EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên

Quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn được Công ty TNHH Liên doanh quốc tế Eu Nutrition xây dựng nhằm mục đích nâng cao chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên cả nước.

Mới đây, Công ty TNHH Liên doanh quốc tế Eu Nutrition đã chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên. Sự kiện được nhiều cơ quan như Mặt trận tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, Uỷ ban MTTQ Thành phố Hồ Chí Minh, Cơ quan TT Ban Dân vận TƯ, Hội cựu CAND Việt Nam, Hội cựu CAND TP Hồ Chí Minh quan tâm và tham dự.

Chia sẻ về Quỹ hỗ trợ đoàn viên, ông Toản - Giám đốc Công ty TNHH Liên doanh quốc tế Eu Nutrition cho biết, Quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn được xây dựng dựa trên tình hình thực tế của xã hội khi người lao động bị giảm việc, mất việc nhiều trong tình hình suy thoái kinh tế, vật giá lại không ngừng leo thang.

EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên
Bà Nguyễn Ngọc Quỳnh, Phó Trưởng ban Tôn giáo, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam dự lễ ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên

Căn cứ theo Quyết định số 02 TTG ngày 5/1/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chiến lược dinh dưỡng quốc gia, giai đoạn 2021 -2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tình hình kinh tế hiện tại trên toàn quốc, Công ty EU Nutrition đã quyết định xây dựng Quỹ hỗ trợ đoàn viên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho các đoàn viên công đoàn, người lao động.

Theo Tiến sĩ - Trưởng Khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của mỗi chúng ta. Hiện nay ở Việt Nam, trên 70% số ca tử vong từ bệnh tật là do các bệnh không lây nhiễm liên quan đến dinh dưỡng, có thể thấy là tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khoẻ là điều không thể bàn cãi.

"Thực tế còn rất nhiều các anh chị công nhân, đoàn viên công đoàn bị giảm việc, mất việc. Thu nhập tăng không theo kịp tốc độ giá cả leo thang, chi phí sinh hoạt cao nên việc chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng thuờng bị bỏ mặc. Chính vì vậy, Quỹ hỗ trợ đoàn viên công đoàn ra đời nhằm mục đích nâng cao chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho đoàn viên công đoàn, người lao động trên cả nước” – ông Toản cho biết.

EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên
Ông Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ VN Thành phố HCM tới dự lễ ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên.

Mục tiêu chính của Quỹ hỗ trợ đoàn viên là: Tăng cường chăm sóc sức khoẻ dinh dưỡng cho người dân bằng những sản phẩm đạt chất lượng cao; hỗ trợ các đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; kết nối các mạnh thuờng quân để chung tay tổ chức các chương trình hoạt động xã hội ý nghĩa.

Quỹ được hoạt động theo tôn chỉ: Lấy chất lượng sản phẩm làm gốc và bỏ qua khâu trung gian đại lý để đoàn viên công đoàn tiếp cận được các sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhất.

EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên
Thượng tá Nguyễn Văn Linh Chánh Văn phòng Hội cựu CAND TP. Hồ Chí Minh

Hiện đang có 6 sản phẩm sữa dinh dưỡng được đưa vào Quỹ hỗ trợ đoàn viên, hướng tới nhiều đối tượng trong gia đình: Sữa Goodlac Canxi, Sữa tiểu đường Goodlac Diabetex, Sữa Lala Nest Milk (sữa nghệ), Sữa thực vật Bestsure, Sữa tăng chiều cao Heightmax cho trẻ, Sữa Anphalipid Fucoidan.

Tất cả các sản phẩm này đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng, giấy tờ và hồ sơ sản phẩm đầy đủ và đặc biệt được đưa tới tay mỗi đoàn viên, người lao động với mức giá cực ưu đãi.

EU Nutrition chính thức ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên
Đồng chí đại tá Vũ Văn Hưng - Văn phòng Hội cựu CAND Việt Nam chúc mừng ra mắt Quỹ hỗ trợ đoàn viên.

Đại diện Công ty TNHH Liên doanh quốc tế Eu Nutrition lý giải, có được mức giá ưu đãi như vậy là do thay vì sử dụng mô hình phân phối sữa truyền thống, Quỹ hỗ trợ đoàn viên đã đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà máy tới tận tay người tiêu dùng thông qua các tổ chức công đoàn, tổ chức thiện nguyện và các tổ chức khác.

Các chi phí sẽ được cắt giảm đi gần hết, và điều này góp phần đem lại lợi ích cho người lao động, giúp họ được chăm lo tốt hơn về dinh dưỡng, tăng cường sức khoẻ. Chi phí được cắt giảm, Quỹ có thể đem tới người lao động sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành tốt nhất.

