Chọn bỉm Gerbaby Prox5 - hợp ý bé, chiều lòng mẹ

Thực tế không phải gia đình nào cũng có điều kiện cho con dùng bỉm ngoại đắt tiền, trong khi nhu cầu dùng bỉm của trẻ hiện đã được coi là thiết yếu. Vì vậy một sản phẩm vừa có chất lượng tốt, giá lại phù hợp túi tiền mọi khách hàng như tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5 sẽ là lựa chọn kinh tế với nhiều gia đình.
Khai trương cửa hàng BRG Golf Clubhouse – Lựa chọn hàng đầu cho người mê gôn tại Thủ đô Những lưu ý khi chọn cây cảnh để bàn làm việc

Những “thiên thần nhỏ” luôn là ưu tiên hàng đầu của các bố, các mẹ. Kể từ khi con sắp chào đời, các “mẹ bỉm sữa” đã phải nghĩ chọn loại sữa nào tốt cho con, dùng bỉm nào để con thấy thoải mái.

Chọn bỉm Gerbaby Prox5 - hợp ý bé, chiều lòng mẹ
Sản phẩm bỉm Gerbaby Prox5 có nhiều tính năng nổi trội an toàn cho cả trẻ sơ sinh.

Trên thị trường Việt Nam hiện có nhiều thương hiệu bỉm nhưng đa phần đều là ngoại nhập, nhiều nhất phải kể tới Nhật Bản, còn một số loại bỉm mang nhãn mác Việt Nam thực chất lại sản xuất tại Trung Quốc. Nhận thấy sản phẩm bỉm trẻ em là mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, dư địa lớn nhưng “vắng bóng” thương hiệu Việt, Công ty TNHH Dược phẩm quốc tế AMM-GERMANY đã cho ra đời tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5.

Được biết năm 2022, Công ty TNHH Dược phẩm quốc tế AMM – GERMANY đã vinh dự được nhận giải thưởng "Top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2022". Với đội ngũ chuyên gia trình độ cao và đặc biệt am hiểu về làn da mỏng manh của bé cùng mong muốn của mẹ, sản phẩm tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5 mang nhiều đặc tính nổi trội như: Chống hăm da, chống dị ứng, an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ; siêu mềm mại và thấm hút mạnh, chống thấm ngược, không vón cục; không chất hóa học, không chì, không sử dụng mùi hương nhân tạo; có vạch chỉ thị độ ẩm ướt.

Chọn bỉm Gerbaby Prox5 – hợp ý bé, chiều lòng mẹ
Bỉm Gerbaby Prox5 phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều gia đình

Chia sẻ về sản phẩm bỉm Gerbaby Prox5, một nhà phân phối cho biết: Những thương hiệu lớn có bộ máy cồng kềnh, kéo theo chi phí bán hàng, chi phí quảng cáo maketing cũng cao, từ đó làm đội giá thành sản phẩm lên rất nhiều. Do được sản xuất tại Việt Nam nên sản phẩm tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5 sẽ có giá thành phải chăng hơn nhưng chất lượng vẫn tốt, đảm bảo thấm hút và mềm mại, an toàn với cả trẻ sơ sinh.

Thực tế không phải gia đình nào cũng có điều kiện cho con dùng bỉm ngoại đắt tiền, trong khi nhu cầu dùng bỉm của trẻ hiện đã được coi là thiết yếu. Vì vậy một sản phẩm vừa có chất lượng tốt, giá lại phù hợp túi tiền mọi khách hàng như tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5 sẽ là lựa chọn kinh tế với nhiều gia đình.

Nhà phân phối tã/bỉm trẻ em Gerbaby Prox5 chia sẻ: Sản phẩm mới ra thị trường đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng như bỉm mềm, mỏng, thoáng khí, thấm hút tốt, hình thức bắt mắt.

Nhìn vào hướng đi của Dược phẩm quốc tế AMM-GERMANY, có thể thấy thương hiệu Việt đang giữ rất nhiều lợi thế cạnh tranh tại thị trường nội địa. Nếu biết khai thác tốt thì cả người tiêu dùng và doanh nghiệp đều hưởng lợi.

