Giá mỹ phẩm nước hoa Lancôme

Lancôme hiện nay đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, được phái đẹp châu Á và Việt Nam rất ưa chuộng. Mỗi sản phẩm của Lancome trước khi ra đời đều được nghiên cứu và chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ để đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.
Giá mỹ phẩm nước hoa Grace Face Giá mỹ phẩm nước hoa Issey Miyake Giá mỹ phẩm nước hoa Loli & The Wolf
Giá mỹ phẩm nước hoa Lancôme
Giá mỹ phẩm nước hoa Lancôme

Lancôme là một thương hiệu mỹ phẩm Pháp được thành lập vào năm 1935 bởi nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng Armand Petitjean. Tên gọi Lancôme bắt nguồn từ niềm đam mê của Armand Petitjean với tòa lâu đài Le Château de Lancome nổi tiếng, nằm ở vùng ngoại ô Indre của nước Pháp, ông đã tìm nguồn cảm hứng từ đây và đặt tên thương hiệu là Lancome. Hoa hồng cũng được chọn làm biểu tượng của thương hiệu, đại diện cho sự quý phái, sang trọng và thanh lịch của nước Pháp.

Ngay từ khi vừa thành lập, Lancôme đã cho ra mắt 5 mẫu nước hoa đầu tiên và nhận được nhiều đánh giá cao từ những tín đồ làm đẹp toàn thế giới.. Năm 1964, Lancôme trở thành thương hiệu con của L’Oreal với hàng trăm chi nhánh trên khắp thế giới. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa, chăm sóc da và mỹ phẩm, được nhiều ngôi sao nổi tiếng và các tín đồ làm đẹp yêu thích.

Dưới đây là giá mỹ phẩm nước hoa Lancôme

IDÔLE
IDÔLE

Giá: 2.300.000 VNĐ

Mang nét đặc sắc của họ hương Floral - được tạo nên từ biểu tượng Hoa hồng Isparta Thổ Nhĩ Kỳ độc quyền cho Lancôme & hoa nhài, nổi bật nét nữ tính bên cạnh nốt đầu Cam Bergamot tươi mát & trẻ trung

Lấy cảm hứng sáng tạo từ tinh thần hiện đại, tiên phong của giới trẻ, Idôle vương vấn họ Chypre hiện đại chưa từng có. Kết thúc bằng nốt cuối hương Vani & xạ hương đầy tinh tế để giữ được lâu hơn, “classic” nhưng không kém phần hiện đại và ấn tượng
MIRACLE
MIRACLE

Giá: 2.000.000 VNĐ

Mùi thơm tinh tế từ hoa lan Nam Phi và hương vải dịu ngọt tạo nên bức tranh hoàn hảo, chấm phá thêm một chút cay nồng của gừng, tiêu, hoa nhài, hoa mộc lan đồng điệu trên đường nét của xạ hương và hổ phách.

Nước hoa nữ Miracle Lancôme là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái khi diện đầm xòe trong đêm dạ tiệc mùa hè hay những chiều tản bộ trên phố.

TRESOR MIDNIGHT ROSE
TRESOR MIDNIGHT ROSE

Giá: 2.600.000 VNĐ

Quyến rũ. Tinh nghịch. Khiêu gợi. Một sự kết hợp đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần gợi cảm đén từ quả mâm xôi, hoa hồng, vani và xạ hương đã tạo nên nét nữ tính và tinh nghịch của Trésor Midnight Love

LA VIE EST BELLE
LA VIE EST BELLE

Giá: 3.500.000 VNĐ

Bằng sự kết hợp độc đáo giữa mùi hương thanh khiết của hoa diên vĩ, cùng một chút sâu lắng của hoắc hương và một chút hương trái cây ngọt ngào như người con gái Pháp, Lancôme đã tạo ra được hương nước hoa tinh tế đến tuyệt vời, không lẫn vào đâu của La vie est belle Eau de Parfum.
Hồng Hà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội xem xét hợp tác với LG ENSOL triển khai dự án tủ đổi pin xe máy điện

Hà Nội xem xét hợp tác với LG ENSOL triển khai dự án tủ đổi pin xe máy điện

Sáng 1/10, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã có buổi làm việc với Công ty LG Energy Solution (LG ENSOL, Hàn Quốc) về đề xuất đầu tư hệ thống tủ đổi pin dành cho xe máy điện.
Lạm phát thấp nhưng “túi tiền” gia đình vẫn hao hụt: Vì sao có nghịch lý?