Trong thời gian tới, Quỹ hỗ trợ đoàn viên sẽ kết nối ngày càng nhiều các tổ chức công đoàn, tổ chức thiện nguyện để đưa sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tới chăm sóc sức khỏe nhiều gia đình công nhân viên lao động.

Văn Hoàng

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bán hàng online, livestream sẽ phải nộp thuế

Bán hàng online, livestream sẽ phải nộp thuế

Theo Thứ trưởng Nguyễn Đức Chi cá nhân, tổ chức thực hiện livestream bán hàng qua mạng có phát sinh doanh thu và thu nhập đều thuộc diện quản lý và thu thuế theo quy định.
Hà Nội xử phạt nhiều cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm, dược và mỹ phẩm

Hà Nội xử phạt nhiều cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm, dược và mỹ phẩm

Thanh tra Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành 18 quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 272 triệu đồng, trong đó có 7 quyết định thuộc lĩnh vực an toàn thực phẩm và 11 quyết định thuộc lĩnh vực dược, mỹ phẩm.
BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng cung cấp giải pháp số hàng đầu Việt Nam”

BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng cung cấp giải pháp số hàng đầu Việt Nam”

Giải thưởng ghi nhận nỗ lực và thành quả của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến, thực hiện chuyển đổi số để mang đến những sản phẩm dịch vụ số hiện đại, tiện ích tới khách hàng doanh nghiệp. Theo đánh giá của tạp chí Asiamoney, BIDV đang thực hiện chuyển đổi số với tốc độ ấn tượng.
BIC và Pacific Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

BIC và Pacific Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo thỏa thuận hợp tác, BIC và Pacific Airlines sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau; hỗ trợ nhau tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mỗi bên. Chương trình hợp tác được kỳ vọng sẽ mang lại những cơ hội kinh doanh mới, thúc đẩy sự phát triển chung của hai đơn vị.
Ra mắt giải pháp đầu tư chuyên biệt dành cho giới siêu giàu

Ra mắt giải pháp đầu tư chuyên biệt dành cho giới siêu giàu

BIDV tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm ủy thác đầu tư cho khách hàng siêu giàu bằng việc hợp tác với Dragon Capital Việt Nam cho ra mắt “Elevate by DC” (*). Sản phẩm được kỳ vọng mang tới cho khách hàng giải pháp chuyên nghiệp được cá nhân hóa nhằm tối ưu hiệu quả và giúp giải phóng khách hàng khỏi khối lượng công việc đồ sộ khi khách hàng phải tự quản lý vốn đầu tư của mình.
BIDV tiên phong triển khai dịch vụ rút tiền VietQRCash

BIDV tiên phong triển khai dịch vụ rút tiền VietQRCash

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là một trong 8 đơn vị đầu tiên triển khai dịch vụ rút tiền qua ATM liên thông giữa các ngân hàng bằng mã VietQR mà không cần thẻ vật lý (tên dịch vụ VietQRCash).
BIDV đồng hành cùng Hội nghị Năng lượng tái tạo 2023

BIDV đồng hành cùng Hội nghị Năng lượng tái tạo 2023

Hội nghị do Forbes Việt Nam tổ chức cuối tuần qua tại TP.HCM với chủ đề Cơ hội đầu tư vào ngành năng lượng tái tạo. Là ngân hàng dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực tài trợ xanh, BIDV đồng hành cùng Hội nghị và chia sẻ kinh nghiệm trong việc tiếp nhận, triển khai các dự án tín dụng quốc tế vì mục tiêu phát triển bền vững.
BIDV tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ

BIDV tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ

Tại Hội thảo “Cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ (WSME): Thông lệ quốc tế và khung chính sách”, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã giới thiệu, chia sẻ nhiều thông tin về chính sách, quy định, chương trình hỗ trợ dành cho WSME.
BIDV và InfoPlus ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển sản phẩm ngân hàng trên nền tảng InfoCMS

BIDV và InfoPlus ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển sản phẩm ngân hàng trên nền tảng InfoCMS

Ngày 23/05/2023, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển sản phẩm ngân hàng trên nền tảng số InfoCMS giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH InfoPlus.
Việt Nam chi hơn 808,67 triệu USD nhập khẩu dược phẩm

Việt Nam chi hơn 808,67 triệu USD nhập khẩu dược phẩm

Quý I/2023, Việt Nam chi hơn 808,67 triệu USD nhập khẩu dược phẩm, giảm 5,8% so với cùng kỳ năm 2022.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
bidv3
Phiên bản di động