BIDV miễn phí hàng triệu tài khoản số đẹp thế hệ mới

BIDV vừa cho ra mắt kho số tài khoản đẹp thế hệ mới với những ưu điểm vượt trội: Đầu số 88 siêu đẹp, độ dài chỉ 10 chữ số và đặc biệt miễn phí hàng triệu tài khoản đẹp nhiều phong cách.
BIDV và Trung ương Đoàn TNCS HCM ký kết hợp tác giai đoạn 2023-2025 BIDV và LSP ký kết Hợp đồng tín dụng hạn mức 200 triệu USD Vay vốn BIDV trả nợ ngân hàng khác lãi suất chỉ 6%/năm

Nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng về việc sở hữu số tài khoản đẹp, dễ nhớ giúp tiết kiệm thời gian, mang đến sự thuận lợi trong giao dịch, ngân hàng BIDV vừa cho ra mắt tài khoản số đẹp thế hệ mới dành cho khách hàng cá nhân với đầu số 88 siêu đẹp, tài khoản chỉ 10 ký tự với nhiều phong cách: Thần Tài, Lộc Phát, Phú Quý, Thăng Tiến…

BIDV miễn phí hàng triệu tài khoản số đẹp thế hệ mới

Khách hàng có thể chọn từ 3 đến 8 chữ số sau đầu số 88 để sở hữu cho mình số tài khoản như ý với ưu đãi đặc biệt từ nay đến hết 31/12/2023, cụ thể:

Với khách hàng chọn tài khoản số đẹp online trên BIDV SmartBanking, khách hàng được miễn phí các tài khoản số đẹp chọn 3 chữ số cuối (VD: 88xxxxx999; 88xxxxx888…), tài khoản số điện thoại, tài khoản nickname hoặc dãy số tùy chọn. Tài khoản chọn 4 chữ số cuối đồng giá chỉ 600.000 đồng. Với các tài khoản chọn 5, 6, 7, 8 chữ số phí mở ưu đãi hơn 30% so với kênh quầy.

Các khách hàng mở tài khoản số đẹp tại quầy, bên cạnh ưu đãi miễn phí mở tài khoản chọn 3 chữ số cuối, khách hàng được miễn phí tài khoản là các chữ số ngày tháng năm sinh, số điện thoại…

Ngoài ra, từ nay đến hết 30/11/2023, các khách hàng là tiểu thương tham gia chương trình tặng mã QR được ưu đãi phí mở tài khoản số đẹp tối đa 50 triệu đồng, áp dụng khi mở tại kênh quầy.

Hướng dẫn 3 bước mở tài khoản số đẹp Như ý online trên BIDV SmartBanking:

Bước 1: Đăng nhập BIDV SmartBanking, chọn tính năng “Mở tài khoản Như ý”

Bước 2: Nhập dãy số mong muốn vào ô tìm kiếm hoặc chọn các số theo phong cách có sẵn: Đại Phú quý, Phú quý, Lộc phát, Thần tài, Thăng tiến…

Bước 3: Chọn số ưng ý và chọn “Mở tài khoản”, thanh toán phí (nếu có) và hoàn tất giao dịch.

Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh BIDV gần nhất hoặc Tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247.

Chi tiết tại: https://bidv.com.vn/bidv/ca-nhan/khuyen-mai/ngan-hang-so/bidv-mien-phi-hang-trieu-tai-khoan-so-dep-the-he-moi

BIC trao gần 1,3 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Lào Cai BIC trao gần 1,3 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Lào Cai
BIDV - Thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023 BIDV - Thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023
BIDV lần thứ 3 vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam BIDV lần thứ 3 vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
PV

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Herbalife là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.
Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của xuất khẩu nông sản Việt Nam. Không khí hối hả từ đồng ruộng đến nhà máy, từ doanh nghiệp (DN) tới các hiệp hội đang cho thấy nỗ lực chạy nước rút để chạm đích, khi mùa lễ hội và Tết truyền thống ở nhiều thị trường lớn đang đến gần.
Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Xe máy điện, từ chỗ là sản phẩm mang tính thử nghiệm, nay đã trở thành tâm điểm của một cuộc cạnh tranh chiến lược giữa các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp để sum họp, nghỉ ngơi, mà còn là cơ hội để mỗi người tìm về với những hương vị đặc sản gắn liền với mùa thu trên khắp ba miền đất nước. Tháng 9, khi tiết trời dần chuyển mình, cũng là lúc những sản vật đặc trưng của từng vùng xuất hiện, níu chân du khách và gợi bao ký ức quê hương. Từ miền Bắc với cốm mới, na Chi Lăng; miền Trung với mì Quảng, hải sản tươi rói; đến miền Nam với cá linh mùa nước nổi… tất cả cùng tạo nên một bức tranh ẩm thực đậm đà, giàu bản sắc.
Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Triển lãm thành tựu “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” không chỉ là dịp để tôn vinh những dấu mốc lịch sử hào hùng mà còn là không gian vàng để các thương hiệu Việt, đặc biệt là các sản phẩm thiên nhiên và OCOP, khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của mình.
Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Tại Phiên chợ vùng cao, du khách hòa mình vào không gian văn hóa, di sản đặc trưng của các tỉnh: Lạng Sơn, Thanh Hóa, Điện Biên, Sơn La. Đồng thời, du khách được tìm hiểu phong tục, tập quán của đồng bào qua các chương trình trình diễn, tái hiện lễ hội và trò chơi dân gian.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Cùng với sự khởi sắc của nhiều nông sản chủ lực, kim ngạch xuất khẩu hạt tiêu, hạt điều của Việt Nam đang chứng kiến bước tăng trưởng ấn tượng.
Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Được mệnh danh là “vua của các loại na”, Na Chi Lăng không chỉ mang lại nguồn thu nhập chính cho nông dân xứ Lạng mà nay còn từng bước hiện diện tại siêu thị, sàn thương mại điện tử và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động