Top 7 lò vi sóng bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Dưới đây là danh sách top 7 lò vi sóng giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo.
Top 5 "cứu tinh" cho bầu không khí gia đình bạn thêm tươi mát Những chiếc điện thoại cao cấp nhất đang được bán tại Việt Nam Top 5 quạt cây đáng mua nhất cho mùa hè

Lò vi sóng ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình bởi sự tiện lợi và đa chức năng. Tuy nhiên, với sự đa dạng về thương hiệu và mẫu mã trên thị trường, việc lựa chọn một chiếc lò vi sóng phù hợp với nhu cầu và túi tiền quả là điều không dễ dàng.

Lò vi sóng cơ có nướng 20L Sharp R-G227VN-M

Top 7 lò vi sóng bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng cơ có nướng 20L Sharp R-G227VN-M cũng nằm trong top lò vi sóng giá rẻ đang có giá ưu đãi chỉ còn 1,89 triệu, giá niêm yết là 2,6 triệu đồng.

Lò vi sóng Sharp này sở hữu cửa kính gương sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể lắp đặt ở mọi vị trí mà không chiếm nhiều diện tích. Lò được trang bị các chức năng cơ bản là hâm nóng, rã đông, nấu vi sóng, và đặc biệt là chức năng nướng.

Công suất nướng của lò đạt 1000 W, giúp bạn nướng thịt, bánh, hải sản,... ngay tại nhà dễ dàng. Lò còn tặng kèm vỉ nướng thạch anh để hỗ trợ việc bếp núc của người dùng.

Bảng điều khiển lò dạng núm vặn có chú thích bằng tiếng Việt dễ hiểu, cho người dùng dễ quan sát và thao tác điều khiển thiết bị. Lò có chế độ hẹn giờ với thời gian hẹn tối đa đến 35 phút giúp bạn tùy chỉnh thời gian hẹn cho từng món ăn khác nhau, đồng thời giúp bạn tranh thủ làm việc khác.

Lò vi sóng 20 Lít Roler RM-3216

Top 7 lò vi sóng bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng 20 lít Roler RM-3216 nằm trong top đầu lò vi sóng giá rẻ được nhiều người săn mua. Sản phẩm có giá giảm sốc bất ngờ từ 1,89 triệu xuống chỉ còn 949K.

Lò vi sóng Roler có thiết kế bắt mắt, đi kèm màu đen sang trọng, làm nổi bật không gian bếp gia đình. Khoang lò được làm bằng thép sơn tĩnh điện, dung tích lò 20 lít đáp ứng nhu cầu nấu ăn của gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Lò vi sóng có nướng 23 Lít Roler RM-3214

Top 7 lò vi sóng bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng giá rẻ tiếp theo lại là một sản phẩm đến từ thương hiệu Roler - lò vi sóng có nướng 23 lít Roler RM-3214 đang có mức giảm từ 2,69 triệu xuống chỉ còn 1,99 triệu đồng.

Lò vi sóng có nướng 23 lít Roler RM-3214 có kiểu dáng bắt mắt với cửa kính sang trọng, dễ dàng lắp đặt hài hòa trong mọi gian bếp. Thiết bị có dung tích lớn lên đến 23 lít, có thể thoải mái nấu nướng các món ăn cho gia đình, phù hợp cho gia đình từ 4-6 người.

Lò vi sóng có 4 chức năng chính là nấu, hâm nóng, rã đông và nướng, 6 chức năng thiết lập sẵn: Chiên, thịt, cá, tôm, gà, bánh, rau củ, sấy lồng quay kèm công suất vi sóng 900W, nướng 1000W giúp người nội trợ chế biến món ăn đa dạng, bổ dưỡng, tiện lợi, nhanh chóng hơn. Đặc biệt, lò còn có chức năng rã đông nhanh giúp tiết kiệm thời gian rã đông để chế biến thực phẩm.

Ngoài ra, lò có chế độ hẹn giờ nấu đến 35 phút tùy chỉnh bằng núm xoay có chỉ dẫn bằng tiếng Việt dễ hiểu để người dùng lựa chọn chức năng hoạt động linh hoạt, dễ dàng hơn.

