Giá mỹ phẩm nước hoa Lancôme

Lancôme hiện nay đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, được phái đẹp châu Á và Việt Nam rất ưa chuộng. Mỗi sản phẩm của Lancome trước khi ra đời đều được nghiên cứu và chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ để đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.
Giá mỹ phẩm nước hoa Grace Face Giá mỹ phẩm nước hoa Issey Miyake Giá mỹ phẩm nước hoa Loli & The Wolf
Giá mỹ phẩm nước hoa Lancôme
Giá mỹ phẩm nước hoa Lancôme

Lancôme là một thương hiệu mỹ phẩm Pháp được thành lập vào năm 1935 bởi nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng Armand Petitjean. Tên gọi Lancôme bắt nguồn từ niềm đam mê của Armand Petitjean với tòa lâu đài Le Château de Lancome nổi tiếng, nằm ở vùng ngoại ô Indre của nước Pháp, ông đã tìm nguồn cảm hứng từ đây và đặt tên thương hiệu là Lancome. Hoa hồng cũng được chọn làm biểu tượng của thương hiệu, đại diện cho sự quý phái, sang trọng và thanh lịch của nước Pháp.

Ngay từ khi vừa thành lập, Lancôme đã cho ra mắt 5 mẫu nước hoa đầu tiên và nhận được nhiều đánh giá cao từ những tín đồ làm đẹp toàn thế giới.. Năm 1964, Lancôme trở thành thương hiệu con của L’Oreal với hàng trăm chi nhánh trên khắp thế giới. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa, chăm sóc da và mỹ phẩm, được nhiều ngôi sao nổi tiếng và các tín đồ làm đẹp yêu thích.

Dưới đây là giá mỹ phẩm nước hoa Lancôme

IDÔLE
IDÔLE

Giá: 2.300.000 VNĐ

Mang nét đặc sắc của họ hương Floral - được tạo nên từ biểu tượng Hoa hồng Isparta Thổ Nhĩ Kỳ độc quyền cho Lancôme & hoa nhài, nổi bật nét nữ tính bên cạnh nốt đầu Cam Bergamot tươi mát & trẻ trung

Lấy cảm hứng sáng tạo từ tinh thần hiện đại, tiên phong của giới trẻ, Idôle vương vấn họ Chypre hiện đại chưa từng có. Kết thúc bằng nốt cuối hương Vani & xạ hương đầy tinh tế để giữ được lâu hơn, “classic” nhưng không kém phần hiện đại và ấn tượng
MIRACLE
MIRACLE

Giá: 2.000.000 VNĐ

Mùi thơm tinh tế từ hoa lan Nam Phi và hương vải dịu ngọt tạo nên bức tranh hoàn hảo, chấm phá thêm một chút cay nồng của gừng, tiêu, hoa nhài, hoa mộc lan đồng điệu trên đường nét của xạ hương và hổ phách.

Nước hoa nữ Miracle Lancôme là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái khi diện đầm xòe trong đêm dạ tiệc mùa hè hay những chiều tản bộ trên phố.

TRESOR MIDNIGHT ROSE
TRESOR MIDNIGHT ROSE

Giá: 2.600.000 VNĐ

Quyến rũ. Tinh nghịch. Khiêu gợi. Một sự kết hợp đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần gợi cảm đén từ quả mâm xôi, hoa hồng, vani và xạ hương đã tạo nên nét nữ tính và tinh nghịch của Trésor Midnight Love

LA VIE EST BELLE
LA VIE EST BELLE

Giá: 3.500.000 VNĐ

Bằng sự kết hợp độc đáo giữa mùi hương thanh khiết của hoa diên vĩ, cùng một chút sâu lắng của hoắc hương và một chút hương trái cây ngọt ngào như người con gái Pháp, Lancôme đã tạo ra được hương nước hoa tinh tế đến tuyệt vời, không lẫn vào đâu của La vie est belle Eau de Parfum.
Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bộ Công Thương phát động “Vietnam Grand Sale 2025: Kích cầu tiêu dùng nội địa

Bộ Công Thương phát động “Vietnam Grand Sale 2025: Kích cầu tiêu dùng nội địa

Chương trình sẽ diễn ra từ 1/12/2025 đến hết 18/1/2026 trên toàn quốc, kết hợp cả hình thức thương mại truyền thống và thương mại điện tử.
Bắt đầu mở bán vé máy bay phục vụ Tết Nguyên đán 2026

