Giá mỹ phẩm nước hoa Lancôme

Lancôme hiện nay đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, được phái đẹp châu Á và Việt Nam rất ưa chuộng. Mỗi sản phẩm của Lancome trước khi ra đời đều được nghiên cứu và chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ để đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.
Giá mỹ phẩm nước hoa Grace Face Giá mỹ phẩm nước hoa Issey Miyake Giá mỹ phẩm nước hoa Loli & The Wolf
Giá mỹ phẩm nước hoa Lancôme
Giá mỹ phẩm nước hoa Lancôme

Lancôme là một thương hiệu mỹ phẩm Pháp được thành lập vào năm 1935 bởi nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng Armand Petitjean. Tên gọi Lancôme bắt nguồn từ niềm đam mê của Armand Petitjean với tòa lâu đài Le Château de Lancome nổi tiếng, nằm ở vùng ngoại ô Indre của nước Pháp, ông đã tìm nguồn cảm hứng từ đây và đặt tên thương hiệu là Lancome. Hoa hồng cũng được chọn làm biểu tượng của thương hiệu, đại diện cho sự quý phái, sang trọng và thanh lịch của nước Pháp.

Ngay từ khi vừa thành lập, Lancôme đã cho ra mắt 5 mẫu nước hoa đầu tiên và nhận được nhiều đánh giá cao từ những tín đồ làm đẹp toàn thế giới.. Năm 1964, Lancôme trở thành thương hiệu con của L’Oreal với hàng trăm chi nhánh trên khắp thế giới. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa, chăm sóc da và mỹ phẩm, được nhiều ngôi sao nổi tiếng và các tín đồ làm đẹp yêu thích.

Dưới đây là giá mỹ phẩm nước hoa Lancôme

IDÔLE
IDÔLE

Giá: 2.300.000 VNĐ

Mang nét đặc sắc của họ hương Floral - được tạo nên từ biểu tượng Hoa hồng Isparta Thổ Nhĩ Kỳ độc quyền cho Lancôme & hoa nhài, nổi bật nét nữ tính bên cạnh nốt đầu Cam Bergamot tươi mát & trẻ trung

Lấy cảm hứng sáng tạo từ tinh thần hiện đại, tiên phong của giới trẻ, Idôle vương vấn họ Chypre hiện đại chưa từng có. Kết thúc bằng nốt cuối hương Vani & xạ hương đầy tinh tế để giữ được lâu hơn, “classic” nhưng không kém phần hiện đại và ấn tượng
MIRACLE
MIRACLE

Giá: 2.000.000 VNĐ

Mùi thơm tinh tế từ hoa lan Nam Phi và hương vải dịu ngọt tạo nên bức tranh hoàn hảo, chấm phá thêm một chút cay nồng của gừng, tiêu, hoa nhài, hoa mộc lan đồng điệu trên đường nét của xạ hương và hổ phách.

Nước hoa nữ Miracle Lancôme là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái khi diện đầm xòe trong đêm dạ tiệc mùa hè hay những chiều tản bộ trên phố.

TRESOR MIDNIGHT ROSE
TRESOR MIDNIGHT ROSE

Giá: 2.600.000 VNĐ

Quyến rũ. Tinh nghịch. Khiêu gợi. Một sự kết hợp đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần gợi cảm đén từ quả mâm xôi, hoa hồng, vani và xạ hương đã tạo nên nét nữ tính và tinh nghịch của Trésor Midnight Love

LA VIE EST BELLE
LA VIE EST BELLE

Giá: 3.500.000 VNĐ

Bằng sự kết hợp độc đáo giữa mùi hương thanh khiết của hoa diên vĩ, cùng một chút sâu lắng của hoắc hương và một chút hương trái cây ngọt ngào như người con gái Pháp, Lancôme đã tạo ra được hương nước hoa tinh tế đến tuyệt vời, không lẫn vào đâu của La vie est belle Eau de Parfum.
Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đã bán hơn 64.000 vé tàu Tết Bính Ngọ 2026, nhiều chặng sắp “cháy” vé

Đã bán hơn 64.000 vé tàu Tết Bính Ngọ 2026, nhiều chặng sắp “cháy” vé

Hiện vé tàu Tết giai đoạn từ ngày 3/2 đến 9/2/2026 (tức trước ngày 23 tháng Chạp) và từ ngày 14/2 đến 16/2/2026 (27 đến 29 tháng Chạp) hiện vẫn còn cho tất cả các ga.
Trung Quốc điều chỉnh quy định nhập khẩu nông sản, tác động mạnh đến thị trường xuất khẩu khu vực