Lò vi sóng cơ 20L Toshiba MWP-MM20P(WH)

Top 7 lò vi sóng bán chạy nhất hiện nay

Vị trí thứ năm trong danh sách lò vi sóng giá rẻ là lò vi sóng cơ 20L Toshiba MWP-MM20P(WH) với khoang lò bằng thép tráng men cao cấp, chống bám dính thực phẩm và kháng ăn mòn hiệu quả, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Sản phẩm hiện đang có giá khuyến mại chỉ 1,249 triệu đồng

Sản phẩm lò vi sóng Toshiba này hoạt động ổn định với công suất 700W với chức năng chính là nấu, rã đông và hâm nóng, giúp người dùng chế biến được các món ăn thơm ngon mà không tốn nhiều thời gian.

Đồng thời, bạn có thể kiểm soát thời gian nấu nướng hiệu quả cùng chức năng hẹn giờ đến 35 phút nấu kèm chuông báo sau khi nấu xong vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, lò còn được trang bị đèn chiếu sáng giúp bạn tiện quan sát thức ăn bên trong mà không cần mở cửa lò. Bảng điều khiển tiếng Việt kết hợp với nút vặn dễ dàng sử dụng.

Lò vi sóng điện tử 23L Samsung MS23K3513AS/SV

Top 7 lò vi sóng bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng điện tử 23L Samsung MS23K3513AS/SV được nhiều người tin dùng khi đến từ thương hiệu Samsung uy tín và hiện đang có giá vô cùng hấp dẫn là 1,79 triệu đồng. Khoang lò được tráng men Ceramic, dung tích 23 lít phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có đông thành viên. Lò vi sóng Samsung này có bảng điều khiển nút nhấn điện tử giúp bạn thao tác dễ dàng khi chọn các thực đơn nấu tự động.

Lò được trang bị công suất 800W giúp hâm nóng, rã đông thức ăn nhanh chóng. Lò còn có 6 mức điều chỉnh công suất cho người dùng thoải mái điều chỉnh khi nấu.

Đặc biệt, lò sở hữu chế độ tiết kiệm điện giúp giảm thiểu tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cũng như tối ưu lượng điện năng hiệu quả cho gia đình. Chế độ khóa an toàn vô hiệu hóa bảng điều khiển, đảm bảo an toàn khi sử dụng lò vi sóng cho gia đình có trẻ nhỏ.

Lò vi sóng cơ 25L Panasonic NN-SM33NBYUE

Top 7 lò vi sóng bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng cơ 25L Panasonic NN-SM33NBYUE sở hữu thiết kế kiểu dáng trang nhã, sang trọng và đơn giản, thích hợp sử dụng cho mọi không gian nhà bếp. Dung tích lò 25 lít phù hợp sử dụng để nấu nướng thực phẩm cho gia đình đông người. Sản phẩm đang có mức giảm sốc từ 5,04 triệu đồng xuống còn 2,99 triệu đồng.

Khoang lò được làm từ chất liệu thép tráng men dễ lau chùi, bền đẹp, đảm bảo vệ sinh. Sản phẩm sở hữu mức công suất 900W giúp hâm nóng, rã đông thực phẩm nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn giữ được hương vị.

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhờ bảng điều khiển nút vặn cơ đơn giản. Trong khoang lò còn có đèn giúp tiện quan sát, chức năng hẹn giờ lên đến 35 phút hỗ trợ bạn làm các công việc nội trợ khác.

Lưu ý rằng, giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm khuyến mại.

Lò vi sóng cơ 20L Electrolux EMM20K22B

Top 7 lò vi sóng bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm lò vi sóng giá rẻ, đáp ứng được nhu cần nấu ăn của gia đình có ít thành viên thì không thể bỏ qua lò vi sóng cơ 20L Electrolux EMM20K22B. Sản phẩm có giá niêm yết 2,89 triệu đồng, giá khuyến mại hiện tại chỉ còn 1,78 triệu.

Lò vi sóng Electrolux được trang bị dung tích 20 lít, khoang lò gia công từ chất liệu thép phủ chống dính bền tốt, giúp nấu ăn an toàn, hạn chế cháy dính thực phẩm, gia tăng độ bền của thiết bị và dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Với dung tích 20 lít cho phép bạn chế biến thức ăn nhanh chóng cho gia đình từ 2 – 4 người.

