BIC trao hơn 900 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Thái Hà

Tổng Công ty bảo hiểm BIDV (BIC) và BIDV Thái Hà vừa tổ chức thăm hỏi và trao hơn 900 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho thân nhân khách hàng N.V.B (sinh năm 1990).
BIC chi trả hơn 1 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Nam Hà Nội BIC ghi nhận lợi nhuận 6 tháng 2023 tăng hơn 70% so với cùng kỳ BIC lần thứ 8 liên tiếp lọt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Trước đó, ông N.V.B tham gia vay vốn tại BIDV Thái Hà với mục đích vay thấu chi tiêu dùng. Sau khi được cán bộ ngân hàng tư vấn đầy đủ về quyền lợi và phí của sản phẩm BIC Bình An, ông đã quyết định tham gia bảo hiểm cho các khoản vay tại ngân hàng.

BIC trao hơn 900 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Thái Hà
BIC trao trả quyền lợi cho khách hàng vay vốn tại BIDV Thái hà

Ngày 06/09/2023, ông B. không may qua đời do tai nạn giao thông. Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía gia đình khách hàng, BIC Thăng Long đã phối hợp với BIDV Thái Hà thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng; đồng thời tích cực phối hợp với các bên liên quan hoàn thiện hồ sơ, thực hiện chi trả toàn bộ quyền lợi bảo hiểm người vay vốn theo quy định.

Tổng số tiền chi trả cho gia đình khách hàng N.V.B là 911.619.414 đồng, bao gồm: Số tiền tham gia bảo hiểm; hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường; trợ cấp mai táng.

Bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An được BIC và BIDV phối hợp triển khai với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, quyền lợi thiết thực đã trở thành giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Sản phẩm cũng mang ý nghĩa đồng hành, chia sẻ khó khăn tài chính cùng gia đình người vay vốn trong trường hợp không may xảy ra rủi ro, mất khả năng trả nợ.

BIC giảm 15% phí bảo hiểm bệnh ung thư và bảo hiểm an ninh mạng BIC giảm 15% phí bảo hiểm bệnh ung thư và bảo hiểm an ninh mạng
BIC và Pacific Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện BIC và Pacific Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Linh Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Cam kết của Herbalife đối với sức khỏe và thể chất thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng

Herbalife là một trong những công ty, cộng đồng và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.
Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của xuất khẩu nông sản Việt Nam. Không khí hối hả từ đồng ruộng đến nhà máy, từ doanh nghiệp (DN) tới các hiệp hội đang cho thấy nỗ lực chạy nước rút để chạm đích, khi mùa lễ hội và Tết truyền thống ở nhiều thị trường lớn đang đến gần.
Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Xe máy điện, từ chỗ là sản phẩm mang tính thử nghiệm, nay đã trở thành tâm điểm của một cuộc cạnh tranh chiến lược giữa các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp để sum họp, nghỉ ngơi, mà còn là cơ hội để mỗi người tìm về với những hương vị đặc sản gắn liền với mùa thu trên khắp ba miền đất nước. Tháng 9, khi tiết trời dần chuyển mình, cũng là lúc những sản vật đặc trưng của từng vùng xuất hiện, níu chân du khách và gợi bao ký ức quê hương. Từ miền Bắc với cốm mới, na Chi Lăng; miền Trung với mì Quảng, hải sản tươi rói; đến miền Nam với cá linh mùa nước nổi… tất cả cùng tạo nên một bức tranh ẩm thực đậm đà, giàu bản sắc.
Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Triển lãm thành tựu “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” không chỉ là dịp để tôn vinh những dấu mốc lịch sử hào hùng mà còn là không gian vàng để các thương hiệu Việt, đặc biệt là các sản phẩm thiên nhiên và OCOP, khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của mình.
Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Tại Phiên chợ vùng cao, du khách hòa mình vào không gian văn hóa, di sản đặc trưng của các tỉnh: Lạng Sơn, Thanh Hóa, Điện Biên, Sơn La. Đồng thời, du khách được tìm hiểu phong tục, tập quán của đồng bào qua các chương trình trình diễn, tái hiện lễ hội và trò chơi dân gian.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Cùng với sự khởi sắc của nhiều nông sản chủ lực, kim ngạch xuất khẩu hạt tiêu, hạt điều của Việt Nam đang chứng kiến bước tăng trưởng ấn tượng.
Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Được mệnh danh là “vua của các loại na”, Na Chi Lăng không chỉ mang lại nguồn thu nhập chính cho nông dân xứ Lạng mà nay còn từng bước hiện diện tại siêu thị, sàn thương mại điện tử và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động