Giá mỹ phẩm nước tẩy trang SVR mới nhất

SVR là Thương hiệu Dược Mỹ Phẩm lâu đời tại Pháp, được ra mắt vào năm 1962 bởi vợ chồng Dược sĩ Simone & Robert Véret. Sự ưu việt trong từng sản phẩm SVR được các chuyên gia da liễu, bác sĩ da liễu, người tiêu dùng công nhận.
Giá mỹ phẩm phấn mặt Maybelline New York Giá mỹ phẩm dầu gội Pantene Giá mỹ phẩm son YSl
Giá mỹ phẩm nước tẩy trang SVR mới nhất

SVR là gì?

SVR là Thương hiệu Dược Mỹ Phẩm lâu đời tại Pháp, được ra mắt vào năm 1962 bởi vợ chồng Dược sĩ Simone & Robert Véret.

Sự ưu việt trong từng sản phẩm SVR được các chuyên gia da liễu, bác sĩ da liễu, người tiêu dùng công nhận. SVR sử dụng hoạt chất tinh khiết, tỉ lệ cân đối sao cho hiệu quả hấp thụ vào da tối ưu nhất.

Tất cả các sản phẩm của SVR đều được sản xuất tại Pháp, đạt tiêu chuẩn ISO nghiêm ngặt đồng thời đáp ứng được các kiểm tra gắt gao về độ an toàn, phù hợp cho nhiều loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Hiện nay, SVR đã có mặt tại 54 quốc gia với mong muốn mang đến cho phụ nữ trên toàn thế giới làn da KHỎE – SÁNG – ĐẸP.

Các Loại nước tẩy trang của SVR

SEBIACLEAR EAU MICELLAIRE
SEBIACLEAR EAU MICELLAIRE

Nước tẩy trang thanh lọc

400ml - Sebiaclear Micellar Water thanh lọc, làm sạch và tẩy trang chỉ trong một bước duy nhất, kể cả trang điểm không thấm nước. Thích hợp cho da hỗn hợp đến da dầu nhạy cảm có xu hướng nổi mụn.

Dành cho da hỗn hợp nhạy cảm và da dầu có mụn. Mặt và mắt.

Chính hãng: 214,000 đồng

Shopee: Từ 80.000 đồng đến 809.000 đồng

Beuty Garden: 340.000 đồng

SEBIACLEAR Micro-Peel Essence
SEBIACLEAR Micro-Peel Essence

Tinh chất siêu nhỏ SEBIACLEAR

Nước thanh lọc và tẩy tế bào chết PHA dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm, da hỗn hợp dầu & mụn.

150ml - Sản phẩm tẩy da chết PHA dành cho da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm và da dễ nổi mụn, làm mềm mịn, thanh lọc & cấp nước cho da giúp da trắng sáng hơn trong 7 ngày.

Chính hãng: 423,000 đồng

Shopee: 50.000 đồng đến 425.000 đồng

Mint Comestic: 320.000 đồng

PHYSIOPURE Micellar Water
PHYSIOPURE Micellar Water

Nước tẩy trang dành cho mọi loại da nhạy cảm - mặt

Physiopure Micellar Water làm sạch làn da của bạn một cách kỹ lưỡng và nhẹ nhàng. Các hạt ô nhiễm bị cuốn đi và lớp trang điểm biến mất. Da sạch và tươi.

Chính hãng: 310,000 đồng

Shopee: 156.000 đồng đến 450.000 đồng

SENSIFINE AR Anti-Redness Micellar Water
SENSIFINE AR Anti-Redness Micellar Water

Nước tẩy trang micellar water cleansing giảm mẩn đỏ dành cho mặt, mắt + môi.

400ml - Sữa rửa mặt chống mẩn đỏ micellar water cực nhẹ nhàng làm sạch & loại bỏ lớp trang điểm trên mặt, mắt & môi mà không gây kích ứng da

Chính hãng: 423,000 đồng

Shopee: 346.750 đồng đến 400.000 đồng

SENSIFINE AR Anti-Redness Micellar Water
SENSIFINE AR Anti-Redness Micellar Water

Nước micellar dịu nhẹ, chống mẩn đỏ. Mặt, mắt và môi.

