lậu. Trong đó, báo chí phải thực sự trở thành một chủ thể có vai trò điều phối dư luận, giám sát quyền lực, khơi thông nguồn tin và thúc đẩy hành động thực chất của các cơ quan chức năng.
Báo chí – ngọn đèn trong "mê cung tiêu dùng"

Báo chí – ngọn đèn trong "mê cung tiêu dùng"

Trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng, báo chí – với vai trò là “người gác cổng thông tin” – không chỉ đơn thuần truyền đạt sự thật, mà còn là lực lượng tiên phong cảnh tỉnh, đấu tranh và bảo vệ người tiêu dùng.
Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy phường Phúc La, sáng nay (21/4) Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Đinh Văn Hoàng vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước - Bài học về xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân vững mạnh trong kỷ nguyên mới

Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước - Bài học về xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân vững mạnh trong kỷ nguyên mới

Chiến tranh đã lùi xa nửa thế kỷ, nhưng những bài học kinh nghiệm về xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân trong kháng chiến chống Mỹ, cứu nước đến nay vẫn vẹn nguyên giá trị cả về lý luận và thực tiễn.
Bộ Y tế chỉ cách tra cứu thông tin thuốc, tránh mua phải thuốc giả

Bộ Y tế chỉ cách tra cứu thông tin thuốc, tránh mua phải thuốc giả

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) khuyến cáo người dân nên mua thuốc tại nơi uy tín; kiểm tra bao bì và thông tin trên vỏ thuốc; yêu cầu hóa đơn và chứng từ khi mua thuốc để đảm bảo nguồn gốc... để tránh mua phải thuốc giả.
Thủ tướng yêu cầu điều tra, sớm đưa ra kết luận vụ sản xuất, buôn bán thuốc giả

Thủ tướng yêu cầu điều tra, sớm đưa ra kết luận vụ sản xuất, buôn bán thuốc giả

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an đẩy nhanh điều tra, sớm đưa ra kết luận và xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm trong vụ việc sản xuất, buôn bán thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả.
Đề xuất chi phí quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp giai đoạn 2025-2027

Đề xuất chi phí quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp giai đoạn 2025-2027

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về chi phí quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp giai đoạn 2025-2027.
Việt Nam - Trung Quốc ký kết thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản

Việt Nam - Trung Quốc ký kết thêm 4 Nghị định thư xuất khẩu nông sản

Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa ký các Nghị định thư về xuất khẩu ớt, chanh leo, tổ yến, cám gạo sang Trung Quốc.
Tạo sự thống nhất và đồng bộ cho việc triển khai hoạt động quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa

Tạo sự thống nhất và đồng bộ cho việc triển khai hoạt động quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa

Dự thảo Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa đã sửa đổi, bổ sung nhiều nội dung nhằm hoàn thiện hành lang pháp lý quan trọng, tạo sự thống nhất và đồng bộ cho việc triển khai hoạt động quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động