Trung Quốc điều chỉnh quy định nhập khẩu nông sản, tác động mạnh đến thị trường xuất khẩu khu vực

Trung Quốc tăng cường yêu cầu về an toàn thực phẩm và kiểm dịch, đặc biệt liên quan đến bao bì, lưu kho và quy trình kiểm soát dịch bệnh.
TP. Hồ Chí Minh dự kiến thí điểm sàn giao dịch thịt heo từ tháng 12

TP. Hồ Chí Minh dự kiến thí điểm sàn giao dịch thịt heo từ tháng 12

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh đang đề xuất triển khai thí điểm sàn giao dịch thịt heo vào tháng 12 tới, hướng tới mục tiêu minh bạch hóa giá cả, truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm từ trang trại đến bàn ăn.
Mở rộng cơ hội xúc tiến thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Pakistan

Mở rộng cơ hội xúc tiến thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Pakistan

Pakistan hiện là một trong những nền kinh tế lớn của khu vực Nam Á, dân số gần 250 triệu người, nhu cầu nhập khẩu cao, đặc biệt đối với những mặt hàng Việt Nam có thế mạnh như nông sản, thực phẩm chế biến.
Làm sao để kiểm soát chất lượng mỹ phẩm trong “ma trận” thương mại điện tử?

Làm sao để kiểm soát chất lượng mỹ phẩm trong “ma trận” thương mại điện tử?

Sự bùng nổ của thương mại điện tử giúp thị trường mỹ phẩm Việt Nam phát triển mạnh mẽ, nhưng cũng đặt ra thách thức lớn trong việc kiểm soát hàng giả, hàng kém chất lượng. Khi hàng nghìn gian hàng hoạt động trực tuyến mỗi ngày, việc bảo vệ người tiêu dùng trở thành ưu tiên hàng đầu của các cơ quan quản lý và doanh nghiệp.
Thị trường chăn nuôi hướng đến Tết Nguyên đán 2026: Đảm bảo nguồn cung, kiểm soát giá và dịch bệnh

Thị trường chăn nuôi hướng đến Tết Nguyên đán 2026: Đảm bảo nguồn cung, kiểm soát giá và dịch bệnh

Sắp bước vào cao điểm tiêu thụ Tết Nguyên đán 2026, ngành chăn nuôi trong nước đang tăng tốc chuẩn bị nguồn cung, đảm bảo cân đối cung – cầu, ổn định giá cả và tăng cường an toàn dịch bệnh, hướng tới một mùa Tết đủ đầy và bền vững.
Thị trường đường mía: Tiếp tục siết chặt hàng rào phòng vệ thương mại

Thị trường đường mía: Tiếp tục siết chặt hàng rào phòng vệ thương mại

Động thái này cho thấy Việt Nam tiếp tục duy trì các biện pháp bảo vệ thị trường đường nội địa trước nguy cơ hàng nhập khẩu giá rẻ lẩn tránh thuế, gây ảnh hưởng đến sản xuất trong nước.
Thị trường hàng không Việt Nam bứt tốc, khách bay tăng hai con số trong 9 tháng đầu năm 2025

Thị trường hàng không Việt Nam bứt tốc, khách bay tăng hai con số trong 9 tháng đầu năm 2025

Thị trường hàng không Việt Nam tiếp tục ghi nhận đà tăng trưởng mạnh mẽ trong 9 tháng đầu năm 2025, với sản lượng vận chuyển hành khách và hàng hóa đều tăng hai con số, cho thấy nhu cầu đi lại, giao thương và du lịch quốc tế đang phục hồi rõ rệt sau giai đoạn chững lại vì biến động kinh tế toàn cầu.
Thị trường cà phê trầm lắng trước vụ thu hoạch mới

Thị trường cà phê trầm lắng trước vụ thu hoạch mới

Dù xuất khẩu nhích nhẹ trong đầu tháng 10, thị trường cà phê trong nước vẫn khá trầm lắng. Hoạt động giao dịch hạn chế, trong khi các kho hàng lớn và doanh nghiệp thu mua vẫn tỏ ra dè dặt, chờ đợi tín hiệu rõ ràng hơn từ vụ thu hoạch mới tại Tây Nguyên.
Giá phân bón dự báo hạ nhiệt từ 2026, thị trường bước vào chu kỳ điều chỉnh

Giá phân bón dự báo hạ nhiệt từ 2026, thị trường bước vào chu kỳ điều chỉnh

Thị trường phân bón trong nước đang bước vào giai đoạn nhiều biến động, khi giá urê và DAP được dự báo sẽ giảm trong năm 2026 sau khi tăng mạnh trong 2025.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động