Lò trang bị bảng điều khiển cơ bằng núm vặn có chú thích Tiếng Việt dễ hiểu, dễ dùng bạn có thể tuỳ chỉnh các chức năng: nấu, hâm nóng, rã đông hoặc chế độ hẹn giờ lên đến 35 phút vô cùng đơn giản. Công suất 800W không chỉ giúp thực phẩm chín đều mà còn mang lại hương vị thơm ngon, khó cưỡng.

Top 4 điện thoại giá 5 triệu đồng có cấu hình ngon bổ rẻ năm 2024 Top 4 điện thoại giá 5 triệu đồng có cấu hình ngon bổ rẻ năm 2024
Top 6 máy xay sinh tố lý tưởng cho mọi căn bếp Top 6 máy xay sinh tố lý tưởng cho mọi căn bếp
Top 3 tivi Samsung 50 inch chất lượng cao Top 3 tivi Samsung 50 inch chất lượng cao
Mạnh Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Top 5 ấm siêu tốc bền đẹp và chất lượng nên mua

Top 5 ấm siêu tốc bền đẹp và chất lượng nên mua

Với nhiều thương hiệu và mẫu mã đa dạng trên thị trường, việc lựa chọn ấm siêu tốc phù hợp cho gia đình có thể khiến bạn bối rối. Dưới đây là 5 mẫu ấm siêu tốc được đánh giá cao hiện nay để bạn và gia đình lựa chọn.
Top 4 máy lọc nước được đánh giá cao hiện nay cho gia đình bạn

Top 4 máy lọc nước được đánh giá cao hiện nay cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng ngày càng phổ biến trong các gia đình Việt Nam bởi khả năng cung cấp nguồn nước tinh khiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Top 4 smartphone giá rẻ bán chạy 2024

Top 4 smartphone giá rẻ bán chạy 2024

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ nhưng cấu hình mạnh và đầy đủ tính năng? Hãy tham khảo ngay danh sách top 4 smartphone giá rẻ bán chạy nhất 2024 dưới đây.
7 máy sấy quần áo tiết kiệm điện, đáng mua nhất hiện nay

7 máy sấy quần áo tiết kiệm điện, đáng mua nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy sấy quần áo với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và giá cả khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn loại nào phù hợp.
Top 5 quạt cây đáng mua nhất cho mùa hè

Top 5 quạt cây đáng mua nhất cho mùa hè

Mùa hè đến khiến nhu cầu sử dụng quạt điện tăng cao. Dưới đây là top 5 quạt cây được đánh giá cao và đáng mua nhất.
Đẩy mạnh công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Đẩy mạnh công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Thương mại điện tử tại Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, với doanh thu B2C năm 2023 đạt 20,5 tỷ USD và hơn 2,2 tỷ đơn vị sản phẩm được giao thành công trên 5 sàn thương mại điện tử. Những con số này đưa Việt Nam vào nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới.
Những chiếc điện thoại cao cấp nhất đang được bán tại Việt Nam

Những chiếc điện thoại cao cấp nhất đang được bán tại Việt Nam

Thị trường điện thoại cao cấp của Việt Nam mới đây đã trở nên sôi động khi có sự ra nhập của Xiaomi 14 Ultra.
Top 5 "cứu tinh" cho bầu không khí gia đình bạn thêm tươi mát

Top 5 "cứu tinh" cho bầu không khí gia đình bạn thêm tươi mát

Bầu không khí ô nhiễm đang là vấn đề nhức nhối, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người. Máy lọc không khí chính là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
Top 3 tivi Samsung 50 inch chất lượng cao

Top 3 tivi Samsung 50 inch chất lượng cao

Nổi tiếng với thiết kế sang trọng cùng chất lượng hình ảnh vượt trội, Samsung luôn là thương hiệu tivi được ưa chuộng trên thị trường. Dưới đây là top 3 tivi Samsung 50 inch được đánh giá cao.
Oppo A3 Pro 5G sắp ra mắt toàn cầu với cấu hình mạnh mẽ, khả năng chống rơi vỡ chuẩn 5 sao

Oppo A3 Pro 5G sắp ra mắt toàn cầu với cấu hình mạnh mẽ, khả năng chống rơi vỡ chuẩn 5 sao

Sau khi ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc vào đầu tháng 4, Oppo A3 Pro 5G dự kiến sẽ được tung ra thị trường quốc tế trong thời gian tới.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động