Giá cà phê hôm nay 25/10: Diễn biến phức tạp

Giá cà phê hôm nay 25/10 tại các vùng trọng điểm phía Nam và Tây Nguyên giảm nhẹ hơn hôm qua nhưng vẫn tăng so với đầu tuần.
Giá cà phê hôm nay 24/10: Tiếp tục tăng Giá cà phê hôm nay 23/10: Tăng thêm 500 đồng/kg Giá cà phê hôm nay 22/10: Xuống giá

Giá cà phê hôm nay 25/10 tại các vùng trọng điểm phía Nam và Tây Nguyên dao động trong khoảng 31.500 - 32.300 đồng/kg, giảm nhẹ so với hôm qua. Tuy nhiên so với đầu tuần, giá cà phê tuần này có sự tăng trưởng.

Tại huyện Di Linh (Lâm Đồng) giá cà phê hôm nay được thu mua với mức 31.500 đồng/kg.

Tại huyện Bảo Lộc (Lâm Đồng), Lâm Hà (Lâm Đồng) giá cà phê cùng ở mức 31.600 đồng/kg.

Tại huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay ở mức 32.300 đồng/kg.

Tại huyện Ea H'leo (Đắk Lắk), Buôn Hồ (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay được thu mua cùng mức 32.200 đồng/kg.

Tương tự tại tỉnh Đắk Nông, giá cà phê hôm nay thu mua ở mức 31.900 đồng/kg tại Gia Nghĩa và Đắk R'lấp).

Giá cà phê hôm nay 25/10: Diễn biến phức tạp
Giá cà phê hôm nay 25/10 diễn biến phức tạp

Tại tỉnh Gia Lai, giá cà phê hôm nay ở mức 31.900 đồng/kg (Chư Prông), ở Pleiku và La Grai cùng giá 32.000 đồng/kg.

Còn giá cà phê hôm nay tại tỉnh Kon Tum được thu mua với mức 31.600 đồng/kg.

Như vậy so với đầu tuần, giá cà phê tăng trung bình 100 - 200/đồng/kg tại Lâm Đồng, Đắk Lắk, Gia Lai và Đắk Nông.

Tại Kon Tum, giá được giữ ổn định 31.600 đồng/kg so với đầu tuần.

Trong phiên giao dịch gần nhất (giờ Việt Nam), giá cà phê Robusta tại London giảm 5 USD/tấn (0,39%) giao tháng 11/2020 giao dịch ở mức 1.271 USD/tấn, giao tháng 3/2021 giảm 2 USD ở mức 1.313.

Trong khi đó, tại sàn New York ở Mỹ, giá cà phê Arabica giao tháng 12/2020 giảm 1,10 cent/lb (1,03%) ở mức 105,6 cent/lb, giao tháng 3/2021 giảm 1 cent/lb (0,91%) xuống mức 108,4 cent/lb.

Theo các thành viên Diễn đàn của người làm cà phê Việt Nam, đồng Reais (Brazil) giảm 0,64 %, xuống ở mức 1 USD = 5,6310 Reais do lo ngại chi tiêu công vượt trần và Ngân hàng Trung ương Brazil (BC) vẫn có thể cắt giảm lãi suất trong tương lai.

Đồng Reais suy yếu đã kéo giảm hầu hết giá cả trên các thị trường hàng hóa nông sản, do Brazil là nhà sản xuất hàng đầu.

Trong khi đó, thị trường tiếp tục thất vọng về tuyên bố gói tài trợ mới đã không được đưa ra. Chứng khoán Mỹ tiếp tục sụt giảm, USDX tăng giá trở lại, phần lớn giới đầu cơ rút ra đứng bên ngoài, khiến sức mua trên cả 2 thị trường cà phê kỳ hạn bị chùng lại không tạo nên những bất ngờ mới như đã suy đoán, cho dù ngày trước đó đã có phiên tăng giá khá mạnh. Việc dự báo thời tiết của Brazil cho biết cuối tuần này và đầu tuần sau sẽ có lượng mưa đáng kể, làm giảm bớt mối lo ngại khô hạn cũng góp phần làm giá cà phê Arabica sớm đảo chiều.

Hà An

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội xem xét hợp tác với LG ENSOL triển khai dự án tủ đổi pin xe máy điện

Hà Nội xem xét hợp tác với LG ENSOL triển khai dự án tủ đổi pin xe máy điện

Sáng 1/10, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã có buổi làm việc với Công ty LG Energy Solution (LG ENSOL, Hàn Quốc) về đề xuất đầu tư hệ thống tủ đổi pin dành cho xe máy điện.
Lạm phát thấp nhưng “túi tiền” gia đình vẫn hao hụt: Vì sao có nghịch lý?

Lạm phát thấp nhưng “túi tiền” gia đình vẫn hao hụt: Vì sao có nghịch lý?

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) công bố tăng hơn 3% trong năm qua, song với nhiều hộ gia đình ở đô thị, chi phí sinh hoạt thực tế lại đội lên gấp nhiều lần. Từ tiền thuê nhà, học phí cho đến bữa cơm hằng ngày, cảm nhận “đắt đỏ” đang khiến không ít người dân băn khoăn: Vì sao lạm phát thấp nhưng mức chi tiêu vẫn tăng vọt?
Xuất khẩu rau quả duy trì đà tăng trưởng, hướng tới mốc 8 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu rau quả duy trì đà tăng trưởng, hướng tới mốc 8 tỷ USD năm 2025

Theo số liệu sơ bộ từ Cục Hải quan, tháng 9/2025, kim ngạch xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 1,3 tỷ USD, tăng 35,9% so với tháng 8 và tăng tới 41% so cùng kỳ năm ngoái.
Thị trường bánh trung thu: “Mùa vàng” doanh thu và bài toán cạnh tranh bền vững

Thị trường bánh trung thu: “Mùa vàng” doanh thu và bài toán cạnh tranh bền vững

Không chỉ là lễ hội văn hóa mang tính truyền thống, trung thu còn đánh dấu giai đoạn cao điểm của ngành thực phẩm, trong đó bánh trung thu giữ vai trò trung tâm, phản ánh rõ nét hành vi tiêu dùng và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Theo báo cáo mới nhất của Bộ Xây dựng, thị trường bất động sản 9 tháng đầu năm 2025 có dấu hiệu phục hồi nhưng chủ yếu tập trung ở những khu vực có hạ tầng tốt, pháp lý minh bạch. Trong khi đó, giá nhà vẫn tiếp tục leo thang, đặc biệt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Ngày 22/9, Hội đồng phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường theo phương thức đấu giá năm 2025 đã ban hành Thông báo về việc tổ chức phân giao để các thương nhân, tổ chức và cá nhân liên quan triển khai thực hiện.
Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn được đánh giá có nhiều dư địa thâm nhập sâu hơn vào thị trường Campuchia, đặc biệt ở các ngành nhu yếu phẩm, nguyên phụ liệu, máy móc và nông – lâm – thủy sản.
Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam đang nổi lên là lựa chọn số 1 của khách Trung Quốc, với hơn 3,5 triệu lượt trong 8 tháng đầu năm 2025.
Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Trong cơ cấu xuất khẩu cá tra, nhóm sản phẩm chế biến sâu (mã HS16) tuy chiếm tỷ trọng nhỏ – lại tăng tới 32% với giá trị 36 triệu USD.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động