Quỳnh Chi

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Xuất khẩu nông sản tăng tốc về đích, hướng tới kỷ lục mới

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn cao điểm của xuất khẩu nông sản Việt Nam. Không khí hối hả từ đồng ruộng đến nhà máy, từ doanh nghiệp (DN) tới các hiệp hội đang cho thấy nỗ lực chạy nước rút để chạm đích, khi mùa lễ hội và Tết truyền thống ở nhiều thị trường lớn đang đến gần.
Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Thị trường xe máy điện Việt Nam bước vào cuộc cạnh tranh toàn diện

Xe máy điện, từ chỗ là sản phẩm mang tính thử nghiệm, nay đã trở thành tâm điểm của một cuộc cạnh tranh chiến lược giữa các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước.
Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Đặc sản nên thử dịp lễ 2/9: Hương vị mùa thu từ Bắc vào Nam

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 không chỉ là dịp để sum họp, nghỉ ngơi, mà còn là cơ hội để mỗi người tìm về với những hương vị đặc sản gắn liền với mùa thu trên khắp ba miền đất nước. Tháng 9, khi tiết trời dần chuyển mình, cũng là lúc những sản vật đặc trưng của từng vùng xuất hiện, níu chân du khách và gợi bao ký ức quê hương. Từ miền Bắc với cốm mới, na Chi Lăng; miền Trung với mì Quảng, hải sản tươi rói; đến miền Nam với cá linh mùa nước nổi… tất cả cùng tạo nên một bức tranh ẩm thực đậm đà, giàu bản sắc.
Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Các gian hàng sản phẩm thiên nhiên, OCOP tại Triển lãm thành tựu 80 năm

Triển lãm thành tựu “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” không chỉ là dịp để tôn vinh những dấu mốc lịch sử hào hùng mà còn là không gian vàng để các thương hiệu Việt, đặc biệt là các sản phẩm thiên nhiên và OCOP, khẳng định vị thế và sức hấp dẫn của mình.
Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Phiên chợ vùng cao rộn ràng “Vui Tết độc lập” tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam

Tại Phiên chợ vùng cao, du khách hòa mình vào không gian văn hóa, di sản đặc trưng của các tỉnh: Lạng Sơn, Thanh Hóa, Điện Biên, Sơn La. Đồng thời, du khách được tìm hiểu phong tục, tập quán của đồng bào qua các chương trình trình diễn, tái hiện lễ hội và trò chơi dân gian.
EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

EVFTA – “tấm hộ chiếu” đưa gạo Việt chinh phục châu Âu

Từ những cánh đồng trong nước đến bàn ăn quốc tế, hạt gạo Việt không chỉ khẳng định vị thế trong nhóm xuất khẩu hàng đầu thế giới, mà còn trở thành biểu tượng cho sự đổi mới, hội nhập và vươn tầm nông sản Việt Nam.
Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Hạt tiêu, hạt điều Việt Nam khẳng định vị thế “tỷ đô” trên bản đồ nông sản thế giới

Cùng với sự khởi sắc của nhiều nông sản chủ lực, kim ngạch xuất khẩu hạt tiêu, hạt điều của Việt Nam đang chứng kiến bước tăng trưởng ấn tượng.
Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Na Chi Lăng: Từ chợ phiên vùng cao đến siêu thị và sàn thương mại điện tử

Được mệnh danh là “vua của các loại na”, Na Chi Lăng không chỉ mang lại nguồn thu nhập chính cho nông dân xứ Lạng mà nay còn từng bước hiện diện tại siêu thị, sàn thương mại điện tử và hướng tới thị trường xuất khẩu.
Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sẽ vinh danh 115 danh hiệu tiêu biểu

Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sẽ vinh danh 115 danh hiệu tiêu biểu

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025 – giải thưởng uy tín nhất của ngành, nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và đơn vị cung ứng dịch vụ có đóng góp nổi bật cho sự phát triển du lịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động