Bắt đầu mở bán vé máy bay phục vụ Tết Nguyên đán 2026

Để tăng thêm lựa chọn cho hành khách, Vietnam Airlines tiếp tục bố trí nhiều chuyến bay vào khung giờ tối muộn và sáng sớm. Dịp Tết 2026, tỷ trọng các chuyến bay khung giờ đêm chiếm gần 20% tổng số chuyến.
Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" đón hơn 1 triệu lượt khách sau 3 ngày mở cửa

Sau 3 ngày mở cửa (từ 28/8 đến 30/8), Triển lãm thành tựu Đất nước với chủ đề 80 năm hành trình Độc lập- Tự do- Hạnh phúc" tại Trung tâm Triển lãm quốc gia (xã Đông Anh, Hà Nội) đã ghi nhận tổng cộng hơn 1 triệu lượt khách tham quan, cho thấy sự quan tâm của công chúng đối với Triển lãm.
Chuyên gia nhận định gì về giá vàng lập đỉnh mới 130 triệu đồng

Chuyên gia nhận định gì về giá vàng lập đỉnh mới 130 triệu đồng

Thị trường vàng trong nước vừa trải qua một tuần giao dịch sôi động, khi giá vàng miếng SJC tăng gần 4 triệu đồng/lượng, lần đầu tiên vượt mốc 130 triệu đồng. Chênh lệch với thế giới có lúc nới rộng hơn 20 triệu đồng/lượng.
Người Việt chi nghìn tỷ cho quần áo online, thương hiệu nội địa lên ngôi

Người Việt chi nghìn tỷ cho quần áo online, thương hiệu nội địa lên ngôi

Nửa đầu năm 2025, thị trường thời trang chính hãng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) chứng kiến mức tăng trưởng ấn tượng của thương hiệu nội địa.
VAMA lo ngại 96% ôtô xăng, dầu có thể bị loại khỏi thị trường do quy chuẩn mới

VAMA lo ngại 96% ôtô xăng, dầu có thể bị loại khỏi thị trường do quy chuẩn mới

Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa lên tiếng cảnh báo về nguy cơ phần lớn ô tô xăng truyền thống phải rút khỏi thị trường nếu Việt Nam chính thức áp dụng tiêu chuẩn tiêu thụ nhiên liệu trung bình mới theo Dự thảo Tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia (CAFC), dự kiến có hiệu lực từ năm 2030.
Đề xuất từ năm 2026 xăng RON 95 sẽ bị loại bỏ, toàn quốc sử dụng xăng E10

Đề xuất từ năm 2026 xăng RON 95 sẽ bị loại bỏ, toàn quốc sử dụng xăng E10

Bộ Công Thương đang lấy ý kiến cho Dự thảo Thông tư quy định lộ trình phối trộn nhiên liệu sinh học, trong đó đề xuất sử dụng xăng E10 thay thế hoàn toàn RON 95 từ ngày 1/1/2026.
Nhập khẩu sắt thép vượt 10 tỷ USD sau 7 tháng, cảnh báo nguy cơ cạnh tranh không lành mạnh

Nhập khẩu sắt thép vượt 10 tỷ USD sau 7 tháng, cảnh báo nguy cơ cạnh tranh không lành mạnh

Dù mức tăng không lớn so với cùng kỳ năm trước, tổng kim ngạch nhập khẩu sắt thép của Việt Nam trong 7 tháng đầu năm 2025 đã vượt ngưỡng 10 tỷ USD.
Cơ hội tăng trưởng xuất khẩu cá tra Việt Nam

Cơ hội tăng trưởng xuất khẩu cá tra Việt Nam

Cá tra Việt Nam, với lợi thế về chuỗi cung ứng ổn định, chất lượng được khẳng định và năng lực đáp ứng nhanh, đang nổi lên như một lựa chọn hàng đầu của Mỹ.
Gen Z và thói quen tiêu dùng hàng ngày thúc đẩy thương mại điện tử

Gen Z và thói quen tiêu dùng hàng ngày thúc đẩy thương mại điện tử

Nhiều chuyên gia nhận định rằng thói quen tiêu dùng của thế hệ Z (Gen Z) đang trở thành một trong ba trụ cột quan trọng thúc đẩy sự tăng trưởng của thương mại điện tử tại Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động