75ml - Dành cho da dễ bị mẩn đỏ và màu couperose. Một loại nước micellar làm mát được làm giàu với các chất dưỡng ẩm và niacinamide làm dịu để tẩy trang và làm sạch nhẹ nhàng.

Giá chính hãng: 141,000 đồng
PALPEBRAL của Topialyse Eye Makeup Remover
PALPEBRAL của Topialyse Eye Makeup Remover

Gel dưỡng mắt micellar siêu dịu dành cho mắt & mí mắt nhạy cảm, khô và bị kích ứng.

125ml - Nước tẩy trang dạng gel micellar siêu nhẹ dịu dành cho vùng mắt & mí mắt nhạy cảm. Nhẹ nhàng loại bỏ mọi dấu vết của lớp trang điểm đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da.

Giá chính hãng: 310,000 đồng

TOPIALYSE Micellar Oil Wash (Tóc, Mặt & Cơ thể)
TOPIALYSE Micellar Oil Wash (Tóc, Mặt & Cơ thể)

Sữa tắm làm sạch phục hồi lipid chống ngứa + dầu tắm dành cho da khô, nhạy cảm + dễ bị chàm. Thích hợp từ trẻ sơ sinh +.

Dầu tắm & sữa tắm làm sạch phục hồi lipid không chứa xà phòng dành cho da khô, nhạy cảm & dễ bị chàm. Nuôi dưỡng và cấp nước mạnh mẽ và giảm ngứa và căng da. Thích hợp cho cả gia đình từ sơ sinh trở lên.

Giá chính hãng: 423,000 đồng
Minh Tâm

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Herbalife là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.
Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của xuất khẩu nông sản Việt Nam. Không khí hối hả từ đồng ruộng đến nhà máy, từ doanh nghiệp (DN) tới các hiệp hội đang cho thấy nỗ lực chạy nước rút để chạm đích, khi mùa lễ hội và Tết truyền thống ở nhiều thị trường lớn đang đến gần.
Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Xe máy điện, từ chỗ là sản phẩm mang tính thử nghiệm, nay đã trở thành tâm điểm của một cuộc cạnh tranh chiến lược giữa các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp để sum họp, nghỉ ngơi, mà còn là cơ hội để mỗi người tìm về với những hương vị đặc sản gắn liền với mùa thu trên khắp ba miền đất nước. Tháng 9, khi tiết trời dần chuyển mình, cũng là lúc những sản vật đặc trưng của từng vùng xuất hiện, níu chân du khách và gợi bao ký ức quê hương. Từ miền Bắc với cốm mới, na Chi Lăng; miền Trung với mì Quảng, hải sản tươi rói; đến miền Nam với cá linh mùa nước nổi… tất cả cùng tạo nên một bức tranh ẩm thực đậm đà, giàu bản sắc.
Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Triển lãm thành tựu “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” không chỉ là dịp để tôn vinh những dấu mốc lịch sử hào hùng mà còn là không gian vàng để các thương hiệu Việt, đặc biệt là các sản phẩm thiên nhiên và OCOP, khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của mình.
Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Tại Phiên chợ vùng cao, du khách hòa mình vào không gian văn hóa, di sản đặc trưng của các tỉnh: Lạng Sơn, Thanh Hóa, Điện Biên, Sơn La. Đồng thời, du khách được tìm hiểu phong tục, tập quán của đồng bào qua các chương trình trình diễn, tái hiện lễ hội và trò chơi dân gian.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Cùng với sự khởi sắc của nhiều nông sản chủ lực, kim ngạch xuất khẩu hạt tiêu, hạt điều của Việt Nam đang chứng kiến bước tăng trưởng ấn tượng.
Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Được mệnh danh là “vua của các loại na”, Na Chi Lăng không chỉ mang lại nguồn thu nhập chính cho nông dân xứ Lạng mà nay còn từng bước hiện diện tại siêu thị, sàn thương mại điện tử và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động