Lạm phát thấp nhưng “túi tiền” gia đình vẫn hao hụt: Vì sao có nghịch lý?

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) công bố tăng hơn 3% trong năm qua, song với nhiều hộ gia đình ở đô thị, chi phí sinh hoạt thực tế lại đội lên gấp nhiều lần. Từ tiền thuê nhà, học phí cho đến bữa cơm hằng ngày, cảm nhận “đắt đỏ” đang khiến không ít người dân băn khoăn: Vì sao lạm phát thấp nhưng mức chi tiêu vẫn tăng vọt?
Xuất khẩu rau quả duy trì đà tăng trưởng, hướng tới mốc 8 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu rau quả duy trì đà tăng trưởng, hướng tới mốc 8 tỷ USD năm 2025

Theo số liệu sơ bộ từ Cục Hải quan, tháng 9/2025, kim ngạch xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt gần 1,3 tỷ USD, tăng 35,9% so với tháng 8 và tăng tới 41% so cùng kỳ năm ngoái.
Thị trường bánh trung thu: “Mùa vàng” doanh thu và bài toán cạnh tranh bền vững

Thị trường bánh trung thu: “Mùa vàng” doanh thu và bài toán cạnh tranh bền vững

Không chỉ là lễ hội văn hóa mang tính truyền thống, trung thu còn đánh dấu giai đoạn cao điểm của ngành thực phẩm, trong đó bánh trung thu giữ vai trò trung tâm, phản ánh rõ nét hành vi tiêu dùng và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tăng hạng mạnh mẽ trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2025

Richy tiếp tục góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2025, theo kết quả công bố từ Vietnam Report. Đặc biệt, năm nay Richy đã có bước tiến vượt bậc khi tăng 3 bậc, từ vị trí số 10 (năm 2024) lên vị trí Top 7.
Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Giá nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, người mua ngày càng khó tiếp cận

Theo báo cáo mới nhất của Bộ Xây dựng, thị trường bất động sản 9 tháng đầu năm 2025 có dấu hiệu phục hồi nhưng chủ yếu tập trung ở những khu vực có hạ tầng tốt, pháp lý minh bạch. Trong khi đó, giá nhà vẫn tiếp tục leo thang, đặc biệt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Bộ Công Thương phân giao hạn ngạch nhập khẩu đường qua đấu giá năm 2025

Ngày 22/9, Hội đồng phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường theo phương thức đấu giá năm 2025 đã ban hành Thông báo về việc tổ chức phân giao để các thương nhân, tổ chức và cá nhân liên quan triển khai thực hiện.
Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn nhiều dư địa chinh phục thị trường Campuchia

Hàng Việt Nam còn được đánh giá có nhiều dư địa thâm nhập sâu hơn vào thị trường Campuchia, đặc biệt ở các ngành nhu yếu phẩm, nguyên phụ liệu, máy móc và nông – lâm – thủy sản.
Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam vươn lên thành điểm đến hàng đầu của khách Trung Quốc

Việt Nam đang nổi lên là lựa chọn số 1 của khách Trung Quốc, với hơn 3,5 triệu lượt trong 8 tháng đầu năm 2025.
Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Động lực khiến xuất khẩu cá tra đạt hơn 1,4 tỷ USD trong 8 tháng

Trong cơ cấu xuất khẩu cá tra, nhóm sản phẩm chế biến sâu (mã HS16) tuy chiếm tỷ trọng nhỏ – lại tăng tới 32% với giá trị 36 triệu USD.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động